วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ลองนอกใจเมีย



 หวัดดีครับเพื่อนวันนี้มีเรื่อง Updateเมื่อวานเดินทางเพื่อพูดคุยกับลูกค้าที่กาญจนบุรี เดินทางไปถึงค่อนข้างเย็นเลยไม่ได้เข้า ไปที่หน้างาน ก็เลยนัดลูกค้าที่จะเปิดโรงงานขนาดย่อม ซึ่งเคยพูดคุยทางโทรศัพท์ จนสนิทกันค่อน ข้างมากเนื่องจากคุยทาง Line จะเห็นหน้าตากันเป็นครั้งแรก ผมเข้าห้องพัก ที่ โรงแรมวิเวอร์แคว นัดทานข้าวเย็นที่โรงแรม ถึงเวลานัดหมาย เธอมาตามเวลานัด พร้อมผู้ชายอีกหนึ่งคน ผมทักทายทั้งคู่ เราสั่งหาอะไรมาทานกัน ผมสั่งไวท์มา 1ขวดคุยเรื่องงานกันตามประสา ปรึกษาการทธุระกิจกันไปเรื่อยๆ จนถึง 4ทุ่ม หมดไวท์ไป ขวดซักเริ่มติดลม ผมเลยถามทั้งคู่เปลี่ยนเป็น เหล้าดีมั๊ย? ทั้งคู่ Ok ผมเลยสั่ง Brack มาขวด เราดื่มสักพักผู้ชายขอตัวกลับก่อน คงเหลือไว้แต่ผู้หญิง เธอบอกผู้ชายที่มาด้วยว่าน้าจะกลับแล้วจะโทรเรียก ผมเลยออกตัวว่าไม่ต้องก็ได้เดี๋ยวไปส่ง ให้จะได้ไม่ต้องลำบาก ทุกอย่างเลยตามนั้น ที่โรงแรมมีผับอยู่ด้านหน้าพอดี เลยลองชวนเธอว่าเราย้ายที่ดีมั๊ยเธอตอบตกลง ผมนึกในใจ วันนี้เมียทั้งสอง คงไม่โทรมาตอนอยู่กับเธอน่ะ เพราะก่อนจะนัดเจอเธอผมคุยกับเมียที่บ้านนานจนวันนี้คิดว่าจะไม่โทรมาตอนดึก เราทั้งคู่เริ่มตึงๆเรานั่งติดกันมาก เหมือนผัวเมียคุยกันเรื่องสนุกๆไปเรื่อยเวลาเธอหัวเราะเธอสดใสดีจริงๆเธอเริ่มเอาหัวมามาซุกไหล่ผมตลอดเวลา ผมเริ่มจับมือเธอไม่ว่าอะไร เราทำเหมือนสนิทสนมกันมานานจริงๆ เรานั่งในผับกันจนตี 1กว่าเลยถามเธอว่าจะกลับแล้วบอกน่ะ อีกหน่อยผับคงเลิกแล้ว
แต่คำตอบของเธอทำให้ผมใจหวิว เธอตอบว่าถ้าไม่กลับจะให้นอนด้วยหรือเปล่าล่ะ เอาเข้าให้แล้วซิ ผมเนี่ยงสักพักแล้วตอบเธอว่าตามสบายเอหัวเราะ แล้วถามต่อไม่กลัวเมียว่าหรอ? (สงสัยเธอลองหยั่งเชิง) ผมส่ายหน้าแต่ไม่ได้ตอบ เธอรีบสั่งเช็คบิล ทันที หลังจ่ายตังเสร็จเรียบร้อย ผมถามเธอเพื่อความมั่นใจอีกครั้ง แน่ใจหรือยัง ว่าจะไม่กลับบ้าน เธอไม่ตอบเช่นกัน แต่พยักหน้า ผมชักเริ่มลังเลว่าเอาไงดีหว่า? ที่มีอยู่บ้านนั้นก็สุดยอดทั้งสองคนอยู่แล้ว จะหาเรื่องใส่ตัวหรือป่าวเนี่ย คิดไปเดินไปจนถึงลิฟท์ ผมไม่ลืมเหล้าที่ฝากไว้ที่ Counter พร้องสังโซดามาอีก 4ขวด แล้วขึ้นลิฟท์ มาถึงห้องนอนเรานอนชั้น 3 ห้องมุม พอถึงห้องเธอโดดขึ้นเตียงพร้อมพูดว่าห้องน่านอนจัง? ผมเลยถามจะนอนหรือจะดื่มก่อน เธอตอบดื่มต่อแต่ขออาบน้ำก่อนน่ะ ผมเดินหยิบผ้าเช็ดตัวมาให้เธอ พร้อมพูดตามสบาย สักพักบ่อยนำเหล้าพร้อมโซดาขึ้นมาให้พอดี ผมเปิดประตูรับของเรียบร้อย เธอเปลี่ยนเสื้อผ้าต่อหน้าผมโดยไม่เขินแต่อย่างได เพิ่งจะเจอกันครั้งแรก ทำไมเธอกล้าจัง (ผมนึกในใจ) เธอเป็นคนหุ่นดีมากๆผิวพรรณลูกผู้ดีมีสตังค์เลยล่ะ ผมลืมบอกไปเธอ อายุ 31 ปี ยังโสดแต่มีแฟนแล้ว เธอนุ่งผ้าเช็ดตัวเสร็จแทนที่จะเข้าห้องน้ำเธอกลับทิ้งตัวนอนหงายลงบนเตียง หย่อนขาลงปลายเตียงพร้อมเป็นไรปวดขมับจัง? ผมเลยพูดว่านวดขมับให้ก่อนอาบน้ำมั๊ยเธอตอบตกลง ผมเดินไปหาเธอที่เตียงโดยผมนั่งจับหัวเธอมานอนหนุนตัก แล้วนวดขมับเธอเบาๆ เธอบอกสบายดีจังแฟนไม่เคยทำให้เลย ผมนวดไปเรื่อยๆเธอโน้มคอผมลงมาจูบ เราจูบกันานมากจนผมทนไม่ไหวแล้ว ผมดึงผ้าตัวเธอออกวันนี้เธอใส่ G string ตัวนิดเดียว ผมใช้มือเกี่ยวหลุดง่ายมาก ผมก้มลงดูดนมเธอบิดตัวไปมาอารมณ์เราทั้งคู่หยุดไม่อยู่แล้ว ผมเลื่อนลงต่ำมากๆจนมาถึงเป้าหมาย ให้ตายซิน้ำเธอเยอะมากจนเปียกแฉะ ผมลากลิ้นค่อยๆเลียกินน้ำของเธอจนเธอร้องครวญครางบอกไม่ไหวแล้วเสร็จแล้ว พร้อมทั้งกดหัวผมไว้แน่น ไม่ให้ขยับหัวได้เธอคงเสร็จแล้วจริงๆ ส่วนผมน้ำใสออกมาเหมือนกัน แต่ใจยังแข็ง เพราะคิดไว้เสมอว่ามีเซ็กส์กะใครครั้งแรกต้องสุดๆ และต้องมีคุณภาพ สักพักเธอคงหายเสียวแล้ว เธอพลิกตัวพร้อมทั้งเลื่อนตัวลงมาคว้าควยผมเข้าปาก เธอทำได้นุ่มนวนจริงกับเรื่องนี้ จนผมทนไม่ไหวแล้วขอร้องให้เธอเลื่อนขึ้นมานั่งค่อมหน้า ผมเป็นท่าที่ผมชอบมาก ผมเลียเธอจนเธอเสียวสุดๆขึ้นมาอีกครั้งเธอบดหีและแตดที่หน้าผม จนแทบหายใจไม่ได้คงสะใจเธอมาก เธอเอาหีที่มีน้ำแฉะละเลงทั่วหน้าผมจนทั่วพร้อมทั้งร้องซี๊ดซ๊าด ตลอดเวลาจนทนไม่ไหวทั้งคู่แล้วเธอเลื่อนลงมาจับควยผมยัดเข้าหีเธอทันที เธอกระแทกแรงมากๆ ยกก้นขึ้นสูงๆแล้วกระแทกลงแรงแบบสะใจ ปากเธอพร่ำเพ้อตลอดเลยว่าที่รักจ๋าเสียวสุดๆเลยผมไดยินเธอพูดคำนี้แล้วยิ่งเงี่ยน