วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ดูหนังที่แม่แสดง



ผมอยู่จังหวัดทางภาคเหนือกับตาและยาย ผมชื่อต้า พ่อผมเป็นคนจังหวัดอื่นแล้วได้แต่งงานใหม่ไปแล้ว ส่วนแม่อยู่กรุงเทพ
ตากับยายเล่าให้ฟังว่าแม่ทนสายตาชาวบ้านไม่ได้ที่แม่ทำงานที่กรุงเทพ ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำงานกรุงเทพมันแย่ขนาดนั้นเลยหรอ
แต่ตั้งแต่แม่ไปอยู่กรุงเทพได้ 5-6 ปีข่าวก็เงียบไปไม่มีใครพูดถึงแม่ผมอีกเลย จนผมอายุได้ 15 ปี พ่อผมก็มาหาผมปีละครั้ง
ซื้อของนู่นนี่มาให้พอผมถามถึงแม่พ่อก็เปลี่ยนเรื่องทุกครั้งไป ผมเลยถามยายว่าแม่เค้าสบายดีใช่ไหมยายบอกว่า ดีสิไม่งั้นจะส่งค่าเทอม
มาให้ได้หรอ แต่ผมบอกว่าผมอยากเจอแม่อยากคุยกับแม่ ยายบอกว่าเค้าทำงานยุ่งติดต่อไม่สะดวก พอถึงช่วงปิดเทอม
ผมเลยเซ้าซี้ยายอีกว่าขอแค่ได้คุยก็ยังดี ยายผมเลยต่อโทรศัพท์ให้คุย ผมก็คุยทักทายถามว่าสบายดีไหมแม่ก็บอกคิดถึงผม
แต่แม่กลับไปไม่สะดวกผมเลยบอกแม่ว่างั้นผมไปหาได้ไหม แม่บอกว่าอย่าให้ยายรู้ว่ามาหาแม่ก็แล้วกัน ผมเลยถามว่าแล้วจะไปหาได้ยังไง
ผมกับแม่คิดอยู่พักนึงแม่ก็บอกว่าเดี๋ยวแม่จะส่งใบว่าน้องต้าได้ไปเรียนภาคฦดูร้อนกับเพื่อนต่างประเทศที่กรุงเทพฟรี ผมดีใจมากเลย
ที่จะได้ไปหาแม่ที่กรุงเทพผ่านไปสองวันจดหมาดก็มาถึงแถมมีภาษาอังกฦษด้วยตากับยายยิ่งงงใหญ่แต่ภาษาไทยแม่พิมพ์มาตัวใหญ่เลย
แหละ ฮ่าๆแม่คงกลัวตากับยายมองไม่เห็น จากนั้นผมก็เก็บของอย่างรวดเร็ว แม่เขียนว่าไปอยู่จนกว่าจะเปิดเทอมเลย ผมก็นัดกับแม่ไว้ว่า
เราจะมาเจอกันที่ท่ารถพอถึงผมก็ยังหาแม่ไม่เจอแม่บอกจะใส่ชุดแซกสีเขียว สักพักแม่ก็มาใส่ชุดอย่างที่บอกเลยผมกับแม่กอดกัน
ด้วยความคิดถึง ผมบอกแม่ว่าแม่ยังดูเด็กอยู่เลย แม่บอกก็แน่สิแม่มีต้าตอนอายุ 17 เองต้าลองบวกอายุต้าดูสิว่าแม่อายุเท่าไร
อืมมม 31 แม่บอกก็ใช่หนะสิสาวบางคนอายุ 32 เค้ายังไม่แต่งงานกันเลยแต่ต้าตัวสูงเท่าแม่เลยนะเนี่ยใครเห็นคงคิดว่าเป็นพี่น้องกันแน่ๆเลย
