วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2559

แลกคู่เย็ด



ดิฉันอยู่กินกับสามีมาสิบกว่าปีตั้งแต่ยังรุ่นเดิมทีอยู่ต่างจังหวัด เรามีลูกชายคนเดียวชื่อหนึ่งวัยสิบเจ็ดฝากคุณตายายเลี้ยงไว้ตอนเขาเด็กๆเพราะดิฉันและสามีเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เราเอาหนึ่งมาอยู่ด้วยตอนเขาอายุสิบสี่ ชีวิตรักของดิฉันช่วงสามสี่ปีหลังนี้กิจกรรมบนเตียงเราเริ่มห่างจางไม่ค่อยมีรสชาติ เราขึ้นเตียงร่วมเพศสมสู่กันไปอย่างนั้นๆให้เสร็จเหมือนเป็นหน้าที่ๆจะต้องทำสัปดาห์ละครั้ง วันหนึ่งสามีพูดกับดิฉันว่า “มันเบื่อๆเซงๆ” ดิฉันถามเขา “จะให้ทำยังไง ดิฉันก็เซงๆไม่ตื่นเต้นเลย” เขาเลยบอก “ลองหาอะไรใหม่ให้ตื่นเต้นดีไม” ดิฉันถาม “จะเอายังไง” เขาพูดแบบไม่แน่ใจว่า “เออ...แดง(ชื่อดิฉัน)เคยได้ยินเรื่องสลับแลกคู่นอนกันไม” ดิฉันรู้ความหมายร้องว่า “บ้าเหรอไม่เอาจะให้ไปนอนกันคนอื่น” เขายิ้มแหยงๆว่า “ไม่ว่าอะไรแค่ถามดูแค่คิดเสนอดูว่าน่าจะตื่นเต้นกับของแปลกใหม่อาจมีอะไรดีขึ้นบ้าง ยังไงเราก็ยังรักกันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง” แล้วเขาก็ไม่พูดอีก แต่ดิฉันคิดทำไมสามีจึงพูดอย่างนั้นหรือเขาต้องการจริงๆถ้าเป็นเช่นนั้นดิฉันคิดมันน่าลองแต่ต้องคุยกันให้เข้าใจก่อนและดิฉันต้องเตรียมตัวเตรียมใจ คิดแล้วสองวันต่อมาดิฉันถามเขา “เมื่อสองวันก่อนที่พูดเรื่องสลับคู่นอนพี่คิดจะทำอย่างนั้นจริงเหรอ”เขายิ้มๆว่า “แล้วคุณคิดยังไง”ดิฉันบอก “ดิฉันยึดมั่นในรักเดียวผัวเดียวไม่เคยคิดหรือมองชายอื่น” เขากลับบอก “รักเดียวผัวเดียวก็คือผมเราไม่เปลี่ยนไอ้ที่จะมองคนอื่นบ้างก็ไม่เป็นไรใจยังเหมือนเดิม”ดิฉันบอก “พี่เป็นผู้ชายมีแต่ได้ฉันผู้หญิงเสียอย่างเดียว”เขาบอก “อย่าคิดอย่างนั้นสิมันได้เหมือนกันทั้งคู่ถ้าเราเข้าใจกัน” ดิฉันว่า “จะรู้ได้ยังไงว่าฉันไม่ถูกหลอก กลัวว่าจะไม่ใช่ผัวเมียจริงที่มาแลกคู่กับเรา” เขาบอก “มีวิธีตรวจสอบเขาทำกันเป็นกลุ่มลับๆ” ดิฉันสงสัย “ว่าลับๆแล้วพี่ไปรู้จักได้ไง” เขาบอก “บังเอิญรู้จากลูกค้าต่างประเทศที่มีสัมพันธ์กับพวกนี้เขาแนะนำเลยลองติดต่อคุยดู” ดิฉันพูดดุเขา “นี่ไม่บอกฉันก่อนแอบไปติดต่อแล้วเหรอ”เขายิ้มแหยงๆ “ก็แค่พูดคุยอยู่อยากรู้จัก” ดิฉันต่อว่าเขา “นี่คุณจะยอมให้เมียไปขึ้นเตียงนอนกับคนอื่นเหรอ” เขาส่ายหน้าถอนหายใจ “เรื่องความหวงรักมันเป็นธรรมดาแต่ต้องแยกกับเรื่องบนเตียงถ้าเราต้องการ” ดิฉันขบคิดแล้วบอก “ก็ได้เอาสิถ้าคุณทำใจได้ฉันก็ทำได้มาลองดูแล้วอย่ามาว่ากันทีหลังไม่ได้นะ” เขายิ้มรับปากตกลง ดิฉันให้เขาไปจัดการ หลังจากสัปดาห์เขาบอกดิฉันว่าได้คู่แล้วรับรองไม่ถูกหลอกตรวจสอบได้ ดิฉันก็ตกลงเรานัดกัน ดิฉันตื่นเต้นมากเมื่อถึงวันนัด เราไปที่โรงแรงสามดาวแห่งหนึ่งมีหญิงชายตามรูปพรรณวัยจะแก่กว่าเรานั่งรออยู่เขาคงเคยติดต่อสามีดิฉันมาก่อนแล้ว ดิฉันตื่นเต้นจนมือสั่น เขามาทักทายสามีดิฉันอย่างกันเองดูทั้งคู่อัธยาศัยดีมีฐานะคนผู้ชายที่จะมาเป็นคู่ดีฉันดูสุภาพรูปร่างหน้าตาดีแต่คงแก่กว่าดิฉันหลายปี เขาแนะนำตัวคนสามีชื่อ เดช คนภรรยาชื่อ ปอย ดิฉันก้แนะนำตัวเองอย่างเขินๆเราสั่งอาหารนั่งคุยกันเพื่อความสนิทสนมจึงรู้ว่าสามีแอบมาเจอคุณเดชก่อนแล้ว คุณเดชบอก “แน่นอนควรเจอกันก่อนเพื่อให้แน่ใจไม่มีใครถูกหลอกคู่คุณเป็นครั้งแรกแต่เรามีประสบการณ์มาหลายครั้งแล้วๆทุกครั้งก็ผ่านไปด้วยดีเรามีความสุขฉันสามีภรรยากันตามปกติที่มาแบบนี้ก็เพื่อเปลี่ยนรสชาติที่มันจืดจางให้มีชีวิตชีวาขึ้นบ้าง” คุณปอยบอก “เราก็มีลูกชายวัยสิบเจ็ดคงพอๆกับลูกคุณแดง” เราคุยกันอยู่พักใหญ่ คุณปอยเธอบอก “ทำตัวตามสบายครั้งแรกเธอก็แบบนี้ แต่เมื่อผ่านแล้วทุกอย่างกลับรู้สึกดีสามีกับดิฉันรักกันมากขึ้นโดยเฉพราะเรื่องบนเตียง” คุณเดชบอก “ถ้าฝ่ายใดไม่พอใจก็ยกเลิกได้ไม่ว่ากันไม่ควรต่อความ” สามีหันมองดิฉันๆอึดใจพยักหน้ารับสามีก็ยิ้มตอบรับคุณปอยๆยิ้มบอกดิฉันว่า “คุณเดชสามีดิฉันๆให้ยืมฝากด้วยเขาไม่ใช้เสือสิงห์อะไรที่จะต้องกลัว” ดิฉันก็บอกเธอ “ฝากพี่อูดสามีหนูด้วย” คุณปอยขำบอก “เดี๋ยวจะเอามาคืนแต่คุณแดงต้องคืนคุณเดชให้ด้วยนะ” เราสี่คนหัวเราะอย่างกันเอง เราพูดคุยกันต่ออย่างสนุกนามพอจนเรารู้สึกเป็นกันเองและเริ่มสนิทกันทำให้ดิฉันที่ตื่นเต้นผ่อนคลายลงจนกระทั้งคุณเดชบอก “ผมจองห้องไว้สองห้องแล้วที่นี่เราไปกันดีกว่าหรือว่าไง” ดิฉันกับสามีมองหน้ากันครั้งสุดท้ายแล้วหันพยักหน้ารับโดยสามีบอกพวกเขา “ก็ดีครับเราไม่มีปัญหา” ดิฉันกับคุณปอยไปรอที่ลิฟล์ปล่อยให้ชายสองคนจัดการค่าห้อง คุณปอยจับมือดิฉันที่สั่นๆเธอยิ้มให้แล้วบอก “ไม่มีอะไรน่ากลัวทำใจให้สบายเดี๋ยวจะไม่สนุก” ดิฉันพยักหน้ารับแบบฝืนๆคุณปอยยิ้มๆ
