วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2559

วันเกิดเมีย 9

  ลูกน้อง2คนกลับไปนอนแล้ว ผมรีบขึ้นมาหาเมีย นึกถึงเรื่องที่รับปากลูกน้องไว้ควยแข็งขึ้นมาสุดๆ เมียยังไม่หลับมองเป้ากางเกงผม แล้วถามว่า หือ แข็งมาเลยนะคุยอะไรกันมาแน่เลย บอกมานะ ผมแก้กางเกงคลานขึ้นเตียงแล้วกอดเมีย ไม่มีอะไรเห็นมันมองหีเมียแล้วมีอารมเฉยๆ พูดพลางมือจับหีเมียที่โหนกนูนเล่น เมียบอกว่า แน่นะ จริงจ้า แล้วเมียละมีอารมไหมจ๊ะ ผมซุกมือเข้าในกางเกงตัวเล็กของเมียใช้นิ้วกลางเขี่ยร่องเสียวเมีย 2-3ทีน้ำหีเมียก็ซึมออกมา เมียไม่ตอบทำหน้านิ่ง คงเริ่มเสียวร่องหี ที่โดนผมละเลงน้ำเสียวเลยมาถึงเม็ดแตดจนลื่นแล้วคลึงเบาๆ ซูดสสเสียงเมียซูดสสปากยาวๆ เสียวหรอเมียจ๋า อืมมๆ ซี้ดสสอืออๆ ผมแหย่นิ้วลงรูหีเมียจนสุดแล้วควานกระดกเขี่ยผนังรูหีเมียรัวๆๆๆ เมียถอดเสื้อออกแบบรู้งาน ผมก้มลงถอดกางเกงรูดหลุดไปทางปลายเท้า ก้มลงไซรคอเมียไหลลงดูดหัวนม ขบเม้มดูดดึงปลายจุกเน้นๆ เมียคราง อาร์สสซี้ดสสสๆๆเมียดันหัวผมให้ลงไปอีกเป็นสัณญานที่รู้กัน ว่าอยากโดนเลียหีสุดๆแล้ว ผมใช้ลิ้นเลียลงมาเรื่อยๆวนรอบสะดือจนมาถึงโหนกหีที่มีขนขึ้นเล็กน้อยที่เมียไม่ได้แวกออก ลิ้นผมแตะปลายเม็ดแตดกดเน้นลงไปตะหวัดขึ้นลง เมียร้องคราง โอ้ววอูยยยซี้ดสสสๆผมเลียหีเมียอย่างชำนาญ สลับดูดเม้มนิ้วเร่งเขี่ยผนังรูหีเร็วขึ้น เมียเอามือจิกหัวผมกดแน่น เป็นที่รู้กันว่าใกล้จะเสดแล้ว ลิ้นผมรัวละเลงจนปากเปียก กระดกนิ้วแรงขึ้นๆ เสียงเมียก็ร้อง อ้าร์ส โอ้ววว ซี้ดสสสออกมาดังๆรูหีตอดนิ้ว หนึบๆๆขยำหัวเส้นผมแทบหลุดคามือ แล้วค่อยๆผ่อนครายลง ผมดึงนิ้วออกจากรูที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำ จับขาเมียถ่างออกกดควยลงรูทันที อ่ารรซี้ดสสส เสียงผมเอง ทุกครั้งที่เห็นเมียเสดผมจะมีอารมมากๆเลือดมันสูบฉีดไปทั้วทั้งตัวโดยเฉพระลำควยจะแข็งเป็นพิเศษ ผมกดควยจนหนอกชนหนอก แล้วก้มจูบปากเมียแลกลิ้นกันมันมันส์จริงๆ บดหนอกไปมาแล้วดึงออกช้าๆกระแทกกลับไปแรงๆ3-4ที เมียคราง อ่ะ อ่ะ อ่ะ ซี้ดสส หลายเดือนที่ผ่านมา ผมนึกภาพเมียเอากับลูกน้องมาตลอดเลยถามเมียตรงๆว่า ให้2คนนั้นเอาอีกไหม เมียผมเจอผมถามบ่อยๆก็เข้าใจผมดีตอบชัดๆเลยว่า เฮียจะทำอะไรก้อทำถ้ามีความสุข แต่อย่าให้มีปัญหาก้อแล้วกัน เค้ารักเฮียคนเดียวนะ ผมยิ้มแบบดีใจ เร่งกระเด้าควยไม่ยั้ง ปักๆๆๆๆๆๆอ่ารรร น้ำควยพุ่งออกอย่างรุนแรงเต็มรูเมียสุดที่รักอย่างสุดเสียว เฮียก้อรักเมียนะ ซีดสส ผมทาบทับร่างเมียแล้วจูบแก้มเมียเบาๆ อาทิตย์หน้าเฮียไม่อยู่ เฮียอยากให้คุณเสียวแบบไม่มีเฮียอยู่ด้วยดีมั้ยจ๊ะ บ้าหรอ เฮีย ไม่กล้าหรอก น่าลองดูคุณจะได้ไม่อายเฮียไงได้อารมดีนะ แล้วค่อยเล่าให้เฮียฟัง หึ ไม่อาว กลัว กลัวอารายมัน2คนนิสัยดีเราก้อเห็นอยู่ โห 2คนเลยหรอไม่ไหวหรอก ของพี่วงค์ใหญ่จะตาย แหม เมียเคยลองมาแล้วใหญ่แต่มันส์น้า หึไม่เอาอาย จ้าแล้วแต่เมียจ้า ผมรู้สึกโล่งใจที่ได้บอกความต้องการออกไปแล้ว โดยไม่โดนเมียด่ามากมายอะไร แถมคำตอบเมียก็ไม่เชิงปฎิเสฐเสียเลยทีเดียวจึงมีความหวังลึกๆที่จะได้แอบดูเอากับลูกน้องแบบไม่ให้ใครรู้ นั้นคือ สุดยอดของสุดยอด ที่ผมอยากเห็นมากว่ามันจะเป็นอย่างไร ถ้าลูกน้องล่อกับเมียโดยไม่มีผมคอยกำกับอยู่ แผนการต่างๆของผมเริ่มทยอยคิดออกมา กับลูกน้องคงบอกไม่ยากเหราะมัน2คนอยากเอาหีเจ้คนสวยของมันจนตัวสั่นอยู่แล้ว แต่กับเมียต้องมีวิธีพูดกล่อมให้เนียนๆและต้องให้มีอารมมากๆตอนผมจะไม่อยู่ ส่วนสถานที่ที่จะแอบดูได้ถ้าเป็นห้องพักมัน2คนมีที่ดูเพียบ ถ้าในออฟฟิตหน้าต่างเยอะ ถ้าเป็นห้องนอนผมชั้น2ต้องเอาบันไดปีนขึ้นไประเบียงวางแอร์ก็นั่งดูได้ชัดๆเพราะผ้าม้านผืนไม่เต็มหน้าต่าง จุดแอบดูคิดไว้หมดแล้วเหลือแค่แผนการขั้นสุดท้ายพูดให้ลูกน้องกับเมียอยากมากๆคงไม่ยากพรุ่งนี้เริ่มเลย วันรุ่งขึ้นผมเริ่มคุยกับลูกน้องเรื่องเมีย เห้อ เมื่อคืนเกือบตายเจอศึกหนัก555 ผม2คนก็เกือบตายครับเฮีย เป็นอะไรกันละ อยากครับเฮีย อ้าว ไม่ชักว่าวกันไป555 ชักกันบ่อยแล้วเฮีย แต่เมื่อคืนอยากมาก ผมยิ้มๆพูดว่า อยากเอาเจ้กันหรอว่ะ วงค์กับเมทีมองหน้ากันไม่กล้าตอบ กลัวผมด่า เป็นคำถามที่ตรงๆแต่ตอบไม่ได้ ว่าไงล่ะ อยากเอาใช่มั้ย แหะแหะก็เวลาเจ้พูดเล่นด้วยพวกผมก็มีอารมอ่ะครับเฮีย เมทีพูดอ้อมๆ เออ ข้าเข้าใจดีข้ายังมีเลย ถ้ามีโอกาสพวกแกจะเอาเจ้กันไหม ผมถามอีก พวกผมไม่กล้าหรอกครับถ้าเฮียไม่อณุญาตติ แค่นี้เฮียก็เมตตาพวกผมเยอะแล้วครับ เคยคิดกันนะว่าถ้าพวกผมมีเมียจะให้เฮียเอาเมียพวกผมได้เลยครับ อืม ขอบใจที่พวกแกคิดแบบนี้ ข้าหมายถึง ถ้าข้าไม่อยู่แล้วเจ้มีอารม พวกแกกล้าเอามั้ยว่ะ พวกมันนิ่งคิด แล้วเจ้จะมีอารมได้ยังล่ะครับถ้าเฮียไม่อยู่ พวกแกก็คุยกับข้าทะลึ่งๆหน่อยเจ้ได้ยินได้ฟัง ตกกลางคืนงานเข้าข้าทุกที แล้วยังไงต่อละครับเฮีย พวกมันเริ่มคิดตาม ข้าจะลองทำให้เจ้มีอารม วันเสาร์นี้ข้าจะไปอุดรตอนเย็น พวกแกเข้าใจไหม ผมตกลงกับลูกน้องหลายอย่าง จนพวกมันเข้าใจและจะทำตามที่ผมบอก เรื่องอย่างนี้เข้าใจกันง่ายจริงๆ 