วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2559

วันเกิดเมีย 8


  ชีวิตผมกับเมียคนสวยดำเนินไปเรื่อยๆ เรื่องที่ผมให้ลูกน้องเอาเมีย เป็นเรื่องที่ผมกับเมียพูดถึงกันตลอดเกือบทุกวัน ทำให้เรา2คนมีอะไรกระเซ้าเย้าแหย่กันตลอด เมียผมทุกวันนี้เปิดใจคุยกับผมมากขึ้น แต่ก็ยังมีอายๆอยู่บ้าง ทุกครั้งที่เอากันก็จะพูดถึงควยลูกน้องข้างๆหูเมียเพื่อปลุกอารมเมียให้จินตนาการถึงควยใหญ่ๆและมันก็ได้ผล เมียจะมีอารมมากขึ้นเริ่มเป็นฝ่ายขึ้นขย่มผมเองและที่สำคัญ เมียผมเสดคาควยผมหลายครั้งแล้ว ในท่าที่เธออยู่ข้างบนแล้วบดหนอกหีบี้โคนควยผมมือจิกเกร็งบนหน้าอกผมจนเป็นรอยเล็บ ร้องครวนครางเสดอย่างสุดๆ แล้วผมก็น้ำแตกตามโดยใช้เวลาไม่นานเหมือนแต่ก่อน ผมรู้สึกภูมิใจมากๆ นี่คือผลพลอยได้จากการที่ผมให้คนอื่นมาเอาเมีย ทำให้เมียสุดที่รัก ไม่อ่อนกับเรื่องเซกส์อีกแล้ว แถมมีอารมได้ตลอดถ้าผมต้องการ จะไม่ให้เมียมีอารมง่ายได้ยังไงในเมื่อวันๆเธอต้องเจอและพูดคุยกับเมทีและวงค์2ลูกน้องที่เคยกระเด้าหีเธอจนน้ำแตกเยี่ยวแตกมาแล้วถึง2ครั้ง โดยเฉพาะเมทีที่ได้กระเด้าเธออีกเมื่อช่วงสงกราณ์ที่ผ่านมาเกือบจะ2เดือน ทุกวันนี้ลูกน้องผม2คนยังทำตัวปกติดี แต่ที่ไม่ปกติคือเมียผมที่เริ่มคุยเล่นกับลูกน้อง2แง่2ง่ามต่อหน้าผมแบบสนุกสนาน โดยไม่อายเหมือนเมื่อก่อน ผมรู้สึกดีนะเพราะลูกน้องทั้ง2คนก็ยังให้เกรียติผมกับเจ้สาวของมันโดยไม่พูดทะลึ่งจนลึกเกินไปนัก แค่พอขำๆปนเสียวนิดๆ แต่คิดว่ามีอารมกันทุกคนแน่นอน ช่วงกลางๆปีหน้าฝนงานเหล็กมีน้อยผมจึงออก ตจว บ่อยๆส่วนมากจะไปอุดรเพราะมีเพื่อนทำที่ดินจัดสรรอยู่ก็จะพาเมียไปด้วย โดยไปเครื่องบิน วัน2วันก็กลับ ลูกน้องก็เฝ้าร้านตามปกติ บางครั้งไปเช้าเย็นกลับเมียไม่ได้มาด้วยก็จะโทรแหย่เมียว่า เฮียกลับไม่ทันนะ ถ้านอนไม่หลับเรียกลูกน้องมานอนเป็นเพื่อนนะ โดนเมียด่า จะบ้าหรอ เรียกมาสงสัยจะไม่ได้นอนซะมากกว่า แหม่ ก็จัดหนักให้มันคนล่ะดอกเดี๋ยวก็หลับสนิท5555 เมียบอกอย่ามาทำปากดี สนุกมากเนอะ ว่าแต่ไปอุดรอย่าไปเหล่สาวล่ะอย่าให้รู้นะ ลืมบอกไปเดี๋ยวนี้เมียผมรู้สึก ขี้หึงขึ้นมาก พูดถึงผู้หญิงอื่นไม่ค่อยจะได้ คงเป็นเพราะกลัวผมเห็นคุณค่าของเธอน้อยลง ซึ่งในความเป็นจริงผมกลับยิ่งรักเธอมากขึ้น และเหมือนเรื่องเซกส์พึ่งจะเอากันใหม่ๆด้วยซ้ำ ทั้งที่อยู่กันมาเกือบจะ4ปี ก็เพราะให้เมียเอากับคนอื่นนี่ล่ะมันเหมือนเปิดชีวิตรับสิ่งใหม่ๆเข้ามาเติมเต็มในชีวิตผมกับเมีย ผมบอกเมียอยู่เสมอว่า