วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2559

ครอบครัวหลุดโลก 2

หลังจากเราทานอาหารเย็นกันเรียบร้อยแล้วเราก็มานั่งดูทีวีกันที่ห้องโถง พ่อดื่มเบียร์อีก แม่ก็เอาด้วยนิดหน่อย ก่อนยื่นให้ผม “แม่ให้แก้วเดียวนะจ๊ะเพื่อความมันส์” ผมรับมาดื่มแล้วกระเดือกเข้าไปอย่างยากเย็น เราดูทีวีกันสักพักแอลกอฮอล์เริ่มออกฤทธิกับผม พ่อเอาหนังเอ็กซ์มาเปิด ผมจ้องมองดูภาพที่ค่อยๆปรากฏในทีวีอย่างใจจดจ่อ เนื้อเรื่องเป็นแนวเซ็กซ์หมู่ มีผู้หญิงคนเดียวกับผู้ชายอีก สามคน ผมมองอย่างตื่นเต้นตอนนี้เป็นตอนที่ผู้ชายคนหนึ่งนอนลงกับพื้นโดยมีผู้หญิงนั่งคล่อมอยู่บนตอควยแล้วก็ก้มลงฟุบหน้ากับอก ให้ผู้ชายอีกคนพยายามจะเอาควยยัดใส่รูตูดของผู้หญิงอีกที ส่วนผู้ชายอีกคนก็มายืนด้านหน้าให้ผู้หญิงดูดให้ ผมหันมามองทางพ่อกับแม่อีกทีทั้งสองก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าแล้ว พ่อถามผม “อยากเล่นแบบนั้นไม๊ แม่เค้าชอบ” ผมไม่ตอบแต่พยักหน้าให้ “แม่ชอบแบบนี้เหรอครับ ?” ผมเอ่ย “แล้วแม่เคยลองกับคนอื่นรึเปล่าครับ?” ผมยิงคำถามใส่ “นี่แหล่ะจ้ะตัวตนที่แท้จริงของแม่ ! ส่วนเรื่องเคยลองกับคนอื่นน่ะก็มีบ้างจ้ะ” “แม่เคยเล่นมากสุดกี่คนครับ” “แหม ! เล่นถามแบบนี้ ก็แค่ประมาณ สิบคนน่ะจ้ะ มีผู้หญิงสักสามสี่คนเห็นจะได้ตอนนั้นมากันทั้งเพื่อนพ่อเพื่อนแม่เลยล่อกันมั่วไปหมดไม่รู้ควยใครหีใคร เย็ดกันจนหีแหกควยหักกันเลยล่ะ” ผมฟังคำตอบแล้วควยลุกแข็งปั๋งทันตาเห็น พ่อนั่งที่โซฟาก็กำลังคลึงเคล้นพวงนมของแม่เล่นสนุกมือ ผมเคลื่อนตัวมาประชิดตัวแม่ค่อยๆใช้นิ้วเขี่ยที่ปลายติ่งแตดของแม่เล่น “อู๊ย.....ซู๊ด.....ลูกจ๋าอย่าเขี่ยเม็ดแตดแม่อย่างนั้นแม่เสียว โอ๊ว....ซี๊ด.....” แม่ร้องห้ามแต่ก็แอ่นหีจนลอยก้นไม่ติดพื้น ผมเห็นแม่เช่นนี้มันยิ่งปลุกกำหนัดของผมให้ลุกโชนยิ่งขึ้น ตอนนี้พ่อก้มลงมาเล้าเลียที่หีของแม่ พ่อแหกแคมหีแม่จนกว้างแล้วก็แลบลิ้นยาวฉกเข้าออกในรูหีจนแม่ร้องครางดังขึ้นอีก ตอนนี้ผมอยากที่จะเอาควยเสียบหีแม่เป็นยิ่งนัก เสียบทั้งๆที่ลิ้นของพ่อยังคงคาอยู่อย่างนี้แหล่ะ ผมไม่รอช้าลุกขึ้นทำอย่างที่คิดทันที ผมเสียบควยเข้าไปแล้วกระเด้าเข้าๆออกๆ ส่วนพ่อก็ไม่ยอมถอนปากออกบางครั้งลิ้นของพ่อก็มาโดนควยกับกระโปกผมมันให้ความรู้สึกเสียวสุดยอดไปเลย