 ตอนอยู่ในลิฟล์ดิฉันจับมือคุณปอยไว้เธอยิ้มๆเราไม่พูดอะไรกันพอออกจากลิฟล์คุณปอยส่งดิฉันให้สามีเธอๆจุงมือดิฉันเข้าห้องส่วนสามีดิฉันก็เข้าอีกห้องกับคุณปอยๆดูพอใจเขาแต่ดิฉันสิเมื่อคุณเดชปิดประตูห้องดิฉันอยากวิ่งหนีกลับบ้านในทันทีแต่ยืนนิ่งสะกดใจไว้ ดิฉันสะดุ้งเมื่อมือคุณเดชมาสัมผัสจับสองไหล่ต้นแขนดิฉันจากข้างหลังเขายื่นหน้ามากระซิบที่หูว่า “คุณเป็นคนสวยมากไม่มีอะไรน่ากลัวทำตัวตามสบาย”ดิฉันฝืนใจกัดฟันพยักหน้ารับโดยไม่พูดเขาหอมแก้มดิฉันอย่างสุภาพและนิ่มนวลทำเอาดิฉันยืนตัวเกร็งไม่ขยับ เขากระซิบบอก เขากระซิบที่หูว่า “ผมขออนุญาตจับอกเต้านมคุณหน่อยนะครับ” หัวใจดิฉันเต้นแรงคิดไหนๆก็ตัดสินใจมาแล้ว ดิฉันพยักหน้ารับพูดไม่ออกเมื่อสองมือเขาที่เกาะจับต้นแขนดิฉันเลื่อนลงต่ำมาเป็นโอบกอดเอวเเล้วเลื่อนขึ้นมาที่ใต้ราวนมแล้วสองมือเขาค่อยลูบคลำเหมือจะวัดขนาดหรือสำรวจรูปทรงเต้านมดิฉันเขาทำอย่างนิ่มนวลจนให้ดิฉันสยิวอย่างบอกไม่ถูกดิฉันยังยืนตัวเกร็งแขนขาสั่นแน่นอนเขาต้องรู้ว่าหัวใจดิฉันเต้นแทบระเบิดแรงจนอกสั่น เขาก้มหน้าซุกไซร้ไหล่ต้นคอดิฉันมือเขาเริ่มกดบีบคลึงสองเต้านมจากเบาเป็นหนักตัวเขาแนบสนิทกับหลังดิฉันๆกำมือแน่นกัดฟันเม้มปากแต่ปากก็ยังสั่นไม่เคยมีใครสัมผัสบีบนมดิฉันนอกจากสามี เขากระซิบที่หูอีกว่า “คุณแดงดูเงียบไม่พูดอะไรเลยเอาเถอะทำใจให้สบาย เออ..ผมขอจับของลับสงวนของคุณแดงหน่อยนะครับ” เขาสุภาพมาก ดิฉันฝืนใจพูดถามเสียงสั่นอ่อยๆ “จะๆจับอะไรอีกค่ะ” เป็นคำแรกที่ดิฉันพูดตั้งแต่ลุกมาจากโต๊ะอาหารเป็นคำถามที่ดิฉันก็รู้ๆคำตอบอยู่แต่ไม่รู้จะพูดอะไร คุณเดชกระซิบบอก “จับหีครับ” ทั้งที่รู้แต่พอได้ยินก็สะดุ้งนิดพยักหน้าก้มรับ มือขวาเขาเลื่อนจากเต้านมลงท้องน้อยดิฉันต่ำลงจนถึงหว่างขาดิฉัน เขากดมือลูบคลึงนอกกระโปรงดิฉันๆสะดุ้งนิดแต่เขากอดรัดตัวดิฉันแน่นมือซ้ายยังจับเต้านมบีบมือขวาถลกกระโปรงดิฉันแล้วสอดมือเข้าลูบไร้โคนขาอ่อนด้านในดิฉันขนลุกสู้มือเขาล้วงลึกขึ้นมาถึงเป้ากางเกงในจับหีดิฉันๆตัวสั่นย่อตัวลงหนิบขาเขากระซิบบอก “ทั้งหีนมคุณแดงอวบนูนนุ่มตึงมือดี” จากนั้นเขาดึงรุดกางเกงในดิฉันลงอย่างชำนาญมันไม่ลำบากอะไรเพราะดิฉันย่อตัวหนิบขากางเกงในก็หลุดลงกองที่ปลายเท้าอย่างง่ายดาย ดิฉันรู้สึกเย็นวาบขึ้นมา ทีนี้มือเขาจับหีดิฉันแบบเนื้อกับเนื้อไม่มีกางเกงในปิดกั้น เขาเอามือสอดล้วงเข้าในง่ามขานิ้วเขี่ยแยงเข้าร่องหีมันยิ่งทำให้ดิฉันจิตใจดิฉันแตกเตลิดเคลิ้มสยิวเงี่ยน เขาลูบดึงขนหมอยดิฉันให้ดิฉันสะดุ้งเจ็บนิดดูเขาจะตั้งใจทำๆให้สติดิฉันที่กำลังเคลิ้มหวนกลับมาดิฉันรู้สึกเขามีประสบการณ์ชำนาญมากสามีดิฉันยังไม่เคยทำให้ดิฉันเงี่ยนเสียวก่อนร่วมเพศได้ถึงขนาดนี้ มันนิ่มนวลและดูสุภาพเขาบอก “หีคุณแฉะแล้วคงเงี่ยนสิ” ดิฉันพยักหน้าไม่พูดแต่จะด้วยอะไรก็ไม่รู้ดิฉันหันตัวกลับหันหน้าเข้าหาเขาแล้วผวาโอบกอดทั้งจูบปากเขาอย่างลืมตัวอารมณ์ดิฉันมันแตกเตลิดอย่างห้ามไม่ได้เขากอดดิฉันแน่นใช้ลื้นฉกเข้าปากดิฉันๆดูดลิ้นเขาอย่างหิวโหยปล่อยให้มือขวาเขาลูบล้วงหีดิฉีนไม่ย่อตัวถอยหนี ดิฉันกลับกางขาแอ่นหีเบียดตัวเขาอย่างหน้าด้านจนนิ้วเขาสอดแยงเข้ารูหีดิฉันสะดุ้งผละตัวออกหันตัวกลับก้มหน้าหันหลังให้เขาๆเขาโอบเอวดิฉันแล้วปลดเข็มขัดคาดเอวออกจากนั้นก็ขอเอวกระโปรงแล้วรุดซิบลงดิฉันอยากร้องบอกว่า อย่าๆไม่เอาแต่กระโปรงก็หลุดลงกองที่พื้นแล้วท่อนร่างดิฉันก็เปล่าเปลือยดิฉันขยับตัวหางออกจากเขาดิฉันยืนก้มหน้านิ่งเอามือปิดหีทั้งที่หันหลังให้เขา อายก็อายจนใจสั่นหูดับสมองมึนตื้อคิดอะไรไม่ออกอยู่ครู่แต่รู้สึกเหมือนนานเป็นวันมารู้สึกอีกทีที่มือเขาสัมผัสจับก้นดิฉันๆสะดุ้งเขาเข้าโอบกอดรัดตัวเขาแนบแน่นกับตัวดิฉันปากและหน้าเขาซุกไซร้ไหล่ต้นคอมือจับล้วงหีมืออีกข้างจับขยุ่มบีบเต้านมดิฉันที่ยังไม่ถอดเสื้อ ดิฉันรู้สึกทันทีที่เขาเข้ากอดแนบตัวว่ามีอะไรแข็งๆมาดุนทิ่มแทงที่ก้นดิฉันแน่นนอนคงต้องเป็นควยเขาไม่ใช่อื่น ดิฉันงงไปหมดนี่เขาถอดกางเกงตั้งแต่เมื่อไรคงตอนที่ดิฉันยื่นมึงนิ่งเมื่อครู่คงนานพอให้เขาถอดกางเกง เขาลูบนมล้วงหีดิฉันหนักมือกว่าเมื่อครู่แถมเอาควยถูไถที่ก้นดิฉัน