วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2559

วงเวียนน้ำรัก 3

ต่อกันเลยนะคับ ผมซบร่างลงไปที่ตัวน้องแป้งน้องแป้งพยายามจะลุกหนีพลางร้องไห้ออกมาเบาๆน้ำตาคลอ บอกว่า" น้าเอกไม่น่ารังแกแป้งเลย" ผมรีบหอมไปที่ซอกหูแล้วบอกว่าน้าแอบบชอบแป้งมาตั้งนานแล้วแต่ไม่มีโอกาสให้อภัยน้าเถอะแป้งเองก็เงี่ยนเหมือนกันนี่พูดถึงตอนนี้น้องแป้งก้มหน้าซุกกับอกผมแกเงียบไปเลยผมรีบยกตัวขึ้นแล้วจูงมือแป้งไปเข้าห้องน้ำล้างตัวแล้วจัดอีก 1 ดอกในห้องน้ำแล้วส่งแกนอนถึงตอนนั้นตี 3 กว่าๆได้ผมรีบย่องมาที่ห้องแล้วพบว่าเมียผมยังไม่มานอนเลยผมรีบเปิดกล้องดูภาพที่บันทึกไว้ตั้งแต่เมียผมดูดควยเจ้าโอมจนน้ำแตกคาปากจากนั้นก็ปลุกเจ้าโอมมาควบม้าอีกดูเมียผมร่านมากๆคงจะปลดปล่อยอารมณ์เต็มที่ตั้งแต่เกิดเรือ่งกับแดนนี่จนถึงวันนี้ก็ครบ1ปีได้ ผมคิดว่าแฟนผมคงชอบแบบยั่วผู้ชายให้แข็งแล้วมีเซ็ก ผมดูผ่านยังเร็วๆจนจบที่เจ้าโอมน้ำแตกไปอีกรอบจากนั้นจึงทำทีลงไปด้านล่างพบว่าเมียผมนอนหลับอยู่ข้างโซฟาส่วนเจ้าโอมหลับหน้าจอทีวีพิงกับโซฟาผมทำทีแกล้งเรียกเมียผมให้ขึ้นไปนอน พลางไปปลุกเจ้าโอมจากนั้นก็พาเมียขึ้นไปนอน ปรากฎว่าวันนั้นกว่าทั้ง 2 คนจะตื่นก็เที่ยงไปแล้วคงจะรับศึกหนักมีผมกับแป้งที่ตื่นเช้ามาล้างหน้าไก่กันอีก 1 ดอกในห้องครัว ทุกวันนี้เรื่องนี้แต่ละคนไม่มีใครรู้เลยว่าผมรู้เรื่องอยู่คนเดียวต่างคนต่างเก็บความลับกันไว้ ตอนนี้เจ้าโอมเลิกกับแป้งแล้วย้ายไปทำงานทางภาคเหนือ แฟนผมก็อดไปด้วยส่วนแป้งก็อกหักเลยไม่ค่อยมีโอกาสจะได้เย็ดกับผมบ่อยๆแล้วต้องรอช่วงเมียไปอบรมหรือไปธุระถึงจะหาเวลาได้แต่เมียผมก็ไม่ค่อยไว้ใจผมเวลาเธอไม่อยู่ก็จะให้น้องสาวแป้งชือป่านมาอยู่ด้วย แต่หารู้ไม่ว่าเธอยื่นเนื้อมาให้ผมอีกก้อนแล้วอิอิ เมียผมคิดว่าจะกันผมได้แต่หารู้ไม่ว่าแป้งนะเสร็จผมไปแล้ว ส่วนป่านนะแป้งเธอยังกันน้องสาวไม่ให้เจอผมจังๆคงกลัวจะเสร็จน้าเขยคนนี้อีกคนแต่ไม่พ้นฝีมือผมหรอก บอกได้เลยว่าสาวๆบ้านนี้แพ้ทางสปายไวน์เสียสาวจิงๆ กินไปอาการออกทุกคนตานี่เยิ้มไปหมดนึกแล้วเสียวอีกแล้ว