ตามเธอแบบสุดๆเช่นกัน ผมเด้งสวนแรงกระแทกของเธอแบบสะใจเราทั้งคู่พัเดียวเธอดึงผมมของผมแทบหลุดทั้งหัวพร้อมฟุบตัวลงมาจูบปากผมแบบสะใจอีกครั้งพร้อมทั้งหายใจแบบทั้งเหนื่อยทั้งเสียด้วยกันทั้งคู่แอร์ในห้องเย็นๆแต่เราทั้งคู่ร้อนสุดๆ เรานอนจูบปากกันอีกนานแล้วเราลุกขึ้นมานั่งที่โต๊ะเพื่อทานเหล้ากัน เราทั้งคู่ไม่ได้ใส่ผ้าเช็ดตัวกันเลย โดยเธอมานั่งตักผมทานเหล้ากันอย่างนั้นเลย แล้วจะมาเล่าให้ฟังต่อ ว่าผมอยู่ที่สองวันได้ยังไง สงสัยจะหลงเธออีกคน



 หลังจากเรานั่งดื่มกันไปคลอเคลียกันไปนั่งมีความสุขเกือบจะตี 4 เธอเอ่ยปากชวน ผมให้อยู่ต่ออีกวันจะได้พาไปที่รีสอร์ทที่เขาว่าน่าเที่ยวอีกแห่งที่ กาญจนบุรี คือ LekeHeaven Spa &Resort เธอบอกรู้จกคนที่นั่นไม่ต้องจองล่วงหน้า ผมตกลงแต่ขอเคลียร์กับที่บ้านก่อนแล้วเราก็นอนกอดกันโดยที่เราไม่ได้ใส่เสื้อกันเลย ซุกตัวใต้ผ้าห่มนวมผืนใหญ่อุ่นๆแล้วหลับสบายจัง กลับแปลกหน้านามากแล้วที่ไม่ได้เป็นอย่างนี้ เราตื่นพร้อมกันตอนเก้าโมงเช้า เราอาบน้ำพร้อมกันเหมือนผัวเมีย โดยเธอไม่เขินอายเลยผมเพิ่งจะเห็นหุ่นเธอชัดๆ ตอนเราอาบน้ำกันนี่เองซึ่งเมือคืนเราคลอเคลียและนั่งดื่มและมีอะไรกันในห้องไฟสลัวตลอด เพราะกลัวเธอจะอายแต่เช้านี้เราไม่อายกันเลย ผมถูสบู่ให้เธอแล้วลูบไร้ไปมาซักจะมีอารมณ์ เธอคงรู้เลยบอกว่า ออมแรงไว้ก่อน ถ้าไปเจอ รีสอร์ทสวยๆ บรรยากาศดีๆแล้วจะไม่มีแรง ผมตกลงแล้วเราอาบน้ำเสร็จลงมาทานอาหารเช้าเรียบร้อย แล้วเราก็เดินทางไปดูสถานที่ๆเธอจะทำโรงงานเสร็จ
แล้วเราเดินทางสู่รีสอร์ท บ่ายสามโมงพอถึงที่นี่แล้วคิด ถึงเมียทั้งสองและหลานตัวน้อย เหลือเกินบรรยากาศสวยมากๆที่เขาเรียกกันว่า มัลดีฟเมืองไทยเราเช็คอิน เข้าที่พักเรียบร้อยพอเห็นเตียงนอนแล้วนึกถึง ที่เธอพูดที่โรงแรมเลย ว่าที่นี่บรรยากาศน่าเอากันมากผมเดินเปิดน่าต่างอากาศสบายๆไม่เปิดแอร์ยังได้เลยแล้วทิ้งตัวนอนลงเตียง เธอล้มตัวลงนอนข้างๆผมแล้วแซวว่า บรรยากาศดีๆอย่างนี้น่าเสียตัวจัง ผมเลยเอื้อมมือคว้าตัวเธอมากอดแล้วกระซิบข้างหูเธอว่าวันนี้จะจัดแบบเต็มๆให้เลย เธอหัวเราะชอบใจ แล้วจะคอยดู ทำอะไรเสร็จออกมาหาอะไรทานกันพอตกกลางคืนแล้วเห็นแสงไฟ แล้วสวยมากไม่คิดว่าที่นี่จะสวยขนาดนี้ยังคิดเลยว่ายังไงต้องพาเมียทั้งมาที่นี่อย่างแน่นอน วันนี้ขอเพียงแค่นี้ก่อนน่ะครับยังไม่ถึงจุดเสียวเลยแต่ง่วงนอนจัง ขอนอนก่อนน่ะครับขอโทษด้วยที่เล่ายังไม่ถึงจุดเสียวเลย



