วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2559

แอบดูแม่เอากับหมอนวด




  หวัดดีครับ ผมมีเรื่องแอบดูมาเล่าให้ฟังครับ คือครอบครัวผมมีกันอยู่3คน พ่อแม่ และผม แต่พ่อต้องออกทำงานต่างจังหวัดบ่อยๆ ผมเลยอยู่กับแม่2คนซะส่วนใหญ่ ผมเลยได้แอบดูแม่อาบน้ำประจำครับ แม่อายุ 40 หมอยแม่เยอะมากบางทีผมก็แอบดูแม่เวลานั่งโกนหมอยในห้อง ครับผมชอบแอบดูแม่อาบน้ำประจำ แต่เสาร์อาทิตย์แม่จะเรียกหมอนวดมานวดที่บ้านประจำเวลาพ่ออยู่ก็มานวดครับเค้าคงรู้จักกันมั้งครับหมอนวดก็รุ่นเดียวกับแม่ผม แรกๆผมไม่ค่อยสนใจอะไรครับเวลาหมอมานวดผมก็จะออกไปเล่นบ้านเพือนไม๋ได้คิดไรจนมาวันนึงหลังจากไปเล่นบอลกลับมาแล้ว ผมเข้ามาในบ้านเห็นรองเท้าหมอนวดยังอยู่เลยอยากรู้ว่าเค้านวดกับยังไงแม่ถึงชอบ ผมเลยไม่เข้าไปในบ้านผมแอบดูตรงหน้าต่างนอกบ้าน ไม่เห็นมีใครในบ้าน ผมเลยค่อยๆย่องเดิน ไปทางสวนหลังบ้าน ที่มีแคร่ไม้ไผ่เอาไว้นอนเล่น ภาพที่ผมเห็นคือ หมอนวดแกแก้ผ้าแม่ผมก็แก้ผ้าทั้งคู่กำลังยืนเย็ดกันใต้ต้นมะม่วงโดยที่หมอนวดกำลัง ซอยควยใส่หีแม่ผมอย่างหนักหน่วง แม่ผมครางเสียงดังมาก คงคิดว่าผมยังไม่กลับมา แกคงเสียวน่าดูเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นหีแม่ตัวเองโดยควยคนอื่นเย็ด ที่โคนขาแม่มีน้ำขาวๆเปรอะเต็มหว่างขาไปหมด แสดงว่า หมอนวดกับแม่ผม ทั้งคู่เย็ดกันจนน้ำแคกมาหลายครั้งแล้วแน่ๆครับ ได้ยินแม่บอกว่า พี่ศักดิ์เย็ดฉันน้ำแตกใส่ในรูหีฉัน3น้ำ แล้วไม่พออีกหรอ หมอนวดบอกว่าเดี่ยว ไอ้พร กลับมาก็อดเย็ดนะซิเมียจ๋า พรหมายถึงพ่อผมน่ะครับ เย็ดให้คุ้มก่อนอยากเย็ดกับน้อย นอกบ้านแบบนี้มานานแล้ว เล่งหน่อยเถอพี่ศักดิ์ เดี๋ยวลูกฉันกลับมาเห็นเราเย็ดกัน เข้าเอาไปบอกพ่อมันบ้านแตกแน่ ซีดด บางทีลูกชายพรอาจจะแอบดูเราเย็กกันอยู่ก็ได้นะ ฮา ฮา ฮา หมอนวดพูดหยอกกับแม่ผม โดนไม่รู่ว่าผมกำลังแอบดูทั้งคู่เย็ดกันอยู่จริง แล้วทั้งคู่ก็เย็ดกันจนน้ำแตก ส่วนผมทั้งเสียว ทั้งงง ว่าเกิดไรขึ้นเรื่อวจิงหรอ แม่เราทำไมทำแบบนี้ ผมแอบดูแม่เย็ดกับหมอนวดนานเกือบ4-5เดือน จนเราย้ายบ้านใหม่ เรื่องทั้งหมดก็เป็นอย่างนี้ครับเล่าไม่ค่อยเก่งโทษทีน่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น