วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2559

แอบดูแม่ผมกับลุงมีคนข้างบ้าน




 ตอนนั้นผมยังเรียนหนังสืออยู่ชั้นมัธยมต้น พ่อผมทำงานในนิคมอุตหกรรมใกล้ๆบ้าน แม่ผมอยู่ดูแลบ้าน เสื้อผ้า อาหารให้คนในบ้าน วันนั้นผมไปเรียนหนังสือครึ่งวัน ช่วงบ่ายๆผมรู้สึกไม่ค่อยสบายเหมือนเป้นไข้ ครูให้ยามากินก้ยังไม่หาย ผมเลยขอลากลับบ้านก่อน ครูก็อนุญาติให้ผมกลับบ้านได้ แถวหมู่บ้านผมจะปลูกบ้านอยู่ห่างๆกัน บ้านมเป็นบ้านปูนชั้นเดียวเตี้ยๆปลูกติดดิน ผมขี่จักรยานกลับถึงหน้าบ้านก็จอดจักรยานไว้ เห็นประตูบ้านถูกเปิดแง้มๆไว้ แต่ไม่เห็นแม่ แต่เห็นรองเท้าใครก็ไม่รู้ถอดวางที่หน้าประตู ผมวางกระเป๋าหนังสือที่แคร่ไม้ไผ่หน้าบ้าน แล้วนั่งลงถอดรองเท้านักเรียนออก แล้วจะนอนที่แคร่หน้าบ้าน บังเอิญผมได้ยินเสียงแม่คุยกับใครก็ไม่รู้อยู่ในบ้าน เสียงคุ้นหูเหมือนลุงมีคนที่อยุ่บ้านหลังถัดไป เสียงแม่ผมพูดว่า เดี๊ยวลูกฉันกลับมาเห็น มันไม่ดีนะ ถ้าผัวฉันรู้คงเอาฉันตายแน่ เสียงผู้ชายคนนั้นพูดว่า ทำไม่นานหรอก หลังจากนั้นเสียงแม่ผมก็เงียบไป ผมเลยเดินย่องมาแอบดูตรงหน้าต่างข้างบ้าน ติดกับที่นอนของแม่ มีต้นตะขบเป็นร่มอย่างดีเลย ที่หน้าต่างมีเพียงผ้าปิดไว้ทำม่านเท่านั้น พอผมเปิดผ้าที่ปิดหน้าต่างขึ้นเล็กน้อยก็ส่องสายตาลงไปตรงที่นอน เห็นแม่ถูกลุงมีนอนทับอยู่จนมองแทบไม่เห็นตัวแม่ผม ตอนนั้นลุงมีสวมกางเกงขาก๊วยสีสำเงินตัวเดียว แต่กางเกงถูกปลดออก ร่นลงมาจนเห็นก้นของลุงมีอย่างชัดเจน ลุงมีกำลังจับควยยัดใส่หีแม่ผมอยู่ เสียงลุงมีพูดว่า ถ่างขาออกอีกหน่อย แม่ผมก็อ้าขาออกให้ ลุงมีก็ดันเต็มแรง จนแม่ผมร้องอุ๊ย.เบาๆก่อนซิ เสียงลุงมีพูดว่า ของเองมันฟิตจัง ขนาดลุงมาเอาทุกวัน เสียงแม่พูดว่า ก็ผัวชั้นไม่ค่อยได้เอานี่ จากนั้นลุงมีก็เริ่มกระเด้าควยใส่หีของแม่ผมจากช้าๆเป็นเร็วขึ้นๆผับๆๆๆๆๆแม่ผมกับลุงมีไม่พูดอะไรกันอีกเลย นอกจากเสียงครางเบาและเสียงหน้าท้องกระทบกันอยู่พักใหญ่ เสียงลุงมีบอกแม่ว่า น้ำลุงจะออกแล้ว ของเอ็งตอดรัดของลุงดีจิงเลย ลุงมีกระเด้าต่อได้อีกไม่กี่ครั้ง