คนเราเกิดมามีทุกข์กันทุกคน อะไรที่เป็นความสุขก็ควรจะตักตวงมันให้เต็มที่ คุณอายุยังน้อย เฮียอยากให้คุณมีความสุข อีกหน่อยเราอาจจะมีลูก พอมีแล้วค่อยหยุด…ผมเว้นวรรคนิดนึง แล้วพูดต่อว่า พอคลอดลูกแล้วค่อยเอาต่อ เมียผมขำใหญ่แล้วว่า เฮียบ้าตันหากลับ นั้นคือสิ่งที่ผมคุยกับเมียเสมอ จนดูอาการเมียแล้วไม่โต้แย้งอะไรเริ่มอยากทำอะไรเสียวๆอีกสักครั้ง ความเสียวไม่เคยหยุดนิ่ง เช่นเดียวกับความคิดผมที่ทุกวันต้องนั่งมองอาการลูกน้องกับเมียเวลาคุยกัน สายตาแต่ละคนฉ่ำเยิ้ม เมียผมก็เช่นกัน ยิ่งบ้างวันแต่งตัววาบหวิวมากๆเสื้อบางๆกระโปรงบางๆมองเห็นกางเกงในขึ้นเป็นรูปร่าง กางเกงขาสั้นรัดเป้าที่เคยใส่นอนอย่างเดียว ตอนนี้บางทีก็เดินลงมาเปิดตู้เย็นกินน้ำโดยไม่อายลูกน้องที่นั่งคุยงานกับผมจนมืด แถมยังเดินมายืนคุยด้วยใกล้ๆโซฟาที่นั่งคุยกัน ระดับสายตาพอดี ลูกน้อง2คนมองแล้วยิ้มให้ผมแบบไม่ต้องพูดอะไรกัน จนผมนึกคึกต้องแซวเมียว่า รูว่าของมันใหญ่ เดี๋ยวคืนนี้จัดให้คุณเจ้คราบ ทุกคนยิ้มหัวเราะกัน เมียก็ไม่ค่อยอายแล้ว พูดว่า ทำยังไงได้ละ เกิดมาใหญ่ คืนนี้เฮียตายแน่ แล้วพูยิ้มๆต่อว่า 2คนเนียะไม่ต้องมองเลย ดึกแล้วไปนอนกันได้แล้ว วงค์ตอบกลับว่า คงนอนไม่หลับหรอกครับเจ้ ทำไมละพี่วงค์ ต้องรอให้เมทีมันซักว่าว เอ้ย ซักผ้า เสร็จก่อนนะครับ โหยๆๆๆ ลูกพี่โยนให้ผมอีกแล้ว เมทีท้วงขึ้น เมียผมรีบแซวกลับ โตป่านนี้แล้วยังชักว่าวอีกน่าไม่อาย เมทีเหมือนคันปาก มองหน้าผมแล้วหันมองเป้ากางเกงเจ้ที่โหนกนูน ใครจะเหมือนเฮียละครับมีเครื่องซัก ไม่ต้องใช้มือซักให้เมื้อย ผมรับมุข เอ้า เงินออกสิ้นเดือนไปหามาใช้ซักคนละเครื่องล่ะกัน เมทีหน้าทะเล้นพูดเบาๆ คงหาอย่างเฮียยากครับ เมียขยับเข้ามายืนใกล้อีกจนเป้ารัดเปรียะแทบจะจ่อหน้าเมทีถ้าหันมา ทำไมเครื่องเฮียมันเป็นยังไง มันไม่ดีหรอ เปล่าๆๆคราบเจ้ หมายถึงหาดีอย่างเฮียคงหายากคราบผม แหะ แหะ เมียบอกแล้วไป ขึ้นนอนดีกว่า ผมคึกคักหัวเราะกระหยิ่มในใจ คิดต่อว่าคงต้องหา วิธีส้างเสียวให้เมียอีกซักครั้ง คงไม่พ้นลูกน้องควยใหญ่2คนนี้ล่ะ เมียขึ้นไปแล้วจึงพูดเบาๆว่า งัย พวกเอ็งแข็งกันเลยล่ะสิ เห็นจ้องเป้าเจ้กันจัง วงค์รีบบอกว่า ครับเฮีย เอ้ยเปล่าครับเหะ เหะ ผมมองหน้าลูกน้องแล้วมองเป้ากางเกงมัน เห็นควยมันตุงขึ้นเป็นลำ เลยพูดเป็นนัยๆเออๆเดี๋ยววันหลังจะให้ดูของดี สั้นๆแต่ได้ใจความลูกน้อง2คนรีบบอก ขอบคุณครับเฮีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น