วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เซ็กซ์ข้ามรุ่น ตอนที่ 1

 

หวัดดีคือผมมีเรื่องแต่งมาเล่า เอามาจากนิตยสารเล่มหนึ่งเป็นเรื่องของเซ็กข้ามรุ่นแต่ไม่ข้ามบ้าน ผมจะเริ่มเลยและกัน ในเมืองกรุงเทพฝั่งพระนคร บ้านหลังหนึ่งอาศัย 5 คนผม,ชื่อ วิน อาศัยอยู่กับป้าชื่อ สา ป้าสาอายุ 56 ปี เป็นพี่สาวของแม่ผมเอง และก็น้าสาว ชื่อ อร อายุ44 ปี และแม่ผมชื่อ พร อายุ 51 ปี ผมมีน้องชาย 1 คนชื่อชิด พ่อผมแกเสียไป5 ปีแล้ว ตัวผมอายุ21 ปีเรียนปี 3 .เอกชนแห่งหนึ่ง ส่วนไอ้ชิดเรียนยังไม่จบ ม.6 บ้านผมค้าขายเป็นร้านขายของชำ เปิดมาได้4 ปีแล้ว ซึ่งป้าสาซึ่งไม่มีผัว แกเป็นหุ้นส่วนใหญ่ รองลงมาคือแม่ผมเอง ส่วนน้าอรแกทุนน้อยสุด แกแยกทางกับสามมีแกเมื่อ 7 ปีที่แล้ว แต่ไ่ม่มีลูกด้วยกัน น้าอรแกจะเป็นคนเฝ้าร้านให้แต่ระยะหลังขายของไม่ค่อยดีเพราะเจอร้านสะดวกซื้อที่เปิดเยอะ มากขึ้นทำให้ต้องปิดร้านแต่วันเพราะขายไม่ดี ป้าสาบอกผมว่าเองเรียนจบเมื่อไหร่ก็ทุ่นภาระปได้มาก เหลือแต่ไอ้ชิดคนเดียวก็ไม่เท่าไหร่ เรื่องประเด็นสำคัญมันอยู่ที่ว่า วันศุกร์เป็นวันที่ผมกลับเร็วและต้องรีบมาช่วยเก็บร้านซึ่งวันนั้นแม่ และน้าอรไม่อยู่บ้าน ป้าสาอยู่ร้านคนเดียว ผมเดินไปหาป้าสาในร้าาน หวัดดีป้าสา ร้านเงียบจังแล้วทำไมไม่เปิดไฟอ่ะครับ ป้าสาสวนบอกมา "ไฟมันดับ แม่งอย่างงี้ทุกทีวันนี้แดดร้อนแม่งไฟมันชอบดับ พัดลมก็ไม่ติด" ป้าสาเดินถอดเหลือแต่เสื้อในยกทรงสีดำที่ห่อหุ้มนมขนาด37 นิ้ว เดินหงุดหงิดอยู่ในบ้าน ผมเดินไปที่ข้างๆแกเอื้อมตัวไปหยิบกระบอกไฟฉายเพราะผมปวดฉี่ จังหวะตอนดึงแขนและถอยตัวกลับมาโดนนมแกจังๆ "ขอโทษครับป้าสา"ผมกล่าว แต่แกก็ไม่ได้ตอบอะไร ผมบอกป้าสา ไปใส่เสื้อสิป้าเดี๋ยวคนมาซื้อของเห็นเข้ามันจะไม่ดี ป้าสาสวนมาทางผม แกบอกว่า หุ้ย ไม่เป็นไร คนแถวเนี้ยกันเองทั้งนั้นแหละ แก่ขนาดนี้แล้วใครจะมามอง ผมเลยบอกแกว่า โ่ป้าสา ขนาดผมยังมองเลย นมให่ขนาดเนี้ย ใครเห็นก็มองทั้งนั้นแหละ ผมคิดว่าแกคงไม่ซีเรียส เลยแหย่ออกไป สักพักผมได้ยินเสียงเพื่อนผมชื่อไอ้ต้อง มันมาเรียกผมหน้าบ้านกะชวนผมไปดีดกีตาร์ เฮ้ยไอ้วิน ไปซ้อมกีตาร์มั้ย ป้าสาแกก้มตัวไปหยิบตระกร้าหน้าร้าน