ลุงมีก็ร้องโอ๊ยยเสียงกัดฟันกร๊อด กดควยเข้าแน่นกับหีของแม่ผม แล้วพูดว่า ออกแล้วๆ ลงมีปล่อยน้ำควยเข้าใส่หีของผมจนหมด แม่ผมครางซี๊ดเบาครู่หนึ่ง ก็เงียบลง ลุงมีนอนทับแม่ผมไว้พักใหญ่ แม่ก็พูดว่า เอาออกไปได้แล้ว เดี๊ยวลูกฉันกลับมาเห็น ลงมีพูดว่า พึ่งบ่าย2โมงโรงเรียนยังไม่เลิกหรอก เสียงลุงมีพูดกับแม่ผมต่อไปว่า ลุงอยากได้เอ็งมาเป็นเมียของลุงจิงๆ แม่ผมพูดว่า ทุกวันนี้หนูก็เป็นเหมือนเมียลุงอยู่แล้วนี่ แม่ผมพูดว่า เอาเสร็จแล้วก็กลับบ้านไปเถอะ พรุ่งนี้ค่อยมาใหม่ ลุงมีชักควยออกจากแม่ แล้วดึงกางเกงขึ้นมาใส่ แม่ผมก็ดึงชายผ้าถุงลงมาปิดหีไว้เท่านั้น แล้วแบมือขอเงินจากลุงมี ลุงมีเอาเงินให้แม่ด้วย แม่ผมบอกลุงมีว่า คืนไหนถ้าผัวหนูทำงานกะกลางคืน หนูจะเปิดประตูแง้มๆไว้นะ ลุงมีก็พยักหน้ารับรู้ ผมเดินย่องกลับมาเอากระเป๋าหนังสือและรองเท้าไปวางไว้ใต้แคร่ไม้ไผ่ และเอาจักรยานนอนลงกับพื้นข้างพุ่มไม้ข้างรั้วบ้าน แล้วหลบไปหลังพุ่มไม้ จนลุงมีกลับออกจากบ้านผมไป ตอนกลางคืนผมได้ยินเสียงพ่อกับแม่เอากัน .. บางทีพ่อผมเข้าทำงานกะกลางคืน แม่ผมจะเปิดประตูแง้มไว้ ลุงมีจะเข้ามาเอากับแม่ พ่อผมกลับจากทำงานตอนดึก ก็เอากันกับแม่ซ้ำลุงมี เคยได้ยินพ่อผมพูดว่า ทำไมรูของแม่หลวมๆลื่นๆมีน้ำเมือกเยอะผิดปกติ แม่ผมพูดว่า ก็แม่เงี่ยนจัดนี่ น้ำเมือกหล่อลื่นเลยออกมาเยอะ อีกอย่างแม่มีลูกแล้วนะ รูมันก้ต้องหลวมเป็นธรรมดา เสียงพ่อผมพูดว่า นึกว่าแม่ใครเอาก่อนพ่อกลับบ้านซะอีก แม่ผมพูดว่า พ่อนี่พูดบ้าๆแม่จะไปให้ใครเอาล่ะ ลูกก็อยู่ด้วยทุกคืน พ่อผมก็ไม่พูดอะไรต่อ หลังจากนั้นพอโรงเรียนเลิก ผมก็รีบกลับมาแอบดูแม่เอากับลุงมีแทบทุกครั้ง มีอยู่ครั้งหนึ่ง ลุงมีกำลังคร่อมทับอยู่บนแม่ผมและกระเด้าควยใส่หีของแม่ผมอยู่ผับๆๆๆๆผมก็แอบดูและชักว่าวไปด้วย จนลุงมีร้องโอ๊ววปล่อยน้ำเข้าในของแม่ผม แล้วซบหน้าลงกับหน้าอกของแม่ น้ำเงี่ยนของผมก็แตกออกมาเกือบพร้อมลุงมีเหมือนกัน ผมหมดแรงเอามือเกาะขอบหน้าต่างไว้ข้างหนึ่ง บังเอิญแม่ผมมองมาที่หน้าต่างและเห็นเข้าพอดี แม่ผมมีท่าทีตกใจเหมือนกัน พอลุงมีกลับไปแม่ก็ออกมาทำกับข้าวมื้อเย็นให้ผมกินและไม่พูดอะไร หลังกินข้าวเสร็จแม่ก็ไปอาบน้ำ นุ่งผ้าถุงกระโจมอกเตรียมตัวเข้านอน แม่พูดดับผมว่าคืนนี้พ่อผมทำงานโอทีถึงเที่ยงคืน