ฮ่าๆๆ ผมกับแม่หัวเราะกันสนุกสนานแล้วแม่ก็พาไปกินข้าวแล้วก็ซื้อเสื้อผ้าใหม่สองชุดแล้วแม่ก็ขับรถพาผมไปที่คอนโดแม่ ผมไม่เคยขึ้นคอนโด
มาก่อนเลยแม่บอกเจ้านายแม่ซื้อให้ เรานั่งเล่นกันพักนึงผมเลยถามว่าแม่ทำงานอะไรทำไมตากับยายถึงบอกว่าทำงานที่กรุงเทพมันไม่ดี
แม่ตอบแบบทันทีเลยแหมต้าเห็นแม่สวยไหมหละ สวยครับ แม่ก็ถ่ายแบบเซ็กซี่ๆแค่เนี้ยตากับยายหัวโบราณจะตายแม่จะบอกให้
คนในหมู่บ้านก็ด้วยต้าเองก็ชอบสาวๆสวยใช่ไหมหละ ผมก็ตอบไปว่าใช่ แม่ว่าเราไปเที่ยวดูหนังกันดีกว่า เราเที่ยวไปนู่นมานี่กันจนหมดวัน
เราสองแม่ลูกเที่ยวกันสองวันเต็มๆเหนื่อยก็กลับมานอนพักที่คอนโดพอวันถัดมาแม่บอกว่าวันนี้แม่ต้องทำงานต้าอยู่บ้านนะ ผมก็นอนเล่น
ดูหนังจนผมไปหยิบหนังอาร์มาเรื่องนึงวางแบบไม่ได้แอบอะไรเลยผมก็ดูว่านางเอกใช่แม่หรือเปล่าพอเปิดดูรู้เลยว่าใช่แม่แน่ๆเลยตอนนี้
ควยผมแข็งมากๆเลยเงี่ยนอยากเย็ดแม่มากๆแต่เรื่องนี้มันเซนเซอร์ผมก็ยังเงี่ยนอยู่ดีผมชักว่าวจนน้ำแตกไปหนึ่งรอบแล้วก็ปิดวิดิโอนั่น
เพราะกลัวแม่จะรู้ว่าผมแอบดูหนังที่แม่แสดง จนแม่กลับมาแม่หิ้วถุงเสื่อผ้ามาสองสามชุด บ่นลอยๆว่าแหมชอบแบบสั้นเสมอหีก็ไม่บอกเดี๋ยวจัดให้
ผมเลยถามแม่ว่าชุดที่ใส่แสดงหนังหรอแม่ แม่บอกก็ใช่หนะสิต้าดูหนังที่แม่วางไว้บนทีวีแล้วใช่ไหมหละ ผมบอกว่าใช่ นั่นแน่น้ำแตกหละสิ
เสียไปกี่น้ำหละต้าผมงี้พูดไม่ออกเลย แม่ก็บอกผมว่ามันเป็นอาชีพน่าต้าถ้าคิดว่ามันเป็นงานมันก็คืองาน ผมเลยถามไปด้วยความเงี่ยนว่าแม่ให้
พระเอกเย็ดจริงๆหรอ แม่บอกไม่ใช่เลยหนังอาร์เค้าเอากันจริงๆซะที่ไหนเล่าแต่เห็นหีจริงๆ แต่ในเรื่องมันเซนเซอร์นี่แม่ อืมใช่ แต่เรื่องหน้าไม่มีเซ็นเซอร์
นะต้า อู้ย ยังงี้ผมก็ได้เห็นหีแม่เต็มๆหนะสิ แหมอยากดูจังเลยนะต้าต้าก็ออกมาทางนั้นอยากมุดเข้าไปรูเดิมหรือไงลูก
อยากสิแม่แต่มุดด้วยหัวข้างล่างต้ามุดนะ แหมสำบัดวำนวนนะลูกเรานี่แม่ว่าต้าก็รู้ว่าแม่ทำงานอะไรแล้วต้าก็น่าจะเข้าใจแม่แล้วนะงั้นต้าช่วยงาน
แม่ซักอย่างได้ไหมลูก ผมก็บอกว่าได้ทุกอย่างครับ งั้นแม่จะอธิบายให้ต้าฟังนะว่าหนังเรื่องใหม่เนี่ยนางเอกจะต้องเงี่ยนสุดๆใส่กระโปรงสั้น
ไปไหนมาไหนไม่ใส่ กกน แล้วก็โดนคนแปลกหน้าเอาตอนท้ายเรื่องต้าต้องถ่ายวีดิโอตอนแม่ไปไหนมาไหนวันนี้กับพรุ่งนี้ถ้าเค้าดูตัวอย่างแล้ว
พอใจเค้าจะได้เลือกแม่เป็นนางเอก ตอนนี้ก็สี่โมงแล้วนี่แม่จะทันหรอ ทันสิเดี๋ยวแม่เปลี่ยนกระโปรงสั้นก่อนนะ หาาา จริงหรอแม่ต้าชอบ
กระโปรงสั้นๆ มากเลยแม่ พอแม่เปลี่ยนชุดเสร็จแม่ก็ชวนต้าออกไปห้างพร้อมกับกล้องถ่ายรูปให้ต้าคอยถ่าย ผมอยากเห็นหีแม่มากเลย
ตอนนี้เลยถามว่าแม่ไม่ใส่ กกน จริงๆหรอ อ้าวก็จริงหนะสินี่งานนะเนี่ย หรือว่าต้าอยากดูหีแม่บอกมานะเจ้าลูกคนนี้
ผมหน้าแดงด้วยความอายและเงี่ยนด้วย งั้นก็ดูซะก่อนที่จะออกไปข้างนอกซะเลย แม่ก้มทำเป็นติดกระดุมที่รองเท้าทำให้เห็น
แคมหีแม่นูนออกมาสวยมากเลย หีแม่ไม่มีขนเลยเนียนจังเลย ก็แน่สิแม่พึ่งโกน อิอิ ไปเถอะเดี๋ยวจะเย็นมากไปรูปออกมาไม่สวย
เราออกไปถ่ายรูปกันสองคนในสวนสาธารณะบ้างห้างบ้าง แม่นั่งแบบไม่ระวังให้ผมถ่าย แต่ผมชอบในสวนสาธารณะตอนไม่มีคน
แม่อ้าขาจนแคมแยกกันเลยควยผมแข็งขึ้นมาอีกจนได้ สักพักเราก็กลับคอนโดกัน พอถึงคอนโดแม่ก็บอกผมเข้าไปอาบน้ำก่อน
ผมก็จัดการตัวเองไปรอบนึง แม่ก็เร่งผมแถวเซวด้วยว่าช่วยตัวเอวอยู่หรอลูก แล้วก็หัวเราะ คิกๆ ผมออกมาจากห้องน้ำหน้าแดงไปเลย
แล้วแม่กก็อาบต่อจากผมแม่ออกมาพร้อมเสื้อกล้ามยาวสีชมพู แม่ถามว่าอยากดูหนังที่แม่เล่นแบบเอากับผู้ชายจริงๆไหม
ผมบอกอยากสิอยากทำด้วย แม่บอกนี่แม่เป็นแม่ต้านะจะเย็ดแม่หรือไง ผมเลยบอกว่าผมพูดเล่นครับ แล้วแม่ก็หยิบแผ่น
หนังที่แม่บอกมาเปิดแล้วก็ชวนผมดูที่เตียง พอดีว่าทีวีมันอยู่ด้านข้างของเตียงเวลานอนดูตัวแม่ก็เลยบังทีวีผม ผมเลยต้องเอามือท้าวหัวไว้
ผมเลยกอดแม่จากด้านหลังแล้วก็เอามือลูบก้นแม่เล่นปรากฎว่าแม่ไม่ใส่ กกน แต่ผมก็ยังไม่กล้าล้วงหี แม่ชี้ที่ทีวีให้ดูบอกว่าเป็นไงแม่สวยไหม