ผมกระเด้าแม่แรงขึ้นเรื่อยๆจนควยมันหลุดออกมจากรูหี พ่อผมคว้าควยผมมาใส่ปากแล้วก็ดูดอย่างแรง ผมเสียวจนพูดไม่ออก มันให้ความรู้สึกที่แปลกกว่าเวลาที่แม่ดูดให้ผม จนผมทนไม่ไหวน้ำแตกใส่ปากพ่อผมนั่นเอง ผมพลิกตัวลงนอนแผ่อย่างเหนื่อยอ่อน ผมมองเห็นน้ำเงี่ยนของผมที่เต็มปากพ่อจนทะลักล้นออกมาข้างแก้ม แม่ผมก็ก้มลงมาจูบปากกับพ่อและก็เลียกินน้ำของผมที่ข้างแก้มของพ่ออย่างเอร็ดอร่อยก่อนที่จะลุกขึ้นมาคล่อมทับควยของพ่อในท่าขย่มตออย่างสนุกสนาน ผมมองภาพนั้นสลับกับภาพในทีวีที่ตอนนี้ฝ่ายชายได้เปลี่ยนจากการอัดหีและตูดพร้อมกันมาเป็นท่าที่ฝ่ายชายทั้งสองคนอัดควยทั้งสองดุ้นเข้าในรูหีรูเดียวพร้อมๆกัน ปากหีของผู้หญิงนั้นแหกอ้าเต็มที่ หนังหีปลิ้นเข้าปลิ้นออกมาแดงแจ๋ผมเห็นภาพที่น่าตื่นตลึงนั้นเต็มตามันทำให้ควยของผมลุกตั้งขึ้นอีกครั้ง ผมหันกลับมามองแม่ที่กำลังควบควยของพ่ออยู่นั้นอีกครั้ง “แม่ครับ! ผมขอลองแบบในหนังได้ไม๊ครับ” แม่หันมามองภาพในทีวีแล้วก้มหน้าก้มตาขย่มกับพ่อต่อ ผมเห็นแม่ไม่ตอบจึงลุกขึ้นมาทางด้านหลังดันให้แม่นอนฟุบลงกับอกพ่อ แม่ก็ทำตามอย่างว่าง่าย “ลูกจ๋าเอาน้ำลายทาก่อนนะจ๊ะเดี๋ยวมันฝืด” แม่พึมพำเบาๆ ผมก้มลงแลบลิ้นเลียที่รูหีของแม่ที่กำลังอมควยของพ่ออยู่ และผมก็ตั้งใจจะให้มันโดนควยของพ่อด้วยจนทั้งหีและควยเปียกไปด้วยน้ำลายของผมจากนั้นผมจึงค่อยๆเอาหัวถอกมาจ่อที่ร่องหีของแม่ แล้วพยายามดันมันเข้าไปอย่างช้าๆและนิ่มนวลที่สุดเท่าที่จะทำได้ มันทั้งคับทั้งแน่นมากจนเกือบเข้าไปไม่ไหว “อู๊ย...กรี๊ด....อ๊าหหห....หี....หีแม่....แหก....แหกแล้ว...โอ้ย.....” แม่กรีดร้องเสียงหลงเมื่อผมดันควยเข้าไปจนได้ ตอนนี้ควยของผมและควยของพ่อก็มาถูกบีบอัดรัดติดกันแน่นอยู่ในร่องหีอันเดียวกันแล้ว มันหนึบจนแทบขยับไม่ได้ จนพ่อค่อยๆขยับสลับกับของผมที่ผลัดกันกระเด้าอย่างเป็นจังหวะกัน น้ำของแม่เริ่มออกมากขึ้นมันทำให้เรากระเด้าได้อย่างสะดวกมากกว่าเดิม แต่ความเสียวยิ่งทวีคูณเพราะนอกจากควยผมจะเสียดสีกับผนังหีของแม่แล้วยังเสียดสีกับควยของพ่อด้วย แม่ยังคงครางกระเส่าอย่างไม่เป็นภาษา ฟังรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง พ่อเร่งจังหวะเร็วขึ้นจนผมรู้สึกร้อนที่ลำควย จนพ่อเริ่มเกร็งและลำควยกระตุกอยู่สองสามทีแล้วน้ำควยของพ่อก็กระฉูดออกมาแรง ผมรู้สึกถึงความแรงนั้นทันที มันอุ่นวาบอาบลำควยผมจนทั่วแล้วควยของพ่อก็เริ่มเหี่ยวแล้วก็หลุดออกจากรู ตอนนี้ผมรู้สึกว่ามันหลวมมาก คงเพราะหนังหีของแม่ที่เพิ่งยืดออกเต็มที่แล้วมันยังไม่หดตัวกลับ แม่ดูเหมือนจะรู้ทันจึงหนีบขาเข้าทำให้มันฟิตขึ้นอีก ผมเริ่มกระเด้าแม่อีกจากทางด้านหลังจนน้ำกระฉูดออกมาผสมปนเปกันกับน้ำเงี่ยนของพ่อ มันมากมายจนไหลล้นออกมาข้างนอกเยิ้มหยดจนลงมาถึงพวงไข่ของพ่อน่าดูชะมัด “เป็นไงหล่ะ หลวมละสิ อยากเล่นพิเรนทร์กันดีนักพ่อกับลูก คราวหลังน่ะใช้รูหีกับรูตูดนะอย่าเล่นรูเดียวอย่างงี้” ฮ่า..ฮ่า...ฮ่า...พ่อผมหัวเราะดังลั่นออกมาทันที “ทำไมล่ะ? แม่ไม่ชอบเหรอ?” “ไม่ใช่ว่าแม่ไม่ชอบ! แต่แม่กลัวว่าถ้าเล่นบ่อยๆไปแล้วหีแม่จะบานหมด คราวนี้หล่ะหมดสนุกกันถ้วนหน้าเลยรู้ไม๊” “แต่ยังไงผมก็ยังรักแม่นะครับ ผมหลงแม่เหลือเกินแล้วตอนนี้” “เอาน่าคุณลูกเราเพิ่งลองครั้งแรกปล่อยเค้าเถอะ” แม่เงียบทำแก้มป่อง แล้วก็หัวเราะกันทั้งสามคน ความสุขต่างๆก็ยังคงดำเนินต่อไปเราทั้งสามคนยังคงให้ความสุขแก่กันและกันอีกหลายรอบ จนต่างคนต่างหลับกันไป
เช้าของวันรุ่งขึ้น วันนี้เป็นวันสงกรานต์ ผมตื่นตอนเช้ามานั่งทบทวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานว่ามันเกิดได้อย่างไร ผมฝันมาตลอดว่าอยากจะได้ลิ้มลองความสดความสาวของแม่ แต่มันก็เป็นได้แค่ความฝันที่ไม่น่าจะเป็นไปได้เท่านั้น ไม่สิก็มันเป็นไปแล้วนี่นา ผมได้ทำมันอย่างไม่คาดฝันมาก่อน แม่ผู้สวยงามของผมตอนนี้ตกเป็นเมียของผมอย่างเต็มตัวแล้ว อาการเจ็บแสบที่ลำควยของผมเนื่องจากการหักโหมเย็ดกันอย่างรุนแรงตอนนี้เป็นเครื่องยืนยันได้ถึงสิ่งที่ผมกำลังคิดอยู่ว่าผมได้ทำมันลงไปจริงๆ ผมมองไปรอบๆตัวเห็นแม่กับพ่อนอนกอดก่ายกันยังไม่ตื่น เมื่อคืนนี้ผมนอนที่ห้องพ่อเราสามคนเย็ดกันทั้งคืน ผมมองพ่ออย่างขอบคุณที่เข้าใจผมและเปิดโอกาสให้ผมได้ทำในสิ่งที่อยากทำมากที่สุดพ่อคงรักผมมาก ผมหันมองแม่อีกครั้งอย่างครุ่นคิด แม่ของผมยังคงสวยงามในเรือนร่างอยู่อย่างที่ทำให้ผมหลงใหลในตอนแรกและดูว่าวันนี้แม่ก็ยิ่งสวยมากขึ้นไปอีกจนผมอดที่จะเอื้อมมือมาสัมผัสตัวเธออีกครั้งไม่ได้ จริงสิวันนี้วันสงกรานต์นี่นา ผมจะทำอะไรให้แม่กับพ่อดีนะ รดน้ำดำหัวให้พ่อกับแม่ดีกว่าผมลุกขึ้นอาบน้ำแต่งตัว ทำอาหารเช้าและก็ชงกาแฟเตรียมไว้ให้พ่อกับแม่ จากนั้นก็ออกมาหาซื้อพวงมาลัยสวยๆกับน้ำอบไทย ผมเดินช็อปปิ้งอยู่สักพักก็เผอิญมาเจอกับไอ้นกเพื่อนนักเรียนรุ่นเดียวกัน ไอ้นกแก่กว่าผมปีนึงแต่มันมีประสบการณ์เรื่องเสียวๆมากกว่าผมอยู่มากโขเพราะพ่อกับแม่มันแยกกันอยู่ก็เลยส่งแต่เงินให้ลูกไม่มีเวลามาดูแล มันจึงใช้ชีวิตได้อย่างที่มันอยากทำตลอดมา เราเดินคุยกันอยู่สักพักก็วกเข้าเรื่องใต้สะดือ ผมมีความคิดแว๊บเข้ามาในสมองทันทีนึกได้ว่าแม่ผมชอบแบบไหน ภาพของผู้หญิงที่ถูกรุมเสียบทีเดียวสามรูยังคงติดตาผมอยู่ ผมจึงอยากเอ่ยปากชวนมันมาบ้านผมเย็นนี้แต่ก็ยังไม่บอกเรื่องที่ผมเย็ดกับแม่ให้มันรู้ พอดีมันเองก็มีนัดกับสาวอยู่แล้วด้วยก็เลยเป็นอันแห้วไปเลยคราวนี้
ผมกลับมาถึงบ้านประมาณบ่ายสองโมงกว่าพ่อกับแม่ตื่นแล้วกำลังนั่งเล่นเกมส์กันอยู่ ผมตรงเข้ามากราบเท้าแม่กับพ่อทันทีแล้วก็หยิบเอาพวงมาลัยที่ซื้อมาคล้องกับมือท่านทั้งสอง ตามด้วยน้ำอบไทยรดที่มือท่าน “สวัดดีปีใหม่ครับแม่” แม่กับพ่อมองผมแล้วยิ้มแก้มแทบปริ “หวัดจ๊ะลูก ขอบใจมากจ้ะ” “เออดีแล้ว ลูกรดน้ำให้คุณแล้วคราวนี้ตาผมรดมั่งละนะ” พ่อพูดพลางลุกขึ้นยืนต่อหน้าแม่แล้วก็ควักควยออกมาแล้วก็ฉี่ออกมาเป็นสายพุ่งใส่หน้าแม่ผมเต็มๆ ผมได้แต่มองอ้าปากหวอ “คุณเนี่ยไม่ให้ตั้งตัวกันมั่งเลยนะ ! ดีล่ะ”แล้วแม่ก็ผลักพ่อนอนลงแล้วถอดกางเกงออกเอาหีมาทาบที่หน้าของพ่อแล้วก็ฉี่ออกมาทันที มันไหลนองลงมาเปียกเสื้อผ้าหมด พ่ออ้าปากดื่มกินฉี่ของแม่อย่างกับคนกระหาย ผมหมดความอดทน จึงลุกขึ้นแก้ผ้าแล้วมุดหน้ามาดูดอมควยให้พ่อทันที “อุ๊ย..ซี๊ด...โอ้ว..ลูกพ่อดีมาก ลูกเริ่มรู้งานแล้ว” ผมดูดเอาน้ำฉี่ของพ่อที่ยังคงหลงค้างอยู่เข้าปากมันฝาดๆเปรี้ยวๆบอกไม่ถูกแต่มันก็เป็นรสชาติแปลกใหม่สำหรับผมผมชักชอบมันซะแล้วซิ! สักพักเราก็เปลี่ยนท่ากัน แม่เปลี่ยนท่าลงมานั่งที่โซฟา ตรงกลางระหว่างผมกับพ่อที่ยืนบนโซฟาขนาบคู่ซ้ายขวา แล้วเอามือทั้งสองข้างคว้าเอาควยของผมกับพ่อเข้าปากดูดอย่างนุ่มนวล แม่ดูดสลับกันไปมาบางครั้งก็อมเข้าไปทีเดียวสองควยพร้อมๆกัน