ก้นหันหน้าไปทางเพื่อนผม ผมเห็นไอ้ต้องมันมองใหญ่ เพราะป้าสาแกก้นอวบตามไสตล์หญิงใหญ่มีอายุ และแกใส่กางเกงยีนรัด3 ส่วน ยิ่งน่าเอาอยู่แล้ว แกลุกขึ้นหยิบตระกร้า และบอกไอ้ต้องว่า อะไรมาชวนดีดกีตาร์แต่วันเลย เด็กสมัยนี้นี่ เพื่อนผมไอ้ต้องมันก็แซวป้าสากลับ ป้าสา แหมผมไม่ได้ชวนไปซ่องสุมซะหน่อย ป้าสาเดินไปข้างในร้าน บอกลอบๆว่าตั้งใจเรียนหน่อยน่ะเราน่ะ ไอ้ต้องเดินมาหาผม เฮ้ย ไอ้วิน มึงอย่าว่ากูน่ะเว่ย ผมบอกว่าเออ มีอะไร เฮ้ยไอ้วิน ป้ามึงนี่แม่งน่าเย็ดชิบเป๋งเลย นมอย่างกะฝรั่งรุ่นๆเลย ผมบอกมันว่า เฮ้ยมึงพูดเบาๆแต่มันก็แค่จินตนาการแหะว่ะ ติดใจอะไรกันมากมายว่ะ นาดกูใกล้ชิดเขามากที่สุดกูยังไม่ได้สัมผัสเลย เออ เฮ้ยไอ้วินพักนี้กูเงี่ยนหว่ะ ถ้ากูจะขอที่จะมีไรกับป้ามึงได้มั้ย ว่ะ ตอนแรกผมคิดว่ามันล้อเล่น แต่มันบอกว่า เฮ้ยกูพูดจริงน่ะเว้ย ไอ้วิน มึงช่วยกูหน่อยสิ ผมเลยบอกมัน ว่ากูน่ะโว้ยไม่มีปัญหา เพราะกูไม่ค่อยถือ แต่ป้ากูน่ะสิ เพื่อนผมมันบอกว่า เอางี้เดี๋ยวมึงชวนกูกินข้าวเย็นที่นี่สิ แม่มึงอยู่เหรอไงว่ะ เลยไม่ตอบ ผมเงียบสักแปปหนึ่ง แต่บอกว่าวันนี้แม่กูกลับดึก มึงจะค้างก็ได้ แต่มึงต้องจ่ายค่าเสี่ยงโดนด่าให้กูก่อน มันถาม เท่าไหร่ ผมตอบมันไป2000 บาท มึงลองคิดดูน่ะเว้ยหุ่นป้ากูไม่แพ้ฝรั่งน่ะเว้ย และกูก็ต้องเป็นคนวางแผนด้วย มึงเข้าใจเปล่า ทุกอย่างมีต้นทุน มันก็บอกผมว่า โอเค มึงจัดฉากให้กูด้วยน่ะเว้ย ผมพยักหน้ารับ สักพักแม่โทรเข้ามือถือผม ไอ้ต้องมันยืนข้างๆผม แนบฟังผมคุยโรศัพท์ แม่ผมบอกว่าเออ วินันนี้แม่กับน้าอรแกจะกลับถึง้าน5ทุ่มน่ะ ออกมารับด้วยน่ะ ที่ปากซอย ผมเลยรับปากอ่ะโอเคแม่ แล้วไอ้ต้องมันก็แซว 555 นี่แหละว้าแม่แกกับน้าแกมันสวยก็เงี้ย ผมเลยบอกมันว่าเฮ้ยอย่ามาแซวแม่กูน่ะเว้ย มันก็เงียบไป ผมวิ่งขึ้นไปบอกป้าสาว่าไอ้ต้องจะกินข้าวเย็นด้วยป้าสา ปาาโผล่หน้ามาจากห้องนอนแก เออ แล้วไปซื้อกับมาเพิ่มด้วยอย่าลืม ผมโผล่หน้าไปในห้องแก เห็นแกนุ่งผ้าถุงกระโจมอกเตรียมอาบน้ำ ผมเลยยืนคุยกับแกว่าจะเอากับข้าวอะไร ระหว่างที่ถามแก ผมก็เหลือบมองที่่ร่องนมแก มันน่าเอานิ้วล้วงเข้าไปเสียเหลือเกิน ถึงแม้จะมีหน้าท้องและไขมันแต่ก็ไม่ถือว่าเยอะ จนผมเผลอมองนาน ไปหน่อย แกเลยถามผม วิน มองอะไร??? ผมตกใจรกับคำถาม ก็เลยบอกไปวา ป้าสา ก็ผมบอกป้าสาแล้วว่าป้าสานมใหญ่ ผมยังชอบเลย ป้าสายืนนิ่ง ผมเลยเอื้อมมือไปปลดผ้าถุงป้าสา ป้าสาคว้ามือผมไว้พร้อมกับผ้า ป้าสาบอกว่า จะบ้าเหรอไง แกเป็นโรจิตป่าว ไอ้ต้องมันเดินโผล่ห้ามาจากบันไดชั้นล่าง แต่มันมองเห้นผมและผมก็เห็นมัน ผมเลยตัดสินใจ เอาว่ะ ยังไงก่อนป้าสาจะโดนมันเอา ขอกูเอาก่อนเบิกร่อง ผมเลยจับไหล่แกแล้วผลักลงไปบนฟูกที่นอน และปิดประตูห้อง ป้าสามองหน้าผม ผมบอกว่าป้าสา ผมแค่อยากจะทำให้ป้าสามีความสุขแค่นั้นเองแหละ ป้าสาถามผม เออ แต่กูไม่มึควมสุข มึงเป็นหลานกูแล้วอยู่ดีๆวันนี้จะมาเป็นผัวกูเลยเหรอ นี่กูพูดกับมึงดีดีแล้วน่ะเนี่ย ตกลงมึงต้องการจะทำอย่างที่มึงว่าใช่มั้ย ผมบอกป้าสา ผมเออ....ผม...แค่ครั้งเดียวป้าสา แกดันหน้าอกผม งั้นเดี๋ยวกูถามแม่มึงก่อน ผมบอกป้าสาไม่ต้องถามหรอก ผมกดไหล่และดึงผ้าถุงแกล่นลงมา เผยให้เห็นนมไซท์ขนาด37นิ้ว หัวนมออกน้ำตาล นิดๆ ป้าสาพยายามดันผมออก แต่ผมก้มลงดูดนมแกทันที ป้าสา คราง ซีดด ...โอย วิน แก...ตอนนี้มือของผมทั้ง 2 ข้างกดแขนป้าสาอยู่ ผมตวัดลิ้นที่ปทุมถันแบบเมามัน ดังจ๊วบ.......อา ตอนนี้เหมือนป้าสาำลังครางซีด หัวนมป้าสาแข็งเป็นไตรับกับลิ้นของผมแบบลงตัว ตอนนี้มือของป้าสาที่ผมปล่อย แล้วกลับมา จับที่หัวผม ตอนนี้มือผมบีบเคล้าคลึงนมทั้ง 2เต้าของแก พลางดูดเหมือนทารกที่หิวนมมานาน ป้าสุคลางออกมา ..แกต้องการแบบนี้ทำไมไม่บอกป้าตั้งแต่แรก... มันไม่ดีน่ะ วิน โอว อา...อย่าเม้มแรงสิ ป้าไม่เคย โอว.....เรา...เราเป็นป้า..หลานกัน..จะ..จะเย็ดกันได้ยังไง...โอว ผมละปากออกจากอกอวบของแก ผมก็รีบถอดชุดนักศึกษาออก และถอดกางเกงและกางเกงในออกทันที ผมเอามือลูบที่ขาอ่อนแก และก้มลงไปจูบปากกับป้าสา ตอนแรกผมก็กลัวว่าแกจะกัดลิ้น ผมประกบปากและบอกว่าป้าสาผมยังไงผมก็ไม่ทิ้งป้าสา ผมรักป้าสาน่ะครับ ลืมว่าเราเป็นหลานกันครับป้าเวลาที่ผมจะเย็ดกับป้า ผมจูบปากแกรับลิ้นที่ผมสอดใ่ส่ ผมเริ่มเอานิ้วเสียบเข้าถ้ำของแก ป้าสาคราง โอว เอาปากออกจากปากป้าก่อน โอว ..นี่เธอเล่นจุดสำคัญเลยหรอเนี่ย ..