วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เซ็กซ์ข้ามรุ่น ตอนที่ 2

แม่โทรศัพท์เข้ามา ไอ้ต้องรีบเดินลงมาจากห้องป้าสา เสียงกริ่งดังขึ้น วิน เปิดประตูหน่อยลูก น้าอรมาพร้อมกับแม่ พอเไอ้ต้องเจอยกมือไหว้ "หวัดดีครับป้าพร น้าอร จ๊ะหวัดดี น้าอรและแม่รับไหว้ เดินบิดซ้ายขวาเพราะทั้ง2คนใส่กางเกงแบบผ้ายืดฟิตเปรี๊ยะ ไอ้ต้องมองเหลียวหลัง ป้าสาเดินสวนลงมาแต่งตัวซะดีลย แกบอกว่าจะไปทำผม ข้างนอก กินข้าวกันไปก่อนน่ะ แม่ผมถาม เจ๊ เดี๋ยวเหลือกับข้าวไว้ให้น่ะ ป้าสาตอบ อืม... และแกก็เดินออกไป ผมเดินเข้าปหยิบจานในครัว และล้างจานบางใบที่เลอะ แม่ผมคุยโทรศัพท์หน้าห้องน้ำ ผมได้ยิน แม่ผมคุย "อ๋อ จ้า สิ้นเดือนนี้ยังไม่มีตังเลย เอางี้ขอเป็นกลางเดือนหน้าน่ะ เฮีย จ๊ะจ๊ะ" ถ้าเดาไม่ผิดคงเป็นไอ้แก่ที่มันเล่นแชร์กับแม่ผมทวงเงินประจำ ตอนนี้เงินหมุนไม่ทัน แม่เดินมาหาผมบอกว่า เออ วิน รู้จักใครมั่งมั้ยที่ปล่อยเิงินกู้ว่าจะขอยืมก่อน100,000 ผมยื่นนึกเออ ไอ้ต้องไงบ้านมันรวย แค่ 50,000 มันน่าจะให้ยืม เดี๋ยวผมคุยให้แม่ ผมก็เดินไปบอกมันมันบอกว่า เออได้ แต่ ว่าข้าขอนอนกับป้าพรเป็นการแลกเปลี่ยน ดอกข้าไม่คิด เอาไง มันถามผม ผมไม่รู้จะทำยังไง เลยตอบรับปากไปก่อนว่าโอเค ไอ้ต้องบอกเออเดี๋ยวพรุ่งนี้กูเอาเช็คมาให้ป้าพรที่บ้าน และป้าพรรู้หรือเปล่า ผมบอกยังไงก็ต้องรู้ ไว้เช็คอยู่ในมือเขาก่อนเมื่อเขารู้น่าจะตัดสินใจได้ง่ายกว่า ผมเดินไปบอกแม่ ว่ามันไม่คิดค่าตอบแทนอะไรเลย แม่ผมบอกโอเค ไอ้ต้องเป็นเพื่อนที่ดีจริงๆคบไว้น่ะลูกเพื่อนดีดีอย่างนี้ เสร็จแล้วก็กินข้าวกัน ยันถึง3ทุ่ม ไอ้ต้องกลับบ้านไปรอวันพรุ่งนี้ ส่วนป้าสาวแกกลับมา 3 ทุ่มแกกินข้าวมาจากข้างนอกเดินเหมือนคนหมดแรงเข้าห้อง ผมลงมาอาบน้ำ4 ทุ่ม เห็นแม่นั่งดูทีวีไขว่ห้างอยู่ครเดียว แกนุ่งกระโจมอกอยู่ ผมนุ่งผ้าขาวม้า เดินมาบอกแก แม่ไม่ไปอาบน้ำเหรอ.. แม่ผมบอก เราไปอาบเถอะ เออ..