วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2559

บันทึกรักของทัศนีย์ 3

“อูย...ซี๊ด..ดูสิเย็ดหีแม่จนได้ กระเด้าเลยสิจ๊ะ แรง ๆ ก็ได้แม่อร่อยรูหีจัง..ซี๊ด เย็ดกันตรงนี้ก็ดีไปอีกแบบนะ “
เขากระเด้าเย็ดทัศนีย์อย่างรุนแรงจนรถโยกไปหมดเสียงหนอกควยเขากระทบกับเนินหีทัศนีย์ดังปับ ๆ ทัศนีย์เด้งเอวแอ่นหีให้อย่างไม่ย่อ
“อูย..ซี๊ดผัวขา..เร็ว..เมียจะออกแล้ว..ซี๊ดอย่าเอาน้ำออกในหีเมียนะ ชักออกมาให้เมียดูดกินจะได้ไม่เลอะเมียขี้เกียจไปล้างหีใหม่ เร็วผัวขา..ออก..เมียออกแล้ว อูย..”
เขากระเด้าแรง ๆอีกสี่ห้าครั้งก็ชักควยออกมาจากรูหีทัศนีย์รีบนั่งลงจับควยลูกชายจ่อเข้าปากดูดอย่างแรงน้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดทัศนีย์ดูดกลืนจนหมดแถมดูดเลียควยจนสะอาดจึงลุกขึ้นมานัทกอดและจูบปากทัศนีย์อีกพักใหญ่ทัศนีย์จึงเตือนให้ขึ้นรถ ทัศนีย์จัดกระโปรงให้เข้าที่ นัทให้ทัศนีย์เป็นคนขับ รถทัศนีย์คันนี้ติดฟิมม์กรองแสงค่อนข้างทึบมองจากข้างนอกจะไม่เห็นภายในรถเลยทัศนีย์ขับรถตามสบายไปเรื่อย ๆ แอร์เย็น ๆ เปิดเพลงเบา ๆ เนื่องจากวันนี้เป็นวันอาทิตย์รถบนถนนจึงค่อนข้างว่าง ลูกนัทยังไม่วายเอามือมาลูบเล่นแถวซอกขาอ่อนทัศนีย์ ลูกชายเปิดกระโปรงของทัศนีย์จนขึ้นมากองอยู่บนตักเผยขาอวบอัดและขาวเนียนของทัศนีย์ต่อหน้ายังมองไปเห็นถึงโคกหีที่ลูกชายเพิ่งเอาควยทิ่มเย็ดเมื่อครู่หมอยดกดำของทัศนีย์แลบออกมาตรงขอบกางเกงในตัวบางลูกชายเอามือลูบเล่นเบา ๆ ตรงโคกหีจนทัศนีย์ต้องถ่างขาออกเล็กน้อยให้ลูกลูบได้ถนัดตั้งแต่เริ่มเย็ดกันมาเขาชอบที่จะลูบหีเล่นอย่างนี้เสมอซึ่งทัศนีย์ก็ชอบเพราะดูเขาหลงไหลหีของแม่เขาเหลือเกินเฝ้าลูบเฝ้าจูบเฝ้าเลียอยู่มิได้ห่างเราต่างปรนเปรอความใคร่ความเงี่ยนให้แก่กัน ลูบหีแม่เล่นอย่างนี้เดี๋ยวแม่ก็เงี่ยนไม่เป็นอันขับรถหรอก ก็หีคุณแม่น่าดูน่าจับนี่ครับแถมใหญ่น่าเย็ดที่สุดรู้มั๊ยครับนัทหลงไหลหีของแม่มากเลย ผมจะไม่แต่งงานกับใครแล้วเอาคุณแม่นี่แหละเป็นเมียคุณแม่ยอมเป็นเมียของนัทมั๊ยครับ ฮือ..ช่างว่านักนัทเฝ้าวนเวียนเย็ดหีแม่อยู่ทุกวันทุกคืนไม่เป็นเมียแล้วเป็นอะไรหล่ะคะผัวขา...