วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2559

ครอบครัวหลุดโลก 4

 วันนี้เป็นวันที่ 4 แล้วสำหรับวันหยุดยาวของสงกรานต์ในปีนี้ และสำหรับความเป็นผัวที่ผมได้จากแม่บังเกิดเกล้าของผมเอง ผมอยากจะกู่ร้องป่าวประกาศให้ทั่วว่าผมมีความสุขมากแค่ไหน แต่ความสุขนี้มันพิสดารเกินกว่าที่ผมจะทำเช่นนั้นได้ ผมเก็บมันไว้อย่างนี้น่ะดีแล้ว ให้มันเป็นแค่เรื่องภายในครอบครัวผมจะดีกว่า...
พ่อกับแม่ผมแต่งตัวกันตอนสายๆแม่บอกจะไปซื้อของที่ห้าง ก็พอดีไอ้นกโทรกลับมาหาผม ผมก็เลยนัดมันให้มากินข้าวเย็นที่บ้าน “เออ..เออ..เดี๋ยวกูไป กูก็มีเรื่องสำคัญมากจะเล่าให้มึงฟังเหมือนกัน!”มันรับคำ ผมรีบเดินไปบอกแม่ด้วยความดีใจ “แม่ครับผมไม่ไปนะครับเดี๋ยวไอ้นกจะมาผมจะอยู่รอมันครับ” “แหม! นัดกันมาจนได้นะ อยากจะเอาแม่แจกใครต่อใครนักรึไง...” แม่ทำงอนแก้มป่อง “ก็ได้จ้ะแต่ลูกต้องสัญญานะว่าจะไม่บอกเรื่องครอบครัวของเราจนกว่าพ่อกับแม่จะแน่ใจว่าเค้าเก็บความลับได้” “ผมสัญญาครับ” หลังจากพ่อกับแม่ผมออกจากบ้านไปแล้ว ผมก็มานั่งดูทีวีรอไอ้นกอยู่บนโซฟา เจ้าโดหมาดัมเมเชียนที่อาชายฝากผมไว้เมื่อเช้ามันก็มานอนเอาหัวหนุนตักคลอเคลียกับผม ขนของมันเป็นมันปลาบดูขาวสะอาด กลิ่นปากก็ไม่มี เท้าทั้งสี่ก็ถูกตัดเล็บจนสั้นบ่งบอกถึงความเอาใจใส่เป็นอย่างดีของเจ้าของ มันถึงได้สะอาดสะอ้านเช่นนี้ ผมนั่งเอามือลูบแถวหน้าท้องของมันเล่น และไล่เลยไปถึงกระดอของมัน มันก็คงเพลินเลยนอนหงายถ่างขาออกให้ผมลูบเล่น พลันผมก็นึกถึงซีดีเรื่องที่พ่อเอามาเปิดเมื่อวันก่อน ที่มีชายสองคนกับหมาอีกหนึ่งตัวช่วยกันรุมโทรมผู้หญิงคนเดียวจนน้ำแตกกันไปทั้งคนทั้งหมา อืมมม....นี่ก็เป็นความฝันของผมอีกอย่างที่อยากจะให้แม่ผมเย็ดกับหมาให้ผมดู ผมฝันถึงมันตั้งแต่ตอนที่ได้ดูซีดีนี้ครั้งแรก ผมอยากจะรู้ว่าหมามันจะเย็ดหีแม่ผมได้มันส์แค่ไหน ผมเดินไปเอาซีดีแผ่นนั้นมาเปิดดูอีกครั้ง ภาพในจอตอนนี้ผู้หญิงกำลังก้มหน้าก้มตาดูดเลียท่อนกระดอของเจ้าหมาอย่างเอาเป็นเอาตาย บั้นท้านของหล่อนก็กำลังโดนชายคนหนึ่งอัดควยเข้าทางด้านหลัง เธอดูดมันเข้าปากอย่างไม่รังเกียจเลียจนทั่วท่อน ตอนนี้มือของผมก็กำรูดกระดอของเจ้าโดอย่างลืมตัวจนมันปลิ้นเลยหนังหุ้มออกมาแดงแจ๋ขนาดมันใหญ่เต็มกำมือผมพอดี น้ำเมือกเหนียวๆเลอะเต็มมือของผมไปหมด มันแปลกใหม่มาก ผมใช้มืออีกข้างงัดควยของผมออกมาจากกางเกงแล้วกำรูดมันเล่นตาก็จ้องมองทีวีเขม็งจนลืมทุกอย่างรอบตัว ดุจดังว่าในโลกนี้มีแค่ทีวีกับผมและเจ้าโดเท่านั้น มันเองก็เคลิ้มไปกับผมด้วยนอนครางหงิง..หงิง..!!พลันสติผมก็กระตุกเหมือนถูกกระชากกลับทันใด ผมกลับมาสู่โลกความจริงอีกครั้งอย่างตระหนก!!