แล้วรีบมั้ย เาหลังให้แม่หน่อย ผมเลยนั่งเกาหลังให้แก แกเลยดึงกระโจมอกลงมาอยู่ที่เอว แกใส่ยกทรงสีฟ้า ผมอยากเห้นข้างหน้าของแกว่าเป็นไง เคยเห็นแต่ตอนใส่เสื้อ ผมเลยแกล้งเดินไปหยิบหวีที่หน้าทีวี ผมหันไปมอง โห หน้าอกเผลอๆใหญ่กว่าป้าสาอีก ผมเคยเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อตอนผม 9 ขวบ ผมกลับมานั่งเกาหลังต่อ ผมเอามือที่เกาหลังให้แกมาดมดูกลิ่นน้ำหอมยังติดอยู่เลย และอีกอย่างแกไว้ผมดัด ยาวประบ่า ทำใ้แกยังดูเซ็กซี่ถึงแม้ว่าจะมีริ้วรอย ตีนกาบนใบหน้าก็ตาม ผมเลยถามแกว่า อ้าว แม่ ทำไมรู้สึกว่านมใหญ่จัง ทั้งที่อายุเยอะแล้วน่ะ เนี่ย ผมเลยแกล้งเอามือเอื้อมไปจับเต้านมมหึมาที่ซ่อนอยู่ในยกทรง แกหัวเราะ หึหึ นี่ไม่ได้เห้นมาตั้งนาน น่ะสิรู้สึกว่ามันสะบึมข้นมามากกว่าเดิมใช่มั้ย ผมพยักหน้า แม่บอกว่าก็เนี่ยแหละหลังพ่อแกจากไป ตอนแรกแม่กะหาที่พึ่งด้วยการหาผัวรวยๆ ก็เลยไปเสริมหน้าอกมา รวมไปถึงบั้นท้ายด้วย แต่คิดไปคิดมาเอ็งก็โตแล้ว อีกไม่กี่ปีก็จบก็เลยไม่มีดีกว่าไอ้ที่เสริมมาก็ขอให้มันส่งผลให้เราดูดีกว่าเดิมแค่นั้นแหละ ผมพยักหน้า ฟังแก มือเอื้อมไปปดตะขอยกทรงด้านหลัง แม่บอก เออดีแล้วจะได้เกาได้สะดวกว่าจะวานถูขี้ไครให้หน่อย พอยกทรงหลุดออกเต้านมอร่ามขนาด เกือบ38 นิ้ว ก็ขยายออกมาทันที แกเปลี่ยนจากท่านั่งไขว่ห้างซ้ายมาเป็นไขว่ห้างขวา เผยให้เห็นขาอ่อนเกือบถึงก้น แต่ก็มีลายนิดๆตามภาษาคนอายุ50 ผมเลยบีบต้นคอให้แกบอกเออดีเหลือเกิน แต่พอแกรู้สึกเคลิ้ม ผมเอามือขวาผมจับอกอวบด้านขวาของแก และเคล้นคลึงเบาๆ แกพูดลอยๆ โตแล้วน่ะเรา ยังมาเล่นเป็นเด็กไปได้ คราวน้ผมเริ่มเอาหน้าซุกที่ต้นคอ แกถามผมทำอะไร เหรอ วิน แต่แกหลับตาพริ้ม นี่ลูกต้องการอะไรกันแน่ แกถามผม ผมไซร้ที่ซอกคอ มือตอนนี้เคล้นนมเต้าขวาแบบลืมตัว ผมยิ่งเพิ่มแรงเข้าไปอีก ผมสังเกตุว่านมแกแข็งเป็นไต สู้มือผมดีจริงๆ ผมเลยเขยิบตัวไปนั่งด้านข้างแก ก้มหน้าดูดนมที่เต้าซ้าย มือขวาของแกตอนนี้มาลูบหัวผม แกหลับตราคราง ซีดส์..โอว..ตอนนี้มือขวาเคล้นคลึงที่เต้าซ้าย และผมก็ดูดตวัดลิ้นเลียที่หัวนม สลับซ้าย-ขวา จนแกเริ่มหายเกร็งแล้ว ผมเลยยื่นหน้าไปหอมแก้มแก และเอามือจับหน้าแกไว้ จะประกบปาก แม่ผมเนินหน้าหนี แกบอกว่า มันเกินไปน่ะ วิน แค่ดูดนมก็พอแล้วตอนแรกคิดว่าวินกำลังอินความรู้สึกตอนเด็ก แต่พอจะมาจูบปากแล้วมันไม่ใช่ แต่ผมก็เถึยงแกว่า ผมก็รู้ว่าเออ มันไม่ถูก แต่การตอบสนองของแม่มันฟ้องน่ะครับ แม่ตอบ เออ.มันก็อาจจะใช่ .. ผมเลยบอกแกว่า ไหนๆอรมผมมันก็ไปถึงขนาดนี้แล้วช่วยผมไม่ได้เหรอครับ พอดีโทรศัพท์แม่ผมดังแกรับโทรศัพท์ ไอ้เฮียนั่นมันโทรมาคอนเฟิมล์กับแม่ผมว่าจะได้ตังพรุ่งนี้หรือเปล่า แม่ผมพูดบอกว่าได้ สิค่ะเฮีย พอวางสายแม่หันมากำชับผมว่าจะได้เช็คมั้ยพรุ่งนี้ ผมฉุนอยู่เลยบอกว่าไม่แน่ ผมอารมไม่ดีขี้เกียจวุ่นวาย ผมเดินลุกไปเข้าห้องน้ำ ตอนที่ผมกำลังลุก แกดึงมือผมไว้ แกก็รู้น่ะว่าเงิน 100,000 เนี่ยน่ะมันทำให้เราหมุนสภาพคล่องได้อีกเยอะ พูดเสร็จแกดึงผ้าขาวม้าผมออก และให้ผมไปยืนใกล้ๆแก ตอนนี้ผมยืนส่วนแกนั่งอยู่บนโซฟา ตอนนี้ผมเปลือยต่อหน้าแก แกบอกว่า เออ...เดี๋ยวตามเข้าไปในห้องน้ำ แกเดินไปก่อน ผมเชื่อแกเลยเดินเข้าห้องน้ำ แม่เดินตามมาติดๆ นมกระเพื่อมตามแรงโน้มถ่วง แกปิดประตูห้องน้ำ เราน่ะอาบก่อนเร็ว เดี๋ยวแม่จะอาบมั่ง ผมถูสบู่ราดน้ำจนเสร็จ ก็ไปนั่งรอแกบนชักโครก สักพักแกมองหน้าผม พูดออกมาว่า น้องชายใหญ่ไม่เบาเลยนี่ แกปลดผ้าขนหนูออก เผยให้เห็นสัดส่วนที่ผมต้องตะลึง แกสระผม และก็อาบน้ำ ก่อนที่จะเช็ดหน้าและเอาลิปติกสีชมพูอ่อนมาทาที่ปาก "โอเคและ"แต่ตอนนี้ตัวแกยังเปียกน้ำ ผมบอกว่าไม่ไปที่ห้องเหรอครับ จะได้เริ่มเกมเลย แกบอกว่าตรงนี้ก็ดีแล้วขี้เกียจเดินขึ้นลง แกต้องการแบบนี้จริงๆเหรอ ไง วิน ผมไม่ตอบ อืม... ตอนนี้มังกรผมแข็งโด่ เปิดหัวบานให้เห็น ชัด แม่พร บอกอืม รอเดี๋ยวน่ะ แกเดินไปหยิบของอะไรก็ไม่รู้แต่ปรากฎว่าแกเดินเข้ามาพร้อมกับโยเกิต 1 ถ้วย รสเสตอร์เบอร์รี่ แกแกะปุ๊ป เทลงบนควยผม ผมตกใจ นี่จะทำอะไรเหรอครับเนี่ย แกบอกว่าอยู่เฉยๆ แล้วแกก็ก้มหน้าอมมังกรยักษ์เต็มลำ และใช้ลิ้นเลียบริเวณโคนแท่ง ผมได้แต่นั่งเสียว บนชักโครก ผมครางซีดส์ โอว.....จนผมต้องเอื้อมมือไปบีบนมแกเพื่อให้ได้จังหวะ มือซ้ายผมรวบผมแกขึ้นเพื่อไม่ให้ปิดหน้า ...เป็นไงล่ะ เสียวมั้ย แกถามผม ผมตอบ เสียวซิ...โอว..อา...าา แกดูดจนกระทั่งผมแตกเกือบใส่หน้าแก และสิ่งที่ขัดจังหวะผมก็เกิดขึ้น วิน แม่ว่า พอเถอะดึกแล้ว ผมรีบคว้ามือแกทันที แกทำท่าเหมือนจะไม่ยอม ผมเลยสวมกอดด้านหลัง ให้หน้าแกชนเข้าข้างกำแพงห้องน้ำ จากนั้นผมก็เริ่มไซร้ที่ต้นคอ และจับมังกรยักษ์ดันเข้าข้างหลัง โอ้ว...