แต่ดูว่าคงจะเข้าได้แค่ปลายควยเท่านั้นเพราะความใหญ่ของเราทั้งสอง “แม่ครับความจริงวันนี้ ผมเจอเพื่อนด้วยครับ กะจะชวนมาค้างมาบ้านด้วยจะได้ช่วยกันรุมเย็ดแม่ แม่ว่ายังไงครับ” “แล้วลูกบอกเค้าเรื่องครอบครัวเรารึยัง?” พ่อถามแทนแม่ที่กำลังปากไม่ว่าง “ยังครับ” “ดีแล้วหล่ะอย่าเพิ่งบอกเลยเพราะเค้าอาจรับเราไม่ได้นะ” “เอาไว้คราวหน้าพามาให้พ่อกับแม่ทำความรู้จักก่อนนะจ๊ะ” แม่ถอนปากออกจากควยของเราแล้วเสริมต่อ “ครับ”ผมรับปาก จากนั้นผมก็จับหัวแม่ไว้แน่นแล้วกระเด้าเย็ดควยกับปากของแม่ ผมดันมันเข้าไปจนสุดลำ แม่แทบจะกลืนควยผมลงคอจนเกือบสำลัก พอผมดึงควยออกน้ำลายแม่ก็ล้นตามออกมามากมายจนควยผมเปียกมันเยิ้ม พ่อเปลี่ยนลงมานั่งที่โซฟาข้างๆแม่ แม่ก็ขยับมานั่งทับพ่อในท่าหันหลังให้พร้อมกับเอามือจับควยของพ่อมาจ่อที่รูตูด แม่ค่อยๆกดตัวลงพร้อมกับเสียงซี๊ดครางกระเส่า ตอนที่แม่เริ่มขย่มควยพ่อนั้น นมของแม่ก็กระเพื่อมขึ้นลงยิ่งแม่นั่งลงแรงเท่าไหร่มันก็ยิ่งแกว่งไปมาล่อตาล่อใจผมยิ่งนัก หีของแม่ก็ลอยเด่นโยกส่ายไปมาอยู่ต่อหน้าผม มันบานออกเล็กน้อยและมีน้ำเมือกไหลย้อยลงมาดูน่าเย็ดเป็นที่สุด ผมทนไม่ไหวแล้วตอนนี้ ผมเอาควยมาจ่อที่ปากร่องหีของแม่เวลาแม่ขย่มตูดขึ้นลงปลายควยผมมันก็ไปครูดกับเม็ดแตดของแม่ไปมา “อู๊ว...ลูกจ๋าเสียวดีจัง ลูกจ๋าเย็ดแม่ทีเถอะ ลูกจ๋าช่วยเย็ดหีให้แม่ที่ อู๊ว...ซี๊ด....ตูดก็เสียวหีก็เสียว” สิ้นเสียงแม่ผมก็ดันควยเข้าไปจนเกือบมิด มันเข้าไปได้ง่ายเพราะน้ำเมือกของแม่กำลังเอ่อล้นด้วยความเงี่ยน ผมกระแทกใส่หีแม่อย่างไม่ยั้ง โถมควยเย็ดใสแม่อย่างไม่ปราณี พ่อก็ไม่น้อยหน้าเด้งควยสวนขึ้นมาใส่รูตูดแม่ไม่หยุดเหมือนกัน มือก็อ้อมมาจับบี้นมแม่เล่นผมไม่ยอมแพ้ก้มลงจูบปากกับแม่อย่างดูดดื่ม แม่ก็จูบตอบผมอย่างเผ็ดร้อน สลับกับการครางในลำคอเป็นระยะ “แม่ครับถ้ามีอีกสักคนก็ดีสิครับจะได้เอาควยมาเย็ดใส่ปากแม่” “อืม...จ้ะมีอีกก็ดีจ้ะ” แม่พูดทั้งทียังหลับตา ผมไซร้ซอกคอและเลียติ่งหูของแม่จนแม่ขนลุกซู่ “โอ้ย...ไม่ไหวแล้วแม่...แตก....แตกแล้ว” แม่น้ำแตกออกมาแต่ผมกับพ่อยังคงแข่งกันกระเด้าไม่ยอมหยุดเราต่างกระเด้าทั้งหีและรูตูดของหญิงคนเดียวกันอย่างมันควย อ้าหหห...