วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2559

วันเกิดเมีย4



  นี่หรือควยของเสี่ยตุ้ย สิ่งที่ผมเห็นอยู่กลางหว่างขาเสี่ยตุ้ย มันคือท่อนควยใหญ่ดำทะมึน ขนาดเท่าขวดลิโผ แตสิ่งที่ผมถึงขนาดอุทานในใจ มันคือเม็ดมุก 6 เม็ดขนาดใหญ่ ปูดนูนตุงอยู่รอบควยดำๆมองแล้วน่าสยดสยองตั้งแต่แรกเห็น ผมลากโซฟาเอียงออกจากข้างพนัง กดปรับพนักพิงลงอย่างรวดเร็ว สายตาจับจ้องมองควยดำฝังมุกขนาดใหญ่ของเสี่ยตุ้ย ยิ่งมองก็ยิ่งสยิว พาลคิดไปถึงเมียที่วันนี้จะต้องโดนควยดำฝังมุกขนาดใหญ่ ทิ่มแทงหีอย่างแน่นอน อารมหวง อารมกลัว พุ่งเข้ามาในสมองแต่ผสมกับอารมเงี่อนแล้วลงตัวบอกไม่ถูก ยิ่งมองหน้าเมียที่ตอนนี้นอนหลับตา คาชุดลายเสือสุดรันจวนใจทำให้อารมอยากแทงหีเมียถึงขีดสุดความอดทน ผมจับเมียถ่างขางอเข่าทาบทับไปกลางลำตัว ก้มลงดูดหัวนมเมียที่แข็งขึ้นเป็นไต ขบกัดดูดดึงปลายหัวนมเน้นหนักสลับเบา จนเมียคราง มือผมจับกลางควยที่แข็งมาก จ่อหัวควยถูน้ำที่ปากรู เร่งรีบยัดอัดควยลงอย่างรวดเร็ว ควยพรวดลงรูหีเมียจนสุดโคน เมียผมสะดุงร้อง ซี้ดสๆๆผมอัดกระแทกหีเมียอย่างแรงๆน้ำหีเมียกระฉอกออกมาจนล้นลำควย ผมซอยไม่ยั้ง ปัปๆๆๆๆๆอย่างไม่คิดชีวิต เสียงเมียร้อง อ่ะๆๆๆทุกครั้งที่โคนควยกระทบเนินหีอย่างดังๆ เหลียวมองเสี่ยตุ้ยเพื่อนรักที่ตอนนี้วควยดำฝังมุก 6 เม็ดมองดูผมกระแทกหีเมียแบบไม่ยั้ง เต้านมเมียกระเด้งตามแรงที่ผมกระแทกสวยงาม ความเสียวถึงขีดสุดผมดึงควยออกจากหีเมีย ขึ้นยืนคร่อมหน้าเมียจ่อกดควยยัดลงปากแดงๆของเมีย ปล่อยน้ำกามสุดแรงเกิดเข้าปากเมียยึกๆๆๆ เมียผมอมนิ่งแก้มตุ่ยก่อนค่อยๆกลืนน้ำควยผัวรักอย่างรวดเร็ว ผมเสียวควยยังคงนั่งยองๆคร่อมร่างเมียปลายควยยังกดแน่นในปากเมีย ผมหันไปมงเสี่ยตุ้ยที่ตอนนี้กำควยฝังมุกเม็ดใหญ่ ค่อยๆจ่อปลายหัวควยเบียดแคมในแคมนอกปากรูหีเมียผมจมลงไปช้าๆ ผมเพ่งมองหัวควยที่ผ่านปากรูหีเข้าไปตาเริ่มเบิกกว้างเมื่อมองเห็นมุกเม็ดแรกที่ใหญสุดจอที่ปากรูจนติดอยู่ใต้เม็ดแตดแดงๆหีขาวไร้ขนอมหัวควยเข้าไปจนตุง เม็ดมุกเกือบเท่าเม็ดลำใย กดอยู่ปากรูแน่น เสี่ยตุ้ยกดหัวควยดันลงไปอีกจนแตดเผยอเจ่อออก เม็ดมุกปูดดันปากรูใต้แตดนุนขึ้น แล้วดีดตัวลงงับเม็ดแตดเข้ารูหีดังผลุบ เมียผมร้อง โอ้วว อ่า โอ้วว อ่าสสๆสบัดควยหลุดจากปากลืมตาโพรง 2 มือขึ้นมาจับต้นแขนผมกำแน่น ผมยังคงเพ่งมองควยดำฝังมุกที่ตอนนี้ลื่นไหลเข้าหีเมียคนสวยมีมุกเม็ดใหญ่เข้าไปแล้ว1เม็ด เกือบกลางลำควยดำมุก 4 เม็ดเรียงราย บนล่าง ซ้ายขวา ผมรีบหันกลับมาทั้งตัวก้มหน้ามองควยดำแทงเข้าหีเมียจนคางติดสะดือเมีย มุก4เม็ดดันมาจนติดปากรูเมีย ผมจ้องมองอย่างสะใจ มือผม2มือเอื่อมจับแคมนูนขาวไร้ขนแบะออกช่วย เสี่ยตุ้ยกดควยที่มีมุกล้อม4เม็ดคาปากรูลงอย่างหนัก เม็ดมุกทั้ง4เม็ดดุนดันปากรูหีบิดเบี้ยวไปคนละทาง เสี่ยตุ้ยเกร็งกดหนักลงอีก เสียงเมียร้องลั้นอยู่ด้านหลัง มือจิกผมแน่น อ่าๆโอ้วๆ อ่าสๆเป่าปากแรงๆ เม็ดมุกทั้ง4เม็ด