เสียวเปนบ้าเลย ผมเลยยืสาวควยให้ป้าสา อม ป้าสาบอกว่าสะอาดเหรอ ป้าไม่เคยอมน่ะ ผมบอกว่าป้าสาก็คล้ายกับดูดไอติมกลิ่นเก็กฮวยน่ะไม่มีอะไรหรอก ป้าสานิ่งไปพักหนึ่ง แล้วก็กำเจ้ามังกรูดขึ้นลงแบบลืมตัว พร้อมอ้าปากอมเข้าไปเต็มๆ แกถามผม วินไม่เหม็นตัวป้าเหรอไง ป้ายังไม่ได้อาบน้ำเลย แกพูดเสร็จก็อมต่อ ผมบอกไม่เหม็นหรอก ..โอว..ซีดส์ มือขวาผมก็บีบขยำนมแกไปด้วย ส่วนมือซ้ายก็ค่อยรวบผมป้าสาให้เกล้าสูงขึ้นเพราะแกไว้ผมดัดยาวเป็นลอน โอว...อา..ซีดส์.. โอว ..ป้า...เมียจ๋าดูดได้ดีจริงๆ ผมชมป้าสาด้วยความเสียว และมือถือผมก็ดังขึ้น ผมรีบรับสาย.. เป็นแม่ผมโทรมา แกบอกว่า กลับน่าไม่เกิน 2 ทุ่ม เพราะน้าอรเขาไม่สบาย ผมเซ็งมากเลย แต่ไม่ได้บอกป้าสา เพราะเดี๋ยวไม่ถึงจุดไคลแม็กแต่ยังไงเสียก็ขอให้เราได้เย็ดป้าสาก่อนไอ้ต้องก็พอแล้ว 55ตอนนี้ 6โมง1/2เหลือเฟือ ว่าแต่ว่าไอ้ต้องมันคอยอยู่ข้างล่างนานแน่เลย ต้งรีบจัดการป้าสา ก่อน






พอแม่ผมโทรมา ผมก็รีบจัดการกับป้าสา นแต่ตอนนี้ป้าสาเหมือนกำลังเมามันกับการดูดท่อนเอ็นของ ผม แกบอกว่าป้าไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน ผมเลยบอกว่า โธ่ป้า ป้าไม่เคยมีผัวมาก่อนก็ไม่เคยอยู่แล้ว ป้าสาถอนปากจากท่อนเอ็น และบอกผมว่าเธอนี่มันก็อึดเหมือนกันนี่ ป้าดูดให้แกตั้งนานและยังไม่ออกเลย ผมเลยบอกแกว่าเดี๋ยวจะเก็บไปหลั่งในถ้ำ ป้าสาก้มหน้า และบอกผมว่าถ้าแม่แกมารู้เรื่องนี้ป้าต้องโดนด่าแน่ ผมย่อตัวลงดันไหล่ผลักตัวแกลงไปนอน กับที่นอน แล้วยกขาทั้งสองแกถ่างขึ้น ป้าสาแกพยายามเกร็งขา พลางบอกว่า วิน ป้ากลัว มันไม่ดีน่ะวิน ป้ากลัวเจ็บ และกลัวท้อง ด้วย ผมไม่สนใจคำพูดของป้าสาอีกแล้ว เพราะเหลือเวลาไม่ถึง2 ชั่วโมงยังไงต้องเผื่อเวลาให้ไอ้ต้องมันด้วยป่านนี้มันคอยแย่แล้ว ผมเลยจับท่อนเอ็นใส่รูถ้ำของแก ผมดันเข้าไปมันค่อนข้างแคบ ดันเท่าไรก็ไม่เข้า คงเพราะยังไม่เคยใช้งานเลยตั้ง50กว่าปี ผเลยใช้น้ำัมันวยที่วางบนชั้นหัวนอน ทาชโลมรอบลำเอ็น ป้าสามองตาค้างบอกว่า แกจะใช้น้ำมันมวยมันแสบน่ะ ผมบอกว่าไม่แสบหรอกครับ เอาล่ะ ผมจับขาป้าสาถ่าง160 องศา เหมือนเดิม ป้าสา ผงกหัวมามอง วิน อย่าแรงน่ะ ผมจับมังกรยัดเข้าไปในรูตอนแรกเสียบได้1/2 ลำ พอจังหวะสองพบกระแทกทีเดียวเข้าเกือบมิดลำ 6 นิ้ว1/2 ป้าสาร้อง โอว.......