ผมหมดหมดความอดทนแล้วกระฉูดน้ำเงี่ยนใส่หีแม่ไปพร้อมๆกับพ่อที่กระฉูดใส่รูตูดแม่เช่นกัน เราต่างเหนื่อยอ่อนแต่ก็ยังคงคาควยไว้ในหีอย่างนั้น สักพักพ่อจึงได้พลิกตัวควยหลุดออกจากตูด ผมกับแม่จึงหลุดออกจากกันด้วย แม่นอนหายใจรวยริน แต่ใบหน้ากลับยิ้มแย้มอย่างมีความสุข พ่อลุกขึ้นเอาซีดีมาเปิดอีก เราสามคนนอนเรียงกันดูทีวี คราวนี้ เป็นเรื่องแนวแปลกใหม่อีกแล้ว ในเรื่องมีผู้ชายสองคน ผู้หญิงคนเดียว กับหมาอีกหนึ่งตัว ผู้ชายคนนึงนอนลงโดยมีผู้หญิงโก้งโค้งดูดควยเขาอยู่ ส่วนชายอีกคนก็กำลังจับเอาควยของเจ้าหมาที่ถูกชักจนโผล่ออกมาแดงแจ๋เป็นปุ่มป่ำดูน่าเกลียดน่ากลัว เขาพยายามจะเสียบยัดควยของมันเข้าไปในรูหีของผู้หญิงจากทางข้างหลัง โอ้โฮ้...มันเข้าไปได้จริงๆด้วย หมาเย็ดหีคน ผมเพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรก มันตื่นเต้นจนทำให้ควยผมลุกเด่อีกครั้ง ผมชักเริ่มอยากทำบ้างซะแล้วซิ อยากพาเพื่อนมารุมเย็ดแม่ก็อยาก อยากเห็นแม่เย็ดกับหมาก็อยาก โอ้ย...โลกนี้ยังมีที่ผมอยากทำอีกตั้งเยอะ “แม่ครับเราเลี้ยงหมากันเถ่อะครับ”แม่มองหน้าผมแล้วยิ้มไม่พูดอะไร แต่แม่ผมก็ขึ้นมาคล่อมทับตัวผมในท่า 69 แล้วดูดดุนลำควยผมอย่างชำนาญ ผมไม่รอรี รีบแลบลิ้นเลียร่องหีให้แม่อย่างคนคุ้นเคย พ่อก็เอาควยมาเสียบหีแม่จากทางด้านหลังผ่านปากและลิ้นของผมเข้าๆออกๆ ผมเลียลำควยให้พ่อสลับกับดูดติ่งแตดให้แม่ จนแม่เกร็งตัวกระตุก น้ำหีแม่ไหลย้อยลงมาในปากผม พักเดียวน้ำควยพ่อก็กระฉูดตามออกมาหกเลอะเข้าปากผม ผมกลืนกินมันอย่างตายอดตายอยากจนเกลี้ยงก่อนที่น้ำผมจะแตกใส่ปากของแม่ แม่เลียกินมันอย่างหมดจด แล้วความสงบก็เกิดขึ้นอีกรอบ เราผล็อยหลับไปอีกพักนึงก่อนที่จะตื่นมาเอากันต่อ ผลัดกันรุกผลัดกันรับสลับกันทั้งสามคนผัวเมีย มันช่างมีความสุขซะนี่กระไร ผมได้แต่ปรีเปรมกับความสุขที่พ่อกับแม่มอบให้อย่างที่ไม่มีพ่อแม่คนไหนจะให้ลูกได้ ตอนนี้ผมรับรู้เพียงว่าวันหยุดสงการฯต์ปีนี้ยังเหลืออีกตั้งเจ็ดวัน......เจ็ดวันที่ผมจะทำอะไรกับหีของแม่ผมก็ได้ และพรุ่งนี้ผมก็จะโทรไปนัดไอ้นกให้มากินข้าวเที่ยงบ้านผม มาให้พ่อกับแม่ผมรู้จัก และอาจหาหมาอีกสักตัวมาเลี้ยงไว้ เพื่อคอยช่วยแม่ผมอีกซักตัวก็ได้..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น