วิน ..อูย..วินทำอะไร ผมเริ่มซอยกระแทกแบบเบาๆ ผมก้มลงหอมหลังแกเป็นระยะ โอ้ย..วิน..อย่าทำอย่างนี้ลูก..ตอนนี้ผมกำลังหน้ามืด ไม่สนเสียงใดๆทั้งสิ้น เป้าผมกระทบกับก้นแกดังปั๊ปๆๆ ผมเอามือบีบที่แก้มก้นแก ตอนนี้แกเริ่มเอามือไปจับที่ขอบอ่างน้ำ เริ่มหันบั้นท้ายมาให้ตงกับทิศทางของมังกรที่กำลังเข้าออก โอว...ซีดส์..ตอนนี้ผมออกจากบั้นท้ายแก จับแกอุ้มในท่าลิงอุ้มแตง ตอนนี้แกไม่ขัดขืน แต่กลับเน้นสู้โต้กลับด้วยการจูบปากแลกลิ่น ผมอุ้มแกออกมาจากห้องน้ำ มาที่โซฟา ผมปิดไฟ ทั้งหมดและใช้ไฟฉายส่องแทน ตอนนี้ผมกับแกมาอยู่บนโซฟา ผมเลยจัดการเล่นท่าที่ผมใช้กับป้าสา คือท่านั่งและท่าแหวกขา 170 องศา เสร็จไปหลายยก ก่อนปิดด้วยท่าสุดท้ายคือท่านอนตะแครงประกบหลัง และยกขาขึ้น ผมซอยเอวเนิบๆและดูดนมแกไปเรื่อยๆกะให้ถึงสว่าง แต่แกบอกว่าเหนื่อยมาทั้งวัน ขอพักบ้าง ผมนึกได้ เฮ้ย พรุ่งนี้ไอ้ต้องมันต้องเอาเช็คมาให้ ทยังไงดี สิ่งทีมันขอไว้ ....จะทำยังไงดี





พอผมซอยเอวเสร็จ ผมนึกถึงเรื่องไอ้ต้องขึ้นมาทันที แล้วจะทำยังไงดี ถ้าพรุ่งนี้มันดันผ่ามาทำเรื่องอย่างว่าเข้าให้ แม่ซึ่งกำลังนอนหอบทับแขนผมบนโซฟา หันมาจับหน้าอกผมบอกว่า เหงื่อออกแล้วลูก คิดไรอยู่ รู้มั้ยว่าตัวองน่ะแรงดี ผมหัวเราะ หึหึหึ มันก็อย่างเนี้ยแหระครับ ผมเลยถามแกว่า ครั้งต่อไปจะมีหรือเปล่าครับ แม่พรลุกขึ้นนั่งข้างผม แต่ว่าครั้งเดียวมันก็ไม่ดีอยู่แล้ว พอเถอะคิดว่าเรา 2 คนเมาแล้วกัน ลืมคืนนี้ซะน่ะลูก และแกก็ลุกขึ้นยืนเดินไปที่ห้องน้ำ ผมลุกขึ้นเดินไปที่บันไดเพื่อเตรียมเดินขึ้นนอนที่ห้อง ส่วนแม่ผมไม่ได้นใจเพราะแกอาจประกาศิตผมไปแล้ว สักพักมีคนมาจับไหล่ผม เล่นเอาผมตกใจ นั่นมันคือไอ้ชิดน้องชาย มันถาม พี่ทำไร ผมบอกอ๋อ เมื่อกี้พี่ลงงมาจะปิดทีวีน่ะ แล้วเอ็งมาทำไรไฟก็ไม่เปิด ไอ้ชิดตอบ ผมนอนไม่หลับน่ะพี่ ว่าจะเอาซีดีโป๊มาเปิดดู ดูเปล่าพี่ ของใหม่เลยน้า ผมบอกว่าเออมึงก็ไปดูสิไป พี่จะนอนแล้ว ผมเลยปล่อยมันไว้ข้างล่าง ส่วน ตัวผมก็นอน แต่นแนไม่หลับเพราะหนักใจเหตุการณ์วันรุ่งขึ้น นอนได้สัก 15 นาที เลยเปลี่ยนใจลงไปดูซีดีกับไอ้ชิดมันดีกว่่า ผมเลยลงไปที่บันไดเห็นไฟทีวีเปิดพร้อมหนังโป๊ แต่ผมได้ยินเสียงเหมือนคนคุยกัน ผมเลยย่องไปที่หลังโซฟา เห็นแม่พรกำลังชักว่าวให้ไอ้ชิดอยู่ โอ้พระเจ้า ส่วนมือไอ้ชิดกำลัง ลูบไล้ก้นอวบแบบลืมตัว เฮ้ยนี่มัน...