วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2559

วันเกิดเมีย



 เช้าวันที่1มกราคม56 ผมตื่นมาเกือบ9โมงเช้า ลืมตามองเพดานแล้วนึงถึงเรื่องเมื่อคืน หันหน้ามามองเมียสาวที่นอนหลับสนิทหลังจากที่เมื่อคืนผมอุ้ร่างเมียที่สลบไสล ขึ้นมานอนบนห้องนอน ผมลุกขึ้นก้มลงจูบหน้าผากเมียอย่างเบาๆ ทำให้เมียลืมตาขึ้นมองผมแว๊บนึง แล้วหลับตาลงทำหนัเหมือนจะร้องไห้ แล้วพูดว่า เฮียไม่รักเค้าแล้วหรอ ผมรีบกอดเมียแล้วบอกว่า รักสิ รักมากด้วย แลวทำไมทำแบบนี้ เมียต่อว่า ผมหอมแก้มเมียแล้วพูดว่า เฮียอยากให้คุณมีความสุข มันไม่ใช่ไม่รักคุณแล้ว แต่เพราะรักจึงอยากให้คุณเจอความสุขแปลกใหม่ มันอาจจะมองไม่ดีแต่คุณอย่าคิดมาก เฮียรักคุณ เฮียเห็นคุณมีความสุข เฮียก็มีความสุขไปด้วย ผมกอดเมียแน่นขึ้น เฮียสันญานะว่าจะรักคุณคนเดียวตลอดไป เมียผมงียบไปนิดนึง แล้วหันมาซุกหน้ากอดผมแน่น เฮียไม่โกหกนะ ไม่โกหกหรอกจะหาเมียสวยๆเซกส์ๆแบบนี้ได้ที่ไหน ผมแหย่เมีย เมียกัดหน้าอกผมแรงๆ1ทีแล้วพูดว่า เฮียบ้า แล้วร้องโอ้ย ขึ้มาเบาๆผมถามเป็นอะไรเมียบอกเจ็บจิ ผมรีบลุกขึ้นนั่งเลิกผ้าห่มขึ้นทางปลายขา มาถึงหน้าท้องก้มมองช่วงล่าง ที่เปลือยขาวหยวกตัดกับกะจุกหมอยที่ดำสนิท ผมอ้าขาเมียออกเล็กน้อย เพ่งมองหีเมียที่ผ่านศึกใหญ่มาเมื่อคืน เห็นคราบน้ำควยแห้งเกาะติดขนหมอยข้างปากรูหีเมีย ที่แคมนอกบวมเล็กน้อยแคมในที่ยืดออกเมื่อคืน หดตัวลง แต่รูปร่างต่างออกไปจากเมื่อวานก่อน ปากรูเมียอ้าเพยอเล็กน้อยแต่หุบไม่สนิท เหมือนกับที่ผ่านมา ผมถามเมียว่าเจ๊บข้างนอกหรือข้างใน เมียตอบว่า เจ๊บข้างนอก ผมพูดว่าสงสัยอักเศบเด้วเฮียมียาแก้อักเศบอยู่ กินสัก2เม๊ดเด้วก็หาย เมียเก่งอยู่แล้ว2วันก็เหมือนเดิม ฮิฮิฮิ เมื่อร้องเฮียบ้ากาม ไม่ให้เอาเลย3เดือนทำเค้าเจ๊บแล้วยังมาหัวเราะอีก ผมบอกเจ๊บๆเสียวๆเดี๋ยวก็หาย555แล้วลุกขึ้นไปเตรียมยาแก้อักเศบมาให้เมียกิน ช่วงบ่ายผมนั่งจิบกาแฟอยู่ข้างออฟฟิตเมียยังนอนอยู่ข้างบนห้อง เห๊น วงค์ กับ เมที เดินแต่งตัวหล่อออกมาจากห้องพักด้านหลังโรงงาน เดินทำหน้าเศร้าๆมายืนนิ่ง แล้วยกมือไหว้ผมทั้ง2คน วงค์พูดว่า เฮียครับ ผม2คนขอโทษเรื่องเมื่อคืนด้วยครับ ผมกับเมทีทำผิดกับเจ้ ผมชิงบอกว่า นั่งลงก่อน แก2คนรักข้าไหม รักครับ มันแย่งกันตอบ ถ้าแกรักข้า ก็อย่าพูดถึงเรื่องเมื่อคืนทำตัวเหมือนปกติ ข้าคุยกับเจ้แล้ว แค่ข้าขอให้พวกแก2คนทำตัวเหมือนเดิมก็พอ มัน2คน เริ่มยิ้มขึ้นมาได้ แล้วยกมือขึ้นมาไหว้แล้วพูดว่าผมจะอยู่รับใช้เฮียกับเจ้ไปตลอดชีวิตเลยครับ ผมบอกเออๆ กินกาแฟยัง มันบอกกินแล้วครับ เฮียจะเปิดงานวันไหนครับ ผมบอก6เช้า วงค์เลยบอกว่าผมกับเมทีจะไปต่างจังหวัด5ตอนเย็นผมจะมานะครับ ผมบอกเออๆขับรถดีๆล่ะ ครับเฮีย เช้าวันที่6 ผมเปิดโรงงานตาปกติ เมียผมเดินลงมาจากห้องนอนด้วยสีหน้า ยิ้มแย้มแจ่มใส พอเห็นผมนั่งคุยอยู่กับลูกน้องทั้ง2คนก็ทักว่า ไปเที่ยวไหนกันมา เมทีรีบตอบว่า พัทยาครับ สนุกมั้ย คนเยอะมากวงค์รีบตอบ เมียผมเดินหมุนตัวไปเปิดตู้เย็นทำให้ผม3คนต้องตกตะลึง เพราะว่าเสื้อที่เมียผมใส่วันนี้ด้านหลังเป็นเพียงตาข่ายห่างๆ มองเห็นแผ่นหลังขาวจั๋วชัดเจน กับสายเสื้อในแบบคล้องคอผูกเชือกกระตุกทางด้านหลังสีชมพู ช่องเว้าของแขนเสื้อตอนเมียผมยกแก้วน้ำขึ้นดื่ม มองเห็นทะลุเข้าไปข้างใน เห็นเสื้อในตัวเล็กนิดเดียวอุ้มเต้านมอวบไว้แทบไม่มิด ผมมีอารมขึ้นมาตะงิดๆทันที มอลูกน้อง2คนที่พยามหลบตาผมแล้วรีบลุกไปโต๊ะทำงานของตัวเองทันที เมียผมวันนี้ดูสดใสมีน้ำนวล นุ่งกระโปรงสั้นผ่าข้างเล๊กน้อย แล้วเดินมานั่งข้างผมพูดว่า เดือนนี้วันเกิดเจ้วันที่18 อย่าลืมของขวัญกันนะ เมทีรีบพูดประจบว่า ผมจำได้ครับกำลังดูอยู่ว่าจะสั่งจากเนต แต่ยังไม่รู้ว่าอะไรดี วงค์บอกว่าเหมือนกันครับ บรรยากาศ วันแรกที่คุยกันหลังจากคืนนั้นเป็นไปอย่างเรียบร้อย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เปิดงานมางานเริ่มเยอะมีประมูลเหล็กหลายที่ เสี่ยตุ้ย เจ้าของโรงหลอมอรูมิเนียมที่อยู่แถว สมุทรสาคร โทรมาชวนไปประมูลเหล็กกัน เสี่ยตุ้ยวัย42ปี เพื่อนสนิทของผม ค้าขายกันเป็นประจำงานแต่งผมแกใส่ซอง2แสน แกเป็นคน ผอมสูง ผิวออกคล้ำ แต่นิสัยใจสปอตมากๆ ผมนัดแกไปดูเหล็กประจำคุยกันได้ทุกเรื่อง แกเป็นคนเจ้าชู้ หรือ เซกส์จัด ระดับขึ้นสมองเลยทีเดียว เคยเที่ยวผู้หญิ่งทีเดียวเอา 2 คน พร้อมกัน ยังมาเล่าให้ผมฟังประจำ ผมชวนแกมากินวันเกิดเมียที่บ้านวันที่18 แกรับปากทันที เย็นวันที่18ผมปิดโรงงานแต่วัน ซื้อกับแกล้มหลายอย่าง เหล้ โซดาและไม่ลืมสปายของเมีย 1ทุ่มตรง เสี่ยตุ้ยก็ขับรถ BMW สีดำ เข้ามาจอดในโรงงานผม แล้วเดินถือกล่องของขวัญเข้ามาด้วย ส่วนวงค์กับเมทีคุมเหล็กล็อตใหญ่ที่ประมูลได้ไปส่งเที่ยวสุดท้ายที่ราชบุรี กว่าจะกลับคงหลังเที่ยงคืน เมียผมวันนี้แต่งชุดกางเกงขาสั้นจู๋รัดเป้าตึงเปลียะโชว์โหนกนูนอวบอิ่มบวมเต็มเป้า เสื้อยืดคอวีรัดติ้ว มองเห็นร่องนมอวบขาว ผมเชิญสี่ยตุ้ยเข้ามานั่งกินในออฟฟิตเปิดแอร์เย็นฉ่ำ เสี่ยตุ้ยมองเมียผมตาฉ่ำเยิ้มยิ้มอย่างคุ้นเคย ส่งกล่องของขวัญให้แล้วบอกว่า แฮปปี้เปริดเดย์ ต่อตอน2ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น