กับผัวคนนี้เมียยอมทั้งนั้นจะให้เมียเป็นอะไรก็ได้เพราะเมียก็หลงควยผัวเหมือนกันมันทำให้หีเมียมีความสุขทุกครั้งที่ผัวเย็ดเมียเลยหล๋ะสัญญานะต้องเย็ดเมียบ่อย ๆ และตามใจเมียดัวยในเรื่องเย็ดกันนี่เมียว่ายังไงผัวต้องทำอย่างนั้นนะคะ ครับผมสัญญาและไว้ใจเมียอยู่แล้วเรื่องนี้
เมื่อถึงบ้านของพรรณรายเพื่อนซี้ที่สุดของทัศนีย์พรรณรายเธอมาเปิดประตูรับดูเธอแต่งตัวสิ เตรียมพรอ้มคอยเลยที่เดียวเธอใส่แค่เสื้อเชิ้ตหลวม ๆ ตัวเดียวเท่านั้นทัศนีย์เดาได้เลยว่าภายในไม่มีอะไรอีกสักชิ้นเดียวมีแต่เนื้อแท้ ๆ ดีหล่ะวันนี้ทัศนีย์จะให้ลูกนัทฟัดแม่เพื่อนคนนี้เสียให้เข็ด พอทัศนีย์เปิดประตูรถลงมาพร้อมลูกนัทพรรณทำหน้าแปลกใจทัศนีย์จึงบอกว่า ไม่ต้องแปลกใจหรอก วันนี้เรามีหนุ่มน้อยคนนี้ร่วมสนุกด้วยรับรองถึงใจแน่ ๆ แม่เพื่อนรัก ทัศนีย์โอบพรรณเดินเข้าบ้านมีลูกนัทเดินตามหลัง เมื่อเข้ามาในบ้านแล้วเราไปนั่งที่โซฟาโดยทัศนีย์กับพรรณนั่งที่ตัวยาวลูกนัทนั่งตรงข้าม น้องชื่ออะไรหล่ะทัศ พรรณเอ๋ยถามฉัน นัทจ๊ะฉันตอบฉันเรียกเขาว่าลูกนัทและนัทก็เรียกฉันว่าแม่ทุกคำเราเหมือนแม่ลูกกันไหมเธอว่า...ไม่หรอกดูเธอยังสาวเกินกว่าจะเป็นแม่เขาได้..แล้วเธอเออ...นั่นกันหรือเปล่า...พรรณยังไม่ค่อยกล้านักปกติเวลาทัศนีย์มาหาเราจะพูดกันตรง ๆ ...แน่นอนจ๊ะพูดตรง ๆ อย่างเคยก็ได้เราเย็ดกันบ่อย ๆ เวลาเย็ดกันก็เรียกกันแม่ลูกอย่างนี้แหล่ะ มันตื่นเต้นมากนะเหมือนกับได้เย็ดกับลูกตัวเอง...เธอลองดูมั๊ย..เมื่อได้ยินทัศนีย์พูดตรง ๆ อย่างนี้พรรณถึงกับเอามือกดหีตัวเองเธอเป็นคนที่ไฟแรงอยู่แล้ว...อูยจริงเหรอทัศ..น่าลองจังเลย...ทัศนีย์รีบรุกทันทีโดยกอดและคลึงพวงนมอวบใหญ่ของพรรณ จริงซีเราชวนนัทมาด้วยวันนี้ก็เพื่อจะให้เย็ดเธอโดยเฉพาะเลยแหล่ะ ...ก็ได้ทัศฉันเงี่ยนคอยเธอตั้งแต่เช้าแล้ววันนี้ขอลองสมมุติว่าเย็ดกับลูกสักวัน...มาสิจ๊ะลูกจ๋ามานั่งข้าง ๆ แม่นี่เร็วแล้วมาดูของแม่สิว่าสู้ของแม่ทัศเธอได้หรือเปล่า...ครับคุณแม่อนุญาตผมแล้วนะครับ...