ผมเห็นไอ้ชิดนอนสูดปาก สงสัยมันคงเสียวมาก ส่วนแม่ แกใส่เสื้อคอกลมสีขาว และนุ่งกางเกงขาสั้น ผมคิดว่าไอ้ขิดคงเจอแกตอนที่แกอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อแล้ว ผมเห็นภาพในทีวีมันเป็นหนังเอ็กซ์ญี่ปุ่น แต่ไอ้ชิดมันหยุดรีโมทสต๊อฟไว้ ผมคิดว่ามันจะทำอะไรแน่ๆเลย ส่วนแม่ แกก็ชักว่าวให้ไอ้ชิดอยู่ แกถามไอ้ชิด "รู้สึกสบายมั้ย" ไอ้ชิดนอนยิ้ม ก็ดีอ่ะแม่ พูดไปมือก็ยังจับที่นมเคล้นคลึงไปมา "ไซด์ยุโรปเลยน่ะเนี่ย ผมขอดูได้มั้ย" แม่ แกอ้ำอึ้ง ชิดจะทำอะไร ดูไปทำไม ของคนแก่ไม่น่ามองหรอก ไอ้ชิดเริ่มดึงแขนแม่พร ให้นอนลงบนโซฟาใหญ่ แม่พรขัดขืน ไอ้ชิดจับกดไหล่ พลางบอกว่าผมขอโทษ ผมขอดูอย่างเดียวไม่มีไรจริงๆ ไอ้ชิดดึงถลกเสื้อยืดของแม่พรขึ้น เผยให้เห็นนมที่อยู่ในยกทรง สีดำ ตอนนี้ไอ้้ชิดนั่งคร่ิอมบนตัวแกอยู่ ไอ้ชิดเอามือวางพร้อมคลึงเคล้นนมทั้ง2 ข้างให้นูนชึ้นจนชิดเบียดกัน ไอ้ชิดเอาหน้าซุกไซร้ทันที ผมคิดว่าไอ้ชิดมันคงมีอารมณ์มาก จากการดูหนังและอีกอย่างแม่พรคงมาเจอมัน แถมสัดส่วนยังยั่วใจอีก มีเหรอมันจะทนไหว แม่พรครางซีดส์ มือจิกที่ขอบโซฟาแน่น แต่แกไม่ผลักไอ้ชิดออกไป ไอ้ชิดแรงดีฉีกยกทรงสีดำขาดออกจากกัน ไอ้ชิดก้มหน้าดูดเลียเหมือนเด็กหิวนม แม่พรครางออกมา อูย...ยย ชิด โอว ผมเห็ฯแล้วไอ้ชิดลิ้นมันสาก เพราะผมเคยเห็นมันดูดบุหรี่ แต่ขี้เกียจด่ามัน.ผมขี้เกียจไปเตือนมัน กลัวมันเป็นโรคปอด และมันยังมาว่าผมอีก อ่ะ เข้าเรื่อง ไอ้ชิดบีบเคล้น2 เต้าอวบ และดูดสลับซ้ายขวา ผมย่องกลับไปที่บันไดเพื่อดูต้นทางให้ไอ้ชิด ว่ามีป้าสาหรือน้าอรลงมาหรือเปล่า พอดูลาดลาวเสร็จผมก็ย่องลับไปที่หลังตู้ ใกล้โซฟา แม่พรคราง.. โอวชิด..อูยยยยย..มือจากที่จับโซฟาไว้แน่นตอนนี้มาจับที่หัวไอ้ชิดแน่น ไแ้ขิดเอาปากดูดที่หัวนมแน่นและพยายามเม้มดึงขึ้นมาเหมือนฉีกเนื่อหมู แม่แก้อง โอ้ย ...อา..โอ้ยชิด ทำไม..