โอวๆ..วิน.ซีดส์ ป้า...ป้า..เสียวเหลือเกิน ผมค่อยๆซอยเอวในท่าผมนั่งบนเตียงจับขาแกพาดกาง 170 องศา ป้าสานอนหลับตาครางซีดส์ โอว...อือ....โอวว..อาาา.. ผมเร่งซอยเพราะอยากเสร็จไวๆเผื่อไอ้ต้องมันต้องลุยต่อ จังหวะที่เร่งซอยผมบอกป้าสา โอว...ป้าสา ผม ผมใกล้ออกแล้วน่ะป้า ผมเริ่มมาจับเอวแกที่มีไขมันเกาะหนาพอประมาณไว้อย่างแน่นหนา ผมเร่งซอย ป๊าปๆ ผมอุทานเสียงหลง .. โอว.ป้า...ป้า...เมีย...เมียจ๋า ..วินจะออกแล้ว ...อา..ป้าสา ขานตอบ โอว...อา ..โอย ป้า ป้าเสียวเหลือเกิน อว...ผัวจ๋า ..แรงๆเลย โอว... ผมเสียบทีสุดท้ายและกดแช่ไว้ก่อนที่จะอั้นมาปล่อยตรงหน้าแก โอ้ย วินทำไมไม่บอกป้า .. ว่าจะแตกข้างนอกแล้วมาแตกตรงนี้ตรงหน้าป้านี่น่ะ ผมบอกแกว่า ป้าเลียดูสิ ป้าาบอกผม ไม่เอาอ่ะ ป้าขอตัวไปล้างหน้าอาบน้ำก่อนน่ะ แกพูดน้ำตาซึมนิดๆ ผมเดินเข้าไปที่ด้านหลังกอดเอวแก และไซร้ที่ซอกคอ "ป้าเสียใจอะไรเหรอ" ผมถาม พลางเอาหน้าซุกที่ซอกคอ มือบีบคลึงที่เต้านม เป็นระยะๆ "ป้าไม่ได้เสียใจ แต่ป้ารู้สึกผิดที่ป้ามาเอาหลานแท้ๆมาทำผัว ผมบอกว่าป้า ไม่ต้องเสียใจ เรื่องนี้ไม่มีใครรู้ และอีกอย่างเราก็อยู่บ้านเดียวกัน ผมคิดว่าป้าน่าจะโชคดี กว่าน้าอร น้าอรสวยคมหุ่นก็พลิ้วลมกว่าด้วย หรือจะเป็นแม่ผม ที่ว่าไซท์นมใกล้เคียงกับป้าขนาด36 แต่อ่อนวัยกว่าก็ยังไม่น่าจะสู้ป้าได้ ป้าสาหันมามองหน้าผมเหมือนกับบอกว่าไม่เสียใจแล้ว "ไปอาบน้ำเถอะครับป้าสา เดี๋ยวจะได้กินข้าวกัน ป้าสากเดินไปเข้าห้องน้ำ ผมรีบใส่กางเกงขาสั้นและใส่เสื้อยืดใหม่ทันที และรีบลงมาบอกไอ้ต้อง "โห มึงไปไหนมาว่ะ ไอ้วิน"เออ กูจัดฉากให้มึงแล้ว แต่มึงคงต้องใจแข็งหน่อย แต่ที่กูขึ้นไปเมื่อกี้น่ะกูขึ้นไปเย็ดกับเขามา ไอ้ต้องบอก เฮ้ย มึงไม่ลงมาเรียกกู แล้วป้ามึงยอมเหรอเนี่ย ผมบอก ยอมดิฝีมือระดับกูแล้วน่ะเว่ย ไอ้ต้องถาม เออแล้วเป็นไง ฟิตเปล่าว่ะ ผมบอกมัน โครตฟิตเลย เอ็งรีบๆเข้าหน่อยเดี๋ยวน้าอรกับแม่กูมา ยุ่งเลย ไอ้ต้องบอก เฮ้ย ไอ้วิน หรือว่ากูจะเปลี่ยนคนดีว่ะ เลือกได้มั้ย ผมถามมัน แล้วมึงจะเลือกใคร งั้นกูขอเป็นแม่พรได้มั้ย ผมบอกมัน ไอ้เหี้ย