ผมดูทีวีเห็นแม่กำลังอมควยฝรั่งอยู่ สุดยอดเลยแม่ผมว่าฝรั่งคงเสียวควยน่าดู แม่บอกก็แน่สิต้าถอดกางเกงสิเดี๋ยวแม่ชักว่าวให้
ผมถอดกางเกงทันทีไม่รอช้า แม่เอี้อมมือมาด้านหลังแม่คือทางผมแล้วจบควยผมรูดควยเบาๆ ซี้ดดดดด ผมรูดควยเองยังไม่เสียวเท่ามือแม่เลย ซี้ดดดดด
แหมถ้าแม่อมให้ต้านะควยต้าจะเหมือนอยู่ในรูหีเลยแหละ เดี๋ยวแม่จะอมให้ต้าด้วยต้าเคยไหมหละ ยังเลยครับแม่ แล้วแม่ก็หันมาทางผมแล้วก้มลง
มุดไปใต้ผ้าห่ม อมควยผมไปครึ่งควยแม่ดูดได้แบบเน้นมากๆ ทั้งรัดทั้งแน่น ซี้ดดดด แล้วแม่ก็ถอนปากจากควยผม ซี้ดดดด
แม่จะบอกให้นะต้าว่าแม่ดูดควยได้เหมือนรูหีเลยแหละถ้าต้าเคยเอาควยใส่รูหีนะต้าเคยเอาควยใส่รูหีไหม
ซี้ดดดด ผมยังไม่เคยเอาควยใส่หีใครเลยแม่ อ้าวหรอ ฮิๆๆ แม่หัวเราะอยู่ใต้ผ้าห่ม จริงด้วยอายุแค่ 15 เองนี่นา แล้วของแม่ไม่ฟิตแล้วหรอครับ
ฟิตสิใครบอกไม่ฟิด ผมว่าแม่ใช้ปากดูดทั้งรัดทั้งแน่นมากเลยนะ แหมต้ายังไม่เคยนี่นาหรืออยากจะลองดูซักครั้ง แม่จะให้ต้าลองเอาควยใส่รูของแม่ดูเอาไหม
ยังงี้เราก็เย็ดกันใช่ไหมแม่ ป่าวซะหน่อยแค่ให้เอาควยใส่ดูจะได้รู้ไงว่าควยอยู่ในรูหีแล้วจะรู้สึกยังไง หีแม่ผ่านมาเยอะแล้วไม่เป็นไรหรอกต้า
ควยของต้าคงไม่ทำให้แม่เสียวจนเสร็จหรอกมั้ง แม่หันหน้าไปทางทีวีแล้วเอาหัวหนุนหมอนปกติ แล้วเอาก้นมาบดที่ควยผม ซี้ดดด ท่านี้ทำให้ควยผมแข็งมากๆ แล้วแม่กับผมก็ดูหนังต่อมาถึงตอนที่ฝรั่งนอนด้านหลังแม่แล้วเย็ด ผมก็เอาควยถูก้นแม่เบาๆ แม่ครับต้าทำท่าเดียวกับฝรั่งเลยต้ากำลังเอาแม่อยู่นะเนี่ย
ซี้ดดดด แม่ก็บดก้นตอบ มาเดี๋ยวแม่รูดควยให้จะได้เหมือนต้ากำลังเย็ดแม่ไงแม่อ้าขาแล้วเอามือล้วงหวางขา
เอามือมาจับควยผมรูดควยผม ผมเลยเสยควยใส่มือแม่ ซี้ดดดด ต้าเหมือนได้เย็ดแม่เลย ซี้ดดดด ควยต้าใหญ่น่าจับยัดรูหีจังเลยลูก ซี้ดดดด
แล้วแม่ก็เอาควยต้าจอรูหีแม่ ต้าจะอยากลองเอาควยใส่รูหีแม่เหมือนฝรั่งไหม ผมเลยเสยควยถูปากรูหีแม่เบาๆ อยากครับแม่ ใจจริงๆผมอยากเสย