นัทรับบททันทีแล้วลุกขึ้นมานั่งข้าง ๆ พรรณล้วงมือวูบลงไปตรงง่ามขาทันทีจนพรรณร้อง..อุ๊ย...นัทจัดการข้างล่างนะแม่จะจัดการข้างบนทัศนีย์บอกลูกแล้วประกบปากจูบแลกลิ้นกับพรรณซึ่งเธออ้าปากรับอย่างเต็มใจข้างล้างก็ถ่างขาออกกว้างแอ่นหีสู้กับมือของลูกนัท..ลูกนัทแหวกเสื้อเธอออกแล้วลดตัวต่ำลงไปจนหน้าซบอยู่ตรงโคกหีของพรรณเธอยิ่งเด้งหีสะโพกส่ายร่อนเดียะ ทัศนีย์รู้ว่ายายพรรณจะต้องเสียวอย่างสุดยอดแน่ ๆ เพราะลีลาการเลียหีของลูกนัทนั้นได้รับการฝึกจากฉันจนช่ำชองไม่ว่าจะเป็นการเลียแซะไซร์หรือดูดเม้มเม็ดแตดลูกนัททำได้ดีจนหลง อูย...เลียหีเก่งอะไรอย่างนี้...เสียวไปหมดแล้วลูกจ๋า...ซี๊ด...พรรณรายครางทัศนีย์จึงเร่งดูดนมและขย่ำแรง ๆ เธอถ่างขาออกกว้างสุด ๆ ให้นัทเลียหีได้อย่างถนัด โอย..ไม่ไหวแล้ว..เงี่ยนเหลือเกิน เย็ด...เย็ดเถอะลูกจ๋า..เย็ดหีแม่เร็ว ๆ เข้า..นัทได้ยินดังนั้นจึงลุกขึ้นควยลุกโชนชี้โด่ทัศนีย์จึงจับควยเขี่ยรอบ ๆ รูหีแม่พรรณรายยั่วเล่นเธอเด้งเอวยุบ ๆ เพื่อให้ควยมุดเข้ารูหีโดยเร็ว เร็วเข้าทัศน์อย่างแกล้งฉันสิฉันเงี่ยนใจจะขาดอยู่แล้ว ก็ได้แต่เธอต้องบอกฉันก่อนว่าถ้าลูกชายเธอมาจริง ๆ เธอจะยอมให้ลูกชายเธอเย็ดไหม...ยอม...ยอม...จ๋ะยอมถ้าเงี่ยนอย่างนี้ฉันยอมให้เย็ดทั้งนั้น สัญญาก่อนว่าเธอจะให้ลูกชายเธอเย็ดเธอ...ทัศนีย์แกล้งต่อไปอีก..สัญญาทัศน์ฉันสัญญาว่าฉันจะให้ลูกใหญ่เย็ดฉันอย่างที่นัทกำลังจะเย็ดฉัน ทัศนีย์จึงจับควยจ่อให้ตรงรูหีแล้วบอกให้นัทกระเด้า เย็ดเลยนัทเย็ดให้แม่พรรณรายน้ำแตกไปเลย..นัทกระเด้าพรวดควยเข้ามิดลำเพราะน้ำเงี่ยนที่เยิ้มจนลื่นของพรรณราย เธอครางระงมเด้งเอวสู้ควยนัทเสียงหนอกกระทบกันดังปับ ๆ ฉันมองดูแล้วก็เงี่ยนจนต้องแหกหีบี้แตดตัวเองตาก็มองดูภาพการพันตูระหว่างควยกับหีแคมอวบหนาของพรรณรายปลิ้นเข้าออกตามจังหว่ะกระเด้าควยน่าดูมาก เร็ว ๆ น้ำจะออก...ออกแล้ว...ผมก็ออก..เหมือนกันแม่จ๋า..รูหีแม่ตอดรัดควยเสียวเหลือเกิน น้ำออก..ออก..แล้ว นัทเร่งกระเด้าแรง ๆ ครั้งหนึ่งแล้วกดควยแน่นฟุบตัวลงกอดพรรณรายแล้วควานปากหาปากพรรณรายจูบกันอย่างดูดดื่มเสียงหอบหายใจการบดขยี้ส่ายเอวของทั้งคู่ทำให้ฉันสุดจะทนเพราะความเงี่ยนที่รุมเร้าอารมณ์ฉันผวาเข้าไปแยกนัทกับพรรณรายออกจากกัน”พรรณเธอช่วยฉันด้วย...