วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2559

วันเกิดเมีย 10

ในความมืดมิด รอบๆตัว มีเพียงแสงไฟจากหน้าต่างลอดออกมา บวกกับชุดสีดำที่ผมใส่ มันพลางตัวได้ดีจริงๆ สิ่งที่นึกฝัน สิ่งที่อยากเห็น ว่าข้างในเป็นยังไง มันจุกขึ้นมาเกือบถึงลำคอ ค่อยๆย่อง ไปที่ขอบหน้าต่างสายตาปะทะแสงไฟมองเข้าไปชัดดีจริงๆ สิ่งแรกที่ผมได้เห็นคือ ลูกน้องคนสนิททั้ง2คน นั่งอยู่ที่โซฟา ส่วนด้านหน้าของพวกมันมีกระป๋องเบียร์ที่เปิดแล้วอยู่5-6กระป๋อง ที่ตกใจก็คือขวดสปาย3ขวดที่หมดไปแล้ว ผมกวาดสายตามองหาเมีย แต่ไม่เจอชักเอะใจเมียไปไหนกันนี่ ผมถอยหลังออกมาแหงนมองขึ้นไป เห็นแสงไฟในห้องเปิดอยู่ เมียคงอยู่ข้างบน จึงเพ่งมองลูกน้องต่อว่าทำอะไรกัน เสียงลูกน้องพูดกันเบาๆเหมือนปรึกษากันจับใจความได้ว่า เอายังไงดี ไม่กล้าเริ่มว่ะ เสียงของวงค์ ทำตามที่เฮียบอกเลยลูกพี่ดูเจ้ก็เหมือนจะโอเคนะ เมทีออกความเห็น ดูจากอาการของเจ้แล้ว ข้าควยแข็งเป็กเลยว่ะ เอ็งเริ่มก่อนเลยดิ วงค์บอกเมที ได้ลูกพี่ ผมก็แข็งจนปวดแล้วเหมือนกัน บิวอารมเจ้จนขนาดนี้แล้ว ไม่กล้า ก็ต้องกล้าแล้ว เฮียบอกว่าถ้าเจ้ไม่ยอมห้ามปล้ำนะโว้ย วงค์เตือน ผมรู้น่า เดี๋ยวเจ้ลงมาจะโชว์ทีเด็ดให้ดู พูดยังไม่ขาดคำ เสียงฝีเท้าเมียก็เดินลงมาจากข้างบน ผมมองอย่างลุ้นมากๆอยากเห็นหน้าเมียว่าเมาหรือยัง โอ๊ะ อาไรกันเนียะ เมียผมลงในชุดนอนบางๆสีดำ ที่บางยังกะมุ้งตัวเก่งของเธอมันตัดกับผิวที่ขาวเนียนของเมียอย่างสุดๆ เมียเดินยิ้มหน้าแดงลงมาแล้วพูดว่า งัย ตะลึงกันเลยละสิ หาว่าเจ้ไม่กล้าใส่ที่หลังอย่ามาท้า แต่มันบางมากเลย อย่ามาจ้องนะ อายเหมือนกันนะนี่ มัน2คน นั่งกุมควยที่แสนจะปวด ตาจ้องมองเรือนร่างของเจ้ในชุดนอนสีดำสุดแสนสยิว เมทีเลยพูดออกมาว่า นับถือ เลยครับเจ้ สวยมากเลยครับเจ้ วันหลังผมไม่กล้าท้าแล้วครับ แน่นอน เสียงเมียพูดขึ้นหลังจากนั่งลงกับโซฟา แต่ที่ผมเห็นวันนั้นตอนเช้ามันไม่มีชุดชั้นในนะครับเจ้แหะแหะ บ้าหรอ ถ้าไม่ใส่ชั้นในก็เหมือนเจ้แก้ผ้านะสิ นี่ก้อบางจนเห็นข้างในหมดแล้ว ลูกน้องหน้าหล่อทำหน้ากรุ่มกริ่ม น่า เจ้นะขอผมเห็นอีกสักครั้งนะ เฮียบอกเจ้ใจดีขออาไรก็ให้ มันอ้างผมตามที่ผมสอนมันจริงๆ ไม่ต้องมาอ้างเฮียเลย เมื่อกี้บอกเจ้ไม่กล้าใส่ชุดนอนให้ดูตอนนี้ยังมาขออีก เมียทำเสียงดุดุ แต่ก็อมยิ้มหน้าแดง วงค์เลยเสริมขึ้นว่า เจ้ครับเจ้เป็นคนสวย หุ่นดีน่ารัก ขอผมกับเมทีดูหน่อยนะครับเจ้ วงค์เหมือนจะทนไม่ไหวเก็บอาการอยากดูแทบจะไม่อยู่แล้ว โถ่..