วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2559

แอบเห็นแม่โดน




 ผมแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันเป็นประจำแม่รูปร่างขาวท้วมนมไม่ใหญ่มากคล้อยนิด ๆ น่าดูดมากแตหีแม่อวบอูมเวลานอนหงายหนือใส่กางเกงฟิตๆ จะเห็นเค่นชัดมาก แม่ดูค่อนข้างจะเซ็กส์จัดเวลาเย็ดกันแม่ชอบให้พ่อทำแรงๆ แม่จะร้องครวญตรางและพูดคำหยาบออกมาตรง ๆตลอดเวลาบางครั้งแม่มีอารมณ์มากพ่อทำไม่ทันใจแม่จะขึ้นทำเองเลยผมสังเกตุดูวันไหนถ้าแม่ไปงานเลี้ยงมึน ๆ กลับมาแม่จะขึ้นทำเองเกือยทุกครั้ง ตอนแรก ๆทั้งสองคนก็เย็ดกันมีความสุขดี มาระยะหลังพ่อมักเสร็จก่อนแม่หรือไม่ก็อ่อนตัวกลางคันปลล่อยให้แม่อารมณ์ค้างต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จอยู่บ่อย ผมแอบดูมีอารมณ์ต้องช่วยตัวเองจนเสร็จพร้อมไปด้วยทุกครั้ง บางครั้งตอนแม่ช่วยตัวเองอยากจะเข้าไปช่วยแม่เหมือนกันแต่ไม่กล้า มีอยู่คืนหนึ่งแม่กับพ่อกลับมาจากงานเลี้ยงพ่อเมาขับรถไม่ไหวลูกน้องพ่อขับรถมาส่ง ผมออกมาเปิดประตูรับ และช่วยพยุงพาพ่อเข้านอน และผมก็เข้ามานอนต่อ แต่นอนไม่หลับหิวน้ำก็ลุกขึ้นมาจะลงไปกินน้ำข้างล่าง ไฟห้องข้างล่างปิดอยู่แต่พอจะเดินลงบรรไดผมต้องหยุดชะงักเพราะได้ยินเสียงร้องครางของแม่เหมือนตอนกำลังถูกเย็ด ผมจึงค่อย ๆย่องลงมาแอบดู ภาพที่เห็นมันทำให้ผมตื่นเต้นมาก แม่นั่งเอนหลังพิงโซฟากระโปรงแม่ถกไปกองอยู่ที่เอวโดยมีลูกน้องพ่อกำนั่งก้มหน้่าเลียหีแม่อย่างเมามัน แม่โดนเลียหีคงมีอารมณ์มากร้องครวญคราง โอยพี่เสียวหี เสียวแตดจังเลย เลียหีพี่ลึก ๆดูดแตดให้พี่ด้วย บางครั้งลูกน้องพ่อก็เงยหน้ามามาพูดว่าหีพี่อวบอูมน่าเลียจังเลยหีใหญ่น่าเย็ดจริง ๆ สักพักแม่คงทนไม่ไหว ร้องบอก พี่เงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วอยากโดนควยเย็ดพี่ที ลูกน้องพ่อจึงลุกขึ้นยืนถอดกางเกงออก ผมเห็นควยลูกน้องพ่อมันยาวและใหญ่มากเกือบเท่าแขนเด็กเล็ก ๆ ผมเห็นยังตกใจมันจะเข้ารูหีแม่ได้หรือเปล่าพอลูกน้องพ่อเอาควยจ่อที่รูหีแม่แม่แม่หลับตากัดฟันแน่น ร้องบอกน้องเบา ๆ ก่อนมันคับตึงหีพี่ไปหมดแล้ว ลูกน้องพ่อค่อย ๆดันควยเข้าไปพร้อมกับลูบคลึงนมแม่ไปด้วย จนดันเข้าไปหมดและค่อย ๆ ชักเข้าออกจากช้าเป็นเร็วตอนนี้หีแม่คงเริ่มรับได้แล้ว แม่เริ่มร้องครวญครางอีกครั้ง โอยควยใหญ่คับแน่นหีพี่ดีจังถึงใจพี่เหลือ เกินผัวขา หัวควยมันชนมดลูกพี่เลย พี่อยากโดนควยใหญ่ ๆ อย่างนี้มานานแล้ว ควยผัวเย็ดมันจัง ลูกน้องพ่อซอยไปก็ร้องชมแม่ตลอดเวลา หีพี่ใหญ่อวบอูมน่าเย็ดหีพี่ตอดควยดีจังไม่เคยเย็ดใครมันเหมือนเย็ดกับี่เลยสรพัดที่ทั้งสองร้องคร่ำครวญกัน