วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2559

บันทึกรักของทัศนีย์ 5

ชักมือที่เปียกเยิ้มน้ำเงี่ยนของฉันออกมาแล้วอมดูดเลียกินน้ำเงี่ยนของฉันที่ติดนิ้วของเขา”ทำไมทำอย่างนั้นหล่ะลูกอยากกินน้ำเงี่ยนของแม่เหรอ...””ครับน้ำเงี่ยนคุณแม่อร่อย..รูหีคุณแม่ตอดรัดนิ้วผมแรงจังแสดงว่ารูหีคุณแม่ต้องฟิตคับแน่นมากเลยรู้สึกว่าหีคุณแม่ใหญ่จังนะครับ..””รู้ได้ไงใหญ่ยังไม่เห็นสักหน่อย..เดี๋ยวกลับถึงบ้านแล้วแม่จะให้ดู..อยากดูมั๊ย..”อยากซิครับ...ผมอยากดูมานานแล้วแต่ไม่กล้า..ผมขอเลียหีให้คุณแม่ด้วยได้มั๊ยครับ..”ได้จ๋ะถ้าลูกอยากเลียอยากจูบตรงไหนของแม่ก็ได้..พูดถึงชักเงี่ยนอีกแล้ว..เรากลับบ้านกันเถอะ..”เราแยกกันนั่งแล้วเช็คบิลออกมาขึ้นรถเมื่อนั่งในรถฉันคว้ามับตรงควยของเขาก่อน...รูดซิบแล้วงัดออกมาฉันต้องร้องโอ้โห..ควยลูกใหญ่ใหญ่สมชื่อฉันกำแทบไม่รอบยาวเกือบเจ็ดนิ้วฉันจับกระทอกไปมาอดไม่ได้ต้องก้มลงไปอ้าปากอมดูดเลียแรง ๆ ใหญ่ครางซี๊ดด้วยความเสียว..”อู๊ย...คุณแม่ผมเสียวจะทนไม่ไหว...”ฉันยิ่งกระทอกและดูดตรงปลายแรง ๆ ให้เขาพุ่งน้ำเงี่ยนออกมาทำเสียงอือ ๆ ในลำคอใหญ่คว้านมฉันจับขย่ำฉันถอกควยและดูดไม่นานใหญ่ก็พุ่งน้ำเงี่ยนร้อนวาบเข้าปากเข้าคอของฉัน ฉันดูดกลืนเข้าไปจนหมดแล้วเลียทำความสะอาดพักหนึ่งจึงเงยหน้าขึ้น”เป็นยังไงสบายหรือยังน้ำออกแล้ว..น้ำใหญ่พุ่งแรงจัง..ไปรีบออกรถเถอะยามเดินมาโน่นแล้ว”ใหญ่รีบออกรถก่อนที่ยามจะเดินมาถึง มุ่งหน้ากลับบ้านอย่างเร่งร้อนจนฉันต้องปรามว่า ไม่ต้องรีบนักก็ได้ลูก...ขับไปเรื่อย ๆ สบาย ๆ ดีกว่า” “ผมอยากให้ถึงบ้านเร็ว ๆ ครับจะได้กอดคุณแม่และทำอะไรต่าง ๆ ตามใจเรียกร้อง คุณแม่สัญญากับผมแล้วนะครับว่าจะให้ผมดูหีและเลียหีคุณแม่””จ๋ะแม่ไม่ลืมหรอกลูก ยากเลียหีแม่มากเหรอจ๊ะ..แม่จะตามใจลูกทุกอย่างขอให้มีความสุขแล้วกัน””จริงนะครับคุณแม่ คุณแม่เปิดหีให้ผมดูตอนนี้ไม่ได้เหรอครับ...ผมใจร้อนอยากดูหีของแม่จริง ๆ...”แหม..ใจร้อนมัวแต่จะดูแล้วจะขับรถอย่างไร...”