ไอ้ดำเอ้ย ผมนึกในใจ ให้เมทีพูดคนเดียวก็พอเพราะผมรู้ใจเมียว่าปลื้มเมทีอยู่ไม่น้อย เจ้เมียผมนิ่ง มองหน้าลูกน้องทั้ง2คน ที่นั่งยิ้มตาเยิ้มเหมือนอ้อนวอน แล้วพูดว่า ดูอย่างเดียวนะ แล้วอย่าบอกเฮียล่ะ พูดเหมือนออกตัวเพราะกลัวผมว่าไปอย่างนั้นเอง ลูกน้อง2คนตอบแทบจะพร้อมกัน คร้าบผม ผมลุ้นระทึกอย่างสุดๆกับสิ่งที่ได้ยินได้ฟังมันชั่งตื่นเต้นจริงๆ เมียผมบอกหันหน้าไปก่อนสิ เหมือนเมียกำลังชั่งใจว่าจะถอดดีมั้ย แต่ถ้าให้ผมเดาเมียคงพร้อมแล้วที่จะลอง สิ่งที่ผมยั่วยุเมียมาตลอด และคำอนุญาตที่ผมบอกเมีย เธอคงรับได้กับสิ่งนั้นแล้ว เมียเอื่อมมือไปด้านหลังปลดตะขอเสื้อในแล้วถอดล้วงออกทางด้านหน้า วางเสื้อในลงแล้วก้มลงมองด้านล่างชายชุดนอนที่สั้นอยู่ตรงขาอ่อน เธอเลิกชายขึ้นแล้วดึงกางเกงในลงรูดออกทางปลายเท้า โอ้โห ผมตื่นใจกับสิ่งที่เห็นมองร่างงามๆของเมียจนทะลุปุโปร่ง เมียนั่งกอดอกหนีบขาแล้วยิ้มๆลูกน้อง2คนรีบหันมา สายตามันจ้องมองตะลึง อู้..เมทีหลุดร้อง อู้ออกมาอย่างลืมตัว เมื่อเห็นเจ้คนสวยถอดชุดชั้นในออกจริงๆ ส่วนวงค์นั้นไม่ต้องพูดถึง สีหน้ามันเหมือนเคลียดๆมือขวากำควยที่โด่ตุงกางเกงบีบแน่น เจ้ครับ เอามือลงหน่อยได้มั้ยครับ อย่าทรมานผมเลย ผมแข็งจะตายแล้วครับ เมียมองหน้าลูกน้องหน้าหล่อแล้วขำเบาๆ ดี ให้มันตายไปเลย เจ้ดูนี่สิครับ มันแข็งเป็กเลยครับ ผมมองตามทันที เมทีงัดควยที่ขาวยาวใหญ่ออกจากกางเกง โด่ชี้หน้าเมียผมเต็มๆตา มันไวจนบรรยายไม่ทัน เมียผมจ้องมองควยยาวลูกน้องตะลึง รีบบอก แล้วงัย ลูกน้องควยยาวลุกขึ้นถอดกางเกงออกเดินมานั่งข้างๆเจ้คนสวย โอบมือจับแขนเจ้แล้วบอก ขอจับนมหน่อยนะครับเจ้ เริ่มแล้วเว้ย ผมหายใจลึกๆมือจับขอบหน้าต่างแน่นลุ้นระทึกอย่างสุดตัว เมียผมเหมือนยังกล้ากลัวๆอยู่ พูดเบาๆออกมา จะทำอะไรเนียะ ไม่มีคำตอบใดๆอีกแล้วกับความเงี่ยนที่ไม่เคยปรานีใคร มันจูบไซรซอกคอเมียผมอย่างจู่โจม ผมขยับชิดหน้าต่างหาตำแหน่งมองอย่างถนัดที่สุด เมียผมขัดขืนเล็กน้อยพูดเบาๆว่า อย่าทำเจ้ เมทีรุกไล่จูบไซรอย่างหนักหน่วง2มือล้วงจับนมอย่างเต็มเต้า เต็มมือ วงค์ลุกขึ้นไปจับขาอ่อนเจ้แล้วลูบขึ้นไปหยุดตรงโหนกหีพอดี 2แรงแข็งขัน2คนช่วยกัน ปลุกอารมเมียลูกพี่แบบสุดความสามารถ มันเป็นภาพที่บาดสายตาจริงๆ ถ้าเป็นโรคหัวใจผมคงขาดใจตายอยู่ตรงนี้ กับสิ่งที่เห็นอยู่ตรงหน้า อยากจะบอกว่าสะใจจริงๆ ลูกน้อง2คนช่วยกันถอดชุดนอนเมียออก เมียลืมตาแล้วบอกไปข้างบนดีกว่า คราบเจ้ ไม่ต้องบอกย้ำช้อนแขนช้อนขาคนละช่วงอุ้มร่างเปลือยเมียผมขึ้นชั้น2อย่างรวดเร็ว ผมรีบวิ่งไปหยิบบันไดวางผาดผนังปีนขึ้นไปบนระเบียง อืมเห็นชัดกว่าเดิม เพราะเตียงผมอยู่ติดกับหน้าต่างมองผ่านช่องกลางผ้าม่านหอบหายใจเกือบไม่ทัน ร่างเปลือยเมียผมนอนหงายอ้าซ้ากลางที่นอนอันกว้างใหญ่ โดยเมทีขึ้นคล่อมจูบไซรอย่างต่อเนื่อง ส่วนอีกคนลูกน้องควยโต ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดเตรียมขึ้นเตียงสมทบอีกคน ควยมันใหญ่จริงๆไม่ได้เห็นมานานหัวควยดำๆยังบานแบะอย่างน่ากลัว มันก้าวขึ้นเตียง จับขาเมียผมถ่างออก ก้มลงเลียขาอ่อนไล้ขึ้นไปเรื่อยๆ หีที่โหนกนูนขนน้อยๆของเมียผมตอนนี้แบะอ้าออกเห็นเม็ดแตดแดงตั้งเผยอ ร่องรูเสียวมีเงาน้ำใสๆเอ่อเยิ้มออกมาข้างๆปากแคม เมทีบดจูบปากเจ้คนสวยที่แดงเจ่อ2มือจับบีบนมเจ้เค้นหนักๆอย่างมันส์มือ เลื่อนลงมาดูดหัวนมแดงที่แข็งตั้งเสียงดังจ้วบจ๊าบได้ใจจริงๆ ลูกน้องควยบานเลียมาถึงโคกหีใช้2มือแบะกลีบแคมอูมออก ใช้ลิ้นใหญ่ๆเลียแตดขึ้นลง อ่ารร ซี้ดสสส เสียงอันสุดเสียวเริ่มดังออกมาแล้ว อารมเมียจุดติดแล้วอย่างที่ผมคาดการ ลมหายใจผมติดๆขัดๆใจนึงก็อยากให้หยุด อีกใจนึงก็อยากจะดู มือผมกำควยที่แข็งเมื่อไหร่ไม่รู้บีบกำมันแน่น อึดอัดควย ผมปลดกางเกงลงปล่อยให้ควยเป็นอิสระ แล้วแอบดูต่อไป 2มือดำใหญ่ของวงค์จับช้อนขาอ่อนเมียผมดันโย้ถ่างขึ้นไปอีก ปากและลิ้นบรรจงเลียรูหีที่แบะอ้าอย่างเมามันส์ เมียผมกะตุกร้อง ซีดสสซาดสสไม่หยุดปาก มือจับควยยาวๆของเมทีที่ลอยอยู่ตรงหน้าอ้าปากดูดอมเบาๆ เมทีคุกเข่าให้เจ้คนสวยอมควยยาวๆเอามือหยิบหมอนมารองใต้หัวให้เจ้อมควยดีๆ เมียจับโคนควยสาวปากเข้าออกช้าๆเอาอีกมือคลำลูกกระโปกลูกน้องผัวอย่างมีอารม มันก้มมองปากของเจ้คนสวยรูดอมปลายควย มือจับหัวเจ้ให้อมเข้าไปอีกลึกๆ ครึ่งควยพอดีสุดคอหอยของเจ้มันแล้ว เมียอมควยค้างไว้แล้วดูดแรงๆบ้วบๆ ๆ อ่ารรรๆๆมันครางออกมา แล้วบีบนมเจ้จนแน่นเนื้อนมขาวๆปลิ้นออกข้างนิ้วมือมัน