ป่านน้องแป้งนั้นเป็นเด็กกิจกรรมอยู่ชมรมเป็นลีดเดอร์ประจำคณะเลย ผมเคยไปดูเธอเต้นประกวดกับแป้งเห็นแล้วต้องแวะจัดการกับพี่สาวเธอโทษฐานทำให้เจ็บควย รูปร่างของป่านขาวเหมือนพี่สาวแต่น่ารักสดใสช่างคุยไม่ขรึมเหมือนพี่ สาวเธอแต่ที่เหมือนกันคือลีลารักเวลาเย็ดกันนี่ข่มกันไม่ลงเลย โดยตอนที่ป่านเสร็จผมนั้นเกิดจากวันนั้นป่านมาพักบ้านผมแล้วปรากฎว่าเธอลืมชุดลีดเดอร์ที่จะใช้ไว้ที่บ้านผมเลยนั่งรถมาเอาโดยที่แป้งกับเมียผมไปทำงานแล้วผมกำลังจะไปทำงานตอนบ่ายช่วงเช้ามัวแต่ไปธุระที่ธนาคารแป้งโทรมาว่าป่านเข้าบ้านไม่ได้รออยู่หน้าบ้านช่วยไปเปิดบ้านเอาของแล้วไปส่งป่านที่วิทลัยด้วยผมเลยรีบกลับมาบ้านพบป่านอยู่ในชุดนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะนมดันชุดจนล้น ผมงี้ควยแข็งจนแทบลงรถไม่ได้ เลยคิดแผนว่าจะทำไงดีเลยเปิดกุญแจพร้อมกับพาป่านเข้าบ้าน ป่านบอกบ่ายจะมีแข่งประกวดต้องมาเอาชุดลีดเดอร์ผมเลยออกอุบายว่า "ป่านก็ใส่ไปเลยสิน้าว่ามันจะไม่ทันเดี๋ยวไปเสียเวลาอีก" ป่านบอก"อืมดีเหมือนกันงั้นน้าเอกรอป่านแป๊บนะ" ว่าแล้วเธอก็เข้าห้องพี่สาวไปผมรีบเข้าไปห้องทำงานเปิดกล้องพบว่าป่านกำลังถอดชุดนักศึกษาออกเรือนร่างเธอสวยงามโดยเฉพาะนมนี่ขาวจั๊วหัวนมสีชมพูเหมือนพี่สาวเธอเลยผมงัดควยออกมาชักว่าดูเธอเข้าไปอาบน้ำ พลางหาวิธีจะเย็ดเธอให้ได้เลยคิดถึงสปายในตู้เย็นจึงรีบไปเอามา 2 ขวดแล้วรอจนเธออาบน้ำเสร็จแล้วแต่งชุดลีดเดอร์ผมชักว่าวไปจนน้ำแตก 1 หนกลัวว่าเย็ดเธอแล้วจะแตกก่อน แล้วจากนั้นเดินไปรอเธอในห้องนั่งเล่นเปิดสปายรอไว้พอป่านลงมาในชุดลีดเดอร์สายตาผมโลมเลียไปทั่วเรือนร่างจนเธอหน้าแดงบอก"น้าเอกอย่ามองงั้นสิหนูอาย"ผมได้ทีจึงบอกมองคนสวยนะส่าแล้วส่งสปายให้เธอแล้วบอกว่า"เอ้าคนเก่งเต้นให้น้าดูหน่อยสิน้าคงไม่มีเวลาไปดู"(ต่อตอนต่อไป)






มาต่อกันเลย ผมยื่นสปายให้พร้อมหลอดบอกเอ้าดูดก่อนให้หมดแล้วเต้นให้ชมหน่อยค่ารถ ป่านรับไปพร้อมกับดูดสปายไปรวดเดียวครึ่งขวด แอลกอฮอลล์นะเค้าไม่นิยมใส่หลอดดูดกันหรอกมันเมาเร็วข้อนี้ผมรู้ดีจึงเอามาให้ป่าน ป่านหันหลังไปก้มหาเพลงจากเครื่องเล่นคาราโอเกะของผมเธอมาร้องบ่อยๆจึงรู้ระหว่างเธอก้มๆเงยๆผมแอบมองบั้นท้ายเธอกลมกลึงน่าเอาควยไปใส่ในท่าหมาจิงๆ จากนั้นหาวิธีเย็ดเธอต่อไป ป่านเปิดเพลงแล้วบอกพร้อมแล้วผมส่งสปายให้ดูดอีกรอบคราวนี้เธอดูดหมดขวดเลย พร้อมกับบอก "น้าเอกชมนะลีดเดอร์จะแดนซ์แล้ว" แล้วก็ออกสเต๊ปเต้นมีอยู่ท่านึงเธอแอ่นตัวไปข้างหลังทำสะพานโค้งโคกหีเธอลอยเด่นขึ้นมาแทงตาผมเลยกางเกงในสีขาวผลุบๆโผล่เห็นแคมหีปลิ้นไปมาแว่บๆ ผมเดินไปที่ตู้เย็นหยิบสปายมาเทใส่แก้วไวน์พร้อมกับเดินไปหาเธอที่กำลังเต้นพอถึงตัวป่านหมุนมาผมรีบสาดสปายไปที่ชุดป่านจนหมดแก้ว ป่านร้อง"ว๊าย" แล้วหยุดเต้นผมรีบบอก"น้าขอโทษไม่ได้ตั้งใจทำไงล่ะทีนนี้รีบไปถอดซักก่อนดีกว่าเดี๋ยวจะไม่ออกเสื้อขาวด้วย  "ป่านรีบวิ่งขึ้นไปข้างบนแล้วเปลี่ยนชุดนอนของแป้งมาส่วนชุดลีดเดอร์พร้อมเสื้อในป่านหอบมาซักที่เครื่องผมเห็นแล้วว่าเธอไม่ทันได้ใส่เสื้อในเนื่องจากรีบกลัวซักผ้าไม่ออก ผมเดินไปหาเธอพร้อมกับส่งสปายให้แล้วบอก"ข้าน้อยขอโทษแม่นางป่านด้วยขอแม่นางโปรดอภัย" ป่านหัวเราะคิกแล้วบอก" น้าเอกก็เชยจังยังบ้าหนังจีนอยู่อีก" แล้วรับสปายผมมาชนกับเบียร์ผมพร้อมบอกว่า "หมดจอก"เธอกระดกสปายจนรวดเดียวหมด พร้อมกับหันไปดูเครื่องซักผ้าที่กำลังทำงานผมชำเลืองมองลอดแขนเสื้อเธอเห็นนมตูมสะท้อนแสงแดดช่างสวยงามนักผมรีบเดินไปชะโงกข้างเธอแล้วบอก "ไปนั่งรอก่อนก็ได้อีกตั้งครึ่งชม." ป่านเลยเดินตามมานั่งโซฟาผมตามมาพร้อมสปายอีกขวด "อีกแล้วเหรอน้าเอกป่านจะเมาแล้วไม่เคยกินเกิน2ขวดเลยพี่แป้งห้าม" ผมคิดในในว่าแป้งกลัวจะเงี่ยนเหมือนเธอกับเมียผมนะสิเลยห้ามน้องกินเยอะ ผมบอก"ไม่เป็นไรอีกขวดเดียวพอเปิดมาแล้วไม่กินมันจือหมด"ป่านเลยรับมากินพร้อมนั่งลงตรงฝั่งตรงข้ามผมชุดนอนของแป้งชุดนี้ผมซื้อให้เองมันเป็นชุดผ้าบางๆสีชมพูน่ารักใสๆแบบวัยรุ่นใส่แล้วเอ็กซ์เซ็กซี่แต่แป้งจะใช้เสื้อคลุมไว้ป่านคงจะไม่เห็นเสื้อคลุมเลยใส่ลงมาโดยไม่ได้ใส่เสื้อคลุมขากางเกงพอนั้งแล้วดันโคกหีเธอลอยเด่นขึ้นมาทันทีแคมหีปลิ้นตามรอยกางเกงผมทำเป็นมองไม่เห็นแล้วบอกดูหนังรอแล้วกันเดี๋ยวก็เสร็จจากนั้นป่านก็เปิดหนังผมก็เดินมานั่งข้างๆเธอทำทีดูกดรีโมทหาช่องป่านนั่งไปจนชิดโซฟาผมบอก"แหมกลัวน้าขนาดนั้นเลยรึงัย"ป่านบอก"ป่าวค่ะกลัวน้าเอกรำคาญนะ" ผมทำทีเดินไปเปิดเบียร์ให้เธอนั่งดูหนังไปกลับมาพร้อมกับสปายขวดที่4ป่านหยิบมาโดยไม่บ่นแล้วคงกำลังเมาแล้วผมรีบมานั่งติดป่านจนมุมสุดคราวนี้ไม่มีที่ให้เถิบหนีแล้วพร้อมกับค่อยๆโน้มตัวเอียงไปทางเธอมือโอบไปที่ไหล่ป่านสะท้านตัวทำทีจะลุกหนีผมรีบกดตัวพร้อมกับดึงป่านมาซุกอกจากนั้นโน้มตัวไปจูบปากเธอป่านสั่นไปทั้งตัว "น้าเอกอย่าค่ะ"แต่มไม่สนแล้วงับไปที่ติ่งหูพร้อมเลียเข้าไปในรูหูเธอแขนป่านขนลุกขึ้นมาทันทีผมไม่รอช้าสอดลิ้นเข้าไปในปากอันหอมหวานรสชาติสปายยังอยู่ในโพรงปากป่านนั่งนิ่งทำอะไรไม่ถูก ผมรีบกดตัวเธอลงไปมือเอื้อมไปจับนมเธอคลึงเบาๆนิ้วบี้ไปที่หัวนมผ่านเสื้อที่กั้นขวางอยู่ป่านเอาแขนมาโอบคอผมเราแลกลิ้นกันอย่างดุเดือด ผมล้วงไปในกางเกงน้ำหล่อลื่นชุ่มนิ้วผมไปหมด "เหมือนกันทั้งบ้าน"ผมคิดในใจจากนั้นผมไต่ลิ้นลงมาพร้อมเลิกชุดนอนขึ้นเผยให้เห็นหัวนมสีชมพูสดใสผมงับไปพร้อมกับใช้ลิ้นหมุนวนในปากป่านร้องซี๊ดเบา พร้อมกับอ้าขากว้างขึ้นผมดึงกางเกงออกมาที่เข่าเผยให้เห็นโคกหีที่โกนขนจนเกลี้ยงเกลาผมค่อยๆไต่ลิ้นลงมาแหวกไปที่ซอกแคมดูดน้ำเงี่ยนของเธอที่ออกมาจนล้นรูหีถึงตอนนี้ป่านไม่มีเสียงแล้วหลับตาสูดปากอย่างเดียวยามที่ลิ้นผมกระทบเม็ดแตด(อ่านต่อตอนต่อไป)






ป่านกระเด้งหีชนใบหน้าผมจนชิดน้ำเงี่ยนใสไหลออกมาให้ดูดกินตลอดผมไม่รอช้าจับป่านนอนหงายขาข้างนึงห้อยลงโซฟาจับควยค่อยๆจ่อลงไปป่านร้องโอ๊ย "น้าเอกเอาออกๆเจ็บ"ผมรีบหยุดนี่ป่านยังซิงอยู่หรือวะนี่พระเจ้าได้เปิดซิงซะด้วยดังนั้นจึงก้มลงไปดูดนมเธอโหย่งตัวให้ควยเข้าไปแค่หัวหยักป่านร้องซิกๆดิ้นรนบอก"ป่านเจ็บน้าเอกเอาออกที"ผมไม่ฟังดูดนมเธอจนเป็นจ้ำพร้อมกับค่อยๆดันควยลงไปเรื่อยๆป่านจิกหลังผมจนเจ็บผมจึงดันไปสุดแรงป่านร้อง"โอ๊ยน้าเอกฮือๆ" ผมเสียวที่หัวควยมากค่อยกระซิบข้างหูป่านว่า"หมดแล้วไม่เจ็บแล้วเดี๋ยวน้าจะทำค่อยๆ"แล้วค่อยๆหมุนควยไปในรูหีเธอป่านขมิบหีไปมาเริ่มเสียวต่อผมชักลำควยออกมาครึ่งนึงเห็นมีเลือดติดมาด้วยลำควยผมค่อยๆดันเข้าออกไปเรื่อยป่านเริ่มขยับตูดตามความเสียวเริ่มมาแทนที่ผมจับขาเธอยกขึ้นดันควยแรงขึ้นเรื่อยๆน้ำเงี่ยนปนเลือดล้นออกมาป่านหลับตาซุ้ดปากทั้งเสียวทั้งแสบ ผมโขยกไปเรื่อยๆจนในที่สุดป่านขมิบหีเธอพร้อมกับร้องบอก"น้าเอกเสียวๆป่านจะขาดใจแล้ว"ผมดูดไปที่นมมเธอบอก"ตายคาควยดีไหมน้าจะแทงให้ตายเลย"ป่านหยิกที่แขนผมบอก"ยังมีหน้ามาพูดอีกทำเค้าจนแสบเสียวไปหมด"ผมจับป่านยกขึ้นแล้วผมนั่งลงบนโซฟาป่านนั่งบนตักผมผมเอนหลังลงป่านเริ่มควบม้าแล้วน้ำเงี่ยนเธอไหลนองหน้าขาผมไปหมดป่านร้อง"ซี๊ดๆๆไม่ไหวแล้วน้าเอกป่านจะเสร็จแล้ว"จากนั้นควบอย่างเร็วผมกระแทกควยสวนอย่างไม่กลัวหีเธอพังสุดท้ายผมก็กระฉูดสวนกับหีเธอที่ตอดรัดอย่างรุนแรง เธอรัดตัวผมแน่นสั่นสะท้านไปทั้งร่างผมจึงอุ้มเธอขึ้นพร้อมกับเดินเข้าห้องน้ำพาเธอไปล้างหีแต่เธอไม่ให้แล้วบอกเจ็บหีมากแต่ดูดควยผมจนแตกอีกรอบ จากนั้นจึงไปใส่ชุดลีดเดอร์ที่ปั่นแห้งจากนั้นพาเธอไปส่งมหาลัยไปถึงเค้าแข่งจบพอดีเธอจึงไม่ได้ขึ้นเวทีแต่มีคนสำรองขึ้นแทน  ผมเลยพาเธอไปกินสุกี้แล้วส่งเธอกลับหอก่อนจะกลับผมเลียหีให้เธอในรถจนแตกไป 1 ทีแต่เธอไม่ให้เย็ดแล้วบอกเจ็บหีไปหมด ผมตกลงเลยไม่ได้ไปทำงานกลับมาบ้าน 6 โมงเย็นแป้งบอกเอาป่านมาเอาชุดไหมพร้อมส่งสายตาดุๆมาบอกสปายหายไปไหน6ขวดผมบอกน้ากินเองนะรอป่านแต่งตัว แป้งบอกอย่าทำไรน้องหนูนะหนูหวง ผมกระซิบหวงหรือหึง แป้งหยิกผมเบาๆหน้าแดงบอกไทั้ง2อย่างแหล่ะ" ตกลงคืนนั้นผมต้องย่องมาเย็ดปลอบขวัญแป้งไปอีกคนเล่นเอาเพลียเลยจากนั้นมาผมเลยเป็นนายสถานีคอยสับรางไม่ให้สาวๆขาดแคลนควยไปจนเธอจบและแม่เธอมารับไปเมืองนอกทุกวันนี้เรายังแอบคุยทางเฟสกันอยู่เลยโดยที่เธอทั้งคู่ไม่เคยรู้ว่าผมเป็นผัวเธอทั้ง2คนแถมเมียผมก็ไม่รู้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น