ฉันบอกอย่างนั้นแต่ก็ขยับเลิกกระโปรงยาวขึ้นมากองเหนือเอวแล้วถ่างขาออกหันไปทางลูกชายให้เขาดูโคกหีรกหมอยที่เป็นรูปรอยอยู่ในกางเกงในบางแจ๋วของฉันเขาเหลือบมามองสลับกับการมองถนน”หีคุณแม่โคกใหญ่จังเลยนะครับหมอยคุณแม่เยอะจังอย่างนี้ผมชอบหีโคกรกหมอยอย่างนี้ถ้าได้เย็ดคงมันที่สุด”เขาพูดไปเรื่อยฉันก็เอามือคลึงขยี้ลูบไล้โคกหีเบา ๆ ฟังลูกชายชมโคกหีแล้วมันทำให้เพิ่มความเงี่ยนในอารมณ์มากขึ้นจนแทบทนไม่ไหว “ลูกชอบหีที่หมอยเยอะ ๆ อย่างนี้หรือ ดีหล่ะถ้างั้นแม่จะไม่ตัดมัน จะเลี้ยงหมอยไว้ให้ยาว ๆ ไว้ให้ลูกชายสุดที่รักดู แต่แม่คงใส่ชุดว่ายน้ำไม่ได้มันคอยจะแลบออกมานอกกางเกงเรื่อยเลย ซี๊ด...ลูกอยากจับหีแม่อีกมั๊ย..จับสิแต่ขับรถดี ๆ นะ “เขาเอื้อมมือมาจับลูบโคกหีของฉันซึ่งฉันก็ถ่างขาออกขยับก้นให้เขาจับได้ถนัดมือ “หมอยคุณแม่นิ่มมือจังครับไม่เหมือนบางคนที่หมอยดกแต่หยาบกระด้าง แหมไฟน่าจะสว่างกว่านี้นะครับผมจะได้เห็นหีคุณแม่ชัด ๆ หน่อย...หีคุณแม่ใหญ่ดีจังแคมก็อวบหนานิ่มมือที่สุดเลยครับ...”อุ๊ย..หีคนแก่จะสู้หีสาว ๆ ได้ยังไง ตอนนี้กำลังเงี่ยนก็ว่าของแม่ดีหมดแหล่ะ...ได้เย็ดสักครั้งสองครั้งก็เบื่อ.....”ฉันแกล้งว่าแต่เด้งเอวสู้มือของเขาตลอดเขากรีดนิ้วตามร่องหีจนถึงรูตูดนับว่าลีลาของลูกใหญ่ไม่เบาเลยทำให้ฉันต้องหลับตาซู๊ดปากและบี้นมตัวเองตามไปด้วย"คุณแม่ว่าได้เย็ดหมายความว่าคุณแม่จะให้ผมเย็ดใช่มั๊ยครับ..""อูย..ขนาดนี้แล้วยังไม่รู้อีก..ก็แม่จะให้ลูกเย็ดนะสิไม่งั้นจะยอมให้จับหีบี้แตดเล่นอย่างนี้เหรอ.." ไม่นานรถก็เลี้ยวเข้าซอยที่เป็นบ้านของเรา ใหญ่ใช้รีโมทเปิดประตูหน้าบ้านแล้วขับรถเข้าเทียบบันใดบ้านเลย”ถึงบ้านแล้วครับคุณแม่ลงจากรถเถอะ...”เขาดับเครื่องรถหอมแก้มฉันกระซิบบอก”ใหญ่อุ้มแม่เข้าบ้านสิจ๊ะแล้วอยากทำยังไงก็ตามใจ..ใหญ่อ้อมมาเปิดประตูรถแล้วอุ้มช้อนฉันขึ้นทั้งตัวเดินเข้าบ้านฉันเหนี่ยวคอเขาไว้แน่นกลัวตกแล้วบรรจงประกบปากจูบอย่างเร่าร้อน เขาวางฉันลงตรงเก้าอี้.บุนวมตัวใหญ่จูบไซร้มาที่ซอกคอละเรื่อยมาถึงพวงนมอวบในเสื้อด้านล้างลูบไล้ขาอ่อนด้านในตลอดจนโคกหีอูมของฉันเน้นนิ้วจี้ตรงปลายแตดฉันเด้งเอวสู้ไม่ถอย”อูย..มัวแต่ลูบอยู่นั่นแหล่ะจูบหีแม่สิ....จูบเลียอย่างที่ลูกอยากจูบ.ดมดูซิหีแม่หอมหรือเปล่า..”