วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2559

แอบดูแม่สวิง



ผมอยู่กับแม่สองคนแม่อายุสี่สิบห้าปี แม่เลิกกับพ่อหลายปีแล้ว วันหยุดวันหนึ่งมีเพื่อนแม่ป้ารีกับสามีลุงชมมาจากต่างจังหวัดมาพักค้างที่บ้านด้วย ตอนเย็นก็ทำอาหารทานกันที่บ้านมีการดื่มไวน์กันด้วย ผมก็ร่วมวงกับเขาด้วยประมาณสามทุ่มผมชักมึนจึงขอตัวเข้านอนก่อนส่วนแม่ป้ารีและลุงชมยังคงนั่งดื่มคุยกันต่อตอนดึกผมลุกมาเข้าห้องน้ำเดินผ่านห้องนอนแม่ได้ยินเสียงร้องครวญครางออกมาจากห้องแม่จึงแอบฟังที่หน้าประตูก็รู้ว่าเป็นเสียงครวญครางของคนเย็ดกันจึงออกไปนอกบ้านปีนแอบดูทางช่องหน้าต่างข้างห้องแม่ ภาพที่เห็นมันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมากแม่ป้ารีลุงชมทั้งสามคนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงโดยแม่นอนหงายพาดอยู่ขอบเตียง กำลังโดนลุงชับเลียหีอยู่อย่างเมามันขณะที่ป้ารัก็กำลังดูดปากและบี้นมแม่อยู่ สักพักแม่คงทนไม่ไหว บอกพี่ชมฉันเงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วเย็ดฉันทีเถอะ ลุงชนจึงเงยหน้าและลุกขึ้นมาจับควยสอดใส่หีแม่ทันทีควยลุงชมมันค่อนข้างใหญ่และยาวพอสมควร แม่ปกติดูเป็นคนเงียบ ๆ เรียบร้อยแต่เวลาแม่มีอารมณ์เป็นคนละคนกันเลยแม่ปล่อยอารมณ์เต็มที่่จนผมคิดไม่ถึงแม่ร้องครวญครวญครางออกมาตรง ๆ เลย โอยควยพี่ชมมันใหญ่คับแน่นหีดีจังเลยโอย โอย พี่ชมจ๋าเย็ดแรง ๆ แม่ร้องครวญครางสารพัด ไม่ได้โดนควยใหญ่ ๆมานานแล้วมันหีจริง ๆ ผมฟังแล้วมันได้อารมณ์มากเลยจนต้องช่วยตัวเองตามไปด้วย สักพักแม่ร้องพี่ชมจ๋าน้ำจะออกแล้ว จะออกแล้วเย็ดแรง ๆ เลยขณะแม่ร้องแม่แอ่นหีเด้งสู้กับลุงชมตลอดเวลาแม่คงมีอารมณ์เงี่ยมมากเพราะตรงรูหีแม่มีน้ำออกมาเยอะมากเลยจนสุดท้ายแม่ร้องออกมาออกแล้ว ออกแล้ว ลุงชมอัดควยเข้าหีแม่อย่างแรงแล้วลุงชมก็ฟุบลงบนตัวแม่ แม่กับลุงชมเสร็จสมอารมณ์หมายไปแล้ว แต่คนที่ทรมานยังไม่เสร็จคือป้ารีกับผมจะทำไงดี คอยติดตามตอนต่อไป


