วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2559

ครอบครัวหลุดโลก 6

ผมกลับมาถึงบ้าน เกือบๆสองทุ่มแม่ผมนั่งดูทีวีอยู่กับพ่อทั้งคู่ดูมีความสุขกันเหลือเกิน สวีทกันน่าดู ความรักของทั้งคู่มันช่างนุ่มนวลแต่จริงจังเสียนี่กระไร วันหยุดที่ผ่านมา ผมได้รับทั้งความรักความเข้าใจและความอบอุ่นจนล้นเหลือ ผมไม่คิดอิจฉาใครๆอีกแล้ว ก็เพราะว่าผมมีแม่ที่ทั้งดีทั้งสวยทั้งน่ารักจนเกินจะห้ามใจออกอย่างนี้ และผมมีพ่อที่เสียสละให้ผมได้ทุกอย่างแม้แต่คนรักของตัวเอง ผมอยากจะมีครอบครัวที่อบอุ่นอย่างท่านทั้งสอง ผมจะสร้างครอบครัวให้ได้อย่างงี้เวลาที่ผมโตขึ้น ผมจะต้องการอะไรอีก ก็ในเมื่อท่านให้ผมจนหมดสิ้นแล้ว
ผมเดินเข้าไปหาท่านทั้งสอง โอบกอดไหล่ของท่านไว้แล้วหอมแก้มทั้งคู่ฟอดใหญ่ มันช่างแสนอบอุ่นเหลือเกินยามนี้ “กลับมาแล้วรึจ๊ะ? เป็นไงบ้างหิวไม๊” แม่แสดงความเป็นห่วงผม “กินมาแล้วครับแม่ ดูอะไรกันอยู่ครับ” เราคุยกันสักครู่แม่ก็ให้ผมไปอาบน้ำ สักพัก ผมก็เดินลงมาหาพ่อกับแม่อีก แต่คราวนี้แม่กับพ่อไม่สนใจทีวีแล้ว ทั้งคู่กำลังกอดก่ายกัน พ่อกำลังจูบไซ้ อยู่ตามเรือนร่างที่เปล่าเปลือยของแม่ แม่นอนหลับตาหายใจรวยรินผมแอบมองพ่อกับแม่อย่างกับไม่เคยเห็นมาก่อน ที่ผ่านมาผมเห็นพ่อกับแม่จากมุมมองของความต้องการแห่งตัณหา แต่คราวนี้ผมกลับมองพ่อกับแม่ในมุมให่เป็นมุมมองของความรักล้นเต็มเปี่ยม ใจผมเต้นระทึก กับภาพที่เห็นเต็มสองตา ผมเคยอยากจะพาใครต่อใครมารุมโทรมแม่ เคยอยากหาหมามาเลี้ยงไว้เอากับแม่ เคยอยากจะเอาแม่ไปแลกกับแม่ของคนอื่นๆเพื่อเอามาเย็ด ทั้งหมดทั้งมวลนี้เป็นเพียงแค่ความสะใจของผมเองเท่านั้น แต่นับจากวันนี้ไปมันจะไม่มีอีกแล้ว สิ่งที่ผมได้รับกลับมาจากความอยากอันนั้นมันทำให้ผมสำนึกได้ว่า แม่ควรจะเป็นของผมกับพ่อเท่านั้น ผมยังจับจ้องอยู่กับลีลาของพ่อกับแม่อย่างหลงใหล ความรู้สึกของผมเริ่มกระสันขึ้นผมเดินเข้าหาท่านทั้งสองอย่างลืมตัว “อ้าวตาเอกมาแล้วเหรอจ๊ะ มานี่สิลูกมาช่วยแม่หน่อย เอาควยของลูกมามอบความเป็นผัวให้แม่ที” แม่คว้าเอาควยของผมเข้าอมไว้ในปาก ยามนี้หากแม่ของผมยังอยากจะสวิงกิ้งกับชายอื่นอยู่ ผมจะตามใจแม่ ผมจะยอมให้แม่เล่นกับควยของคนอื่นๆตามที่แม่อยากทำเพราะผมรู้ว่ายังไงแม่ก็รักผม และมันเป็นเพียงเกมมันส์ๆของพ่อกับแม่เท่านั้น