ฉันเร่งให้เขารีบจูบเลียหีฉันใหญ่จับขอบกางเกงในฉันรูดออกฉันยกสะโพกช่วยพอกางเกงในหลุดใหญ่ก็ฟุบเข้าสูดดมตรงซอกหีของฉันอย่างชื่นใจแล้วแหวกกลุ่มหมอยฉันออกตวัดลิ้นลงบนปลายแตดก่อนฉันเสียววาบต้องเด้งเอวแล้วถ่างขากว้างออกอีก ฉันลุกขึ้นนั่งถ่างขาออกสุดหล้าทำให้แคมหีอูมทั้งสองข้างแยกออกจากกันเห็นรูตีบอ้าเผยิบเม็ดแตดแดงกล่ำด้วยความเงี่ยนน้ำเยิ้มเต็มปากรูไปหมดใหญ่เลียกวาดกินอย่างอร่อย”ซี๊ด...อร่อยอะไรอย่างนี้เสียวหีเสียวแตดไปหมดแล้วลูกจ๋า..ผัวขา..เมียเงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วอุย...อย่าแหย่รูตูดสิผัวขา...อูย....ซี๊ด...เย็ด...เย็ด..เถอะผัวขา...เอาควยเย็ดหีเมียเลยเมียยอมแล้ว...”ฉันเหนี่ยวไหล่ใหญ่ให้ลุกขึ้นมาแทรกอยู่ตรงหว่างขาคว้ามือจับควยเขากำกระทอกมันลุกโชนกำแทบไม่รอบใหญ่ประกบปากฉันจูบดูดลิ้นกันนัว”แม่ครับ..ผมขออนุญาตนะครับ..ขอเย็ดคุณแม่..แม่เรียกผมว่าผัวแล้วเป็นเมียผมนะครับ..””จ๋ะผัวขา...เมียยอมแล้วยอมเป็นเมียของผัวแล้ว.. เอ้ากระเด้าสิค๊ะเมียเอาควยจ่อรูให้แล้ว”ฉันดันใหญ่ให้ชะโงกออกแล้วจับควยเขาจ่อตรงรูหีตามองมันมุดกระดืบเข้ารูทีละน้อยพร้อมกับความรู้สึกคับแน่นในรู “เบา ๆ ก่อนลูกจ๋าแน่นในรูหีเหลือเกินแม่ไม่ได้เย็ดมานานแล้วอูย...เป็นไงรูหีแม่เย็ดอร่อยหรือเปล่า...ซี๊ด....”อร่อยครับคุณแม่..รูหีตอดรัดควยดีเหลือเกินเสียวควยดีจัง...ไม่เคยเย็ดใครอร่อยอย่างนี้เลยครับ....”จริงเหรอค๊ะผัวขา...กระเด้าแรงได้แล้วหีเมียลื่นแล้ว...งัดซ้ายขวาด้วยสิ..อย่างนั้นดี...ดี..จ๋ะมองเห็นควยมุดเข้ารูหีอย่างนี้ดีมากเลยทำให้เงี่ยนมากจัง...ผัวชอบหรือเปล่าค๊ะผัวขา...””ชอบสิจ๊ะเมียจ๋าวันหลังเมียให้ผัวเย็ดอีกนะ...ซี๊ด..เสียวจะทนไม่ไหวแล้ว...ผัวกระเด้าแรง ๆ นะ..””เอาเลย..กระเด้าแรง ๆ เลยเมียไม่เจ็บแล้ว...เมียเสียวมากเหมือนกัน..เย็ดให้น้ำแตกไปเลยแล้วเราค่อยเย็ดกันใหม่เอ้าเมียขมิบหีและเด้งรับอย่างนี้ดีมั๊ย...””ดี...ดี...เมียจ๋าต่อไปเมียให้ผัวเย็ดทุกวันเลยนะ...””เย็ดสิค๊ะผัวขา..ผัวเย็ดมันอย่างนี้เมียติดใจควยผัวแล้วหล่ะ...ต่อไปผัวจะเย็ดเมียตอนไหนก็ได้เมียอนุญาตเต็มที่เลย..อูย..เร็ว ๆ น้ำเมียจะออกแล้ว...ซี๊ด..”