ควยใส่แบบฝรั่งเลยแหละแม่ ไม่ได้นะ แม่อนุญาติให้เอาควยแช่ไว้เฉยๆห้ามเย็ดนะลูกต้าสัญญาได้ไหม ผมตอบไปแบบเงี่ยนๆ ได้ครับ
แล้วก็ไซ้ซอกคอดูดติ่งหูแม่เบาๆ ซี้ดดดดด ลูกต้า ลูกทำให้แม่เงี่ยนนะเนี่ย ผมก็เงี่ยนครับแม่ ซี้ดดดด ผมเสยควยไปมาทำให้เสียบไม่เเข้ารู ซี้ดดดด
ลูกต้าเดี๋ยวแม่จับไปจ่อให้เองลูก พอแม่จับหัวควยไปจ่อที่ปากรูหีผมเสยควยเข้ารูหีแม่ช้าๆ ทำไมหีแม่น้ำเยอะจังเลย ก็มันเตรียมการไว้ให้ของต้าเข้ามา
มุดหลับในนี้ไง ซี้ดดดด ผมเสยเข้าไปแบบไม่ยากเย็น จนมิดควย แม่ครางเบาๆ แน่นดีจริงๆเลยต้าถ้าโดนต้าเย็ดจริงๆ
คงจุกแย่เลย อูยยยยอุ่นควยจังเลยแม่แถมมันรัดด้วย อ๋อก็แม่ขมิบหีรัดควยต้าไง แม่บังคับได้ด้วยหรอ ได้สิต้าอยากให้แม่รัดควยต้าสักกี่ทีหละ
ขอสัก 4-5 ทีสิแม่ อูยยยยย รัดจริงๆด้วยแม่ ซี้ดดดดด เป็นไงเสียวกว่าที่แม่อมให้ไหมลูก ซี้ดดดด เสียวครับแม่แน่นดีจังเลย แต่ตอนที่แม่อมให้
แม่รูดควยต้าด้วยต้าเลยเสียวมากเลย แหมถ้าแม่รูดควยต้าด้วยหีให้ตอนนี้ต้าก็เย็ดแม่แบบฝรั่งหนะสิ ซี้ดดด จริงด้วยแม่แค่นี้ต้าก็ไม่รู้จะขอบคุณแม่ยังไงแล้ว
ผมรักแม่มากเลยครับ แม่ครับเอวแม่เล็กดีจัง ลูกต้าชอบหรอต้าจับไว้สิสองมือเลยนะ แล้วแม่ก็ร่อนเองทำให้ควยผมเข้าออกรูหีแม่เบาๆ ซี้ดดดด
ผมเอาควยออกจากหีแม่ อูยยยย เอาควยออกก็ไม่บอก ซี้ดดดดด แม่เสียวหีนะต้า แม่ทำหน้าเสียวมากเลย งั้นผมเอาควยใส่หีแม่อีกนะ
ผมเสยควยเข้าเบาๆแล้วก็เอาออกจนควยหลุดจากหีแล้วก็เอาใส่เข้าไปใหม่ อูยยยยย ลูกต้าาา เดี๋ยวควยต้ากับหีแม่จะสู้กันจนหยุดไม่ได้นะลูก ซี้ดดดด
ขอโทษครับแม่หีแม่ทั้งอุ่นและนุ่มลื่นควยมากเลยครับ หยุดเอาควยเข้าออกก่อนลูกต้าแม่เสียวนะเนี่ย แกล้งกันหรือไง แล้วแม่ก็หันมาทางผมแล้วเราก็ดูดปากกันดัวจ๊วบๆ พอดีในทีวีไอ้ฝรั่งมันเสยหีแม่ดังพับๆๆๆ แม่ก็ตอดรัดควยผมตามจังหวะ ผมบอกแม่ว่าผมชอบมากเลยครับ ต้าก็ผงกควยเหมือนตอนที่ลูก
ผงกควยเล่นตอนเช้าสิลูก ซี้ดดดดด อูยยยย ยังงั้นแหละลูก ดีนะที่ลูกต้าเป็นผู้ชายมีควยทำให้แม่มาสอนเสียวกันแม่ว่าลูกต้าคงเข้าใจการเย็ดกันแล้ว
