วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2559

บันทึกรักของทัศนีย์ 4

นับจากวันนั้นฉันก็ไม่ได้มาหาพรรณรายอีกเลยมีแต่โทรศัพท์คุยกันถึงแผนการณ์ต่างที่เธอดำเนินไปประมาณสามอาทิตย์วันหนึ่งนัทไม่อยู่บ้านขณะที่ฉันกำลังดูแลจัดเก็บบ้านอยู่ก็มีเสียงออดหน้าบ้านฉันวะโงกไปมองเห็นรถของพรรณรายโอวันนี้เธอแวะมาหาฉันได้คงมีขาวคืบหน้าอะไรแล้วหล่ะกำลังเหงาอยู่พอดีด้วย เมื่อเข้ามาในบ้านฉันกอดและจูบพรรณรายอย่างคิดถึงก่อนที่จะพาไปนั่งในมุมสงบที่ห้องนั่งเล่นซึ่งมีพร้อมทุกอย่าง”ไปไงมาไงถึงแวะมาหาฉันได้วันนี้ แล้วแผนการที่เราวางไว้ไปถึงไหนแล้ว”พรรณรายยิ้มทรุดตัวลงนั่งในท่าสบาย วันนี้เธอแต่งตัวหรูมากสังเกตได้ว่าดูเป็นสาวสดชื่นขึ้นกว่าแต่ก่อนกระโปรงสั้นเสื้อคว้านคอลึกจนเห็นฐานนมเบียดชิดกัน”ฉันจะมาเล่าให้เธอฟังเรื่องนี้แหล่ะ..ดีมากเลยทัศน์จ๋าใหญ่เขาใจตรงกับฉัน...รู้มั๊ยที่เขาไม่ยอมมีเมียเพราะเขาแอบรักฉันนี่เอง..รักอย่างแม่รักอย่างหนุ่มสาว...รสนิยมเขาชอบสาวใหญ่วัยขนาดเธอขนาดฉันนี่แหล่ะ..แล้วเดี๋ยวนี้ฉันเป็นทั้งแม่ทั้งเมียของลูกแล้วหล่ะเขาเย็ดฉันซะสะใจที่สุดเลย” ฉันขยับเข้าไปใกล้พรรณรายจับมือเธอไว้”เร็ว ๆ เล่าให้ฉันฟังทีเอาตั้งแต่เริ่มต้นเลยนะตั้งแต่วันนั้นแล้วเป็นอย่างไร”ฉันเริ่มซัก” แล้วพรรณรายก็เริ่มเล่าให้ฟังว่า
หลังจากที่ทัศนีย์และนัทนันท์กลับไปแล้วฉันก็นั่งคิดถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับทัศน์สี่ทุ่มกว่าแล้วฉันนั่งอยู่คนเดียวคอยลูกใหญ่กลับมาซึ่งปรกติเขาไม่กลับดึกอย่างนี้ฉันอาบน้ำแต่งตัวใหม่แล้วโดยใส่ชุดนอนบาง ๆ ไม่มีชั้นในใด ๆ รุปร่างฉันยังเต่งตึงยั่วยวนไม่ว่าจะเป็นเต้านมอวบใหญ่ที่เพิ่งจะคล้อยนิด ๆ เท่านั้นดูเต่งตึงและมีสปริงเวลาเดินกระเพื่อมเอวคอดรับกับสะโพกหนั่นแน่นผายกว้างหน้าท้องแบนราบไม่มีไขมันต้นขาอวบสล้างเหยียดตรงและขาวเนียนผิวพรรณทุกส่วนฉันดูแลอย่างดีนุ่มและเนียนละเอียดฉันนั่งอยู่ในมุมมืดดื่มวิสกี้บาง ๆ ในสมองคิดวกวนอยู่แต่ในเรื่องที่ว่าจะเริ่มต้นกับลูกใหญ่อย่างไรดี สักพักแสงไฟจากรถวิ่งเข้าบ้านมาลูกใหญ่นะเองเมื่อจดรถแล้วเขาจะเดินเขาบ้านโดยไม่ทันสังเกตเห็นแม่ของเขาที่นั่งอยู่ตรงม้าหินอ่อนที่ซุ้มไม้ ฉันเรียกเมื่อเขาเดินมาใกล้ “ใหญ่..แม่อยู่นี่ลูก...ทำไมกลับดึกจังวันนี้” เขาหันมาลูกใหญ่ของฉันเป็นชายหนุ่มที่สูงสมาร์ทหล่อและดูเป็นแมนเต็มตัว”คุณแม่ทำไมนั่งอยู่มืด ๆ อย่างนี้หล่ะครับยุงกัดแย่”เขาเดินมานั่งลงตรงเก้าอี้ด้านข้าง ๆ “แม่คอยใหญ่นะสิยังไม่บอกแม่เลยทำไมกลับดึกแม่เป็นห่วงมีธุระก็น่าจะโทร.มาบอกก่อน”ฉันต่อว่าด้วยความเป็นห่วง”ผมขอโทษครับแม่พอดีที่ทำงานเขาประชุมติดพันเลยทานข้าวกันด้วยเลยดึกไปหน่อย..คุณแม่ทานเหล้าเหรอครับ..ทำไม่ผมไม่เคยเห็นคุณแม่ดื่มมาก่อน” ฉันหยิบแก้วเติมน้ำแข็งและรินเหล้าให้ลูก”แม่นึกครึมใจและเหงา ๆ ด้วยเลยนั่งดื่มแก้เซ้งมาดื่มเป็นเพื่อนแม่หน่อย...” เรานั่งดื่มกันใหญ่แอบมองนมฉันบ่อย ๆ ด้วยสายตาแปลก ๆ “ใหญ่มีแฟนหรือเปล่าลูกเมื่อไหร่จะแต่งงานมีหลานให้แม่อุ้มแก้เหงาซะที”ตอนหนึ่งฉันถามถึงคู่รักของเขา”ไม่มีหรอกครับแม่ ทำไมต้องมีด้วยผมอยู่อย่างนี้ก็สบายดีอยู่แล้วมีคุณแม่คอยดูแลผมอยู่ตลอดอีกอย่างไม่มีคนไหนน่าสนใจเท่าที่ควร” อย่างไหนหล่ะที่น่าสนใจสำหรับใหญ่เผื่อแม่จะมองหาให้”ผมอยากได้ผู้หญิงอย่างคุณแม่สวยอ่อนหวานใจดีเข้าใจผมทุกอย่างแต่คงหาไม่ได้อีกแล้วผมรักคุณแม่ที่สุดจนไม่อยากจะสนใจผู้หญิงคนอื่นอีก””แหม..พูดอะไรอย่างนั้นแม่ก็เป็นได้แต่แม่ดูแลลูกได้ก็จริงแต่แม่ทำหน้าที่ของเมียบางอย่างไม่ได้หรือว่าลูกไม่ต้องการตรงจุดนั้น” ถ้าคุณแม่หมายถึงเรื่องเซ็กส์ผมว่าไม่สำคัญหรอกครับอยู่ที่ความเข้าใจมีความสุขอบอุ่นเมื่ออยู่ใกล้เท่านี้ต่างหากที่ผมต้องการซึ่งคุณแม่ก็มีให้ผมหมดแล้ว”ฉันใจหายวาบนี่ลูกชายฉันตายด้านในเรื่องกามารมณ์หรือ”ลูกคงไม่หมายความว่าลูกไม่มีความรู้สึกทางเพศแล้วนะ” “ไม่หรอกครับคุณแม่ความรู้สึกตรงนั้นของผมยังครบถ้วนค่อนข้างมากด้วยซ้ำ แต่ผมไม่ได้ต้องการเมียเพียงเพื่อจะมาร่วมเพศนี่ครับผมต้องการอื่น ๆ อีกอย่างที่คุณแม่ทำให้ผมซึ่งผมคิดว่ายากที่จะหาใครเหมือนได้” แม่ดีใจจ๋ะที่แม่ดูแลลูกได้และทำให้ลูกมีความสุขสักวันหนึ่งเมื่อลูกเจอคนถูกใจจริง