วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2559

วันเกิดเมีย3



   เสี่ยตุ้ยยิ้มหน้าบานส่งเหล้า ส่งสปายให้ผมกับเมีย บอกรอนานแล้วคนสวย เอ้า เดี๋ยวขาดตอน เมียผมเติมดีกรีขวดที่ 5 แบบรวดเดียวเกือบหมดแก้ว ผมรินสปายขวดที่5จนหมดขวด หันไปหยิบขวดที่6มาเปิดรอ เสี่ยตุ้ยเริ่มชวนคุย พร้อมร้องทวงคำสัณญา เอ้า ไหนล่ะชุดที่ซื้อให้บอกว่าจะใส่ให้ดูไง เมีผมหน้าแงยิ้มเจ้าเล่ บอกโป้จะตายใส่อยู่เนียะ เสี่ยตุ้ยยังไม่หยุดใช้คารมคมหอกพร้อมเสนอ เอาอย่างนี้ถ้าน้องดากล้าถอดให้พี่ดู เอาไปเลย1หมื่น สดๆ เสี่ยตุ้ยรีบล้วงเงินในกระเป๋าออกมาวาง เรื่องเงินคงไม่ใช่เรื่องสำคัญของเมียผม แต่คำท้าทายเธอไม่เคยยอม 3หมื่น เอามาเลย จะถอดให้ดูเดี๋ยวนี้ กล้ามั้ยล่ะ เสี่ยตุ้ย มองหน้าผมยิ้มๆยืมก่อน2หมื่นสิ วันนี้พี่จะวัดใจกับน้องดาดูสักครั้ง เสี่ยตุยยื่นแก้วชนกับเมียผมอย่างดัง เมียผมยกดื่มจนหมดแก้ว ผมล้วงเงินในกระเป๋า ออกมาบอกเสี่ยตุ้ย เอาจริงหรอ พรุ้งนี้โอนคืนเอามา เสี่ยตุ้ยรวมเงินทั้งหมดแล้ววางลงพร้อมพูดว่า ต้องใสนั่งกินกับพี่จนกว่าพี่จะกลับนะ ผมรินสปายเติมใส่แก้วเมียมือสั่น ลุ้นอย่างหนักว่า เมียจะกล้ามั้ย เอ้า หมดแก้วนี้ถอดเลยนะ เสี่ยตุ้ยชนอีกแก้วเมียผมมองตาผมยกหมดเลย เมียผมเมาได้ที่ ถอดชุดคลุมออกช้าๆ เสี่ยตุ้ยมองตะลึงมือยังจับควยที่แข็ง บีบมันแน่น เมียผมถอดออกทางด้านหลังหล่นกองลงมาที่เอว เผยให้ห็นชุดลายเสือพาดกลอนเป็นแถบผ้าคาดไปตามตัว นม 2เต้า ถูกแถบผ้ารัดจนนมปลิ้น ดุนดันออกมาอย่างตั้งเต้าตึง หัวนมอบชมพูรั้งจนตึงใหญ่ตั้งชูชัน เมียผมมองหน้าผมเป็นเชิงขออนุญาติ เสี่ยตุ้ยมองนมเมียสาวสวยผมอย่างพูดอะไรไม่ออก วางมาดนิ่งแต่แววตาหื่นกระหาย ออกปากชมยกยอเมียผมอย่างคนมีประสบการ อืมมน้องดานี่ นมสวยจริงๆขาวมาก แถมยังเป็นก้อนกลม ป๊อกเลย หัวนมงี้สวยกว่าสาววัยรุ่นอีก เมียผมซึ่งตอนนี้เมาแน่ๆ ยิ้มหวานตอบไม่อาย แข๊งอีกด้วยนะ ไม่เชื่อถามเฮียดูก็ด้าย พูดเสดเธอหยิบเงินที่วางอยู่เก็บมาวางด้านหลังเธอแก้เขิล ครบมั้ยเนียะ ผมตอนนี้เหมือนคนนอก เฮียตุ้ยกับเมียต่อปากต่อคำกันสนุกจริงๆ แต่อารมผมตอนนี้คุกลุ่นกดดัน