“ว๊าย...! นายเอก...เธอทำอะไรน่ะ?” ตายห่าน้านีมา ผมหันควับสะดุ้งโหยง น้านีเป็นน้องสาวของแม่ ใบหน้าของน้านีคล้ายแม่ผมมาก แต่ต่างตรงที่น้านีสาวกว่าสดกว่าแต่งตึงกว่าแม่ผมแถมยังไม่ได้แต่งงานอีกต่างหาก “น้า..เอ่อ....น้านีมานานรึยังครับ” ผมถามแก้เขินไปงั้น “ก็นานพอที่จะเห็นอะไรๆหมดนั่นแหล่ะ” ซวยแล้ว! น้านีต้องว่าผมวิตถารแหงๆ “เธอทำแบบนี้มานานรึยัง” “เพิ่งครั้งแรกครับ” “แล้วเธอชอบแบบนี้รึ” “ผมแค่อยากลองน่ะครับ” น้านีจ้องผมหน้าเธอแดงเป็นลูกตำลึง “งั้นน้าจะช่วยเอาไม๊” โป๊ะเชะ! เข้าเป้าเลยครับ น้านีเอื้อมือมาจับควยผมที่ตอนนี้มันเกือบจะเหี่ยวลงไปแล้ว น้านีรูดมันเล่นเบาๆ “อืม...ควยใหญ่ดีเหมือนกันนี่” น้านีมองไปที่เจ้าโดมันยังคงยืนนิ่ง กระดอของมันยาวออกมาเกือบถึงพื้น ผมดินไปเร่งเสียงทีวีขึ้นอีก น้านีก็เปลี่ยนมานั่งลงข้างเจ้าโดเอามือไปกุมพวงกระโปกของมันเขย่าเบาๆก่อนที่จะก้มลงไปหอมกระดอของมัน ผมมองจ้องเขม็ง น้านีอ้าปากอมมันเข้าไปอย่างไม่รังเกียจผมนึกถึงกลิ่นของน้ำเมือกของมันแล้วชวนให้จะอวก น้านีทำได้ไงนะ น้านียังคงดูดอมกระดอของเจ้าโดอยู่มือก็คลึงเคล้นพวงกระโปกของมัน ผมรีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองและถอดให้น้านีอีกคน น้านีโนบราซะด้วยพวงนมขาวจั๊วะน่าจับเล่นจริงๆ ผมผลักเจ้าโดให้นอนหงายน้านีก็ก้มลงโก้งโค้งดูดกระดอของมันต่อ หีของน้านีลอยเด่นอยู่ต่อหน้าผม ผมไม่รอช้าเอาควยเสียบเข้ารูหีของน้าทันทีจากทางข้างหลังแบบในหนังเปี๊ยบ แล้วกระเด้าด้วยอารมณ์หื่นสุดๆ “อู๊ว...อ้าหหห....อื๊อ.....”