ๆ เหตุผลอื่นก็ไม่สำคัญแล้วเมื่อมีความรัก”ความรักผมคงไม่มีแล้วครับความรักในหัวใจของผมมอบให้คุณแม่หมดแล้วนี่ครับ””มันจะเหมือนกันได้อย่างไรรักอย่างแม่กับรักอย่างเมีย เอางี้มั๊ยตอนนี้ให้แม่ทำหน้าที่เมียตามนิตินัยให้ลูกแล้วกันดีมั๊ยลองดูสักระยะหนึ่งแก้เซ็ง เราไปไหน ๆ ด้วยกันลูกแสดงต่อแม่เหมือนเป็นเมียของลูกแม่จะคิดว่าลูกคือสามีเหมือนตอนที่แม่ปฏิบัติกับพ่อของลูกเพียงแต่เราจะไม่นอนด้วยกัน””ดีครับ..ผมจะลองสมมุติว่าตัวเองมีเมียดูคงครึ้มใจดีนะครับ”แล้วเราก็ดื่มฉลองในข้อตกลงเบื้องต้นจนเริ่มเมาน้ำค้างเริ่มแรงเราจึงย้ายเข้าในบ้านตอนลุกขึ้นเดินฉันเซใหญ่จึงประคองโอบฉันมือเขาสัมผัสตรงฐานเต้านมทำให้ฉันซู่ช่าจนอยากจะชวนเขาเย็ดกันเสียตรงนั้นแล้วแต่ยังก่อนหรอกฉันต้องยั่วความเงี่ยนของเขาให้เพิ่มขึ้นมาก ๆ ก่อนฉันแกล้งป่านมือไปโดนควยเขาพบว่ามันกำลังลุกแข็งเหมือนกันเข้ามาในบ้านมีแสงไปสว่างฉันแน่ใจว่าใหญ่ต้องเห็นรูปร่างของฉันตรงโคกหีมองผ่านชุดนอนเห็นกลุ่มหมอยดำรำไรฉันแอบเห็นเขามองแล้วกลืนน้ำลายคืนนั้นเราแยกกันไปนอนโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้นฉันแกล้งเดินยักย้ายยั่วแล้วเข้าห้องนอน ตั้งแต่ตกลงกันคืนนั้นแล้วใหญ่กลับบ้านเร็วตรงเวลาส่วนฉันก็แต่งตัวสวยขึ้นฉีดน้ำหอมก่อนไปทำงานและกลับบ้านเขาจะหอมและกอดฉันแรก ๆ ก็กอดหลวม ๆ พอสองสามวันก็เริ่มกอดกระชับขึ้นบางครั้งฉันจะแกล้งเบียดนมกับอกของเขาจนเย็นวันหนึ่ง ฉันแต่งหน้าทาปากแต่งตัวอย่างสวยด้วยชุดราตรียาวผ่าข้างคอคว้านลึกเห็นฐานเต้านมขาวฝ่องเบียดกันแน่นวันนี้ฉันกับใหญ่จะพากันไปทานอาหารนอกบ้านและฟังเพลงเต้นรำกัน เมื่อใหญ่เห็นฉันก็มองอย่างพอใจตาลุกวาวทำท่าเจ้าชู้ คุณแม่สวยจังครับอย่างนี้ผมควงแล้วใคร ๆ จะต้องอิจฉาแน่ ๆ ฉันยิ้มหวาน แม่ต้องแต่งให้สวยหน่อยสิให้สมกับลูกชายรูปหล่อของแม่ ไปเถอะจ๋ะ แม่ชักหิวแล้ว”ฉันเดินมาหยิบรองเท้าส้นสูงคู่สวยใหญ่แตะแขนฉันไว้”เดี๋ยวก่อนครับ คุณแม่..” “อะไรเหรอจ๊ะแม่มีอะไรผิดปรกติหรือ”ฉันหันหน้ามาถามพลางใส่รองเท้า ใหญ่ทำท่าอึกอัก”คือผม...