ดูดเก่งอย่างนี้ มือขวาไอ้ชิดเอื้อมมาลูบสะโพกของแกแทนแล้ว นี่ไอ้ชิดจะเอาจริงๆหรือเนี่ย ไอ้ชิดละหน้าจาก 2 เต้าอกอวบ มหึมา เลื่อนหน้ามาไซร้ที่ซอกคอ ของแม่พรทันที ทันทีทันใดนั้นสิ่งที่ไอ้ชิดไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อแม่พร ผลักอกไอ้ชิด ออก และแกก็บอกว่า แค่นี้ก็ผิดมากแล้วน่ะชิด ลูกหน้ามืดไปหรือเปล่า นี่แม่แกน่ะ ไอ้ชิด มันตกใจก้มหน้า มองพื้น ผมเห็นไอ้ชิดสถานการณ์ไม่ดี เลยคิดแผนที่จะช่วยไอ้ชิด ไหนๆก็มีเซ็กซ์กันมา1/2ทางแล้ว ก็ต้องให้ไอ้ขิดมันถึงฝั่ง ผมเลยแว๊บจังหวะเดินไปจับไหล่แม่พร แม่พรตกใจ ใครน่ะ ผมนั่งลงที่พื้นข้างล่าง ส่วนแกนั่งบนโซฟาสูงกว่าผม ผมเอาหน้าไซร้ที่ขาอ่อน แม่พรสะดุ้งโหยง ผมเลยเอาไฟฉายส่องมาที่ไอ้ชิด และบอกว่า อย่าตกใจ พี่เอง ตอนนี้แม่พรเหมือนกำลังตกอยู่ในห้วงล้อม แกลุกเดินหนี ไอ้ชิดวิ่งตามไปสวมกอดด้านหลัง แม่พรดิ้น แต่ไอ้ชิดตัวมันสูงกว่า มันบอกพี่วินไปเอาผ้าปิดปากกับเชือกมาหน่อยสิ ผมเลยเอาเชือกรัดของที่วางใต้ทีวีและเทปกาวมา ผมไม่รู้ว่ามันจะเอาไปทำอะไร แต่แม่แกก็ไม่กล้าตะโกนเพราะกลัวความลัพธ์แตก แต่เหมือนว่าไอ้ชิดมันจะรอบครอบ มันดันแม่พรลงไปที่โซฟา ผมเอาเชือกมัดขาและมือแก รวมถึงเอาเทปกาวปิดปาก แม่พรแกร้องดิ้น แต่ไอ้ชิดมันบอกผมขอโทษน่ะ พอมันพูดเสร็จมันถอดกางเกง ส่วนผมนั่งดูอยู่ ไอ้ชิดแก้มัดที่ทเ้าบอกว่าเดี๋ยวเข้าไม่ได้ ไอ้ชิดจัดการยกขาของแม่พร 160 องศา และเอาเจ้ามังกร ชองมัน ขนาดไซร้อาหรับ ถูๆไถๆ ตรงปากถ้ำ ผมนั่งดูอยู่เลยเข้าไปใกล้ๆ เอามือช่วยเคล้นนม สักพักไอ้ชิดกดสอดเข้าไปหายไปมิดทั้งลำ ไอ้ชิดคราง โอว..มันเริ่มขยับเอวเบาๆ แม่พรคราง ในลำคอ อือ.. ส่วนตัวผมเริ่มถอดเสื้อและกางเกงใน ออก ไอ้ชิดก๋เริ่มซอยหยักขึ้น เต้านมมหึมากระเพื่อมตามแรงม้าของไอ้ชิด ส่วนผมก้มลงไปดูดนมแก แม่พรหลับตาเหมือนกับว่าแกกำลังมีความสุขแบบสุดๆ ผมเริ่มสาวกระดอให้แข็งและเอาไปวางบนเต้านม และเริ่มขยับเอวเพ่อให้มังกรเรียดกับเนินอกอวบ ผมเริ่มเปิดเทปปากแม่พรออก ผมก้มหน้าลงไปประกบปากจูบกับแกแบบดูดดื่มตอนแรกแกเมินหน้าหนี แต่ด้วยแรงม้าของไอ้ชิดที่ซอยแบบหนักหน่วง มันทำให้แม่พรดูดปากแลกลิ้นแบบลืมตัว ผมเริ่มสาวกระดอและนำมาพาดบนปากแก