อยากให้มันเป็นมากกว่านี้ แข๊งจริงหรอท่าน ผมตอบแบบมีแผนแล้ว แข๊ง ไม่เชื่อจับดูเลย ปากว่ามือถึงเฮียตุ้ยจอมขี้เย็ด เอื่อมมือมาจับนมเมียผมเติมมือทั้ง2ข้าง แล้ว บีบเค้นแบบหนักๆอย่างมันมือ เมียร้อง วิ้ดว้าย แต่ก็ไม่ปัดป้องอะไรมาก ผมตอนนี้ไม่อายแล้วอยากรวบรัดแบบวันนั้น เอือมมือลงไปดึงผ้าคลุมที่เหลือออก แล้วใช้มือตะปบลงบนหีเมียที่เกลี่ยงเกลาทันที สำผัสแรกบนเนื้อล้วนๆนั้นแปลกมืออย่างประหลาด เนินหีอุมใหญ่ของเมียผมยามไร้ขนช่างโหนกแท้ๆ รู้สึกได้ถึงกลางฝ่ามือมีเม๊ดแตดใหญ่ลอดกลีบแคมดุนมืออยู่ เนื้อโหนกหี นุ้มแน่นอุ่นอุ้งมือพิลึก อารมผมกระเจิดกระเจิง ย่อตัวลงคุกเขาแหกเมียออกแนบหน้าฉกลิ้น เลียร่องหีเกลี้ยงแรงๆ เมีนผมสะดุ้งเล็กน้อย ก้มมองหัวผมที่ตอนนี้ซุกอยู่กลางหว่างขาตัวเอง ไม่มีใครพูดอะไรต่อ เสี่ยตุ้ยที่ยังกำนมเมียผมแน่นก้มไซร์ซอกคอหอมๆขาวๆของเมียสาวแสนสวยเพื่อนรุ่นน้องทันที ลีลาการไซร์ไปมือขย้ำเต้านมใหญ่ไป สร้างอารมรันจวนแปลกใหม่ ให้กับเมียสาวผมอย่างได้อารม เมียผมตอนนี้หมดสิ้นเรี่ยวแรงเอนหลังไหลลงนอนราบกับพื้นโซฟา ปากและลิ้นผมทำงานปลุกอารมเมียอย่างรู้จุด น้ำหีเมียผมไหลออกมาจากรูมองเห็นชัดกว่าทุกครั้ง ผมเม้มปากดูดแตดเมียแบบไม่มีหมอยมาเกะกะเหมือนที่เคย อ้าปากอมแตดพร้อมแคมนอกแคมในดูดแรงๆดัง บล๊อบ เมียผมซี้ดปาก อี้ดๆๆเอามือจับหัวผมขยำเล่นแบบลืมตัว แน่นอนแล้วเมียผมตอนนี้มีอารมแบบสุดๆ กับสิ่งที่ผมพูดกลอกหูเธอมา18 วัน ว่าการเอากันกับคนอื่นไม่ใช่สิ่งที่ผิดสำหรับคุณ แต่เป็นการหาความสุขที่ผมเต็มใจจะหาให้คุณ ผมลุกถอดเสื้อถอดกางเกง นำทางเสี่ยตุ้ยที่มองดูว่าจะทำอย่างไรต่อไป ผมพยักหน้ามองเป้าเสี่ยตุ้ยเป็นเชิงบอก ถอดเลย เสี่ยตุ้ยที่ตอนนี้รู้งานแล้วว่าเพื่อนรักจะให้ เอาเมียสาวแสนสวยที่แอบมองมานานเป็นแน่แท้ รีบถอดเสื้อถอดกางเกงตามผมที่ตอนนี้เปลือยกายโชว์ควยที่แข๊งมาก พร้อมเย๊ดหีเมียโชว์เพื่อน เสี่ยอย่างไม่มีอาย ถึงตอนนี้เสี่ยตุ้ยไม่อายแล้ว รูดกางเกงในตัวสุดท้ายออกอย่างรวดเร็ว คุณพระช่วยผมอุทานในใจ นี่หรือควยของเสี่ยตุ้ย ต่อตอน4ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น