ใช่ไหมลูกถึงแม้เราจะไม่ได้เย็ดกันจริงๆ อูยยยย เข้าใจแล้วครับต้ารู้เลยว่ารูหีผู้หญิงมันรัดควยได้แบบนี้นี่เองงั้นทุกคืนต้าาเอาใส่รูหีแม่หลับทุกคืนเลย
ได้ไหมครับ ซี้ดดด แล้วต้าไม่กลัวต้าจะไม่สามารถบังคับใจตัวเองหรอลูกถ้าต้ากระเด้าควยใส่หีแม่ต้าก็เย็ดแม่แล้วนะลูกแล้วนี่เล่นเอาควยใส่รูแม่อีก
เป็นคนอื่นเค้าเย็ดกันเตียงโยกไปแล้วเนี่ย ไม่หรอกครับแม่อนุญาติให้ผมทำได้แค่ไหนผมก็ทำแค่นั้น จริงหรอลูกต้าถ้าแม่ให้ต้าเสยควยใส่หีแม่ต้าก็ทำหรอ
ทำสิแม่ก็หีแม่ทั้งดูดทั้งรัดแบบนี้น่าเสยจะตาย อูยยยย แม่ครัยหีแม่รัดดีจังเลย ก็ใช่สิเห็นชมไม่อยุดเลยนี่เลยรัดซะให้ควยลีบเลย ฮิๆ เราหัวเราะกันเบาๆ
ทั้งๆที่ควยผมยังอยูในรูหีแม่พอดีมาฉากไอ้ฝรั่งกำลังเย็ดแม่ท่าหมาอยู่ผมเลยถามแม่ว่า แม่ครับฝรั่งมันเย็ดแม่ท่าหมาต้าเห็นแล้วต้า
อยากให้แม่ทำท่าหมาบ้างจังเลย ซี้ดดด จริงๆแล้วท่าหมาคือท่าที่แม่ชอบมากเลยรู้ไหมต้าเพราะว่าควยผู้ชายจะเข้ารูหีแม่ลึกมากๆเลย
แล้วแม่ก็คว่ำหน้าและยกก้นขึ้นทำท่าหมา
อูยยย ผมเห็นแคมแม่มุมนี้สวยมากๆ ผมพยายามกดควยเข้ารูหีแม่แต่แม่ก็เอื้อมมือมาจับควยผมจ่อปากรูหีให้ผมกดควยเข้าไปช้าๆ ซี้ดดดด
เป็นไงลูกต้าสุดโคนควยไหมลูก อูยยย ควยผมเข้าหมดลำเลยแม่ แม่ว่าหัวควยต้าอยู่แถวๆท้องแม่แน่ๆเลย ซี้ดดดด ผมดึงควยออกมา
จนเห็นลำควยผมทั้งลำเบาๆแล้วเสยควยเข้าไปใหม่ช้าๆแบบต่อเนื่องผมบอกแม่ว่า แม่ครับควยต้าเข้าออกรูหีแม่เหมือนลูกสูบเลยแม่
ตอนนี้แม่ทำหน้าเหย๋เกเพราะความเสียวมากๆ แม่บอกเหมือนลูกสูบหรอลูกแต่แม่เสียวหีนะลูก ซี้ดดดดด ผมหันไปดูวีดิโอที่แม่แสดง
ฝรั่งมันทำท่าเดียวกับผมเลยตอนนี้มันพ่นน้ำเงี่ยนเต็มก้นแม่เลย ผมรู้สึกว่าหีแม่รัดแรงมากๆประมาณ 7-8 ทีได้ แล้วแม่ก็เอาหี
ออกจากควยผมแล้วนอนหงายแม่บอก แหมต้านี่แค่ลองเอาควยใส่หีแม่นะเนี่ยแม่เสร็จเลยนะเนี่ย ผมทำหน้าตกใจถามว่าจิงหรอแม่