จนเห็นเป็นรอยแดงๆ เมียอมควยแต่คราง อืมมๆๆๆเป็นเสียงกระเซ้าเร้าใจจริงๆ คงเสียวร่องหีที่โดนลิ้นใหญ่ๆสากๆเลียไม่หยุดจนจมูกมันเปียก คงสมใจอยากมันแล้วตั้งครึ่งปี คราวที่แล้วก็ไม่ได้เลียหี วันนี้ขอเลียนานๆ สุดยอดความเสียว ของสุดยอดเมียสุดที่รักเอื่อมมือจับหัววงค์กดให้แนบกับหีแล้วกระดกก้นอัดแรงๆ บิดเกร็งทั้งตัวร้องออกเสียงอย่างดังๆ อ๋อยย ห่ะ อ๋อยย ห่ะ อืมมมอ่ะ ซี้ดสสส อ่ะ ห่ะ โอ้ววววสส เสดจะจะ คาปากและลิ้นในสภาพ ขาถ่างแบะอ้าโย้ชี้ฟ้าอย่างสุดๆ อารมผมเดือด หน้าผมชากับสิ่งที่เห็นกำควยที่แข็งจนสุดๆรูดชักขึ้นลงเร็วๆ วงค์วางขาเมียลงลุกขึ้นจับควยที่แข็งจนใหญ่เต็มที่ สลับกับเมทีที่ถอยออกมา มันเอาหัวควยดำๆบานๆถูริมฝีปากเมียลูกพี่ที่ยังหอบอยู่เบาๆส่วนเมทีเข้ามาอยู่หว่างขาขาวๆของเมีย เอาหัวควยเขี่ยร่องหีขึ้นๆลงๆ นาทีสำคัญยังมาไม่หมดอย่างต่อเนื่อง ผมจ้องมองดูตาแทบไม่กระพริบ มันเขี่ยร่องหีจนหัวมันเปียกเยิ้มรีบกดหัวควยเข้ารูหีเจ้ของมันอย่างบรรจง ซี้ดดสสส หีเจ้ฟิตดีจริงๆอ่ารรสส มันชมออกมาอย่างไม่อายปากแล้ว เพราะวันนี้มันจะได้กระแทกหีเจ้คนสวยอย่างไม่ต้องเกลงใจเฮีย ฟิตไปทั้งลำควยเลยจริงๆ เจ้จ๋า วันนี้พวกผมจะทำให้เจ้เสียวสุดๆไปเลย เจ้ชอบแบบไหนบอกนะครับ อ้ารรสส ซี้ดสสสเมียผมตอบมันด้วยเสียงคราง เมื่อควยยาวๆของลูกน้องจมเข้ารูหีจนสุดโคนควย เมียผมคว้าจับลำควยใหญ่ที่กำไม่มิด แลบลิ้นออกมาเลียปลายหัวบานๆชิมรสชาดของควยดำๆปากแดงๆมือขาวๆมองดูแล้วเหมือนมือเด็กจับกระบอกข้าวหลาม ลิ้นแดงๆตะหวัดเลียรอบคอหยักหัวบานเหมือนสำรวจให้ทั่วหัวควยว่ามันใหญ่สะใจจริงๆ วงค์มองหน้าเจ้คนสวยด้วยแววตาที่หื่นกระหายหลังจากที่มันเก็บกดมานาน ตูดปอดๆของเมทีเริ่มกระเด้าช้าๆชักยาวๆไม่กี่ทีน้ำจากรูหีก็เปียกถึงไข่ มันคุกเข่า2แขนยันพื้นดันขาของเจ้โย้ขึ้นไปอีก เกร็งตูดกระเด้าเร็วขึ้น พรึบๆๆๆๆๆ อ่ะ อ่ะ อ่ะๆเสียงลมพ่มออกจากปากเจ้สาวของมันตามแรง กระแทก กระทั้น ผมกระตุกควยเร็วขึ้น ยืนถ่างขาตาจ้องมองเมียโดนล่อจนเสียวตามเมีย หัวควยบานๆของลูกน้องร่างโตเข้าไปตุงอยู่ในปากเมียจนแก้มปูด ส่วนมือก็ชักขึ้นลงเร็วๆ เสียงครางลอดหัวควยบานๆออกมา อืมมๆๆๆๆ ฟังแล้วยิ่งกระแทกอารม เมทีซอยอัดควยกระแทกแรงขึ้น บดเน้น หนักๆอย่างมันส์ควย