พ่อลงไปก้มหน้าซุกกับหีของแม่ในมือพ่อมีแท่งควยปลอมอันเขื่อง พ่อทำเซอร์ไพรซ์ผมอีกแล้ว ผมมองดูพ่อเอาควยปลอมยัดใส่รูหีของแม่กระหน่ำมันเข้าๆออกๆอย่างมันมือ แม่ดูดควยผมพรางครางกระเส่าอย่างเร่าร้อน ผมหันหน้ามาก้มลงเลียหีให้แม่ ลิ้นของผมดุนดันเม็ดแตดไปพร้อมๆกับควยปลอมที่แทงเข้าออก พ่อลุกขึ้นเอาควยกำรุดทิ้งให้ควยปลอมคาอยู่ในหีของแม่ ผมพลิกตัวลงมานอนลงกับพื้นถอนควยออกจากปากของแม่อย่างเสียดาย แม่รีบตามผมลงมาเอาหีมาคล่อมควยผมผมกระเด้งสวนควยขึ้นจนแม่ครางอู้ “โอ้วววว...ตาเอกลูกแม่...เย็ดมันส์ดีจังเลย”ผมยิ่งกระเด้าอย่างได้ใจจนรู้สึกขยุกขยิกที่ลำควย แม่หยุดควบหันหลังมอง พ่อนั่นเอง พ่อกำลังพยายามเอาควยปลอมยัดเข้าใสรูหีแม่อีกอัน มันใหญ่พอๆกับควยพ่อเลย แม่เกร็งหน้าแดงพ่อขยับควยปลอมอย่างช้าๆ “โอ๊ย...คุณขา..ช้าๆหน่อยแม่คับหี” พ่อยังคงกระแทกมันต่อไป น้ำหีแม่เริ่มไหลออกมามากมันเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว เราทั้งคู่แข่งกันครางซี๊ดซ๊าด พ่อเริ่มเล่นพิเรนทร์อีก พ่อเอาควยของพ่อมาจ่อที่รูตูดแม่ พ่อค่อยๆดันควยเข้าไป “โอ๊ย....โอ๊ย.....คุณทำอะไร” ควยของพ่อเข้าไปอยูในรูตูดแม่พร้อมๆกับควยปลอมและควยของผมที่ยังคงคาอยู่ในรูหีรูเดียวกัน มันแน่นมากจนผมไม่สามารถจะขยับได้ ผมเอามือมาบี้หัวนมของแม่เพื่อบันเท่าความคับแน่นให้เธอ พ่อกระเด้าตูดแม่อยู่ฝ่ายเดียวจนน้ำแตกออกมาอาบรูตูดแม่ จากนั้นผมก็กระแทกหีแม่ต่อจนเราน้ำแตกออกมาพร้อมกัน เราทั้งสามนอนกอดกันหอบหายใจรวยริน แม่รักพ่อมาก มากเกินกว่าที่จะขัดขืนหรือทำให้พ่ออดทำในสิ่งที่อยากทำ แม่กับพ่อนอนคุยเรื่องเก่าๆให้ผมฟังทำให้ผมยิ่งรู้สึกว่าครอบครัวผมอบอุ่นยิ่งกว่าเดิม
“แหม! ตอนที่พ่อเอาควยปลอมยัดหีแม่เมื่อกี๊นี้ แม่เผลอตัวนึกว่าเป็นตาชายเลยรู้ไหม เกือบเรียกชื่อผิดแน่ะ”
“แม่รักอาชายรึครับ”
“เปล่าหรอกจ้ะ! เรียกว่าความประทับใจดีกว่า แม่ชอบควยของอาชาย แตไม่ได้รักเค้าหรอกจ้ะ”
“....ความรักน่ะมันต้องอย่างนี้...อย่างครอบครัวของเรานี่เท่านั้นจ้ะ....”
แม่ทิ้งท้ายไว้ให้ผมก่อนที่เราสามคน พ่อ แม่ ลูก จะรุกเร้ามอบความรักแก่กันและกันกันต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด วันหยุดคราวนี้มันแสนหลุดโลกช่างคุ้มค่าจริงๆ นี่สิ
!!!!ครอบครัวของเรา!!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น