แม่บอกหลังอาบน้ำแล้วให้ผมไปนอนในมุ้งด้วยกัน แม่อยากคุยด้วย ผมก็เข้าไปนอนในมุ้งกับแม่ด้วยใจสั่นระรัว แม่ผมนอนหงายใส่ผ้าถุงกระโจมอกนอนรออยู่ในมุ้งก่อนแล้ว แม่บอกให้ผมดับไฟในห้อง ผมเข้าไปนอนลงข้างๆแม่ได้ครู่หนึ่ง แม่ขยับตัวมานอนกอดผมไว้ แล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงยืดขาสั้นที่ผมใส่นอน แม่อุ่นของแม่สัมผัสกับควยของผมจนทำให้มันแข็งขึ้นมา แม่รูดชักให้ผมเบาๆ แล้วแม่ก็พูดว่า อย่าเอาเรื่องที่เห็นวันนี้ไปบอกพ่อนะ ผมพูดว่าไม่บอกหรอก หลังจากนั้นผมก็พลิกตัวขึ้นทับบนตัวของแม่ แม่ผมจับแท่งเอ็นที่แข็งโด่ของผมจ่อตรงรูของแม่ แม่บอกให้ผมดันเข้ามาซิ ผมดันเบาๆควยของผมก็มุดเข้าในของแม่จนหมดเลย ผมเริ่มกระเด้าควยใส่ในรูของแม่อย่างลืมตัวผับๆๆๆๆๆๆพักเดียวน้ำควยของผมก็ทลักออกใส่รูหีของแม่อย่างท้วมท้นจิงๆปี๊ดๆๆๆๆๆ แม่ลูบหลังผมและครางเบาๆในลำคอ คืนนั้นผมเอาแม่ต่ออีก2ที จนน้ำควยผมเต็มรูของแม่ หลังผมกับแม่เอากันเสร็จแล้ว แม่ก็บอกผมว่า แม่โดนลุงมีหลอกขอเข้ามาในบ้าน แล้วโดนลุงมีปลุกปล้ำแต่แม่ไม่ยอม ลุงมีอ้อนวอนขอนอนกับแม่และเอาเงินให้แม่หลายพัน จนแม่ใจอ่อน ยอมให้ลุงมีเอามาทุกวัน ผมบอกแม่กับว่า ผมแอบดูแม่กับลุงมีมาหลายครั้งแล้ว แม่เอามือทุบหลังผมซะหลายที บอกรู้อย่างนี้ให้ชักว่าวอย่างเดิมซะก็ดี ผมบอกแม่ว่าผมก็อยากทำอย่างลุงมีนะ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นกับแม่ยังไงดี แม่ผมพูดว่า ก็ได้เอาเกับแม่สำเร็จแล้วนี่ตอนนี่ ผมก็กอดและหอมแก้มแม่แรงๆหลายครั้ง จนเที่ยงคืนกว่า เสียงมอร์เตอร์ไซค์พ่อผมก็ดังมาแต่ไกล แม่ให้ผมกลับไปนอนทีมุ้งตัวเอง