 เล่าต่อเพื่อความไม่ขาดตอนครับ เราหาอะไรทานกันพร้อมสั่งไวท์ มาดื่มนั่งรออาหาร ที่นี่มีอะไรให้ทานเยอะมาก บรรยากาศสุดยอดจริงๆ เพื่อนลองไปดู เรานั่งทานไปคุยเรื่องธุระกิจกันไปซึ่งผมแนะเรื่องทำธุกิจและการหาตลาดในธุระกิจที่เธอกำลังจะทำ ที่นี่ praivate ดีมากๆ ไม่ได้เชียร์น่ะ แต่มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ เรานั่งชิดกันเหมือนผัวเมียข้าวใหม่ปลามันเลย วันนี้เธอแต่งตัวได้น่ารักมาก ผมชมเธอตลอด เธอใส่กระโปรงสั้นๆโชว์เรียวขา เห็นแล้วได้อารมณ์จริง เรานั่งดื่มถึงสี่ทุ่มกว่า เราชวนกันกลับห้อง เรามานั่งดื่มที่ห้องแล้วเปิดไฟสลัวๆในห้อง แล้วมองออกหน้าต่างเห็นแสงไฟเรียงรายของบ้านเป็นหลังๆ ที่ทอดยาวตามแม่น้ำที่เหมาะกับการมาฮันี่มูนมากๆ พอเราดื่มและคลอเคลียกันอีกครั้งจนผมและเธอเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาทั้งคู่อีกแล้ว ผมนึกในใจ วันนี้ขอสุดๆสักวัน เพราะพรุ่งนี้ต้องจากลากันแล้ว ผมเริ่มด้วยการจูบปากเธอขณะที่เธอวางแก้วไวท์ที่ยกดื่ม เราเหมือนรู้กันว่าขั้นตอนต่อไปจะเริ่มอะไรต่อ ผมเริ่มเคล้าคลึงหน้ายกเธอที่อวบอิ่มแล้วปลดกระดุมออกทีละเม็ด จนหมด พร้อมเอื้อมมือปลดตะขอยกทรงที่ด้านหน้าออกอย่างง่ายดาย เธอล้มตัวลงบนที่นอนย่อนขาลงปลายเตียง ผมโน้มตัวลงทาบอีกครั้ง เตียงนอนเราติดหน้าต่างที่ไม่ได้ ปิดผ้าม่าน ผมคิดว่าดึกแล้วและที่นี่ไม่คิดว่าใครจะต้องมาแอบดูเรา ผมค่อยบรรจงเล้าโลมเธอจนเธอร้องครวญครางผมไล่ลิ้นเบาๆ ผ่านหน้าอกเลื่อนมาที่สดือลากลิ้นวนรอบๆ สดืออย่างแผ่วเบา เพื่อเรียกอารมณ์เธอให้คลุกกรุ่น มืออีกข้างผมลูบไล้ ด้านล่างเธอไปด้วย โดยยังไม่ไปยุ่งส่วนด้านใน แต่รับได้จากการสัมผัส ความซื้นแฉะของเธอที่เริ่มเปียกแฉะที่ชุดชั้นใน ผมเริ่มเลื่อนตัวลงมานั่งคุกเข่าที่พื้นพร้อมทั้งถลกกระโปรงสั้นๆที่ยังไม่ถอดแล้วใช้ลิ้นเลียนอกชุดชั้นในตัวน้อยของเธอ พร้อมทั้งลากลิ้นตามเรียวขา แล้วจบลงที่ปลายเท้า ผมอ้าปากแล้วอมนิ้วเท้าเธอๆชักเท้ากลับคงตกใจที่ผมทำอย่างนั้น แต่ผมดึงเข้าปากอีกครั้งพร้อมทั้งเลีย ใต้ฝ่าเท้าเธอเบาๆค่อยๆเพื่อไมให้เธอเกิดอาการจั๊กจี๋ ผมเริ่มใช้นิ้วชี้แหวกกางเกงในเธออกไปด้านข้าง ให้ตายซิ น้ำเธอเยอะมากจริงๆผมเริ่มจะทนไม่ไหวแล้วต้องถอดกางเกงในเธอแล้ว เธอกระดกก้นช่วยให้ถอดง่ายขึ้น ผมเริ่มแหวกขาเธอให้ถ่างอก เพื่อความสดวกในการใช้ลิ้นเลียกินน้ำเงี่ยนของเธอซึ่งความสูงของเตียงนอนได้ระดับที่ผมก้มเลียได้อย่างพอดิบพอดี เธอเสียวมากบางครั้งเธอกดหัวให้ผมดิ้นไม่ได้ในบางครั้ง พร้อมทั้งเอาขาทั้งสองข้างขึ้นมาล๊อ คอผมไว้อีกที ผมเลียเธออยู่ในท่านี้เกือบชั่วโมงสังเกตุอาการของเธอน่าจะเสร็จไปแล้วไม่ต่ำกว่า 3ครั้งสังเกตุจากอาการกระตุกของร่างกายและเกร็งขาล๊อคคอผมให้นิ่งๆ สักพักเธอเลื่อนตัวขึ้นไปอยู่บนเตียงแบบเต็มตัว แล้วพลิกตัวกลับมาอยู่ข้างบนตัวผมพร้อมทั้งจะปลดกระโปรง ผมเลยบอกไม่ต้อง เพราะอย่างนี้ได้อารมณ์อีกแบบจริงๆ เธอตามใจผมแล้วเลื่อนตัวลงมาปลดเข็มขัดพร้อมทั้งกางเกงยีนส์ ผมอย่าคล่องแคล่วโดยผมยกก้นเพื่อให้เธอได้ถอดได้ง่ายขึ้น กางผมถูกถอดแต่เธอไม่ยอมถอดกางเกงในผม แต่ควักออกมา แล้วอมเข้าปากอย่างช้าๆ เธออมขอมผมมิดโคนเลย ไม่รู้เธออมเข้าไปได้ไงจนมิดของผมเจ็ดนิ้วครึ่ง เธอทำได้นิ่มนวลมากจนผมทนไม่ไหวเจอแบบนี้แล้วจะแตกให้ได้ ผมดึงเธอขึ้นมานั่งค่อมหน้า ท่าชอบของผม เธอขึ้นนั่งค่อมหน้าผมพร้อมทั้งยกก้นลอยนิดๆผมใช้มือแหวกออกกว้างๆเพื่อให้ลิ้นเข้าไปให้ลึกที่สุดที่จะลึกได้แล้วเอื้อมมือกดสะโพกให้ต่ำลงมาพร้อมทั้งเธอออกแรงให้หีบดหน้าผมอยู่พักเดียว เราทั้งคู่ไม่ไหวกันแล้ว เธอรีบเลื่อนสะโพก ลงข้างล่างพร้อมทั้งจับควยผมยัดเข้าทันที มันเข้าง่ายมาก เพราะน้ำเงี่ยนของเธอเจิ่งนองไปหมด ท่าทางเธอจะชอบท่าที่ขึ้นควบคุมเองแน่ๆ เธอโน้มตัวลงมาจูบปากผม แต่ก้นยกซอยกระดกแรงไปด้วยทำอยู่ถ้านี้นานมากพร้อมทั้งร้องครวญครางบอกไม่แล้ว แล้วเธอก็ผละจากการจูบปากแล้วนั่งซอยพร้อมทั้งแทกแรงๆหนักๆแบบสะใจเธอสุดเธอร้องครวญครางแบบว่าในโลกนี้มีแค่เราสองคนเลย