วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2559

ครอบครัวหลุดโลก 5

เสียงเครื่องยนต์ดังแว่วๆเล็ดลอดเข้ามาในบ้าน มันฟังดูนุ่มนวลดุจดั่งเครื่องยนต์ชั้นเยี่ยมที่อยู่ในรถหรูราคาแพง ผมฟังดูก็รู้ว่าพ่อกับแม่ของผมกลับมาแล้ว ผมรีบวิ่งไปรับท่านที่ประตูอย่างระริกระรี้ ไอ้นกก็ตามออกมายกมือไหว้พ่อกับแม่ผม “สวัดดีครับคุณอา” เรารีบกุลีกุจอช่วยกันหิ้วของที่แม่ซื้อกลับมาพะรุงพะรัง......
แม่เดินเข้าครัวจัดเตรียมอาหารเย็นทันที ผมสะกิดพ่อให้คุยเรื่องของเรากับไอ้นก ส่วนผมก็รีบเดินไปช่วยแม่ในครัว ปล่อยไอ้นกไว้กับพ่อตามลำพัง แม่หันมามองขยิบตาให้พ่อเล็กน้อยก่อนจะทำอารหารต่อไป “แม่ครับ..ผมคิดว่าไม่มีปัญหาครับ” ผมรีบรุกเร้าแม่ในทันที เพราะตอนนี้ผมอยากให้มันเย็ดแม่ให้ผมดูเต็มแก่ “มันเล่าให้ผมฟังว่ามันก็เคยเอากับแม่ของมันเหมือนกันครับ” แม่หันมามองผมทำแก้มป่อง “นั่นมันเหตุผลของลูก แต่แม่กับพ่อเป็นผู้ใหญ่แล้วจะสุ่มสี่สุมห้าไม่ได้หรอกจ้ะ ใจเย็นๆรอพ่อก่อนนะจ๊ะ แม่รับรองว่าถ้าพ่อเค้าโอเคแม่ก็จะตามใจลูกแน่นอนจ้ะ”ผมหยุดพูดเลยทันที ตาก็คอยมองจ้องพ่อกับไอ้นก ไม่รูว่าพ่อเค้าคุยอะไรกับมันมั่ง จนแม่ทำกับข้าวเสร็จเราก็มานั่งกินข้าวเย็นกันตามปรกติ พ่อกับแม่ไม่ได้แสดงอาการอะไรที่ออกนอกหน้าเลยผมยิ่งกระวนกระวาย ผมสังเกตเห็นไอ้นกมันลอบมองแม่ของผมบ่อยมาก มันแทบไม่ได้กินข้าวสักเท่าไหร่ แม่ผมใส่เสื้อสายเดี่ยวตัวจิ๊ดเดียวแถมยังโนบราอีกด้วย มันคงมองนมของแม่ผมที่ดันเสื้อออกมาจนหัวนมปูดเห็นได้ชัด
หลังทานอาหารกันเสร็จแม่เดินเข้าไปล้างจานในครัวพ่อผมก็เดินตามเข้าไปหยิบเบียร์ด้วย ผมนั่งอยู่กับไอ้นกที่โซฟา “พ่อกูว่าไงมั่งวะ” “พ่อมึงว่าแม่มึงอยากเย็ดกับกู” เอาแล้วไง! มิน่ามันถึงกล้าจ้องแม่ผมตาเป็นมัน “ซี๊ดดดด...อาหหหห...อู๊วห......”เสียงมันดังออกมาจากครัวผมรีบพาไอ้นกเดินไปแอบดู แม่ผมกำลังยืนมือเท้ากับอ่างน้ำหันหลังให้พ่อเอาปากขวดเบียร์ยัดรูหีจากทางด้านหลัง ไอ้นกนิ่งงัน พ่อผมขยับขวดเบียร์เข้าๆออกๆแล้วกระดกขวดขึ้นเทเบียร์เข้าในรูหีแม่ จากนั้นก็ดึงขวดออกน้ำเบียร์หกไหลย้อยลงมาเต็มขา พ่อผมนั่งลงเลียกินเบียร์จากหีของแม่อย่างคนกระหายหนักก่อนจะแยกจากกันพ่อเดินมานั่งตรงโซฟาผมรีบแก้ผ้าออกทันทีอย่างร้อนรน ต่อหน้าไอ้นกแล้วมานั่งบนโซฟาอีกตัว ถ้าแม่ไม่โอเคพ่อจะกล้าทำอย่างงั้นได้ไง แม่ผมเดินตามพ่อออกมาเนื้อตัวเปล่าเปลือยล่อนจ้อน แสดงว่าชัวร์แล้ว ไอ้นกจ้องแม่ผมอย่างตื่นเต้น มันคงคิดเหมือนผมตอนเห็นแม่แก้ผ้าครั้งแรก แม่เดินมานั่งซ้อนกับผมบนโซฟาแล้วยกขาขึ้นแยกออกเผยให้เห็นรูหีที่น่าหลงไหล บัดนี้มันอ้าออกเล็กน้อยและก็ฉ่ำเยิ้มจากเบียร์และน้ำลายของพ่อ ไอ้นกมันเริ่มแก้ผ้าออกเผยให้เห็นควยอันใหญ่โตของมัน โอ้พระเจ้า! ควยไอ้นกใหญ่เกือบเท่าของพ่อผมแน่ะ! แม่หงายหน้าขึ้นมาพิงไหล่ผม ผมจูบปากกับแม่แลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มควยของผมเริ่มตุงดันหลังของแม่แน่น “แม่ครับผมอยากเห็นแม่โดนเพื่อนผมเย็ดจังครับ !”