 ต่อมาพ่อของผมก็ซื้อหนังสือนวลนางและไทยเพล์บอยมาอ่านเป็นประจำ พ่อเอาให้แม่อ่านด้วยกัน ตอนกลางคืน ผมได้ยินเสียงแม่ถามพ่อเรื่องที่ผัวให้เมียเอากันกับคนอื่นว่าเป็นเรื่องจิง พ่อบอกคงจะเป็นเรื่องจิงนะ แล้วแม่อยากลองกับคนอื่นบ้าง แม่ผมพูดว่า แล้วพ่ออยากให้แม่ทำแบบนั้นมั้ยล่ะ พ่อผมพูดว่า อยากลองดูเหมือนกันนะ ตอนพ่อไปทำงานมีใครแอบมาจีบแม่บ้างมั้บ ..แม่ผมบอกพ่อว่า มีอยู่คนนึงชื่อลุงมี แกชอบพูดจาแทะโลมแม่เป็นประจำเวลาเจอกันที่ร้านค้า บางทีลุงมีก้ตามมาที่บ้านด้วย พอแม่เผลอลุงมีก็เข้ามากอดและเจับก้น จับตรงนั้นของแม่ด้วย พ่อผมพูดด้วยตื่นเต้นว่า แล้วแม่ให้ลุงมีเอามั้ย แม่ผมพูดว่า พ่อนี่พูดอะไรก็ไม่รู้ หลังจากนั้นสักครู่เสียงพ่อกับแม่ผมก็เอากันครางซี๊ดซ๊าดเสียงกระเสร่าเสียงกระเด้าหน้าท้องกระทบกันเสียงดังผับๆๆๆๆ เสียงพ่อถามแม่ว่า แม่อยากให้ลุงมีมาเอามั้ย แม่อยากให้ลุงมีเอาควยกระทุ้งรูหีแบบพ่อมั้ย เสียงแม่ครางเบาๆแล้วพูดว่า อยากซิๆ แม่อยากให้ลุงเอาแรงๆ คำพูดนี้เหมืองแรงกระตุ้นอารมณ์ของพ่ออย่างรุนแรง เสียงพ่อกระเด้าควยใส่รูหีของแม่ได้อีกพักเดียวก็บอกแม่ว่า น้ำพ่อออกแล้วแม่ อู๊วว แล้วเสียงพ่อกับแม่ผมก็เงียบลง วันต่อมา ลุงมีแอบมาหาแม่ผมอีก ลุงมีหยิบเอาหนังสือที่พ่อผมซื้อมา ขึ้นมาอ่าน ลุงมีถามแม่ว่า แฟนหนูชอบอ่านหนังสือแบบนี้ด้วยเหรอ แม่ผมพูดว่า ใช่ แฟนหนูซื้อมาอ่านหลายเล่นแล้ว เขายังชวนหนูไปเอากับคนอื่นอย่างในหนังสือเลย ลุงมีพูดว่า แบบนี้แฟนหนูคงเรื่องสวิงเป็นแน่ แม่ถามลุงมีว่า ลุงชอบอ่านหนังสือแบบนี้เหมือนกันเหรอ ลุงมีพูดว่าของชอบเลยล่ะ แม่ผมหัวเราะแล้วพูดว่ามิน่าล่ะ ถึงกล้ามาเอากับหนูถึงในบ้าน ..แฟนหนูยังถามเลยว่ามีใครจีบมาบ้างมั้ย ตอนเขาไม่อยู่บ้าน หนูเลยบอกว่า มีคนมาจีบเหมือนกัน แต่อายุมากแล้ว ท่าทางเขาตื่นเต้นมาก แล้วบอกว่าเขาอยากเห็นหนูเอากันกับลุงมีให้เขาดู พอพูดจบ ลุงมีกับแม่ผมก็เอากัน ผมแอบดูลุงมีกระเด้าควยใส่หีของแม่ จนน้ำควยลุงมีแตกใส่รูหีของแม่ผม ลุงมีก็ชักควยออกจากรูหีแล้วใส่กางเกงเดินออกจากบ้านผมไป แม่ผมนอนหงายอ้าขาเอาผ้าถุงเปิดเนินหีไว้เท่านั้น พอลุงมีกลับไปบ้าน ผมปล่อยให้แม่นอนหลับพักอยู่ในห้องครู่ใหญ่ ผมก็เข้ามาในห้องถอดกางเกงออก แล้วเลิกถ้าถุงของแม่ขึ้นไปไว้ที่หน้าท้อง ผมแทรกตัวตรงหว่างขาทั้ง2ข้าง แล้วจ่อดันแท่งเอ็นของผมเข้าใส่ในของแม่ แค่ดันเบาๆของผมก้มุดเข้าในของแม่จนสุดโคน แม่ผมยังไม่ได้ลุกไปล้างน้ำของลุงมีออกเลย แล้วเริ่มกระเด้าแรงขึ้นๆผับๆๆๆๆแม่ผมหลับตาตลอดเวลา จนผมเสียวเต็มที่น้ำเสียวผมพุ่งออกใส่ในของแม่จนหมด แม่ผมครางเบาๆในลำคอ ผมก็ลงนอนทับแม่ไว้ แม่ถามผมว่ามานานหรือยัง ผมบอกว่าพึ่งมาถึง เห้นแม่นอนอยู่ในห้อง ผมก็เข้ามาหา พอหายเสียวแล้วแท่งเอ็นของผมก็ค่อยอ่อนตัวลงหลุดออกมาจากของแม่ผม ผมก้มลงดูน้ำเสียวของผมกับน้ำของลุงมีไหลรวมกันออกมาจากของแม่เป็นทาง มีสีขาวขุ่น ...ต่อมาอีก2-3วัน หลังจากโรงเรียนเลิก ผมก็รีบกลับมาบ้าน เพราะผมไม่ได้เห็นลุงมีมาเอากับแม่ผมหลายวันแล้ว ผมตั้งใจมาแอบดูลุงมีเอากันกับแม่อีก พอผมมาถึงบ้านก็รีบไปที่หน้าต่างห้องนอนของแม่ทันที ผมค่อยๆเปิดผ้าที่ปิดหน้าไว้ขึ้นดู ก็เห็นแม่ผมนอนอ้าขาให้ลุงมีกำลังกระเด้าควยใส่รูหีของแม่ผมอยู่ผับๆๆๆๆๆๆแต่เห็นพ่อของผมยืนชักว่าวดูลุงมีเอากันกับแม่อยู่ใกล้ๆตลอดเวลา ท่าทางพ่อผมตื่นเต้นมากจิงๆ ผมดูลุงมีกระเด้าควยใส่ของแม่ผมได้พักหนึ่ง ลุงมีก็พูดว่าน้ำควยลุงจะออกแล้วๆ พ่อผมบอกลุงมีว่า เอาออกในหีเมียผมเลยลุง เอาให้น้ำควยล้นรูหีเลย ลุงมีสาวควยขาวๆอีก6-7ครั้งก็กดควยเข้าจมมิดในของแม่ แล้วครางซี๊ดบอกว่า น้ำลุง ออกแล้วๆ ลุงมีกัดกรามไว้แน่นจนเหงื่อไหลย้อย ไข่2ใบของลุงมีหดตัวขึ้นกระตุกแรงๆ4-5ครั้ง ลงมีกำลังปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าใส่ในของแม่ผมนั่นเอง พ่อผมจ้องดูด้วยความตื่นเต้นมาก พอลุงมีชักควยออกจากของแม่ น้ำควยลุงมีก็เอ่อออกมาจากปากรูของแม่ ลุงมีปล่อยขาแม่ผมลง ช้าๆ พ่อผมรออยู่นานแล้วก็เข้าไปเอาควยจ่อดันเข้าซ้ำของแม่ทันที พ่อผมกระเด้าควยใส่ของแม่อย่างรุนแรงจิงๆปั๊กๆๆๆๆๆๆแม่ผมร้องโอ๊ยยยตลอดเวลาลุงมีก็ช่วยก้มดูดเลียเต้านมของแม่ไปด้วย มือของแม่ก็ไขว่ขว้าควยของลุงมีรูดชักไปด้วยตลอดเวลา ครู่เดียวพ่อผมก็ครางซี๊ดดร้องอู้ววแรง ๆบอกว่า น้ำพ่ออกแม่จ๋าแล้วๆ แม่ผมครางกระเสร่าเอาขารัดเอวของพ่อไว้ มือข้างหนึ่งก็รูดควยของลุงมีอย่างสุดเสียวจิงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น