วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2559

วันเกิดเมีย 7

  ลูกน้อง น้องรักของเมียผมขย่ำนมเล่นอย่างมันมือ ตาจ้องมองปากเจ้เมียผมอมควยลูกพี่อย่างได้อารม ผมเสียวกลัวน้ำจะแตกจึงดึงควยออกบอกอมของเมทีต่อเลย เมียจับควยใหญ่ยาวตาเยิ้มอ้าปากอมควยลูกน้องตัวเองเหมือนอยากมานาน ผมดึงขอบกางเกงตัวจิ๋วของเมียลงรูดออกไปทางปลายเท้า และแล้วหีโหนกขาวไร้ขนของเมียก็ออกมาโชว์เต็มตา ตั้งแต่วันเกิดที่เมียโกนหมอยเมียก็แวกออกทุกๆสัปดาห์ ไม่ปล่อยให้ขนมีโอกาสขึ้นอีกเลย บอกว่าสบายหีดี เมทีจ้องมองหีเจ้เมียผมแบบจดจ้อง ที่ได้เห็นหีขาวไร้ขนแบบจะจะเสียที เมียผมอมควยลูกน้องเร็วขึ้นเสียงดังจ๊วบจ้าบ ฟังแล้วได้อารมยิ่งนัก วันนี้ผมโคตรมีอารมที่จะได้เห็นเมียผมโดนลูกน้องเย็ดแบบเมียไม่ได้เมา ยิ่งคิดก็ยิ่งคึกคักอยากจะเห็นลีลาเมียนักแบบเต็มอารมสวิง ร่างเปลือยของเรา3คนมองเห็นชัดทุกรูขุมขนกลางแสงไฟในออฟฟิต วันนี้สังเวียนเราอยู่ที่พื้นเพราะผมเตรียมปิกนิกเอาไว้แล้วผมบอกเมทีเต็มที่เลยนะ เฮียอยากดู เมทีพยักหน้ารับแววตาหื่นจัดดึงควยออกจากปากเจ้ก้มลงไซร์คอเจ้แบบไม่เกรงใจใคร2มือลูบไร้ไปตามลำตัวแบบหนักหน่วงปากไซร์ขึ้นมาประกบปากเมียผมจูบแลกลิ้นกันอย่างเมามัน เมียผมตอนนี้ถ่างขาออกให้ลูกน้องขึ้นทาบทับขยับตัวได้อย่างสบาย เมทีล้วงมือตะปบหีที่โหนกนูนบีบขย่ำลูบขึ้ลูบลงโดนเม็ดแตดเมียสะดุ้ง กระดกตูดยึกๆๆๆมีเสียงครางเบาๆมันใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดเจ้สาวสวยที่เริ่มมีน้ำเยิ้มออกมา ปากก็เลื่อนมาดูดหัวนมสลับไปมาทั้ง2เต้าเสียงเมียครางดังขึ้นอีก มันเอานิ้วล้วงรูหีเรียกน้ำเสียวออกมาทาปากแคมผมมองแบบได้อารมที่ได้เห็นหีเมียผมโดนมือลูกน้องเล่นหีแบบอยากเห็นมานานเมทีแทงนิ้วเข้าไปอีกจนสุดนิ้วแล้วดึงออกนิ้วเปียกเยิ้มด้วยน้ำหีจากรูเมีย มันซอยนิ้วสักพักก็หยุดแล้วเอาควยใหญ่ยาวมาจ่อที่ปากรูเมีย ผมขยับเข้าไปใกล้อีกมองหัวที่ดันอยู่ปากรูหีแคมในเริ่มแยกแหกออกรับหัวควยบานเม็ดแตดเผยอแดง หัวควยใหญ่กดยัดลงรูหีเมียเข้าไปช้าๆเมียอ้าปากร้องซีดสสส2มือกำนมตัวเองบีบแน่น ผมมองหน้าเมียที่เสียว แล้วมองควยใหญ่ยาวของลูกน้องพลุบเข้าหีเมียไปเกือบครึ่ง เมียยังคงซีดสสปากยาวๆตามจังหวะลำควยที่จมลงหีเรื่อยๆ ผมเบิกตามองแบบได้อารมเห็นควยลูกน้องจมลงหีเมียจนเกือบจะมิด ลำควยยาวเกือบจะ8นิ้วแถมใหญ่กว่าผมอีกอัดแน่นตุงรูหีเมียผมแบบเต็มๆเมียผมร้องอ่ารรรซีดสสสเม้มปากครางเสียวอย่างต่อเนื่องมั มันดึงควยออกมานิดนึงแล้วกดควยยาวลงอีกจนสุดโคน