ผมบอกว่าผมก็กำลังจะเสร็จเหมือนกันแม่ แม่สอนผมว่าผู้หญิงเสร็จได้หลายที แล้วแม่จะชักว่าวให้ต่อจนน้ำพุ่งเต็มท้องน้อยแม่เลย
ผมทำท่าจะลองเอาควยใส่หีแม่อีกตอนน้ำแตกแต่แม่บอกว่าเดี๋ยวแม่ท้องเพราะมันอาจจะมีเชื้อที่หลงเหลือ ผมได้ความรู้เยอะเลยวันนั้น
แถมเสียวควยด้วย พอผมกับแม่ไปล้างควยล้างหีกันแล้วก็มานอนต่อเรานอนแก้ผ้ากันทั้งคู่ทีนี้ปิดทีวีปิดไฟนอนกะว่าจะหลับกันทั้งคู่นั่นแหละ
ไม่ถึงสิบนาทีแม่ก็เอาก้นอันผ่ายผึ่งและน่าเอาควยเสยเป็นยิ่งนักมาเบียดผม แม่บอกว่ากอดแม่แล้วหลับก็ได้นะ ผมก็กอดแม่จากด้านหลัง
ท่าเหมือนตอนที่ผมเอาควยใส่หีแม่ตอนแรกแล้วมือผมก็ไปโดนนมแม่ซึ่งก็ไม่ใหญ่มากแต่ได้รูปสวยแม่เลยจับมือผมไปจับนมแม่ แม่บอกว่า
ตอนเด็กๆยังขยำจนหลับเลย ผมก็จับเค้นเบาๆแต่ปากผมดันไปไซ้ที่ซอกหูแม่ แม่คราง อืมมมม เบาๆแล้วผมก็ไล้ลงมาที่ซอกคอ
จนควยผมเริ่มแข็งอีกรอบจนไปทิ่มก้นแม่เบาๆ แม่ถามผมว่าควยแข็งอีกแล้วหรอลูกทำไมไวจัง ไม่รู้สิแม่ผมสงสัยว่าวันนี้มันอยากจะเข้าไปหลับในถ้ำ
แม่บอกไหนหละเอามันเข้ามานอนสิ แล้วแม่ก็เอื้อมมือลอดหว่างขามาจับควยผม อูยยยย ควยลูกต้าหรือท่อนไม้เนี่ยแข็งโป๊กเลยแต่แม่ไม่ได้จับควยผม
เฉยๆแต่รูดเบาๆด้วย ซี้ดดดด ผมก็เสยควยใส่มือแม่เบาๆปากก็ไซ้ซอกคอแม่ไปด้วย แม่ครับผมว่าผมเงี่ยนอีกแล้วแน่เลยครับแม่ แม่เลยถามผมว่า
ลูกต้าเคยชักว่าวสองรอบติดกันหรอลูก ผมบอกว่าเคยไม่กี่ครั้งเองแม่ หนุ่มๆก็ยังงี้แหละแข็งแรงแต่ลูกต้าจะกลัวอะไรหละควยกับหีอยู่ห่างกัน
แค่คืบเดี๋ยวมันก็สู้กันเองแหละ ฮ่าาาา ผมกับแม่หัวเราะไปพร้อมกับความเงี่ยนแล้วแม่ก็จับหัวควยมาจ่อหีรูหีแม่ ผมก็เสยควยใส่หีแม่เบาๆ
จนสุดลำควย แม่คราง อูยยยยย เป็นไงลูกต้าควยลูกมีถ้ำให้อาศัยแล้วเนี่ยควยไม่ได้แข็งฟรีๆนะเนี่ย แม่สงสัยจังว่าคืนนี้เราจะได้หลับกันไหมเนี่ย
ผมบอกว่าผมก็เพลียเหมือนกันครับแม่(จริงๆแล้วก็เพลียแต่ก็เงี่ยนเหมือนกัน)ผมก็นอนนิ่งๆสักครู่กะว่าจะหลับแล้วควยคงหดลงไป