ด้วยความใคร่ตัณหาและความต้องการทำให้ดิฉันเคลิ้มเงยหน้าแอ่นอกบิดตัวส่ายก้นเหมือนจะยั่วหรือหลบให้ก้นพ้นจากควยเขาดิฉันตัดสินใจทำใจกล้าเอามือที่กำแน่นวกกลับไปจับควยเขา ดิฉันถึงกับผวาผละมือกลับด้วยความตกใจเพราะรู้ถึงความแข็งและใหญ่ยาวที่เกินกว่าสามีดิฉันมีเขาถาม “เป็นอะไรเหรอ” ดิฉันตอบเสียงสั่น “ถอดกางเกงแล้วเหรอ”เขาขำเบาบอก “จะใส่ทำไมคุณก็ถอดเสื้อเถอะ” ดิฉันอึกอักผละตัวออกห่างเขานิดแล้วค่อยๆปลดกระดุมเสื้อถอดมันออกเขาเข้ามาปลดขอยกทรงข้างหลังให้ดิฉันๆก็สลัดมันออก เขาลูบหลังจับไหล่ดิฉันให้หันหน้าเข้าหาเขา ดิฉันอายสุดๆไม่เคยแก้ผ้าให้ให้ดูนอกจากสามี ดิฉันหันหน้าเข้าเข้าหาเขายืนก้มหน้ามือปิดหีปิดนม แต่ดิฉันต้องตกใจถึงกับผงะเมื่อได้เห็นควยเขาอย่างเต็มตามันใหญ่ยาวกว่าของสามีดีฉันทั้งดูน่ากลัวมากเพราะมีขนหมอยดก ดิฉันเงยหน้ามองเขาด้วยสีหน้าหวาดกลัวแต่เขายิ้มๆถามดิฉัน “เป็นไรเหรอ” ดิฉันพูดสั่น “ใหญ่ยาวน่ากลัวจัง”เขายิ้มขำเอามือจับแขนดิฉันที่ปิดนมออกแล้วเขาจับหัวนมดิฉันยี่บีบเบาๆทั้นกุมขยุ่มบีบเต้านมแล้วก้มหน้าลงจูบไซร้ซอกคอดิฉันไล่ลงถึงเต้านมแล้วขบดูดแล้วขึ้นมาจูบดูดปากดิฉันๆผวาเข้าสวมกอดเขาอีกเขาก็กอดแต่เอาอีกมือลูบหีดิฉันแล้วเขาบอก “หีคุณก็ใหญ่ไม่เบาเต็มผ่ามือผมเลย”ดิฉันว่า “ของคุณขนดก”เขาขำบอก “ไม่ดูหีคุณบ้างหละหมอยก็ดกไม่เบา” ดิฉันอายสุดๆเผลอกอดซบหน้าเข้าที่อกเขาอย่างลืมตัวเขาจับมือดิฉันไปจับควยเขา ดิฉันหวาดๆแหยงๆมือแต่ก็จับแล้วพูดสั่นๆ “มันใหญ่นะ” เขาบอก “มาเถอะผมจะใช้ความใหญ่ของผมทำให้คุณมีความสุข”ดิฉันเงยหน้ามองสบตาเขา “จะรับไหวเหรอ” เขาขำประคองดิฉันขึ้นเตียง ดิฉันอยากหยิบเสื้อผ้าขึ้นใส่แล้ววิ่งหนีออกไปแต่ทำไม่ได้และไม่รู้ด้วยเหตุใดดิฉันยอมขึ้นเตียงนอนหงายให้เขาเชยชมร่างเปลือยอย่างง่ายดาย เขานอนข้างดิฉันจูบไซร้ดูดนมลูบไร้ไปทั่วร่างดิฉันเผลอกางขาให้เขาล้วงเอานิ้วแยงรูหี ดิฉันตัวสั่นหายใจหอบขัดคราง ฮือๆอืดๆ เขาก้มจูบไซร้ลงถึงโหนกหีแล้วเอามือแหกแบะพูหีให้มันเปิดออกจากนั้นก็ใช้ลิ้นอุ่นๆของเขาฉกเลียลงไปปากขบดูดแตดและแคมในทำเอาดิฉันตกใจร้อง ว้าย!