เมียผมร้องโอวววสสซีดสสๆตัวสั่นระริกเอามือจับแขนลูกน้องทั้ง2ข้าง มันกดหนอกควยแน่นปากรูเริ่มบดโคนควยให้หัวบานสะกิดปากหมดลูก เสียงเมียร้องดังอี้ย อืมม อี้ย อืมมซูดสซี้ดสสหน้าตาเหยเกสะบัดหน้าไปมาคงเสียวไปทั้งรูหี โอ้ปลายสุดของรูหีที่ผมไม่เคยเข้าไปถึงโดนหัวบานลูกน้องบดคลึงอย่างถึงใจ เมียผมยิ่งร้องครวนคราง ซีดสส อ่ะซีดสส อ่ะๆเมื่อมันชักยาวๆแล้วกระแทกกลับไปอีกเสียงควยเข้าออกรูหีดังซวบๆๆๆแข่งกับเสียงเมียที่ครางไม่หยุด ผมหน้าแดงเส้นเลือดสูบฉีดเอามือจับควยแล้วสาวตามอย่างลืมตัว ตาจ้องมองลูกน้องกระเด้าหีเมียอย่างคิดไม่ถึงว่าจะมีวันนี้อีก เมียร้องเสียงดังแบบเสียวสุดๆที่ได้รู้รสชาติควยยาวใหญ่อัดแน่นเต็มรูหีอย่างสะใจ ผมมองแห็นตูดปอดๆของลูกน้องเกร็งกระเด้าเข้าออกแบบเน้นๆหลายที เสียงลูกกระโปกมันฝาดง่ามตูดขาวเมียดัง เปะ เปะ เปะ ผมก้มมองดูน้ำหีกระฉอกออกมาจนเยิ้มปากรูแฉะ เสียงมาครางดังระงม อ่ะ ห่ะ อ่ะ ห่ะโอ้ววววซีดสสอย่างยาวนาน เมียคงมันส์หีอย่างเต็มที่ ร้องอ้าสสขมิบเสด2มือจิกหัวไหล่เมทีหัวนมตั้งแข็งเป็นจุก เกร็จกระตุกร้อง อ้าโอ้ววววสสออกมาเต็มเสียงแล้วครางซี้ดสสสยาวๆเมทีหยุดซอยแต่แช่ควยไว้มันคงเสียวควยที่หีเจ้ขมิบบีบรัดเลยก้มลงไซร์ซอกคอขาวๆตูดกระเด้าช้าลง เห็นเมียผมยังครางมืออ่อนตาลอยทำให้ผมทนเงี่ยนต่อไปไม่ไหวแล้ว สะกิดลูกน้องบอกว่า ตาเฮีย เมทียิ้มมองผมดึงควยรูดแคมปลิ้นออกจากหีเมียช้าๆอย่างเสียดาย ผมจ้องมองควยยาวไหลออกจากหีเมียตัวเอง มือสั่นใจสั่น จับควยเล็กสั้นเสียบหีเมียต่อจากลูกน้องทันที อ่าร์ซี้ดสสผมเป็นฝ่ายครางเสียวเมื่อควยผมจมลงสู่หีเมีย ความรู้สึกมันอบอุ่นนุ่มลื่นควยอย่างสุดๆเมียผมขมิบรูตอดควยผัวยึกๆๆยิ้นหวานสบตาผมแบบเย้ายวน เสดแล้วหรอเมียจ้า อืมมม เมียครางตอบแบบได้อารม เอาอีกนะผัวชอบ ผมบอกเมียเสียงสั่นๆ จับเมียพลิกร่างขึ้นมาอยู่ข้างบน เมียผมตามใจผมทุกอย่างขึ้นทับควยผมเหล่มองลูกน้องควยยาวด้วยหางตาแบบอายๆ เนื่องจากท่านี้เมียผมจะต้องโชว์ลีลาหนุมานขย่มตอต่อหน้าลูกน้องหน้าหล่อเป็นครั้งแรก และไหนจะต้องให้ลูกน้องจ้องมองแก้มก้นขาวๆกับรูตูดแดงๆของเธออย่างเต็มๆตาแต่ความเงี่ยนและอารมเซกส์กลบความอายของเมียผมจนหมดแล้ว เริ่มบดหนอกหีถูไถไปมากับโคนควยผัวอย่างชำนาญ ร่องรูหีท่านี้มันชั่งฟิตกะชับจับใจรู้สึกเสียวไปถึงปลายควยอย่างสุดๆมือผมชูขึ้นบีบกำขย่ำเต้านมเมียรักทั้ง2เต้าที่ลอยโยนไปมาอยู่ตรงหน้าอย่างเมามัน อีกมือจับสะโพกเมียโยกไปมาให้เร็วขึ้น