น้านีถอนปากออกครางเป็นระยะด้วยควาเสียวจนผมน้ำแตกในรูหีเธอ เธอหันมามองผมแว๊บนึง ดูว่าน้านีจะไม่ค่อยสนใจผมเท่าไหร่ ผมคิดว่าน้านีคงจะเป็นพวกชอบเย็ดกับหมามากกว่า เพราะดูน้าไม่ค่อยตกใจเลยตอนที่เห็นผมกับเจ้าโด พอควยผมหลุดออกน้านีก็ลุกมานั่งคล่อมกระดอของเจ้าโดทันที ผมรีบไปหยิบเอากล้องวีดีโอของพ่อมาถ่ายไว้ น้านีค่อยๆกดหีลงไปกระดอของเจ้าโดก็มุดเข้าในรูหีอย่างช้าๆผมเก็บภาพไว้ได้ทุกตอน หมาเย็ดคน ผมได้เห็นแบบจะจะสดสด น้านีเริ่มขย่มมันแรงขึ้นเรื่อยๆน้ำของเจ้าโดไหลย้อยออกมาจากหีของน้านีตลอดเวลา ผมเอาควยมาจ่อปากน้านีอีก ให้น้านีอมควยให้ตอนนี้น้านีโดนทั้งกระดอหมากับควยคนกระทุ้งรูหีกับปากพร้อมๆกัน น้านีขย่มจนกระดอของเจ้าโดเข้าไปติดแหงกอยู่ในรูหี ลูกหมากมันโตคับจนน้านีดึงออกไม่ได้ น้านีครางกระเส่าหน้าแดงตัวเกร็งแข็งทื่อไม่ว่าจะขยับไปท่าไหนมันก็ไม่ยอมหลุดออก ต้องรออยู่สักพักกระดอจึงก็ค่อยๆหดกลับและหลุดออกมาเองอย่างง่ายๆน้ำเมือกใสๆไหลเยิ้มออกมาจากรูหีมากมายเหลือเกิน มันส่งกลิ่นสะอิดสะเอียนอยู่พอควร เสียวก็เสียวเหม็นก็เหม็น ผมคิดในใจผมชักไม่ชอบแบบนี้ น้านีเองก็ล้มลงนอนถ่างขา “อ้าหหหห...เอกจ๋า..ช่วยน้าทีน้ำน้ายังไม่แตกเอกช่วยเย็ดน้าใหน้ำแตกที” ผมสวมควยเข้ารูหีน้านีแล้วกระเด้าเย็ดจนเธอน้ำแตกนอนหอบหายใจแรง ผมก้มลงจูบปากกับน้านี กลิ่มเหม็นของกระดอเจ้าโดยังคงติดอยู่ จนผมต้องเบือนหน้าหนี แต่น้านีไม่สนใจนอนหงายอย่างสุขสมสักพักก็ลุกขึ้นอาบน้ำใส่เสื้อผ้า “น้ากลับก่อนนะ ขอบใจมากน้าชอบมากรู้ไม๊ ทั้งคนทั้งหมาเลย ควยใหญ่ทั้งคู่ วันหลังน้าจะมานอนแหกหีให้ทำอีกนะ”แล้วก็กลับไปเฉยเลย......ผมอาบน้ำล้างคราบต่างๆออกทันทีด้วยอารมณ์ที่คั่งค้าง ก็ตอนสุดท้ายน้านีน้ำน้ำแตกแล้วแต่ผมยังไม่แตกเลย มันไม่เป็นแบบที่ผมคิด โชคดีที่ผมไม่ทำกับแม่ผม ไม่งั้นผมคงเสียดายแย่ที่แม่ผมจะไปสนใจหมามากกว่าผมและพ่อ ผมตั้งใจใหม่ว่าจะไม่ยอมให้แม่คนสวยของผมถูกหมาเย็ดเป็นอันขาด!!
