วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2559

วันเกิดเมีย5

 ผมเปิดประตูให้กว้างขึ้นอีกให้ลูกน้องเลี้ยวรถเข้ามาจอดแล้วรีบปิดประตูเดินไปหาลูกน้องทั้ง2คนที่ลงจากรถแล้ว พลางนึกขึ้นได้ว่าเมียยังนอนแก้ผ้าอยู่ในออฟฟิตที่เปิดไฟสว่างจ้าอยู่ จึงรีบคุยถ่วงเวลากลัวลูกน้องจะเดินเข้าไป ไงส่งเหล็กเรียบร้อยดีมั้ย เรียบร้อยครับเฮีย วงค์ตอบ นี่ครับเงินเฮียนับดูครับ ผมบอก อืม ไปนอนกันได้แล้วล่ะ เดี๋ยวครับเฮีย เมทีท้วงขึ้น เจ้หลับหรือยังครับผมเอาของขวัญมาให้ ผมพูดไม่ออกเลยบอกแบบยิ้มๆไปว่า กำลังหลับอยู่ในออฟฟิต เฮียพึ่งให้ของขวัญไปชุดใหญ่ ลูกน้อง2คนมองตากันแล้วทำหน้าเหมือนว่าเข้าใจยิ้มตอบกลับมาว่า อิจฉาเฮียจังครับ ผมหัวเราะเหอะ เหอะมันแน่อยู่แล้วไม่ต้องมาอิจฉาข้าหรอก พูดพลางสมองคิดพาลูกน้องเดินไปหยุดหน้าประตูออฟฟิต แล้วคิดว่า ไหนๆก้อไหนๆแล้วแกล้งให้มัน2คนคึกถ้าจะดี ส่วนในใจเต้นตึกๆอารมอยากโชว์เมียมาอีกแล้ว เลยเปิดประตูแง้มออกแล้วพูดว่า นั้นไงเจ้นอนหลับอยู่ ภาพที่ลูกน้อง2คนเห็นคือ เจ้สาวคนสวยที่พวกมันรักและนับถือ นอนหงายแก้ผ้าหลับคาชุดวันเกิดสุดสยิวลายเสือ มัน2คนมองตะลึงเบิกตาโตเพ่งมอง หีโหนกขาวไร้ขนหมอยของเจ้คนสวยอย่างเต็มตา ผมปิดประตูลงแล้วบอกพอแล้วไปนอนกันได้5555พวกมัน2คนยิ้มเอามือจับเป้ากางเกง เมทีพูดว่าคะรับเฮียเป็นบุญตาอีกแล้วครับเฮีย วงค์ถอนหายใจทำตาเยิ้ม ผมไม่พูดอะไรพลางคิดในใจ ถ้ามัน2คนรู้ว่าเจ้พึ่งโดนควยเสี่ยตุ้ยมาหยกๆมันจะคิดอย่างไร คงต้องปิดเป็นความลับสุดยอดต่อไป เพื่อไม่ให้เสียการปกครอง ลูกน้อง2คนเดินไปห้องกันแล้วผมก้อรีบเข้าไปอุ้มร่างเมียเดินขึ้นห้องนอน เช้าเดี๋ยวค่อยคุยกะเมีย เช้าวันต่อมาเสี่ยตุ้ยโอนตังมาคืน พร้อมโทรมาขอโทษผมต่างๆนาๆ ผมต้องอธิบายให้แกสบายใจว่า อารมผมเป็นประมาณไหนจนแกเข้าใจแต่ก้อไม่กล้ามาที่โรงงานผมอีกพักใหญ่ๆเพราะกลัวเมียผมจะอาย ผมเลยต้องเป็นฝ่ายออกไปนั่งกินข้าวกับแก2-3ครั้งเพื่อให้แกสบายใจ ย้อนกลับมาเรื่องเมียสุดที่รัก