คงไม่สนแล้วว่าใครจะได้ยิน เธอทำถ้านี้จนเสร็จแล้วแช่คารูไว้อย่างนั้นนาน พอสมควรจนหายเสียวแล้ว เธอก็ค่อยถอดออกอย่างช้าๆคงรู้สึกได้ว่า เพราะของผมเริ่มแสดงอาการหมดพิษสงแล้ว แล้วเธอก็ทำให้ผมแปลกใจอีกครั้ง ด้วยการก้มลงไปเลียทำความสะอาดให้ผมจนหมดเกลี้ยง ผมเสียมากเลยจนต้องถอยตัวหนีเนื่องจาก เธอเลียที่รูตูดผมด้วยเพื่อเลียน้ำไหลลงไปที่ก้น เราเสร็จกันทั้งคู่เรานอนคุยกันถึงเรื่องที่เพิ่งจะผ่านไป ผมเอ่ยถามถึงแฟนเธอว่าเขาไม่โทรตามเลยหรอ? ผมถึงรู้ว่าเธอเพิ่งจะทะเลาะกันเมื่อ 2วันที่ผ่านมาเรื่องที่จะทำธุระกิจแฟนเธอไม่เห็นด้วยเธอเลยงอน กันแต่เธอเล่าว่าแฟนเธอเป็นคนดี คนหนึ่งเหมือน แต่เสียที่ชอบเอาชนะไม่ยอมฟังเหตุผลของเธอ แล้ว ผมถามเธอต่อว่าแฟนเคยทำให้อย่างที่ ผมทำให้มั๊ย เธอส่ายหน้า บอกตั้งแต่คบกันมาเคยเลียให้แค่ครั้งแรกเท่านั้น เธอยังบอกว่าแฟนชอบใช้นิ้วแยงแรงๆมีแต่เจ็บไม่เคยเสียวเลย แทบจะไม่รู้จักคำว่าเสร็จด้วยซ้ำไป แต่กลับผมสองคืน เธอบอกเสร็จไปแล้วนับสิบ เรานอนคุยกันจนหลับ ตื่นเช้ามาเราทานมื้อเช้าเสร็จเราร่ำลากันแค่กอดจูบในรถ แล้วไปส่งเธอที่บ้าน พร้อมเธอขอ สัญญาจากผมว่าจะมาอีกเร็วๆนี้ เธอจะรอ และขอให้เธอโทรหาผมได้บ้างนะเวลาคิดถึงผม ผมตอบตกลงเนื่องจากเราติดต่อกันอยู่แล้วเรื่องธุระกิจ แต่อาจจะคุยเรื่องหวานๆไม่ได้ ถ้าอยู่กลับที่บ้าน ผมรับปากอีกว่าสดวกคุยตอนไหนจะรีบโทรหาทันที แล้วผมก็ลาเธอกลับกรุงเทพฯ ด้วยความสุขที่เปลี่ยมล้น ผสมกับกับความอ่อนเพลีย แต่ใจก็ยั่งนึกไปถึงที่บ้าน หายมาสองวันกลับไป คงโดนสองแม่ลูกที่บ้านจัดชุดใหญ่แล้วจะเอาแรงที่ไหนสู้ แล้วจะเอาน้ำที่ไหนมา เมียที่บ้านชั่งสังเกตุ เรื่องน้ำตลอดถ้าไปต่างจังหวัดคนเดียวอย่างนี้ ปกติไม่ค่อยจะปล่อยไปคนเดียว นึกแล้วใจหวั่นๆ เหมือนกัน เอ้า! สู้ตายแล้วกัน นึกในใจคนเดียว แค่นี้แล้วกันน่ะครับมาเล่าให้เพื่อนฟังเพื่อความไม่ขาดตอน คงนึกเสียวตามบ้างนิดๆ ทีมาเล่าให้ฟังเพราะไม่รู้จะเล่าให้ใครฟัง นอกจากเพื่อนๆ ในเว็ป และเพื่อนๆในวงเหล้าที่สนิทกันแค่นั้นครับ ขอบคุณที่สละเวลาอ่านจงให้เพื่อนๆจงโชคดีเช่นกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น