แม่พรพยายามหลบ หน้า แต่ผมจับหน้าแกไว้และจับท่อนมังกรใส่ปากแก ผมเคล้นเต้านมอย่างหนักเพื่อให้เกิดอารมณ์กันัท้ง2 ฝ่าย ผมนึกได้ เหลือน้าอรอีกคน ที่ยังไม่เคยได้สัมผัสเลย แต่น้าอรแกหุ่นเพรียวลม สูง160 ปลายๆหน้าอกไม่เกิน 34 ผมหยุดคิดเรื่องน้าอรกลางคัน เพราะแม่พรแกเอามือมาจับท่อนเอ็นผมพร้อมกับรูดขึ้นลงอย่างมันมือ ส่วนไอ้ชิดเอามือประกบรัดเอวที่มีหน้าท้องของแม่พรแน่นพร้อมกับซอยเอวแบบถี่ๆ สะโพกของแม่พรตอบสนองรับกับการกระแทกอย่างหนักหน่วงของไอ้ชิด เต้านมมหึมาที่นูนเป็นภูเขาไฟกระเพื่อมตามเหมือนแผ่นดินไหว ไอ้ชิดซอยดังป๊าปๆๆ ก่อนที่จะแช่สัก 5 วิ แล้วถอนท่อนเอ็นออก แม่พรสูดออปาก โอ้ว..อือ..ไอ้ชิดมันบอก แตกแล้วพี่วิน ไอ้ชิดลุกไปนั่งบนพื้นพิงโซฟาแบบหมดเรี่ยวหมดแรง ผมต่อคิวจากมันจับแม่พรให้ลุกขึ้นส่วนตัวผมนั่งลงบนโซฟา ตอนแรกเหมือนแกจะบอกผมว่า พอแล้ว แต่ผมจับเอวแกไว้และให้แกนั่งคร่อมบนตัก ผมจับท่อนเอ็น ให้ตรงกับเป้าหมาย ก่อนที่ผมจะกอดเอวแกให้นั่งลง แม่พร นั่งหย่อนตัวทับ คราง ซีดส์ โอว....ตอนนี้แขนแกหันมาคล้องคอผม พร่อมกับขยับสะโพกบดทับกับท่อนเอ็นผม ผมคราง..โอว ..ววว มือผมจับที่แก้มก้นแกลูบไปมา พร้อมกับยื่นปากไปจูบปากกับแก แบบดูดดื่ม ไอ้ชิดมันหยิบโทรศัพท์มันมาถ่าย คลิปไว้ แต่แม่พรไม่เห็น แม่พรเอาแขนที่คล้องคอผม ไปสาวเส้นผมของตัวเองขึ้นแกรวบผมพร้อมกับบดสะโพกของแกกับท่อนเอ็นผมไปด้วยกัน ตอนนี้นม 2 เต้ามหึมาอยู่ตรงหน้าผม ผมแหย่ลิ้นเพื่อที่จะเลีย แม่พรจับนมขวาแกยื่นมาใกล้ๆ ผมตวัดงับทันที แม่พร คราง โอว....วิน ซีดส์...ที่รัก ....โอว เยส...โอว...ผมคราง..โอว ...มันส์...มันส์เหลือเกิน เมียจ๋า...โอว ....ไอ้ชิดดูเหมือนกับว่ามันเบื่อการถ่ายคลิปแล้ว มันเยใส่เสื้อผ้าพร้อมบอกผมว่านอนแล้วน่ะพี่ .. ผมขยิบตา ให้มันเหมือนตอบ ก่อนมันเดินไป มันเดินมาหาแม่พร มันมาจูบต้นคอของแก ก่อนที่จะจับหน้าแม่พรให้หันมาจูบปากกับมัน แม่พรับการจูบแลกลิ้นแบบดูดดื่ม มือของไอ้ชิดก็ขยำนมแกไปด้วย และพอไอ้ชิดละปากเสร็จ มันบอก ผมไปนอนก่อนน่ะ แม่พร แม่พรบอก อืม..อา...าาา .ไปนอน...อน...เถอะ..ฝันดีน่ะลูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น