ดีดปลิ้นหลุดลงไปในหีเมียทันที เมียกัดฟันจิกหลังผมครางซี้ดสสสยาวๆเสี่ยตุ้ย แช่ควยนิ่ง ถอนหายใจแรงๆ ผมแหกแคมกว้างออกไปอีกจนเม็ดแตดเมียตั้งเผยอ ก้มลงใช้ลิ้นเลียเดแตดรัวๆๆ เสี่ยตุ้ยเริ่มขยับควยฝังมุกที่รูหีรัดแน่นเข้าออกเบาๆ ได้ยินเสียงเมียผมครางกระเส้ายังไม่หยุด เสี่ยตุ้ยได้ยิน เริ่มเร่งซอยควยฝังมุกเร็วขึ้นอีกจนมุกที่เหลืออีก1เม็ดก่อนสุดโคนควย ปะทะปากรูหีเมียรุ่นน้องอย่างแรง เสียงเมียผมร้องทุกครั้งที่ควยฝังมุก วิ่งเข้าออกครูดอย่ในรูหี ผมปล่อยมือจากแคมหยุดเลียแตด กลับขึ้นมาดูดนมเมียให้เสี่ยตุ้ยกระเด้าง่ายขึ้น เสี่ยตุ้ยซอยอัดกระแทกแรงขึ้นจนมุกเม็ดสุดท้าย พลวดจมลงไปในรูหีเสียงโหนกโคนควยกระทบหีเมียขาวไร้ขนดังปักๆๆๆๆๆเม็ดมุกวิ่งปลิ้นเข้าปลิ้นออกปากรูหีเมียผม น้ำเยี้ยวเมียพุ่งออกมาอย่างแรงๆน้ำเยี่ยวกลั่นจากสปาย6ขวดยังคงไหลเปียกราดรดหีตัวเอง เสียงเมียร้อง อ่ะ ห่ะ อ่ะ ห่ะดังไม่หยุดเสดเสียวจนเยี้ยวแตกเกือบครึ่งนาที เสี่ยตุ้ยช้อนใต้ขาเมียผมดันโย้ขึ้นไปอีก ตูดเมียผมลอยขึ้นมาจากพื้นโซฟา เสี่ยตุ้ยซอยหีเมียผมแรงเร็วอย่างดุเดือด มองเห็นแคมในปลิ้นเข้าปลิ้นออกเม็ดมุกใหญ่6เม็ดคลูดรุหีเมีย คันยิบ เสียตุ้ย ชักยาวๆจนมุกออกมาจากรูหีเกือบทุกเม็ด แล้วดันกลับลงไปอย่างแรงทันที เสียงเมียร้องโหยหวน ดังไม่หยุดตั้งแต่ต้นมือยิงจิกแขนผมอยู่ตลอดเวลาหน้าตาบิดเบี้ยวอย่างน่ากลัว เสี่ยตุ้ยซอยหีเมียผมนานมากจนเหงื่อตก เมียผมเสียวคันรูหีอย่างไม่เคยโดนมาก่อน ร้องโอว อ่ะ ห่ะ โอ้วๆ ตลอด20นาทีที่ผ่านมา จนผมหน้าชาเพราะเสียวหีเมียจะพัง เสี่ยตุ้ยเร่งซอยถี่ๆแรงขึ้นอีกหน้าตาแดงกล่ำ กัอฟันแน่นเร่งกระแทก ปักๆๆๆๆๆๆแล้วกดนิ่งหงนหน้าร้องซูดปากดังๆ ฉีดน้ำควยราดรดมดลูกเมียสาวคนสวยของเพื่อนอย่างแรง พร้อมันกับเมียผมก็ร้อง โอ้ย อ๊ายอ่าๆซี้ดสสสสดังๆออกมาเกือบจะพร้อมกัน เส้ดขมิบอย่างรุนแรง กระตุกขึ้นลง ร้องโหยหวนไม่หยุดจนเบาลง เสี่ยตุ้ยหอบชักควยฝังมุกค่อยๆไหลออกมาจากหีเมียผม มุกเม็ดใหญ่ค่อยๆดีดตัว ปุดๆออกมาจากโพลงหีพร้อมควยดำที่ละเม็ด ปลายควยพ้นปากรูเปียกอ้าแดง แคมในย่นยู่ยี้ น้ำขาวขุ่นเปียกอาบทั้งลำควย เมียผมวางขาถ่างลงราบกับพื้น 2แขนกางออกหมดสภาพ หลับตาหอบหายใจขึ้นลงอย่างแรง มองเห็นหีเมียที่โกนหมอยออกขาวโพรน กลีบแคมแยกตัวออกกว้าง ใต้เม็ดแตดแดงตั้งปากรูหีอ้าแดงรูบานน้ำควยเพื่อนเสี่ยใหญ่ ไหลออกมาคารูหยดลงรูตูดอย่างมากมาย เสียงโทรศัพยของสี่ยตุ้ยดังขี้น ครับๆๆๆ ต้องรีบกลับก่อนบอกเมียโทรตาม แล้วลุกขึ้นแต่งตัวออกมานอกออฟฟิต ผมใส่เสื้อคลุมของเมียเดินออกมาส่ง เสี่ยตุ้ย บอกไม่รู้จะพูดยังไง ขอบใจเพื่อนมาก จะให้ตอบแทนยังไงก็บอก ผมบอกไม่เป็นไรหรอก ไว้ค่อยคุยกัน รีบกลับเถอะ เดี๋ยวจะเปิดประตูให้ เสี่ยตุ้ย สตาดรถขับออกไป ผมกำลังจะปิดประตู แสงไฟเลี้ยวก็กระพิบมา รถกระบะลูกน้องเจ้ทั้ง2คนเบรกฉลอจอดหน้าประตูโรงงาน ต่อตอนหน้านะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น