สักพักแม่ร้องบอกผัวขาเมียจะออกแล้วเย้ดเมีย แรง ๆ แรง ๆแม่หลับตาสะบัดหน้าไปมาแล้วแม่ก็ร้องโอยเมียออกแล้ว พร้อมกับลูกน้องพอกดควยกับหีแม่จนแน่นแล้วทั้งคู่ก็นอนกอดกันสักครู่แล้วลูกน้องพ่อก็แต่งตัวกลับไป โดยแม่เดินไปส่งหน้าประตู ผมยังไม่กลับไปนอนนั่งคอยแม่อยู่ตรงบัดได พอแม่เดินมาเจอผมแม่สะดุ้งตกใจถามผมว่าลูกมานั่งทำอะไรยังไม่นอนอีกหรือ ผมเลยกอดเอวแม่พามานั่งที่โซฟาตัวที่แม่กับลูกน้องพ่อเพิ่งเย็ดกันเสร็จไป และผมก็บอกกับแม่ว่าผมรู้เรื่องของแม่กับลูน้องพ่อหมดแล้ว แม่โผเข้ากอดผมแล้วร้องไห้บอกกับผมเมื่อลูกรู้แล้วแม่ก็จะบอกกับลูกตรง ๆ เลยพ่อเขาไม่สามารถให้ความสุขกับแม่ได้พ่อเขาสงสารแม่และพ่อเขาเห็นว่าลูกน้องเขาเป็นคนดีคงจะให้ความสุขกับแม่ได้เขาจึงอยากให้ลูกน้องเขาเป็นผู้ให้ความสุขกับแม่ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกและเขาก็ทำให้แม่มีความสุขอย่างที่พ่อกับแม่ต้องการลูกคงเข้าใจแม่นะ ผมบอกผมเห็นใจและเข้าใจแม่ แล้วแม่ก็บอกว่าไหน ๆ ลูกก็รู้เรื่องราวต่าง ๆหมดแล้ว แม่รู้ว่าลูกแอบดูแม่แล้วมีอารมณ์ เดี๋ยวแม่จะช่วยลูกเองไปนอนคอยแม่ที่ห้องแม่ขออาบน้ำก่อนเดี๋ยวแม่จะตามไป ผมนอนคอยสักพักแม่อาบน้ำเสร็จก็เข้ามาที่ห้องแล้วตรงมาหาผมที่เตียงแม่ถามว่าลูกเคยทำกับผู้หญิงมาบ้างหรือยัง ผมตอบว่ายังเคยแต่ชักว่าวช่วยตัวเอง แม่บอกงั้นลูกนอนเฉย ๆแม่ทำให้ลูกเอง จากนั้นแม่ก็กกอดจูบผมและก็สอนให้ผมกอดจูบตอบแล้วแม่ก็ขึ้นทำให้ผมผมไม่เคยเจอของจริงมาก่อน พอเจอของจริงทั้งตอดทั้งรัด พักเดียวผมก็เสร็จ ผมรู้ว่าแม่ยังไม่เสร็จ ผมรู้สึกอายแม่แต่แม่บอกไม่เป็นไรครั้งแรกเด็กหนุ่ม ๆมักเป็นอย่างนี้ต่อ ๆไป จะดีขึ้นเอง แล้วแม่ก็ออกไปล้างหีแล้วกลับเข้ามาแม่ถามว่าเลียหีเป็นไหม ผมบอกว่าเป็นเพราะเคยดูในหนัง แม่บอกยังงั้นลูกเลียหีให้แม่หน่อย ผมจึงจัดการเลียหีให้แม่จนแม่ร้องครวญครางแอ่นหีส่ายสู้กับลิ้นจนผมเกิดอารมณ์ควยแข็งขึ้นมาอีก แม่คงมีอารมณ์จัดร้องโอยเงี่ยนอยากโดนควยจังเลย ๆ ผมจึงหยุดเลียลุกมาจับควยเย็ดแม่ทันที แม่ให้ผมเย็ดแรง ๆ ผมก็สนองตอบแม่เต็มที่สักพักแม่ร้องบอกแม่จะออกแล้ว ๆ ออกแล้วแล้วหีแม่ก็บีบรรัดกระตุก ๆควยผมจนทนไม่ไหวออกตามแม่ไปด้วยแล้วเราก็นอนดอดกันอย่างมีความสุขแม่บอกว่าลูกทำให้แม่มีความสุขมากเลยรู้ไหม แม่คงต้องให้ลูกทำให้แม่ทุกวันแล้วละ แล้วแม่ก็ขอตังกลับไปนอน หลังจากวันนั้นเป็นต้นมา แม่กับผมก็เย็ดกันมาตลอด ผมถามแม่ว่าพ่อรู้ไหมแม่บอกว่าพ่อรู้แต่เพื่อความสุขของแม่กับลูก พ่อเขายินดีค้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น