ใหญ่เร่งควยกระเด้าอย่างแรงหนอกควยหนอกหีกระทบกันดังพับ ๆ พร้อมกับความเสียวในรูหีที่เพิ่มทวีขึ้นสุดขีดจนฉันต้องหวีดร้องผวากอดใหญ่ไว้แน่นสองขาเกี่ยวกระหวัดรัดรอบเอวหลั่งน้ำหีออกมาชะโลมควยพร้อมกับน้ำควยพุ่งกระฉูดเข้ามดลูกเนืองนองเราประกบกันอยู่อย่างนั้นนิ่งนานควยกับหีตอดกันอยู่ตุ๊บ ๆ “ใหญ่อุ้มแม่ไปห้องน้ำสิจ๊ะแล้วใหญ่อาบน้ำให้แม่ด้วย”ใหญ่ลุกขึ้นจะถอดควยออกฉันกอดเอวไว้”ไม่ต้องถอดควยออกจ๋ะอุ้มแม่ไปท่านี้แหล่ะ”ใหญ่กอดสะโพกฉันอุ้มขึ้นฉันเอาขาเกี่ยวรอบเอวเขาขณะเดินโคนควยเขารั้งเม็ดแตดฉันจนเสียววาบ ๆ ในห้องน้ำใหญ่เอาสบู่ฟอกตัวฉันจนทั่วขัดล้างทุกซอกของร่างกายโดยเฉพาะเนินโคกหีเขาล้วงล้างจนถึงรูตูดฉันก็จับควยเขากระถอดรูดล้างเช่นกันเรากอดเสียดสีกันจูบกันทั้งที่เนื้อตัวมีสบู่ลื่น ๆ มันดีไปอีกแบบหนึ่งแล้วใหญ่ก็ยกขาข้างหนึ่งฉันขึ้นแหย่ควยเข้าตรงรูหีพอดีฉันจึงกระเด้าเอวให้ควยมุดเข้ารูหีทันทีเรายืนเย็ดกันพิงฝาห้องน้ำอีกจนน้ำออกจึงอาบน้ำเช็ดตัวแล้วออกมาข้างนอกเข้าไปนอนในห้องก่อนหลับฉันบอกใหญ่ว่าถ้าอยากเย็ดแม่ตอนไหนก็ให้เย็ดได้เลยแม่อนุญาตเต็มที่พอรุ่งเช้าใหญ่ตื่นขึ้นมาเห็นฉันนอนแก้ผ้าอวดโคกหีขาวผ่องเขาทนไม่ไหวจับขาฉันถ่างออกดูดเลียหีจนฉันตื่นแล้วก็เย็ดฉันอีกสองวันสองคืนที่เป็นวันหยุดฉันกับลูกใหญ่เราไม่ใส่เสื้อผ้ากันเลยอยู่ในบ้านตลอดเย็ดกันทั้งวันเพลียก็นอนหลับตื่นมาก็เย็ดกันต่ออย่างบ้าคลั่งฉันยอมรับว่าตอนนี้ฉันหลงไหลลูกใหญ่ของฉันมากเขาเองเหมือนกันรักหลงฉันที่สุดรีบกลับบ้านแต่วันทุกวันเอาอกเอาใจฉันสารพัดฉันมีความสุขมากจริง ๆ ทัศน์จ๋า ทัศนีย์นั้นตอนนี้เอนหลังพิงโซฟาถ่างขากว้างเอามือลูบหีบี้แตดตัวเองด้วยความเงี่ยนที่ได้ยินเพื่อนรักเล่าเรื่องราวให้ฟังมันเหมือนกับว่าตัวเธออยู่ในเหตุการณ์นั้นเสียเองพรรณรายหันมาเห็นเพื่อนอยู่ในอาการเช่นนั้นเธอไม่รอช้ารีบคุกเขาลงไปซบหน้ากันโคกหีตั้งอกตั้งใจเลียหีดูดแตดให้เพื่อนทันทีสองสาวกอดรัดปลุกปล้ำกันกว่าจะเสร็จสมทั้งคู่ก็เป็นเวลาเย็นแล้วได้เวลาที่นัทจะกลับจากโรงเรียนทัศนีย์รู้ตัวเพราะเสียงนาฬิกาข้าฝาบอกเวลา "อุ้ย..พรรณได้เวลานัทจะกลับจากเรียนแล้วเธอจะอยู่คอยเล่นสนุกกับนัทก่อนหรือเปล่าหรือจะรีบกลับไปคอยใหญ่ที่บ้าน"ทัศนีย์บอกเพื่อนพลางลุกขึ้นหยิบกระโปรงและเสื้อมาสวมใส่โดยไม่ใส่ชุดชั้นในใด ๆ พรรณรายจึงลุกใส่ตามทั้งสองสาวใหญ่ใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วนั่งกันเรียบร้อย"จะดีเหรอทัศน์ ฉันไม่ได้บอกลูกใหญ่ไว้ด้วยสิ...