ให้นัทพักสักครู่ฉันเงี่ยนเหลือเกิน” นัทผละออกชักควยที่เริ่มหดห้อยออกจากรูหีแล้วไปนั่งอยู่โซฟาตรงข้ามฉันประกบเข้ากับร่างเปลือยของพรรณรายเริ่มด้วยจูบปากกันอย่างเร่าร้อนมือของพรรณรายประกบหมับตรงโคกหีของฉันกางฝ่ามือขยี้คลึงเคล้าทั่งเนินหีและเม็ดแตดฉันถ่างขาเด้งเอวสู้มือเพื่อนรักอย่างสุดเงี่ยน”มาเลยทัศน์..มะฉันจะเลียหีดูดแตดให้เธอบรรเทาเงี่ยนก่อน" พรรณรายผลักฉันลงนอนแทนที่ตัวเองจับขาสองข้างฉันแหกออกกว้างแล้ฟุบหน้าเข้าหาโคกหีโหนกนูนของฉันตั้งอกตั้งใจดูดเลียน้ำเงี่ยนจนทั่วปากรูหีบางครั้งก็ดูดเม็ดแตดเม็มเบา ๆ ฉันเสียวจนส่ายร่อนสะโพกไม่ติดพื้น”ซี้ด..เสียวจังเลยพรรณจ๋า..เอาลิ้นแหย่เข้ารูหีด้วยสิ..อู๊ย...อย่างงั้น...ดูด.....ดูด...แต..แตดแรง ๆ โอ้ว...” ลูกนัทที่แรกก็มองดูคงอยากจะช่วยฉันให้เงี่ยนมากขึ้นจึงลุกมานั่งข้าง ๆ ฉันคลึงเคล้นเต้านมช่วยอีกทาง “ผมดูดนมให้นะครับคุณแม่...” เอาเลยลูกรักดูดกินให้เต็มที่เลย...อูยเร็ว..น้ำจะออกแล้วพรรณจ๋า...ดูดแรง ๆ เสียวทั้งหีทั้งนมใจจะขาดแล้ว...”ทั้งลูกนัทและพรรณรายเร่งเป็นการใหญ่พรรณรายแหย่นิ้วเข้ารูหีฉันถึงสามนิ้วชักเข้าออกอย่างเร็วไม่นานน้ำฉันก็แตกพลักออกมาชุ่มไปหมดซึ่งพรรณรายเธอก็ดูดกินจนเกลี้ยง เมื่อเสร็จสมแล้วเราทั้งสามนั่งพักผ่อนโดดไม่สนใจเสื้อผ้าพรรณรายเปิดเบียร์มาดื่มแก้คอแห้ง...ตอนหนึ่งฉันทวงสัญญาที่พรรณรายเธอจะหาโอกาสเย็ดกับลูกชายของเธอ พอถึงตอนนี้ที่หายเงี่ยนแล้วเธอชักลังเล”แหม...ไม่รู้ตาใหญ่จะคิดอย่างไรคงคิดว่าแม่เป็นผู้หญิงร่านเขาจะขาดความนับถือฉันนะสิ เพราะทุกวันนี้เขาเห็นแม่เขาเป็นคนดีที่ไม่ยุ่งกับใครอยู่เพื่อลูก” ฉันจึงแนะนำว่า”เอาอย่างนี้...เวลาอยู่บ้านกันลำพังเธอก็แกล้งปล่อยตัวตามสบายหน่อยสิแกล้งให้เขาเห็นเนื้อหนังวับ ๆ แวม ๆ ก่อนดูท่าทีของเขาว่าคิดอย่างไร แหมรูปร่างของเธอยังสวยยั่วยวนอย่างนี้อย่าปล่อยให้เหี่ยวแห้งสิเขาเป็นผู้ชายเห็นต้องอยากบ้างหล่ะ แกล้งเอาตัวเบียดเอานมถูบ้างเวลาอยู่ใกล้ ๆ ไปใหนด้วยกันก็เกาะแขนเอามาถูนมเล่นแล้วเธอก็จะสรุปได้เองว่าเขาอยากเย็ดเธอหรือเปล่า” ตกลงทัศน์ฉันจะลองดู...