วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2559

วงเวียนน้ำรัก 2

จากนั้นเวลาเที่ยงคืนพอดีตอนนี้แทบไม่มีใครสนใจจะดูบอลกันแล้วต่างนั่งเบียดบี้กันทั้งคู่ ผมก็คิดไปเรื่อยว่าจะทำไงดีเลยทำทีเป็นว่าง่วงเมาแล้วขอตัวไปนอนก่อน ส่วนเมียก็บอกว่าเดี๋ยวตามขึ้นไปคงจะงอนผมที่ไม่ยอมให้เสร็จ ผมก็ทำทีขึ้นไปแล้วเปิดกล้องดูเห็นเมียผมนั่งดูหนังไปเรื่อยส่วนเจ้าคู่หลานก็โอบกอดมือล้วงไปทั่วน้องแป้งก็อ่อนไปเรื่อยไม่ปิดป้องแล้วแแต่เจ้าโอมนี่สิ ล้วงแฟนตัวเองอยู่แท้ๆตากับมองมาแต่ที่เมียผมตลอดคงเงี่ยนอยากลองของใหม่ผมก็เลยนั่งมองไปเรื่อยๆว่าเจ้าโอมจะทำยังไง สักพักเมียผมก็ลุกไปห้องน้ำเจ้าโอมรีบประกบปากน้องแป้งแยงลิ้นควงสว่านไปแล้วบอกให้น้องแป้งขึ้นไปรอที่ห้องตัวโอมจะเก็บของ ผมได้ยินดังนั้นรีบวิ่งไปที่ห้องของแป้งเข้าไปซุกอยู่ในตู้เสื้อผ้าโดยถือโทรศัพท์เข้าไปด้วยเพื่อดูเหตุการณ์ในห้องนั่งเล่น ระหว่างนั้นได้ยินเสียงน้องแป้งขึ้นมาบนห้องแล้วเข้าห้องน้ำเงียบไปคงจะอาบน้ำใหม่ ผมดูโทรศัพท์ตอนนี้ ในห้องนั่งเล่นเจ้าโอมกำลังดูดนมเมียผมอย่างเมามันเสื้อท่อนบนถูกถลกขึ้นมาจนเห็นนมเมียผมตั้งเต้าเจ้าโอมซุกหน้าดูดนมเหมือนเด็กๆทั้งดูดทั้งเลียจนเมียผมร้องคราง ลั่นห้องจากนั้นมือเริ่มล้วงไปที่ควยเจ้าโอมพร้อมรูดควยขึ้นลงแข่งกับเจ้าโอม จากนั้นเจ้าโอมเริ่มลงต่ำมาเรื่อยๆมือรูดกางเกงขาสั้นเมียผมลงมาด้วยพร้อมกับลิ้นที่ไต่ตามลงมาจนถึงร่องหีเมียผมกดหัวเจ้าโอมซุกไปพร้อมกับยกขาขึ้นเหยีบบ่าเจ้าโอมให้แยงลิ้นเข้าไปลึกๆพร้องกับสั่งให้เจ้าโอมละเลงลิ้นไวๆสักพักเมียผมก็สั่นพร้อมร้องออกมาว่า"โอมจ๋าน้าจะเสร็จแล้วรัวๆลิ้นเลย"สักพักก็กระตุกตัวสั่นอย่างรุนแรงคงจะเก็บกดจากผมไปนะ(เมียชอบให้เลียเสร็จคาปากก่อนจะเย็ดกัน)จากนั้นก็ทรุดตัวลงไปนอนกับพื้นเอาโดยนอนทับร่างเจ้าโอมไว้แล้วกับหัวให้อยู่ในท่า 69 ปากเมียเลียไข่และควยเจ้าโอมไปอย่างเมามันเจ้าโอมครางอู้คงไม่เคยโดนน้องแป้งทำให้ เจอลีลาลิ้นสวาทของเมียผมเข้าไปถึงกับตูดกระดกผมคิดในใจว่าต้องแตกคาปากแน่ๆ เลยกลับมาสนใจในห้องใหม่ พบว่าน้องแป้งอาบน้ำเสร็จเมื่อไหร่ไม่รู้ปิดไฟในห้องเหลือแต่ในห้องน้ำ ผมค่อยเปิดตู้เสื้อผ้าออกเบาๆไอ้ตู้เจ้ากรรมก็ดันมีเสียงลั่นออกมา ผมงี้ยืนตัวแข็งกลัวน้องแป้งจะหันมา แต่น้องแป้งก็หลับไปแล้วคงจะเมาสปายเล่นกินกันไป 10ขวดได้ ผมค่อยๆย่องมาด้านหลังน้องแป้งนอนหันหลังให้มีเสียงหายใจเบาๆผ้าห่มคลุมแค่เอวเห็นชุดนอนซีทรูสีชมพูรางๆในความมืด ตอนนี้ควยของผมแข็งจนปวดไข่ไปหมดแล้วผมค่อยก้มตัวลงทางปลายเท้าค่อยๆดึงผ้าห่มขึ้นเบาๆจนมากองที่เอวภาพที่เห็นคือหอยตัวน้อยกำลังนอนเบียดตัวรอควยไปวซุกแทรกผมค่อยๆพลิกขาเธอให้ถ่างออกเธอหันกลับมานอนหงายแต่ยังคงนอนหายใจสม่ำเสมอเนื่องจากฤทธิ์สปาย ผมค่อยๆบรรจงเลิกชุดนอนเธอขึ้นมากองที่เอวพร้อมกับก้มลงไปสูดกลิ่นความหอมของหีน้องแป้ง แล้วจากนั้นค่อยๆใช้ลิ้นแยงกลีบแคมหีเข้าไปจนถึงเม็ดแตดน้องแป้งสะดุ้งเล็กน้อย (ติดตามตอนต่อไป)






ต่อจากตอนที่แล้ว  น้องแป้งสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อถูกลิ้นของผมแยงไปรอบๆริมกลีบหี ผมค่อยๆใช้นิ้วแหวกกลีบหีน้องแป้งเผยให้เห็นเม็ดแตดที่ซุกซ่อนอยู่ผมค่อยๆเลียไปที่เม็ดแตดน้องแป้งสะดุ้งตามพลางสูดปากซี๊ดอยา่งเสียว แล้วร้องออกมาว่า "โอมมาแล้วหรือ "คงคิดว่าผมเป็นเจ้าโอมแน่ๆผมรีบระรัวลิ้นไปที่เม็ดแตดและใช้มือค่อยๆไต่ขึ้นไปบี้หัวนมของน้องแป้ง นมน้องแป้งแข็งเป็นกะเปาะ น่าบีบชะมัดยาดเลยถึงตอนนี้ผมรีบเลียหีน้องแป้งเร็วขึ้นและบี้ไปที่หัวนมต้องให้น้องแป้งแตกคาปากให้ได้เดี๋ยวจะความแตกรู้ว่าไม่ใช่เจ้าโอม น้องแป้งร้องครางบอก "โอมจ๋า เค้าเสียวมากเลยไมวันนี้เลียเก่งจัง"สองมือน้องแป้งขยุ้มมาที่หัวผมกดให้แตดชนลิ้นผมถนัดขึ้นผมรีบเปลี่ยนมาดูดเม็ดแตดอย่างแรงน้องแป้งร้องเสียวหนักเข้าไปใหญ่บอกว่า "เค้าจะออกแล้วนะ"ผมรีบเอานิ้วแหย่ไปในรูหีน้องแป้งหีน้องแป้งตอดรัดนิ้วผมจนรู้สึกได้ ช่างฟิตดีแท้หีสาวๆนี่ผมแยงนิ้วและเลียหีจนน้องแป้งกระดกหีมาจนหายใจแทบไม่ทันน้ำเงี่ยนไหลนองแตะจมูกช่างหอมหวานจิงๆ ตัวสั่นกระตุกมือกดหัวผมจนแน่น เสร็จคาลิ้นไปชุดหนึ่งแล้วผมคิดทีนี้แหละของจิงผมค่อยๆเลื่อนตัวขึ้นมาเห็นน้องแป้งหลับตาพริ้มทรวงอกกระเพื่อม ชุดนอนถูกดันขึ้นไปติดคอ ผมขึ้นมาทาบทับตัวน้องแป้งควยผมจ่อตรงร่งหีน้องแป้งขาน้องแป้งห้อยลงไปที่ขอบเตียง ผมพูดว่า "เป็นไงเสียวดีไหมจ๊ะแป้ง" แป้งตกใจลืมตาขึ้นมาทันทีพยามยกตัวหนีพลางร้องว่า "น้าเอกเข้ามาได้ไงนี่ "ผมรีบคว้าข้อมือแป้งทั้ง2ข้างไว้จับรวบขึ้นเหนือหัวแป้งใช้จมูกดมไปที่นมและวลิ้นเลียที่หัวนม ส่วนด้านล่างใช้ขากดขาแป้งไว้ไม่ให้ดิ้น ควยผมถูขึ้นๆลงๆตรงร่องหีหัวควยไสไปโดนเม็ดแตดแป้งร้องซี๊ดขึ้นมา ผมเงยหน้ามาบอกน้ามาทำโทษแป้งที่แอบดูน้ากับน้านุชเย็ดกันไง แป้งร้องบอกมาแผ่วเบาว่า "เดี่ยวน้านุชรู้ค่ะ อย่าทำแป้งเลย "ผมบอกน้านุชนั่งดูบอลกับเจ้าโอมอยู่ไม่รู้หรอกแต่ความจริงผมไม่บอกหรอกว่าเจ้าโอมกำลังเย็ดเมียผมอยู่ข้างล่าง ถึงตอนนี้ผมรีบไสควยเข้าไปในหีน้องแป้งอย่างเร็ว น้องแป้งร้องมา"อยูน้าเอกแป้งเจ็บ" แต่หีแป้งตอดรัดลำควยผมอย่างรุนแรงผมค่อยๆสาวควยออกมาแป้งรีบแอ่นหีตามมาเหมือนกลัวหีจะหลุดจากควยผมคิดในใจคงเงี่ยนน่าดูถึงตอยนี้ผมค่อยปล่อยมือที่รวบมือแป้งไว้แล้วมาจับขาน้องแป้งฉีกออกแทน ท่านี้ทำให้หีน้องแป้งแยกเป็นพูเหมือนทุเรียนที่มีควยปักอยู่ผมรีบกดขาลงแล้วซอยช้าๆน้องแป้งร้อง "อยุน้าเอกควยใหญ่จังแป้งเสียว"คำพูดของแป้งช่างร่านจังผิดกับตอนที่ไม่มีอารมณ์เลยผมคิดว่าต้องเหมือนเมียผมแน่ๆเงียบๆแต่เงี่ยนสุดยอดเลยผู้หญิงแบบนี้ผมซอยควยเร็วขึ้นเรื่อยๆน้ำหีแป้งแทรกลำควยออกมาเป็นคราบขาวติดลำควยผมรีบช้อนตัวแป้งขึ้นมาแป้งเอาขารวบเอวผมไว้ผมยืนขึ้นแล้วยกตัวแป้งขึ้นหีแป้งโดนควยผมในท่าลิงอุ้มแตงเข้าไปน้องแป้งครางซี๊ดตลอดเวลาผมยาวกระจายส่ายเต็มหน้าได้อารมณ์มากน้องแป้งคงไม่เคยเจอท่านี้เจ้าโอมมีแต่เย็ดแบบธรรมดามาเจอลีลาน้าเขยแบบผมเข้าถึงกับอ่อนไปทั้งตัวผมซอยไปสักพักก็นั่งลงกับขอบเตียงให้น้องแป้งนั่งบนตักแล้วซอยหีไปเรื่อยๆจนในที่สุดน้องแป้งก็ร้องออกมาว่า"แป้งจะเสร็จแล้วผมรีบจับน้องแป้งพลิกตัวนอนลงแล้วกระแทกควยเข้าหีอย่างรุนแรงน้องแป้งร้อง"ซี๊ดๆๆออกแล้วๆๆผมกระแทกไปแล้วก็พุงน้ำรักเข้ารูหีอย่างแรงหีน้องแป้งตอดควยผมอย่างรุนแรงผมซบตัวลงไปอย่างอิ่มเอมในความเสียว(ติดตามตอนต่อไป)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น