ปรกติพอนัทกลับมาจากโรงเรียน..เธอทำยังไงกับลูกบ้างหล่ะ"พรรณรายถามเพื่อนสาว..ก็ธรรมดานะพอเขาวางกระเป๋าถอดรองเท้าเสร็จฉันก็จะกอดลูกหอมแก้มเหมือนแม่กอดลูกนั่นแหล่ะแต่พิเศษกว่านิดหน่อยเราจะจับสะโพกกันแล้วดันควยกับหีให้ทักทายกันด้วย...พอหอมแก้มเสร็จเขาก็จะทรุดตัวลงหอมที่เนินโคกหีของแม่ด้วย..ทุกวันก่อนออกจากบ้านเหมือนกันเขาก็จะจูบแก้มและก็จูบหีของแม่ด้วย..เขารักบูชาหีของแม่มากเลยเพราะมันเป็นที่ให้ความสุขกับเขา..แปลกนะตั้งแต่เขาได้แม่เป็นเมียการเรียนเขาดีขึ้นตลอดเลย..พรรณรายหน้าตื่นที่ได้ยินเพื่อนพูดดังนั้น..อุ๊ย..ดีจังน่ารักจังเลยนัทลูกเธอนี่..มีการจูบหีแม่ก่อนออกจากบ้านและตอนกลับมาด้วย..ฉันต้องเอาอย่างบ้างแล้วหล่ะ..มันดีจังมีคนมารักและบูชาโคกหีของเรา..แล้วเธอจูบควยของลูกด้วยหรือเปล่าหล่ะ..บางวันก็จูบบางทีก็แค่ลูบ ๆ จับ ๆ เท่านั้น...เออนี่พรรณฉันว่าวันหลังเราเล่นเซ็กส์หมู่กันดีกว่าดีมั๊ย..ฉันอยากลองกับลูกใหญ่ของเธอแล้วหล่ะ..พรรณรายตอบรับทันทีเพราะตรงกับใจเธออยู่แล้ว ดี..ดี..จ๋ะ..เรารุมเย็ดกันให้มั่วไปเลยคงจะมันที่สุดเอาวันเสาร์นี้เลยมั๊ย..พรุ่งนี้..ที่บ้านใครดีหล่ะ..พรรณรายกระตือรือร้น เอาบ้านฉันดีกว่าพรรณเธอชวนลูกใหญ่มาตอนสัก เก้าโมงเช้าแล้วกัน..จะได้มีเวลามาก ๆ เอาชุดว่ายน้ำมาด้วยนะ..ไปว่ายน้ำเล่นที่สระกันก่อนแล้วค่อยเริ่มเย็ดกัน..แต่เดี่ยวขอโทรไปบอกใหญ่ก่อน...พรรณรายต่อโทรศัพท์สักครู่จึงได้ยินเสียงใหญ่รับสาย..ใหญ่เหรอลูก..แม่นะ..ทัศนีย์เลี่ยงไปยกโทรศัพท์อีกเครื่องหนึ่งฟัง..คุณแม่อยู่ไหนครับ..อยู่บ้านเพื่อนจ๊ะ..แล้วผมพูดอะไรเป็นส่วนตัวได้หรือเปล่า..ได้จ๊ะว่ามาเลยเต็มที่เหมือนอยู่บ้านเรารับรองไม่มีใครฟัง..แม่กลับช้าหน่อยนะ...อย่าช้ามากนะครับผมจะไปรอที่บ้านคิดถึงคุณแม่จะแย่อยู่แล้ว..คิดถึงอะไรของแม่หล่ะจ๊ะบอกให้เมียชื่นใจหน่อยสิ..คิดถึงนมคิดถึงหีของเมียสิครับ...อยากจะกลับบ้านมาเย็ดเมียตั้งแต่กลางวันแล้ว...อุ๊ยช่างว่านักเมียก็คิดถึงควยผัวเหมือน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น