สองมือจับหัวเขาจะดึงออกก็ไม่ใช้แต่กลับกดลง เขาห่อลิ้นฉกแยงเข้ารูหีทั้งดูดเลียกินน้ำหีดิฉันอย่างไม่รังเกียจสามีเคยทำกับดิฉันแต่ไม่บ่อยและไม่สะใจถึงขนาดนี้ดิฉันสุดเงี่ยนแอ่นส่ายหีเข้าใส่หน้าเขาดิฉันครางบอก “พอๆเถอะเงี่ยนค่ะ” เขาเลื่อนตัวขึ้นนอนทาบทับคร่อมบนร่างดิฉันเราดูดจูบปากกันแล้วเขาพูดอย่างสุภาพ “ผมขออนุญาตเย็ดหีคุณนะครับ” ดิฉันไม่ตอบเมินหน้าหลบเม้มปากกันฟันแน่นแต่พยักหน้ารับ เท่านั้นเขาก็บรรจงจับควยจ่อแทงเสียบอัดเข้ารูหีดิฉันๆถึงกับสะดุ้งร้อง โอย!ว้าย ด้วยความเจ็บแต่แฝงไว้ด้วยความเสียวและมันคันปนกันไปหมด ดิฉันตาพองโตจ่องหน้าเขาๆยิ้มๆให้แล้วเริ่มกระเด้าซอยสั้นๆช้าๆดันควยที่ใหญ่ยาวเข้ารูหีดิฉันๆสะบัดหน้าไปมาเขาบอก “ทนอีกนิดนะครับเดี๋ยวเข้าไปหมดสุดดุ้นแล้วจะดีเอง” ดิฉันพูดไม่ออกมันอึดอัดได้แต่สะอึดสำลักลมหายใจ คิดนี่ดิฉันกำลังโดนควยคนอื่นที่ไม่ใช่สามีเย็ดหีมันเสียวมันตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก เมื่อควยเขาเข้าสุดลำเขาก็ชักออกเกือบสุดดิฉันเสียวจนแอ่นหีตามแต่เขากลับแทงสวดกลับเข้าไปทีเดียวมิดลำทำเอาดิฉันถีบตัวหนีขึ้นจนหัวชนหัวเตียง เขาตายซอยกระเด้าชักควยเข้าออกรูหีดิฉันแต่ละทีเกือบสุดลำทำเอาดิฉันแอ่นหีจนก้นลอยมันเงี่ยนสุดๆไม่เคยเป็นแบบนี้กับสามีเลยคงเพราะควยเขาใหญ่ยาวกว่าของสามีดิฉันๆครางหอนอย่างลืมตัว ปากเขาก้มจูบดูดนมอีกมือก็ขย้ำบีบนมอีกเต้าแทบแหลกคามือเขา แต่ดิฉันไม่ร้องห้ามหรือปัดป้องได้แต่ดิ้นเหมือนปลาทุกทุบหัว เขาซอยกระเด้าควยเย็ดหีดิฉันอย่างรุนแรงทั้งเร็วสั่นซอยโยกส่ายแทงเสยงัดเรียกว่าครบสุตรแบบที่สามีไม่เคยทำๆเอาดิฉันเสียวใจแทบขาดร้องครางเสียงไม่เป็นมนุษย์ดูเขาพอใจในรูหีดิฉันเขาซอยเย็ดอย่างไม่ปราณีนานหลายสิบทีนับไม่ทันจนดิฉันเกร็งร่างขาสั่นตะตุกขมิบหีหลั่งน้ำกามออกมาอย่างที่ไม่เคยแบบนี้มานานหลายปีเขาบอก “ผมขอน้ำแตกในได้ไมครับ” ดิฉันพูดสั่นหอบ “ได้ค่ะดิฉันไม่ท้อง” เขากระแทกควยใส่หีดิฉันอย่างสุดแรงหลายทีดิฉันหอบเหนื่อยในการตั้งรับแล้วเขาก็กดควยแนบนิ่งพ้นน้ำกามใส่ในรูหีดิฉันเป็นการจบสิ้น แล้วเขาพลิกตัวลงนอนข้างดิฉันลูบไร้ดูดนมจับหีที่เปียกแฉะ เรานอนกอดจูบปากกันเขากระซิบบอก “คุณสวยและยอดมาก” ตอนนี้ดิฉันเสียตัวให้เขาแล้วเลยไม่รู้สึกอายเลยบอกเขา “คุณก็เย็ดเก่งๆกว่าสามีหลายเท่า” เขายิ้มขำว่า “ถ้าเขาทำไม่ดีพอเดี๋ยวภรรยาผมก็จะสอนเขาเอง” ดิฉันยิ้มอายเขาบอก “คุณสวยมากผมจะขอเย็ดอีกทีได้ไม”ดิฉันตกใจบอก “จะไหวเหรอ” เขาบอก “ไหวสิ”ดิฉันว่า “หีระบมหมดแล้ว” เขาขำว่า “ยิ่งเอายิ่งมัน” ดิฉันไม่ตอบอะไรนอยเฉยให้เขาจูบไซร้ไปทั่วร่างไม่นานเท่าไรไม่อยากเชื่อควยเขาแข็งขึ้นอีกดิฉันถึงกับผงะยันศอดันตัวขึ้นมองอย่างมึนงงถามเขา “ทำไมเร็วแบบนี้ สามีดิฉันอยู่กันมานานไม่เคยเป็นแบบนี้เลย” เขายิ้มๆไม่พูดอะไรจับดิฉันพลิกนอนคว่ำกางขาออกดิฉันรู้เขาเอาประตูหลังดิฉันแน่ดิฉันเอามือปิดตูดร้องบอก “ไม่เอานะค่ะอย่าเย็ดตูดควยคุณใหญ่”เขาบอกสั้นๆ “รับทราบครับ”เขาจับให้ก้นดิฉันยกโด่งขึ้นแล้วเขาเข้าประกบสองมือแหกตูดดิฉันแล้วอัดควยแทงเข้ารูหีดิฉันสุดเสียวจนกำมือทุบหมอนและที่นอนเขากระเด้าเย็ดอย่างใจเย็นทั้งเอานิ้วแทงแยงรูตูดทำให้ดิฉันสุดเสียวมีความสุขจนเหลือล้นปล่อยให้เขาทำทุกอย่างกับร่างกายดิฉันทั้งโอบล้วงบีบนมนิ้วควานแยงรูตูดควยก็เย็ดหีทำอยู่นานอย่างสนุกจนเราเสร็จหลั่งน้ำกามกันไปอีกครั้ง ดิฉันพลิกตัวนอนหงายแล้วชี้ให้เขาดูที่หีดิฉันบอก “คุณทำให้หีดิฉันระบมหมด” เขาขำก้มหน้าลงคลุกที่โหนกแล้วก็จูบไปทั้วสามสี่ทีทั้งที่ขนหมอยที่ยังเปียกแฉะมือก็จับนมดิฉันบีบนวด ดิฉันบอก “จะเอาอีกเหรอไม่ไหวแล้วนะ” เขาหัวเราะบอก “พอก่อนวันนี้ดิฉันรีบลงจากเตียงหยิบเสื้อผ้าเข้าห้องน้ำกล้วจะโดยเย็ดอีกเลยแต่งตัวออกมาเขาเข้าห้องน้ำล้างตัวแล้วใส่เสื้อผ้าเราพูดคุยกันบ้างแล้วเขาโอบกอดจูบดิฉันจากนั้นเราลงมานั่งกินอาหารรอสามีดิฉันกับภรรยาเขารออยู่นานพอควรสงสัยจะเอากันหลายยก จนทั้งคู่ลงมาสามีทักทายดิฉันๆเขินอายเราร่วมวงนั่งดื่มกินกันอย่างมีความสุขแล้วแยกจากกัน ดิฉันและสามีไม่มีใครตำหิหรือตะขิดตะขวงใจในสิ่งที่เราทำมา เราพอใจและรักกันมากขึ้น กลับถึงบ้านสามีขอร่วมรักกับดิฉันๆบอก “ยังไม่พอเหรอ” เขาบอก “ที่เอากับคุณปอยเพราะความใคร่แต่จะเอากับคุณเพราะความรัก”ดิฉันสุดซึ้งยอมให้เขาปี้แต่ครั้งนี้รู้สึกได้มันวิเศษสุดกว่าครั้งก่อนๆดิฉันและเขามีความสุขมาก....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น