เมียก้มหน้าซบอกผมแล้วร้องคราง อี้ยยอ่าซี้ดสสสผมเหลือบมองเห็นลูกน้องหน้าหล่อก้มลงใช้ลิ้นเลียร่องตูดเมียผมมือก็ลูบแผ่นหลังเมียลูกพี่แผ่วเบา เสียวจังโว้ยผมอยากร้องออกมาดังๆเมื่อเห็นลูกน้องกำลังเลียตูดเมียรีบเกร็งเอวกระดกแทงหีอย่างเร็วเสียงเมียร้องอ่ารรซ้าดอ่ารรซี้ดสสข้างๆหูมันเร้าอารมจนสุดจะทน เกร็งขาเกร็งไข่น้ำควยพุ่งออกจากควยฉีดโพรงหีเมียคนสวยอย่างแรงๆเมียเหมือนรู้ว่าผัวรักน้ำแตกแล้วกระดกก้นกระแทกหีขึ้นลงจนได้ยินเสียงดังแฉะๆๆ ผมหอบหายใจเป่าปากควยหลุดจากหีเมียน้ำควยหยดลงจากหีเมียเต็มหน้าท้องผมเจิ่งนอง เมียกำลังมันส์ผมนึกในใจ บอกลูกน้องรับไปเอาต่อได้เลย เมียยังคงอยู่ในท่าก้มหมอบกระดกตูดโดยมีมือลูกน้องจับแก้มตูดเอาไว้แน่น แล้วค่อยๆจัดสะโพกให้ตั้งตรงเริ่มบรรจงกดหัวควยเข้ารูหีที่ปลิ้นเป็นพูอยู่ใต้รูตูดแดงๆจ่อแทงแบบไม่ให้เจ้ตั้งตัว ควยบานแทรกเบียดแคมในอ้าออกกว้างรับหัวควย ลูกน้องกระเด้า2ทีควยจมหีเข้าไปทั้งแท่ง เสียงเมียร้องอ่ารๆซีดสสเข้าลึกสุดจนเสียวมดลูก ตูดสั่นระริกมือจิกกำแน่น ลูกน้องควยยาวรีบสาวควยเข้าออกอย่างรวดเร็ว ทั้งงัดขึ้นงัดลง ควง บด คลึง อย่างสุดลีลาเพราะควยมันยาวจนเจ้สาวเสียวสุดๆร้องครวนครางไม่หยุด อือๆๆอ่ารรจนผมควยลุกขึ้นมาอีกงึกๆๆ ภาพเมียสาวนอนหมอบตูดโด่งรับลูกน้องควยยาวยืนสาวเอวกระแทกหีทางด้านหลัง เสียงเนื้อกระทบกันดังสหนั่นไปทั้งห้อง ปัป ปัปๆๆๆๆๆเสียงเมียร้องประสาน อ่ะ ห่ะ อ่ะ ห่ะโอ้วว อ่ะ ห่ะ โอวววซี้ดสสสก้มหน้าไถไปกับพื้น ตูดโด่ง ผมมองด้วยความสะใจแบบเอาอาไรมาแลกก็ไม่ยอม ความเสียวคงถึงขีดสุดของลูกน้องเร่งสาวควยกระเด้าถี่ยิบพร้อมเสียงร้องด้วยความเสียวมันส์หีของเจ้เมียลูกพี่ก็มาถึงจุดสุดยอด เสียงหน้าท้องปะทะแก้มตูดดังจนนับไม่ทันเสดเสียวออกมาพร้อมกันร้องเสียงดังลั่นห้อง เมียนอนราบลงกับพื้นหอบหายใจแรงๆควยยาวยังคาโพรงหีกระตุกจนตัวสั่นอยู่ใต้ร่างโตของลูกน้องผัว ที่นอนทาบทับหอบหายใจแรงๆ มันค่อยๆลุกดึงควยอ่อนห้อยออกมาแล้วพูดเหนื่อยๆว่า ผมกลั้นไม่ไหวออกข้างในแล้วนะเฮีย ผมบอกมันไม่เป็นไร ไม่ต้องกลัว ข้ารู้เอ็งไม่ใช่คนเที่ยว เจ้ฉีดยาคุมมาตลอดด้วยสบายใจได้ ครับเฮีย เป็นยังไงเอาเจ้มันส์ไหม มันส์สุดๆเลยครับเฮีย เป็นพระคุณมากครับ ผมคุยกันแบบอยากให้เมียได้ยินเพราะอย่างน้อยเมียจะได้รู้ว่าเมทีมันชอบมาก ไม่ใช่น้ำแตกแล้วแยกทาง ส่วนตัวผมสมใจอยากทุกประการ แต่มันก็แค่สำหรับวันนี้เท่านั้น จบตอน ความสุขของเมีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น