ขอ..ขอ..ขอกอดคุณแม่ก่อนได้มั๊ยครับ คุณแม่สวยน่ากอดจนผมอดใจไม่ใหว” ฉันยิ้มยั่ว ได้ผลฉันคิดในใจในที่สุดใหญ่ก็กล้าขึ้นเรื่อย ๆ ในไม่ช้าเขาต้องขอมากกว่านี้ “อุ๊ย..อะไรกันก็กอดแม่อยู่บ่อย ๆ เอาสิมากอดให้เต็มที่เลยมะ....”ฉันอ้าแขนออกรับใหญ่กอดฉันไว้เต็มที่เนื้อตัวแนบกันสนิทเขาซบหน้าสูดกลิ่นหอมที่ซอกคอมือเขาลูบไล้เบา ๆ ที่ลอนสะโพกมันได้อารมณ์จริง ๆ ฉันส่ายเอวนิด ๆ เพื่อให้เกิดการเสียดสีในส่วนล่าง “พอเถอะจ๋ะ ฉันเตือนเขาเพราะไม่แน่ใจตัวเองเหมือนกันกอดเสียดสีกันอย่างนี้ฉันยังรู้สึกใด้ถึงลำควยที่ลุกโชนอยู่ในกางเกงของเขา ใหญ่ปล่อยฉันอย่างเสียดาย เราไปนั่งทานอาหารกันในร้านหรูทำตัวเหมือนผัวเมียที่มีความสุขต่อจากนั้นเราไปในท์คลับชั้นดีนั่งแนบชิดกันดื่มเหล้าฝรั่งชั้นดีฟังเพลงในบรรยากาศสลัวแล้วออกเต้นรำกัน วันนี้คนไม่มากเนื่องจากเป็นปลายเดือนฉันเต้นรำกับใหญ่หลายเพลงปล่อยใจให้สนุกคลายเครียดจนถึงจังหว่ะสโลว์ไฟกลางฟลอร์ดับพลึบเหลือเพียงแสงสลัว ๆ ใหญ่กอดฉันกระชับอีกครั้งเยื้องย่างตามจังหว่ะเพลงเขาซบไซร้ซอกคอทั้งซ้ายขวาจนฉันขนลุกซู่ซ่าสักพักจึเงยขึ้นมาสบตากันหวานซึ้งฉันเผยอปากน้อย ๆ เป็นการเชินชวนให้เขาจูบใหญ่เขาก้มปากลงมาจนใกล้แล้วหยุดชะงักเหมือนไม่กล้า...จูบสิลูกถ้าลูกอยากจูบปากแม่ แม่อนุญาตคืนนี้เราปล่อยใจให้เต็มที่เถอะไม่ต้องให้มีอะไรมาขวางกันทั้งนั้นเราตกลงกันแล้วไงว่าจะเป็นผัวเมียกัน เมื่อฉันอนุญาติใหญ่ก็บดขยี้ริมฝีปากฉันอย่างรุนแรงคว้านลิ้นเข้ามาในปากดูดดุนกันอย่างหวานมันฉันเองสนองตอบอย่างเร่าร้อนวงแขนโอบกอดกันกระชับยิ่งขึ้นฉันแอ่นโคกหีเข้าเบียดกับควยของลูกอย่างร่านระริกใหญ่ช่วยกดสะโพกฉันให้บดคลึงกันยิ่งขึ้นแล้วเขาก็ถอนปากออกมากระซิบที่ข้างหูของฉัน”คุณแม่ครับ..ผมจะทนไม่ไหวแล้วนะครับ...””ไม่เอา..เรียกเมียสิค๊ะผัวขา...ทนอะไร..ไม่ไหว...จ๊ะ...บอกเมียสิ...บอกเมียตรง ๆ เลยลูก..