แม่กระดิกนิ้วเรียกไอ้นกเข้ามาหา ไอ้นกเดินย่างสามขุมตรงมาหาแม่ดั่งต้องมนต์สะกด มันนั่งลงคุกเข่าเอาหน้าซุกลงไปเลียหีให้แม่ ลีลาการเลียของมันสร้างความเสียวให้แม่ผมจนต้องซู๊ดปาก....ไอ้นกเอามือมาแหกหีของแม่ออกจนสุด มันแยงนิ้วเข้าไปคว้านในโพรงหีแม่จนนิ้วเปียกเยิ้ม มันเอานิ้วมาดูดกินน้ำหีอย่างอร่อยลิ้น “แม่ครับให้เพื่อนผมเย็ดหีแม่นะครับ!” ผมกระซิบข้างหู ไม่มีเสียงตอบจากแม่ ไอ้นกยืนขึ้นเอาปลายควยของมันจ่อที่ปากรูหี ผมมองภาพนั้นด้วยความตื่นตา มันค่อยๆดันควยเข้าไปในรูหีของแม่อย่างยากลำบากเพราะความอวบใหญ่ของควยแต่มันก็ผลุบเข้าไปจนได้ แม่เผลอตัวร้องลั่น “อ๊า.....ลูกจ๋ามาเสียว ลูกพอใจไม๊จ๊ะ....อาหหหหห....ลูกเห็นชัดไม๊...อู๊ว.....ลูกอยากดูแม่ถูกเย็ดไม่ใช่เหรอ....ดูซิลูก” ผมใจเต้นระรัว เพื่อนของผมกำลังกระเด้าควยเย็ดแม่อันเป็นที่รักของผม พ่อผมก็จ้องมองภาพนี้ผ่านกล้องถ่ายวีดีโออยู่ด้วยเช่นกัน “ลูกจ๋าดูซิจ๊ะดูให้เต็มตา แม่กำลังโดนเย็ดอยู่นี่ไง” ไอ้นกกระแทกหีแม่อยู่หลายทีหนังหีของแม่ผลุบเข้าผลุบออกตามแรงกระเด้า จนน้ำมันใกล้จะแตกมันก็ชักควยออกมาแล้วฉีดหลั่งน้ำเงี่ยนพุ่งเลอะเต็มหน้าท้องของแม่ ผมเริ่มทนไม่ไหว “แม่ครับผมปวดควยหนึบๆเลยครับ” “ปวดก็มาเย็ดซิจ๊ะ มาเย็ดแม่ของลูกให้หายอยาก แม่คนนี้รักลูกเหลือเกินจ้ะ” ผมลุกออกจากโซฟาด้วยความหื่น ผมมายืนต่อหน้าแม่ เอาควยของผมยัดใส่รูหีของแม่ รูที่ผมมุดออกมาเมื่อ 14ปีก่อน ผมกระเด้าเย็ดอย่างรุนแรงไม่ยั้ง หีของแม่หลวมหน่อยๆคงเพราะควยของไอ้นกที่เพิ่งลงไปนอนหงายหมดแรง เสียงโหนกกระทบกันดังป้าบๆ แม่ครางกระเส่า อาหหหห.....ผมน้ำแตกใส่รูหีแม่ในเวลาไม่นาน แล้วทรุดลงนั่งข้างๆแม่ แม่หันมายิ้มให้ผม “พอใจรึยังจ๊ะพ่อหนุ่ม !คนอาไร๊อยากเอาหีแม่ไปแจกให้คนอื่นเย็ด” “แล้วแม่ชอบไม๊ครับ” “ถามได้ เด็กบ้ารู้ทั้งรู้” เราจูบปากกันอีกรอบก่อนที่แม่จะเปลี่ยนท่านั่ง หลังจากนั้นผมกับไอ้นกก็ยังคงวนเวียนกระหน่ำเย็ดหีแม่อย่างคนหน้ามืดตามัวกันอีกหลายรอบ ตลอดคืนแม่บริการเราเต็มที่ ไม่ขัดขืนเลยไม่ว่าผมจะต้องการยังไง เหตุการทั้งหมดก็ถูกพ่อบันทึกไว้ตลอด ผมตระหนักแล้วว่าพ่อกับแม่รักผมมากเพียงไร ผมช่างเป็นลูกที่โชดดีจริงๆ........ปี๊น..ปี๊นนนนนนนนนน เสียงบีบแตรยาวๆดังลั่น ผมงัวเงียลุกขึ้นนั่ง !!อ้าวนี่ผมหลับฝันไปรึเนี่ยะ!! แล้วไอ้นกล่ะ! มันไม่อยู่แล้ว!! มันคงหนีกลับบ้านไปตอนที่ผมเผลอหลับ โธ่...เวร...อดเลยกู!!
ผมรีบลุกไปเปิดประตูให้แม่กับพ่ออย่างห่อเหี่ยว.....
ผมขออนุญาตพ่อกับแม่ว่าจะไปบ้านไอ้นกทันที พอถึงบ้านเห็นแม่มันเพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ๆนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาพอดี ในมือถือขวดโรลออนกำลังทาที่รักแร้ ผมมองเรือนร่างสะโอดสะองของแม่มันแล้วเงี่ยนจนเกือบห้ามใจไม่อยู่ อยากจะเข้าไปฟัดเต็มแก่ “หวัดดีครับคุณป้า” “หวัดดีจ้ะตาเอก ไปไหนมาจ๊ะ” “มาหานกครับ” “นก...นก..เอกมาหา” แม่มันตะโกนเรียกไอ้นกวิ่งลงบันไดมาเร็วจี๋ “ไอ้ห่าไหนบอกจะอยู่กินข้าวกับกูไง” “พอดีแม่กูโทรตามว่ะ! มึงจำที่เราคุยกันตอนบ่ายได้ไม๊วะ” “ได้ซิเรื่องเย็ดกันใครจะลืมลง” “งั้นมึงรีบแก้ผ้าออกเร็วๆเลยที่เหลือกูจัดการเอง” มันเห็นแม่มันแล้วคงเงี่ยนเหมือนกัน ผมแก้ผ้าตามมันว่าอย่างรวดเร็ว มันเอามือกระชากผ้าขนหนูของแม่ออกทันที แม่มันไม่ทันตั้งตัวคว้าผ้าเอาไว้ไม่ทัน เหลือแต่เนื้อตัวเปล่าๆขาวโพลน “ว้าย..ตานกทำอะไร” แม่มันพยายามเอามือปิดป้องเรือนร่างจากสายตาของเราทั้งคู่ แต่พวงนมของแม่มันใหญ่เกินกว่าที่มือน้อยๆจะปิดมิด เนินหีก็สวยงามถึงจะมีหมอยดกกว่าของแม่ผมแต่มันก็เป็นระเบียบดี ก้นขาวๆงามๆน่าขย้ำเล่นเป็นยิ่งนัก “ก็จะเย็ดมึงไงล่ะ” ไอ้นกตะโกนใส่หน้าแม่ของมัน ผมตกใจควยแทบหดกับความรุนแรงของไอ้นก แต่มิใยที่จะได้ห้ามปราม มันก็ตรงเข้าผลักแม่มันล้มลงหงายหลังแผ่หลา “ไอ้นกมึงจะทำอะไรกูไอ้เหี้ย!”แม่มันด่าทอ “เมื่อวานนี้มึงร่านนักไม่ใช่เหรอ มึงยังนอนแหกหีให้กูเย็ดอยู่เลยนี่ วันนี้กูพาเพื่อนมาจะช่วยกันดับไฟร่านของมึงไงล่ะ” มันไม่ใช่สไตร์ผม ผมรักแม่ของผม ผมชอบที่จะทนุถนอมแม่ของผม ผมตรงรี่เข้าห้ามมันทันทีแต่มันกลับผลักผมหงายหลังกระเด็นออกมา “มึงอยู่เฉยๆเลยไอ้เอก มึงอยากเย็ดแม่กูนักไม่ใช่เหรอ กูกำลังจะให้มึงทำอยู่นี่ไง” ผมได้แต่นิ่งงัน มันจับแม่ของมันพลิกให้นอนคว่ำหวดมือตีตูดของแม่มันอย่างแรง “เพี๊ยะ..เพี๊ยะ..เพี๊ยะ” “โอ้ย...ไอ้สัตว์”แม่มันร้องเสียงหลงก้นเป็นรอยมือมันแดงขึ้นมาทันตาเห็น มันจับแม่มันแหกขาอ้าออกจนสุดแล้วเอานิ้วตีนแหย่เข้าไปบี้ติ่งแตดของแม่ ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของแม่มัน มันยังหื่นไม่หยุด คว้าเอาขวดโรลออนที่ตกอยู่บนพื้นมายัดใส่รูหีแม่มันอีก ก่อนที่จะโถมตัวลงนอนทับร่างของแม่ที่เปลีอยเปล่ากับขวดโรลออนที่ยังคาอยู่ในหี มันพูดกระซิบเสียงแหบพร่าข้างๆหูของแม่มัน “อีดอกเอ๊ย...