แหมฉันรู้สึกอย่างไรไม่รู้...แค่คิดนี่ฉันรู้สึกเงี่ยนมากเลยแต่ก็ยังกลัว ๆ ยังไงไม่รู้” ฉันเอามือคลึงนมพรรณรายเล่นเบา ๆ จนหัวนมเธอลุกตั้ง”ลองดูก่อนแล้วเธอจะรู้ว่ามันตื่นเต้นอย่างมากมายเหมือนฉันกับนัทไงหล่ะ”พรรณมองหน้าฉันกับหน้าลูกนัทสลับกันเธอคงสังเกตุได้เพราะหน้าตาลูกนัทมีส่วนลม้ายฉันอยู่ไม่น้อย “ทัศน์...เธอกับนัทเป็นแม่ลูกกันจริง ๆ นี่นาใช่แล้วฉันจำได้แล้วเมื่อสิบกว่าปีก่อนนัทตัวเล็ก ๆ จ้ำม้ำน่ารักตายแล้วพอถึงวันนี้เป็นหนุ่มหล่อแถมมาเป็นผัวของแม่เธออีก..โอ๊ย...ฉันเงี่ยนจังเลยทัศน์จ๋า..ซี๊ด...น้ำจะแตกแล้วอู๊ย...เสร็จ...ฉันเสร็จ..แล้ว...”พรรณรายเอามือขยี้โคกหีตัวเองอย่างแรงด้วยความเงี่ยนสุดขีดที่คิดได้ว่าฉันเอาลูกตัวเองทำผัว ฉันกับนัทก็ผวากอดและจูบกันอย่างดูดดื่มนัทยังล้วงมือจับขยี้หีฉันเล่นอีกด้วยพรรณรายมองดูเราอย่างตื่นเต้น”ทัศน์..เธอเย็ดกันให้ฉันดูหน่อยสิฉันอยากดูตอนที่ควยนัทมุดเข้าในรูหีของเธอ”พรรณขอซึ่งฉันก็เต็มใจอยู่แล้วเพราะตอนนี้เริ่มเงี่ยนขึ้นมากเรื่อย ๆ เพราะนัททั้งจี้ไชรูหีทั้งบี้แตด”ตกลง พรรณ..เธอดูให้ดีแล้วกันแล้ววันหลังเธอก็เย็ดกับตาใหญ่ให้ฉันดูบ้างแล้วกัน” “ ได้เลยทัศน์ ถ้าฉันทำสำเร็จ ตอนนี้ขอดูเธอก่อน” แล้วฉันก็เริ่มบรรเลงเพลงสวาทกันลูกนัทอย่างเผ็ดร้อนทั้งเสียงซี๊ดปากครวญครางด้วยความกระสันต์เสียวเสียงเร่งเร้าให้กระเด้าเย็ดโดยแรงพรรณรายมาจ้องมองควยของนัทที่ถลันเข้าออกในรูหีของฉันอย่างใกล้ชิดเท่านั้นยังไม่พอเธอยังไปคว้างกล้องมากดถ่ายรูปไว้อย่างจะ ๆ อีกหลายรูปจนน้ำฉันแตกเหงื่อโซกทั้งที่อยู่ในห้องแอร์เย็น ๆ เสร็จแล้าเราก็นั่งดื่มกันและคุยกันอีกหลายเรื่องฉันเล่าถึงตอนเริ่มต้นที่ฉันยอมเย็ดกับนัทให้เธอฟังและวางแผนการให้เธอเผด็จศึกลูกชายเธอเป็นขั้นตอนซึ่งเธอรับปากว่าจะทำตาม วันนั้นกว่าฉันกับนัทจะกลับก็เกือบค่ำเล่นเอาขับรถแทบไม่ใหว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น