วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2559

วันเกิดเมีย2



  เมียผมยกมือไหว้รับกล่องแล้วยิ้มหวาน ขอบคุณค่ะพี่ตุ้ย เกรงใจจัง เสี่ยตุ้มจอมปล่อยมุขบอกเมียผม สำหรับคนสวยพี่ทุ่มเต็มที่ แล้วมองหน้าผม ร้องเย้ยย เรียกเสียงฮาเล็กน้อยตามสไตรคนอารมดี เมียผมรินเหล้าผสมโซดามาวาง2แก้ว แล้วหยิบสปายมาเทใส่แก้วอีกใบ เมียผมนั่งกินด้วยฟังเสี่ยตุ้ยปล่อยมุ๘กระจายหัวเระกันครืนเครง1ชั่วโมงผ่านไป เหล้าเริ่มพร่องสปายหมดไป4ขวดเกินลิมิตของเมีย เพราะเสี่ยตุ้ยชวนชนตลอด เรื่งของแกเริ่มทะลึ่งขึ้น แต่ฟังลื่นหูเพราะแกคารมดี แกเล่าว่าครั้งนึงเคยเอาเด็กไปเข้าโรงแรมทีเดียว2คนเด็กมันอายกันเองคนนึงเลยรอในหองน้ำอีกคนนึงเอาไปก่อนเด็กคนที่อยู่ในห้องน้ำได้ยินเด็กที่มาด้วยกันร้องเสียงดังแล้วเปิดประตูวิ่งออกไปเด็กที่อยู่ในห้องน้ำเลยออกมาถามเพื่อนไปไหนตาก็มองเห็นเสื้อในเพื่อนกองอยู่โดยไม่หยิบไปด้วยแกเลยบอกว่า มันอายมั้ง ว่าแล้วแกก็ปิดไฟรวบเด็กอีกคนขึ้นเตียงนอน ไม่ถึง5นาทีเด็กอีกคนที่เหลือก็ลุกขึ้นใส่เสื้อใส่กางเกงโดยไม่ใส่ชุดชั้นในวิ่งออกไปอีกคน เมียผมสงสัยว่ามันเป็นอะไร ผมเลยถามขึ้นว่า มันอายหรอ เสี่ยแกยิ้มแล้วตอบว่ามันจับเจอของพี่แล้ววิ่งหนีกันปเลย เมียผมหัวเราะหุหุเหมือนอยากแซวกับ ว่าแกปล่อยมุขอวดตัวเองจังเลย แต่ในความขบขันลึกๆผมมองตาเมียที่นั่งฟังเรื่อลามกคงมีอารมขึ้นมาไม่น้อย ส่วนผมนี่เริ่มมีตั่งแต่เสี่ยตุ้ยมองนมเมียผมตลอดเวลาที่แกเล่า เมียผมไม่ให้ผมเอาตั่งแต่ปีใหม่18วันแล้ว บอกทำโทษ แต่ก็อมให้ผม 2-3ครั้งจนเสดคาปากหลายวันที่ผ่านมาสังเกตุเมียผมอมเก่งขึ้นมาก ผิดจากเมื่อก่อนลิบลับ เมียผมเทสปายขวดที่5แล้วยกดื่มบอกว่า พี่ตุ้ยให้ของขวัญอาไรนี่ เสี่ยตุ้ยพูดยิ้มๆแล้บอกว่าถ้าแกะดูแล้วต้องใสให้ดูนะ พี่ซื้อมาตั่ง2พันกว่าเมีผมบอกได้สวยหรือปล่าวน้อ สวยแน่นอนแต่ต้องใสให้พี่ดูนะอย่าให้พี่เสียน้ำใจ แล้วหัวเราะ เอิกอ๊าก เมียผมบอก งั้นเด้วขึ้นไปอาบน้ำ เริ่มเมาแล้วจะได้ลองชุดด้วย