แต่พอควยผมเริ่มค่อยหดลงนิดเดียวเท่านั้น แม่ก็ขมิบหีเบาๆเรื่อยๆ ควยผมก็เริ่มแข็งขึ้นอีกแถมแม่ทำท่าขยับตูดส่ายไปส่ายมาเบาๆเหมือนนอนไม่ถนัด
ผมก็ขยับควยตามหีแม่ไปเหมือนควยผมจะหลุดจากหีจนผมกอดแม่แน่นขึ้นมือขยำนมเบาๆ แม่ก็คราง อืมมม พร้อมกับขมิบหีตอดควยผมตลอด
ซี้ดดด ผมบอกแม่ว่าแม่เป็นคนที่หลับได้เซ๊กซี่ที่สุดเลย แม่ถามผมว่าทำไมหละ ผมบอกว่าก็ผู้หญิงอะไรหลับไปด้วยหีตอดควยไปด้วยก็ได้ เราหัวเราะฮิฮิๆๆ
แม่ถามผมว่าเป็นไงบ้างมาอยู่กับแม่อบอุ่นไหมลูก ผมบอกอุ่นไปทั้งควยเลยครับแม่ เออแม่ครับผมอยากจับแคมหีแม่ตอนที่ควยผมอยู่ในรูหีแม่ได้ไหมครับ
ได้สิลูก แล้วแม่ก็ยกขาขึ้นข้างนึงชันขึ้นแล้วผมก็เอามือลูบแคมหีเล่นแถมเอานิ้วแหกแคมเล่นด้วย อูยยยย ต้าๆๆๆ แม่เสียวหีนะลูกโดนแตดแม่ด้วยนะนั่น
ผมร้อง อ๋ออออ ที่ฝรั่งมันลูบแตดแม่แล้วเสยควยใส่หีแม่ใช่ไหม ใช่เลยลูกรักถ้าลูกต้าทำกับผู้หญิงคนไหนหละก็รับรองว่าผู้หญิงจะร่อนหีไปมา
แล้วก็น้ำแตกไปเลยลูกแต่สำหรับแม่ผู้ชายต้องเก่งจริงๆ งั้นผมขอลองนะแม่ผมไม่รอคำตอบเสยควยใส่หีแม่เข้าออกพร้อมกับลูบแตดไปด้วย
แม่คราง ซี้ดดดดด แล้วพูดว่า นี่แม่นะๆๆ ผมถามว่าแล้วแม่เสียวไหมครับ แม่บอกว่าใช้ได้ถ้าทำต่ออีกไม่นานน้ำแม่กับลูกต้าคงแตกอีกรอบ
ผมเลยหยุดแล้วก็นอนกอดแม่จากข้างหลังเหมือนเดิมแต่ควยก็ยังอยู่ในรูหีแม่อยู่ แม่หันมาบอกว่าถ้าต้าเงี่ยนต้าก็เย็ดหีแม่จนน้ำแตกก็ได้นะ
จริงๆแล้วแม่อนุญาตินานแล้วแหละ ไม่งั้นไม่ให้เอาควยใส่หีไว้แบบนี้หรอกแม่แกล้งต้าเล่นเฉยๆ ที่แม่พูดว่านี่แม่นะลูกเพราะแม่อยากโดนลูกชาย
เย็ดมานานแล้วพ่อเค้าก็รู้ว่าแม่เป็นคนแบบนี้ตากับยายก็รู้ เค้าเลยไม่อยากให้ลูกต้ามาหาแม่ไง ผมบอกไปว่าผมมีความสุขมากๆ
แล้วผมกับแม่ก็นอนคุยกันเรื่องที่แม่เป็นคนเงี่ยนมากขนาดไหนเย็ดกับใครมาบ้างคุยกันจนหลับคาหีแม่ไปเลยควยผมหดแล้วหลุดจากหีแม่ตอนไหนไม่รู้
แต่ตอนเช้ามาแม่เป็นคนขึ้นขย่มควยผมทุกเช้าเย็นจนผมย้ายมาเรียนกรุงเทพเพราะจะได้เย็ดกับแม่ทุกวันจากนี้ไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น