มึงพูดอยางนี้ได้ไง มันบอกว่า เอองั้นเดี๋ยวกูให้มึงเพิ่มอีก6,000 เห็นมึงอยากได้มอไซด์ไม่ใช่เหรอ ป้าสามึงเสร็จมึงแล้วอ่ะ กูไม่อยากได้ ผมบอกแล้วทำไมมึงต้องเปลี่ยนคนว่ะ เพราะใจป้าสาตอนนี้แตกแล้ว ถ้าจะเอาก็รีบเอาาได้ เพราะยังไงปาสาแกก็อยากลองคั้งที่2 ยิ่งไม่ใช่กับญาติด้วยแล้วเนี่ย รับรองไม่สว่างไม่เลิกแน่ ผมเลยบอกว่าึมึงขึ้นไปเลย เร็วไม่มีสิทธิ์เลือกแล้ว พูดเสร็จมันก็เดินขึ้นไปห้องป้าสา ผมเองก็ปิดประตูบ้าน ออกวิ่งไปซื้อกับข้าวข้างนอก ตอนนั้นน่าจะ2 ทุ่ม 20 ผมรีบกลับเข้าบ้านเพราะเดี๋ยวแม่กลับมาหิวข้าวแย่ ผมเปิดประตูบ้านเลยเดินแอบย่องเข้าไปใกล้ห้องป้าสา เอาเก้าอี้มาปีนดูเพราะดูเหมือนว่าห้องจะล๊อค พอผมปีนภาพที่เห็นกับตาคือ ป้าสา กำลังคลานท่าหมา ส่วนไอ้ต้องยืนซอยกระแทกอยู่ด้านหลัง ป้าสาร้องครางเสียงหลง โอว...อา ไอ้ต้องใช้มือขวามาจับที่เต้านมป้าสา เคล้นแบบสนุกมือ ไอ้ต้องยืนซอยเอว สักพักมันเอามือตบก้นป้าสาเพื่อให้รับแรงกระแทกจากมันได้ถนัด ป้าสาบอกมันว่า โอ้ ต้อง ป้าเมื่อยแขนพอท่านี้ก่อนน่ะ ไอ้ต้องนี่มันอึดจริงๆมันนั่งลงบนเตียง จับป้าสุให้มานั่งบนหน้าตักมัน แบบหันหลังให้ไอ้ต้อง ไอ้ต้องจับควยมันเสียบเข้า้ำป้าสา ป้าสาครางซีดส์ โอว ต้อง ของเธอใหญ่กว่าผัวฉันอีก ไอ้ต้องงง นิดๆว่าใครเป็นผัวแก แต่มันไม่ถามป้าสา "อ่ะ ป้าสา เด้งสู้เอวผมน่ะ ท่านี้น่ะ ทำให้ป้าลืมผัวป้าได้เลย " ไอ้ต้องซอยเอวเนิบๆส่วนป้าสานั่งทับบนตักมันก็กระเด้งโยกซ้ายขวา เต้านมขนาดไซท์สาวฮาวายกระเพื่อมไปมา 2มือไอ้ต้องตอนนี้ไม่อยู่เฉย รีบคว้าเต้านมบีบเล่นสนุกมือ ป้าสาคราง โอว..เสียวเหลือเกิน...โอว...ต้อง ...ที่รัก..เธอ..โอว..ไอ้ต้องครางซีดส์ พลางบอกป้าสา ผมอยากเย็ดป้าพรแม่ไอ้วินเหลือเกิน ป้าสา หันหน้ามามองไอ้ต้อง โอว..แต่ทำไมเราไม่เล็งน้าอรล่ะ ป๊าปๆๆ แ้าสาเด้งซอยถึ่ขึ้น "โอ้วผมจะออกและครับป้า "ไอ้ต้องให้สัญญาณ ป้าสาเร่งซอย เสียงน้ำกระแทกในรูถ้ำ ดังจ๊อก โอ้ย ออกในเหรอจ๊ะต้อง ไอ้ต้องบอกโอวครับ มันนอนหมดแรงอยู่ที่เตียง เผอิญไอ้ต้องเหลือบมองมาเห็นผมผมให้มันดูนาฬิกา มันรีบลุกแต่งตัวเพราะรู้ว่าแม่ผมกำลังจะมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น