2-3วันที่ผ่านมาผมกับลูกน้องจะคุยกัน2แง่2ง่ามตลอดเมียก็ร่วมวงด้วย จนแทบจะไม่อายคำพูดเลย แถมยังยั่วให้ลูกน้องควยแข็งซะอีก ตกกลางคืนผมก็จะกลอกหูเมียว่า ลูกน้องคงมีอารมกันมาก ยังงู้น ยังงี้ ของลูกน้อง มันแข็ง มันใหญ่นะ จนเมียเริ่มคล้อยตาม ถามผมว่าทำไมมันแข็งกันล่ะ อ้าวก้อคุยแต่เรื่องใต้สะดือจนลามไปถึงเรื่องปีใหม่มันก้อมีอารมกันนะสิ ของมันเคยเห็นเคยเอา มันก้ออยากอีกเป็นธรรมดา ก้อดูคุณสิ ทั้งสวย ทั้งเซกส์ซี่ แถมใจดีอีกต่างหากลูกน้องที่ไหนจะไม่รัก ผมหยอดคำชมจนเมียเคลิ้ม ตีเหล็กต้องตีตอนร้อน ดูเมียชักมีอารม แต่ผมไม่เอาเมียเลยพยายามนอนเฉยๆ ทั้งที่ควยเริ่มแข็ง พรุ่งนี้เย็นเฮียก้อไปแล้ว กลับวันอาทิตย์ ก้อลองดูสิว่ามันแข็งจริงไหม บ้า ลองอะไรล่ะ เอ้าก้อเฮียไม่อยู่ก้อแต่งตัวโป้ๆหน่อยนั่คุยกะมันดู แกล้งมันเล่นๆ บ้าน่ะเฮีย เดี๋ยวมัน2คนก้อปล้ำกันพอดี เมียพูแล้วขำเบาๆ ผมได้ทีเลยบอก ก้อเอาเลยสิ อยากก้อลองเลยเฮียไม่ว่าหรอก ตื่นเต้นดี ลองดูนะเมียจ๋า ผมอ้อนให้เมียคิดตาม จนเมียอายบอกนอนดีกว่า ถึงวันเสาร์เมทีกับวงค์ ช่วงเย็นอาบน้ำเสร็จพร้อมใจกันไม่ใส่กางเกงใน เดินควยตุงมาหาผมกับเจ้ที่ออฟฟิต เมียมองเป้าลูกน้องแล้วเหล่ๆมามองตาผม ก่อนผมจะไปผมบอกลูกน้องให้ดูแลเจ้ด้วยนะ ต่อหน้าเมีย จนเมียบอกจะไปก้อรีบไปเดี๋ยวไม่ทันหรอกเครื่องบิน จ้า ก้อฝากลูกน้องดูแลเจ้หน่อย เจ้ก้อดูเอ็น เอ้ย เอ็นดูลูกน้องด้วยล่ะ มัน2คนยิ้มๆยืนเป้าตุง เมียผมฟังแล้วยิ้มอายๆ มองลูกน้อง2คนแบบมีเลศนัย ผมคิดในใจแผนของผมน่าจะไม่พลาดแล้ว 6โมงครึ่ง ผมทำเป็นออกจากโรงงานไปสนามบิน แต่จริงๆแล้วผมขับรถจอดเลยซอยไปหน่อย แล้วนั่งรอเวลา จิตใจตอนนี้มันหวิวๆขาสั่นๆเหมือนจะปวดเยี่ยวยังไงบอกไม่ถูก กูบ้าหรือเปล่าว่ะใครไม่เป็นผมคงไม่เข้าใจ มันตื่นเต้นแค่ไหนที่ทำแบบนี้ ผมปล่อยลูกน้องให้คุยกับเจ้มันไปเรื่อยๆ จน2ทุ่มรีบโทรบอกเมียถึงแล้วอุดร ทำอารายอยู่จ๊ะ เมียบอกว่านั่งคุยกะลูกน้องอยู่ เด้วก้อนอนแล้ว หรอ นึกว่าเสดแล้ว555 บ้าเฮียนี่ก้อ ผมบอกเมียเดี๋ยวเพื่อนมารับคุยงานกับเพื่อนหน่อยดึกๆจะโทรหา ตามสบายเลยนะจ๊ะเมียจ๋า แต่ในคว่มเป็นจริง ผมเดินออกจากซอยจนมาถึงหน้าประตูโรงงานแล้ว หัวใจผมเต้าตึกๆตักๆยังกับเป็นขโมยจะเข้าบ้าน ยืนมองลอดช่องประตูเห็นไฟออฟฟิตเปิดสว่างอยู่ มองรอบๆบริเวณปิดไฟหมดแล้ว ผมไขกุณแจรั้ว ค่อยๆเปิดเข้าไปแล้วปิดเบาๆ รีบเดินไปหาที่หลบหลังพุ่มไม้ ข้างออฟฟิต ต่อตอนหน้าครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น