ผมที่นั่งมีอารมนิดๆ พอจะนึกออกว่าชุดทีว่าน่าจะโป้แน่นอน เริ่มมโนภาพ เมียแก้ผ้าใส่ชุดเซกซี่ อวดเสี่ยตุ้ยเพื่อนซี้ ควยตื่นงึกๆอย่างลืมตัว เมียขอตัวขึ้นห้องไปแล้ว ผมเลยถามเสี่ยตุ้ยแบบเปิดอก ว่าเมียผมสวยม่ะ เสี่ยตุ้ยตอบอารมดี เฮียโชคดีแล้ว ไม่ใช่สวอย่างเดียวหุ่นน่าดูมาก ผมเกิดอารมอยากโชว์อีกแล้ว ถามเสี่ตุ้ยเลยว่าแอบดูเมียผมอาบน้ำมั้ย เสี่ยตุ้ยร้อง เห้ย อย่าพูดเล่นนะ เดี๋ยวมีอารม พูดเหมือนกระซิบ ผมบอกไม่ได้พูดเล่นอยากให้เสี่ยดูแล้ววิจารหน่อย เสี่ยตุ้มลังเล แล้วถามผมว่า พูดจริงๆนะ ผมไม่ตอบแต่ลุกขึ้นเดินขึ้นบันไดแล้วบอกว่า เดินเงียบๆล่ะ เสี่ยตุ้ยรีบลุกแล้วย่องตามผมขึ้นไปติดๆ ห้องน้ำชั้น2อยู่หน้าห้องนอน มีช่องระบายอากาศอยู่ทางด้านข้างถ้าปิดไฟหน้าห้องโถงก็จะมืดมองเห็นแสงไฟออกจากห้องน้ำทางช่องระบาย ผมหยิบเก้าอี้พลาสติก2ตัววางใต้ช่องแสง แล้วยืนทันที เสี่ยตุ้ยรีบจับเก้าอี้ให้ชิดแล้วยืนขึ้นข้างๆกับผม สิ่งที่เห็นคือ ร่างของเมียสาวคนสวยที่นั่งแก้ผ้าอยู่กับพื้น กำลังโกนหมอย ออกช้าๆ จนมันเกือบจะหมดเหลือไม่กี่เส้น ผมถึงกับตาเหลือกขนหัวลุกซู่ ไม่คิดว่าพาเสี่ยตุ้ยมาแอบดูเมียคนสวยแก้ผ้าอาบน้ำ จะกลายเป็นเห็นเมียผมนั่งแก้ผ้า แหกหี โกนหมอย ต่อหน้าต่อตาเพื่อนเสี่ยผู้โชคดี หันมองหน้าเพื่อนที่ปะทะแสงไฟจ้องมองเข้าไป ตาแทบถลนเพื่อนมองผมกลับ แล้วยกนิ้วให้ ทำหน้าเหมือนว่าสุดยอดจริงๆและหันหน้าแอบดูกันต่อไปด้วยใจที่เต้นโครมคราม เมียโกนหมอยเส้นสุดท้ายริมแคมนอกออก แล้วใช้นิ้วแหวกแหกริมแคมใน โกนตอขนที่เหลืออีกไม่มาก ออกจนเกลี่ยงเกลา มองเห็นเม็ดแตดเมียแดงตั้งตรงชัดเจนอย่างสวยงามมาก เมียผมใช้มือสำรวจลูบขึ้นลูบลงอีกเล็กน้อยก็ลุกขึ้น หยิบสบู่เหลวมาเทใส่มือ ลูบไล้หีตัวเองจนฟองฟอตแล้วบรรจงแหย่นิ้วชี้แทงเข้ารูหีไปควานควั้กล้าง ก้มหน้าเม้มปาก ซูดซี้ดดเบาๆหยิบฝักบัวออกมาจากที่เสียบแล้วล้างออกแบบหมดจรดในพริบตา เสียงหายใจของเสี่ยตุ้ยเพื่อนซี้ดังเข้าหูผมแรงขึ้นๆ สายตา2คู่4ดวง แนบติดช่อระบายอากาศแบบแทบจะอยูในห้องน้ำร่วมกันทั้ง3คน เมียผมเสียบก้านฝักบัวเข้าที่แล้วยืนให้น้ำปะทะร่างจนเปียกทั่วทั้งตัว แอบดูได้ประมาณ10นาทีก็ค่อยๆย่องกันลงมาข้างล่าง เสี่ยตุ้ยยกแก้วเหล้าขึ้นดื่ม แล้วเอนพิงพนักหน้าแดงตาแดง พูดว่า ท่านเฮียเอ้ย ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยตื่นเต้นขนาดนี้เลย ผ่านผู้หญิงมาก็เยอะ ไม่เคยได้อารมขนาดนี้เลย เสี่ยพูดติดๆขัดๆ ส่วนมือแกก็วางลงบนเป้ากางเกง ที่ตุงขึ้นเห็นเปนลำยาวเอียงไปทางด้านซ้ายยาวกว่า1คืบ ชัดเจน ส่วนผมใจเต้นตึกๆยังไม่หาย ไหนจะตื่นเต้นที่เห็นเมียโกนหมอยดำๆออก แล้วยังตื่นเต้นที่ได้พาเพื่อนแอบดูเมียแก้ผ้านั่งโกนหมอย อย่างเหลือคณา จิตใจตอนนี้ฟุ้งซ่านอย่างไม่อาจยับยั้งได้ ผมบอกเสี่ยตุ้ย ลอยๆ ว่า เป็นไงน่าเอามั้ย โห้ยย สุดยอดน่าเอามาก ขอบใจเว้ย โคตรเงี่ยนเลยจริงๆ เราชงเหล้ากินกันต่อก็ได้ยินเสียงเรียก เฮียๆมานี่หน่อย ผมลุกขึ้นไปบนห้องนอนเปิดประตูเข้าไป แล้วแทบช๊อก เมียผมตอนนี้อยู่ในชุด นางเสือสาว ที่แสนเซกซี่ มันเป็นชุดที่ออกแบบให้ ผ้าลายเสือขาดเป็นริ้วๆ โอบรัดลำตัวแน่น ตั้งแต่ช่วงไหล่ลงมารัดนมปลิ้นออกมาทั้ง2เต้า จนมาถึงเอว ส่วนช่วงขอบสะโพกลงมาเป็นชายผ้าฝอยๆ ยาวแค่คืบปิดหีแค่รางๆ มองเห็นแล้วได้อารมควยแข็งเป็กอย่างที่สุด เสียงเมียหยุดความตื่นเต้นของผ ชุดพี่ตุ้ยหรอเนียะเฮีย แล้วจะใส่ลงไปให้ดูได้ยังไงเนียะ เมียพูดหน้าแดงแล้วหุนไปมาหน้ากระจก จนเส้นฝอยพริ้วบางแหวกออกมองเหนหีขาวตูดขาวชัดเจน ผมหยุดตะลึงแล้วบอก ก็สวยดีนะ เซกซี่มาก ใส่ลงไปโชว์เลย บ้าหรอเฮีย นั้นเสี่ยตุ้ยนะ อืมม แกเมาแล้วไม่รู้เรื่องหรอก เอาชุดคลุมสวมทับลงไปก่อนป่ะ รอนานแระ เมียมองหน้าผมแล้วยิ้มเหมือนคิตาม ผมเดินนำหน้าเมียลงมา เสี่ยตุ้ยแหงนมองแต่ไม่ได้มองผม สายตาแกจับจ้องไปแต่ที่เมียผม ที่เดินลงมาในชุดคลุม ผมยาวเปียกตัวหอมฟุ้งดูเซกซี่มาก ต่อตอน3นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น