หลังจากลุงชมกับแม่เสร็จสมอารมณ์หมายทั้งคู่นอนฟุบกอดกันแล้วป้ารีซึ่งอยู่ร่วมในเหตุการณ์อย่างใกล้ชิดก็คงมีอารมณ์เงี่ยนไม่ต่างจากผมคนแอบดูเหมือนกันตอนที่ลุงชมเย็ดกับแม่อยู่ป้ารีก็เข้าไปช่วยดูนนมแม่และก็ใช้นิ้วช่วยตัวเองไปด้วย พอแม่กับลุงชมเสร็จป้ารียังไม่เสร็จป้ารีจึงเข้าไปกอดลุงชมแล้วดึงตัวลุงชมให้ทำให้แกบ้างลุงชมเพิ่งเสร็จไปกับแม่ ไม่สามารถทำไห้ป้ารีได้ผมเห็นลุงชมกระซิบอะไรกับป้ารีแล้วป้ารีก็ลุกออกจากห้องไปตอนนั้น ผมก็ยังไม่เสร็จกะกลับมาช่วยตัวเองต่อในห้อง พอเปิดประตูห้องนอนเข้าไปผมก็ต้องตกใจเพราะป้ารีมานั่งอยู่ที่เตียงผม ขณะที่ผมกำลังยืนตกตะลึงอยู่นั้นป้ารีก็ลุกขึ้นมากอดผมและถามผมว่าไปไหนมาผมแกล้งตอยว่าไปเข้าห้องน้ำมาตอนนั้นผมกำลังมีอารมณ์ควยแข็งอยู่จึงสัมผัสกับหน้าท้องป้ารีอย่างจังป้ารีถามผมว่าทำไมควยถึงแข็งสงสัยคงกำลังมีอารมณ์ ต้อม(ชื่อผม) รังเกียจคนแก่อย่างป้าไหม ผมตอบว่าผมชอบสาวใหญ่อย่างป้ารีนี่แหละป้ารีบอกถ้าต้อมไม่รังเกียจป้าต้อมช่วยป้าหน่อยได้ไหมเวลาป้าดื่มมึน ๆ แล้วป้ามักมีอารมณ์ ต่อจากนั้นป้ารีก็ผลักผมให้นอนลงแล้วบอกให้ผมอยู่เฉย ๆ ป้ารีขอเป็นผู้ทำเองป้ารีบอกว่าอยากเจอเด็กหนุ่ม ๆมานานแล้วป้ารีถึงจะอายุมากกว่าแม่ผมแต่รูปร่างแกยังดีอยู่เพราะแกไม่มีลูกนมป้ารีถึงแม้จะไม่ใหญ่เท่านมแม่ผมแต่ก็ยังได้รูปทรงอยู่ ป้ารีขย่มไปก็ชมผมตลอดเวลาว่าควยต้อมแข็งถูกใจป้าจังเลยผมเคยเจอแต่สาว ๆ มักชอบเอาแต่ใจตัวเองต้องคอยเอาใจพอมาเจอป้ารีแกตามใจทำให้ทุกอย่างมันทำให้ผมมีความสุขมาก ๆ สักพักป้ารีก็ขย่มผมเร็วและแรงขึ้นจนผมทนไม่ไหวเสร็จก่อนป้ารีแต่ควยผมยังไม่หดตัวป้ารีจึงขย่มจนเสร็จตามผมมาติด ๆ หลังจากนอนกอดกันสักพักป้ารีก็ปลุกจนผมเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีกผมจึงจัดการกับป้ารีอีกรอบโดยรอบนี้ผมเป็นผู้ทำเองจนเสร็จ แล้วผมก็เผลอหลับไปสะดุ้งตื่นอีกทีก็สายแล้วไม่รู้ว่าป้ารีกลับออกไปตอนไหน ผมอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ออกมาเจอลุงชม ป้ารี และแม่นั่งดื่มกาแฟคุยกันอยู่ที่หน้าระเบียงบ้านแล้ว พอลุงชมเห็นหน้าผมแกก็ทักว่าเป็นไงหลานชายเมื่อคืนหลับสบายดีไหม ผมตอบว่าหลับสบายดีครับ แล้วทั้งลุงชมป้ารีและแม่ก็หันไปมองหน้ากันแล้วทุกคนก็อมยิ้มจนผมทำอะไรไม่ถูกเลย (มีต่อ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น