ที่ผมให้ลูกน้อง2คนเอาหีเมื่อคืนปีใหม่รวมทั้งเสี่ยตุ้ยเพื่อนซี้กระเด้าหีอีกเมื่องานวันเกิด หลายวันที่ผ่านมาผมพยายามทั้งแกล้งถามทั้งหลอกถามความรู้สึกทั้งทางตรงทางอ้อมสารพัดจับใจความได้ว่า จาก ถ้าไม่เมาก้อไม่ได้เอาหรอก มาเป็น ก้อเสียวดี ของเมทีเอามันส์ดี ของวงค์ใหญ่ไปแต่เสียวมาก เสี่ยตุ้ยก้อเสียวดีแต่เจ็บถ้าไม่เมาไม่ให้เอาหรอก และอีกหลายอย่างที่ผมหรอกถาม ตอบมั่งไม่ตอบมั่งต้องถามตอนมีอารมถึงจะได้คำตอบที่แท้จริง สรุปก้อคือตามธรรมดาของผู้หญิงก้อต้องมีอายและกระดากใจอยู่บ้างแต่ผมกับเมียก้อยิ่งรักกันมากขึ้น เมียผมกับลูกน้องก้อคุยกันปกติดี ยิ่งช่วงหลังๆบางทีนั่งคุยกัน4คนในออฟฟิตเผลอคุยเรื่องทะลึ่งๆกับลูกน้องคุยเสร๊จนึกได้หันไปมองหน้าเมียเห็นเมียนั่งอมยิ้มฟังเรา3คนคุยกัน ทั้งหมดเลยต่างเงียบไม่ต้องพูดอะไรต่อนั่งอมยิ้มกันคนละมุม เป็นอย่างนี้บ่อยขึ้นๆแต่ผมนี่สิมีอารมทุกทีพอตกกลางคืนต้องแหกหีเมียแล้วเลียตลอดเมียก้อเหมือนจะรู้ใจมีอารมตามพอผมเลียก้อจับของผมอม พอผมขึ้นเสียบก้อจะหรอกถามเมียอีก ลีลาตูดกระเด้าแต่ปากก้อถามว่า เสียวมั้ยที่รัก เสียวจ้า ซีดส์ๆๆ ให้2คนนั้นมาช่วยมั้ย ไม่อาว ทำมัยหรา เฮียคนเดียวก้อพอแล้ว ผมกระเด้าปักๆๆๆ เมียร้องอ่ะๆๆๆๆพอแล้วจริงๆหรอ ทั้งใหญ่ทั้งยาวน้า เมียไม่ตอบผมกระแทกอีกปักๆๆๆๆๆเมียร้องซี้ดๆๆๆยาวๆ ถ้าให้เลือกคนนึงจะเลือกใครเมทีหรือวงค์เมียเอามือจับตูดผมกดแรงๆให้กระเด้าอีกผมกระเด้าปักๆๆๆๆเมียครางซูดๆซาดๆ บอกเฮียหน่อยน้าเฮียอยากรู้เมทีหรือวงค์ดีเอาคนนึง เมียเหมือนคิดตามที่ผมพูด หลุดปากออกมาว่า เมทีดีกว่า เท่านั้นล่ะมันโดนใจจนจี้ด รีบจับขาเมียโย้ขึ้นไปเกือบถึงหู ลุกขึ้นนั่งยองๆซอยอัดกระแทกหีเมียไม่ยั้งปักๆๆๆๆๆๆเมียร้องอ่ะๆๆๆๆๆๆซี้ดสสจนผมเสดรีบก้มลงไปเลียหีเมียต่อใช้นิ้ว2นิ้วแยงรูเข้าออกจนเมียเสดตามมาติดๆตามไตร์ เล็กสั่น เสดเร็ว ของผมเหมือนเคย ตั้งแต่วันนั้นมาก้อจะคุยกับเมียเรื่องนี้บ่อยๆ หว่านล้อมตะล่อมให้เมียเปิดปากพูดเรื่อยๆจนผมเริ่มคิดอะไรแปลกๆขึ้นมาอีกแระ ต่อตอนหน้าครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น