วันนี้กูจะให้เพื่อนกูเย็ดมึงให้หีแหกถึงรูตูดเลย” มันลุกขึ้นเอาตีนเหยียบมือแม่มันไว้ไม่ให้ดิ้น แล้วถอดกางเกงงัดเอาควยออกมา ตอนนี้มันแข็งเด่น่ากลัว “ไอ้เอก..ว่าไงมึงจะเย็ดแม่กูรึเปล่า” ผมนั่งนิ่งไม่ตอบ “ลุกขึ้นมาเลยอีดอก มาอมควยให้เพื่อนกูหน่อย” มันจิกผมแม่มันดึงให้ลุกขึ้นแล้วลากมาที่ผม “ถอดกางเกงสิไอ้ห่า”ผมยังนั่งนิ่ง ผมไม่คิดเลยว่าเพื่อนผมจะเป็นคนแบบนี้ นี่มันซาดิสซ์ชัดๆ มันเอาหัวของแม่มันมาซุกลงที่หว่างขาผม แม่มันค่อยๆอ้าปากดูดอมควยผมที่หดอยู่เข้าไปในปาก น่าแปลก!ทั้งทีโดนขนาดนี้แต่แม่ของมันกลับไม่ขัดขืนอะไรมากนัก ควยของผมค่อยๆลุกตั้งขึ้น ผมเริ่มมีอารมณ์ แม่ของไอ้นกดูดควยเก่งมาก น้ำผมเกือบแตกในปาก “เวลามึงจะเรียกแม่กูมึงต้องเรียกว่าอีดอก อีเหี้ย หรือไม่ก็อีสัตว์ อีหมา อะไรก็ได้แม่กูเค้าจะยิ่งเงี่ยนมากขึ้น” มันกระซิบ... ผมเริ่มเข้าใจอะไรๆดีขึ้น ผมจิกหัวแม่มันขึ้นมาบ้าง “อีกะหรี่นี่ดูดควยเก่งนี่หว่า ลุกขึ้นมาให้กูเย็ดตูดหนอ่ยซิ”ผมเริ่มเอาบ้าง มันจับแม่มันลุกให้ยืนโก้งโค้ง ก่อนหวดมือฟาดก้นแม่มันอีกเพี๊ยะเบอเร่อ ผมจับบั้นท้ายมั่นแล้วยัดควยพรวดเดียวเข้ารูตูดแม่ไอ้นกอย่างแรง แม่มันกรี๊ดบ้านแทบพังด้วยความเจ็บปวด “โอ๊ย...ไอ้พวกสัตว์หมา แน่จริงมึงเย็ดกูให้ตายเลยซิวะ ไอ้เด็กนรก” “อ๋อมึงท้ากูเหรออีดอก.....ถ้าวันนี้หีมึงไม่แหกมึงไม่ต้องมาเรียกกูว่าลูก”ไอ้นกตะโกนตอบอย่างรุนแรงมันบอกให้ผมถอนควยออกแล้วนอนลงกับพื้น ผมทำตาม แล้วมันก็จับแม่ของมันมานั่งเอาควยผมเสียบรูตูดแม่ แล้วกดลงกับอดผม แล้วไอ้นกมันก็เอาควยของมันพยายามดันเข้าไปในรูตูดแม่มันอีกอัน มันคับแน่นจนผมชักเจ็บ แม่มันร้องกรี๊ดจนสุดเสียงเมื่อควยของมันผลุบเข้าไปในตูด มันกระเด้าเย็ดตูดแม่มันจนเสร็จน้ำแตกจนผมรู้สึกร้อนวาบ ไอ้นกลุกขึ้นพร้อมกับเสียงสะอื้นไห้และหยาดน้ำตาของแม่มันที่ถูกลูกตัวเองข่มขืน ผมมองดูเห็นเลือดสดๆไหลออกจากรูตูด มันคงฉีกตอนที่ไอ้นกดันควยเข้าไป ผมลุกออกมาแต่งตัวทันทีแล้วรีบหนีกลับบ้านแจ้น บอกตรงๆผมไม่คิดจะชวนไอ้นกให้ไปเย็ดแม่ผมอีกแน่นอน “มันถนอมของไม่เป็น!!”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น