บ่ายแก่ๆไอ้นกก็มาถึง มันรีบเอามืออุดปากผมทันทีที่ผมจะทักมัน “หยุด! มึงไม่ต้องพูดอะไรเลย ให้กูเล่าเรื่องสำคัญให้มึงฟังก่อน กูอัดอั้นจะตายอยู่แล้ว”ผมเงียบฟังมันเล่า
“เมื่อวานนี้กูกลับไปถึงบ้านเจอแม่กู เค้าพาผู้ชายมานอนล่อกันในบ้าน พ่อกูคงทนไม่ไหวเลยหนีไปแดกเหล้าบ้านเพื่อน กูงี้โคตรโกรธแม่กูเลย สงสารพ่อฉิบหาย พอแม่งเอากันเสร็จแม่งก็ชิ่งเหล้าพ่อกูติดมือไปอีกขวด กูมาเจอสภาพแม่กูนอนกึ่งๆเปลือยเมาแอ๋ หีแดงก่ำ นี่แม่งคงเย็ดกันทั้งคืนเลยแหงๆ กูชักเกิดอารมณ์หมั่รไส้อยากจะแก้แค้นแทนพ่อให้สาสมกับความร่าน...กูก็เลย................”มันหยุดพูดไปเฉยๆ
“มึงก็เลยจับแม่มึงเย็ดหีเลยใช่ไม๊ล่ะ” ผมเดาออก
“แล้วมึงรู้สึกไงมั่งล่ะ”
“ก็รู้สึกผิดซิวะ ถึงได้มานั่งอยู่กับมึงนี่ไง”
“ไม่ใช่เรื่องนั้น ไอ้เรื่องถูกผิดน่ะเดี๋ยวไว้รอพ่อกับแม่กูกลับมาแล้วกูจะถามให้ แต่กูหมายถึงว่าตอนมึงเอากับแม่มึงน่ะเป็นยังไงเสียวไม๊”
“ก็ดีว่ะมันบอกไม่ถูกไม่เหมือนกับผู้หญิงอื่นที่แล้วๆมามันต่างกันตรงความรู้สึก แม่กูเค้ายังสาวยังสวย นึกแล้วก็เห็นใจว่ะพ่อกูเค้าไม่ค่อยทำการบ้านเท่าไหร่ กูล่อแม่กูซะหลายยกกว่าจะคิดได้ แม่กูเค้าก็ใช่ย่อยออกลีลาซะกูหลงเลย กูเสร็จในรูหีแม่กูไปสองที ในรูตูดอีกทีนึง แล้วแม่กูก็ดูดควยให้กูจนแตกคาปากไปอีกยก”
“แล้วแม่มึงว่าไงมั่ง”
“เค้าไม่ว่าว่ะกลับบอกว่าชอบอยากให้กูเอากะเขาอีกทุกวัน ตอนนี้กูชักสงสารแม่กูแล้วว่ะ แม่คงเหงา”
“เฮ้ย..งั้นวันหลังกูขอไปเย็ดแม่มึงมั่งได้ไม๊วะ?”
“ก็เอาซิวะ...กูน่ะชัวอยู่แล้วแม่กูเค้าก็คงไม่ว่าหรอกขนาดกูเป็นลูกเค้ายังยอมเลย ดีซะอีกเค้าจะได้ไม่ต้องไปให้ไอ้พวกแมงดาแม่งหลอกแดก”
“มึงอย่าลืมคำพูดนะโว้ย” ผมฟังเรื่องของมันแล้วก็สบายใจไม่ต้องบรรยายอะไรมาก ชักอยากเห็นหีแม่ของไอ้นกขึ้นมาตะหงิดๆ โครงการแลกแม่กันเย็ดก็เกิดขึ้นในหัวผม โอ๊ว...ผมมีสิ่งที่อยากทำเพิ่มขึ้นอีกอย่างนึงแล้ว ไว้รอพ่อกับแม่ผมกลับกอ่นเถอะ บอกได้คำเดียวว่ามันส์แน่นอนเย็นนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น