เมียชอบฟังคำพูดตรง ๆ “ฉันถามเสียงสั่นเครือพร้อมกับแขย่งเท้าขึ้นลงให้โคกหีเสียดสีกับควยของใหญ่เป็นการบอกใบ้ให้ใหญ่รู้ว่าฉันก็ต้องการอย่างเขาเหมือนกัน”ให้ผมพูดตรง ๆ เมียอย่าโกรธหรืออย่าด่าผัวนะครับ”ไม่หรอกลูกเมียไม่โกรธผัวหรอกเมียคิดว่าความรู้สึกของเราตรงกันนะตอนนี้ผัวบอกสิว่าลูกทนอะไรไม่ไหว..เหมือนกับที่เมียเองก็ทนไม่ไหวหรือเปล่า”ฉันพูดสับสนทั้งลูกทั้งผัวฉันเปิดทางถึงขนาดนี้ใหญ่จึงกระซิบทีหูฉันว่า”ทน..ทน..เงี่ยนไม่ไหวครับคุณเมีย...คุณเมียหล่ะครับเงี่ยนหรือเปล่าได้ยินลูกพูดอย่างนั้นฉันถึงกับต้องเด้งหีกระเด้าควยเขาเบา..ๆ..”อูย...ทำไมถึงเป็นอย่างนี้ลูกจ๋า..แม่เป็นแม่ของลูกนะ..ซี๊ดแม่เองก็เงี่ยนเหมือนกันลูกจ๋า..ลูกรักของแม่...กอดแม่แน่น ๆ จูบแม่อีกเร็วแม่อยากให้ลูกจูบอีก...”ใหญ่จูบฉันอีกอย่างดูดดื่มอย่างคู่รักลิ้นเราพันกันนัวอารมณ์เงี่ยนของเราทั้งสองลุกโพลงจนเพลงจบใหญ่จึงประคองฉันกลับที่นั่งซึ่งเป็นพนักสูงและในบาร์ตอนนี้ก็ไม่มีใครสนใจใครใหญ่ประคองกอดฉันไว้ฉันซบอยู่กับไหล่ของเขามือเขาลูบไล้อยู่ตรงขาอ่อนของฉัน..ฉันถ่างขาออกน้อย ๆ ใหญ่ลูบขึ้นมาเรื่อย ๆ จนถึงโคนขาด้านใน”แม่ครับผมขอจับ....จับ..””จับอะไรจ๊ะ...พูดตรง ๆ สิแม่บอกแล้วไงตั้งแต่นี้ไปเราพูดกันตรง ๆ เลยอยากจับอะไรบอกแม่สิ..””ครับผมจะพูดตรง ๆ เลยถ้าคุณแม่ชอบผมขอจับนมคุณแม่และจับ..หีคุณแม่ได้มั๊ยครับ...””อูย.ตายแล้วลูกจ๋าอยากจับหีแม่เหรอ..อูย...พูดตรง ๆ อย่างนี้แหล่ะแม่ชอบฟังแล้วเงี่ยนดีเอาสิจะจับนมหรือจับหีแม่ก็ตามใจคืนนี้แม่บอกแล้วไงแม่ปล่อยเต็มที่”ลูกใหญ่ล้วงมือเข้าไปในเสื้อจับคลึงนมฉันแล้วบี้หัวนมเบา ๆ จนฉันต้องเผลอครางซี๊ด..แล้วจึงล้วงลูบขาอ่อนไล่ขึ้นไปจนถึงโคกหีที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของฉัน ฉันต้องถ่างขาออกให้ลูกลูบไชได้ถนัดเขาล้วงนิ้วเข้าไปในรูหีชักเข้าออกฉันกอดเขาไว้แน่นกัดริมฟีปากไว้เพื่อไม่ให้เสียงลอดออกมา”เร็ว ๆ ใหญ่บี้แตดด้วยแม่จะเสร็จแล้ว..เร็ว..อูยเสร็จ ๆ เสร็จ..แล้ว”ฉันหนีบขาบีบมือของเขาใหญ่ขยี้แตดของฉันแรง ๆ เป็นการส่งท้ายสักพักฉันจึงบอกให้ใหญ่ชักมือออกใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น