ปัปๆๆๆๆๆๆๆ เมียคายควยออกจากปาก น้ำลายเปียกหัวควยเยิ้มร้องครางเสียวอย่างดังๆ อ้ารรสสโอ้ววอ่ะซี้ดสส วงค์ควยโด่สุดจะทนต่อไปได้อีกแล้ว สะกิดบอกเมทีขอเอาหีเจ้ดูบ้าง รู้งาน รู้ใจ2ลูกน้องสลับที่กันทันที นาทีระทึกของผมมันชั่งยาวนานตาจ้องมองควยหัวบานที่จ่อดันอยู่ปากรูหีเมียสาวแล้ว มันถูไถหัวควยไปทั่วทั้งร่องหีที่เปียกน้ำเสียวจนหัวมันลื่น เบาๆนะพี่วงค์ เสียงเจ้คนสวยของมันไม่ได้ร้องห้ามแต่พร้อมจะรับควยใหญ่ควยโตของลูกน้องผัว กับความเงี่ยนของเมียที่ผมปลูกฝังจนเมียอยากรู้รสชาดควยใหญ่ๆอีกสักครั้ง วงค์กำลำควยแน่น กดปลายหัวบานดันปากรูหีจนติด เห็นแคมนอกอูมๆของเมียขยายตัวออก2ข้างแล้วนูนขึ้น หัวควยบานดันแยกปากรูเข้าไป เนื้อก้อนใหญ่ดันจนตึง อ่ารรร ซี้ดสสส มือเมียจิกเกร็งกำที่นอนแน่น ผงกหัวดูควยดำๆทิ่มแทงหีตัวเองเต็มลูกตา โอ้ววว ผลุบ หัวควยบานผลุบเข้ารูหีเมียไปแล้ว เมียอ้าปากค้าง ร้องคราง โอ้ววววซี้ดสสสๆแรงๆ ๆ ความเสียวไม่เคยทำให้ใครเจ็บ เมียผมตอนนี้มีแต่ความต้องการอย่างเดียว สีหน้าท่าทางของเมียบ่งบอกว่า ดันควยเข้ามาเลย ลูกน้องควยโตจับสะโพกเมียแน่นๆกดดันควยแทงเข้าไปเรื่อยๆ อ่ารสส ซี้สสสสส เมียสาวร้องเสียว แบบไม่อายลูกน้อง นอนแหงนหน้าหลับตาร้อง ซูดสสสปากดังๆ อึบบ โอ้วว เสียงวงค์คำราม เมื่อควยของมันเข้าหีจนสุด ร่องรูหีบีบรัดควยมันจนแทบดึงออกไม่ได้ รูปทรงหีเมียผมตอนนี้ แคมปูดบวมอย่างสุดๆเมื่อมีควยเกือบเท่าแขนทิ่มคาโพรงหีอยู่ มันเริ่มดึงควยออกช้าๆน้ำหีเมียเปียกทั้งลำควยมันดันกลับเข้าไปอีกแล้วบดหนอกควงไปมา ร่างเจ้ของมันกระตุกดีดดิ้น จนเมทีต้องดูดหัวนมลูบไล้ร่างขาวไปจนทั่ว เพิ่มความเสียวของเมียผมอย่างสุดมันส์ อ้าอารรเออะอ้ารรสสเมียเสียวร่องหีขึ้นไปอีกเมื่อควยดำใหญ่เร่งซอยแรงๆ ลูกน้องหน้าดำ เม้มปากซอยอย่างไม่คิดชีวิต มันเสียวควยอย่างที่สุด สะใจอย่างสุดขีด ที่วันนี้ได้แทงหีเจ้คนสวยสมใจอยากมากๆ มันจับเอวเมียผมแน่นขึ้นอีกแทบลอยจากที่นอน เร่งอัด กระแทก กระแทก กระแทก จนเจ้ของมันร่าง กระดอน กระดอน กระดอน ซีดสสสมันส์จริงๆเลย มันเม้มปากซอยอัดไม่ยั้ง เมียผมร้องลั้นห้องด้วยความมันส์และสะใจ เสียงเนื้อกระทบกัน ป้าบๆๆๆๆๆๆๆ อ้ารรสส โอ๊ะ อ้ารรสส โอ๊ะ สสซี้สสส ออยๆๆๆเสียงเมียเสียวจนเสด คาควยใหญ่หัวบาน ที่ยังกระแทกไม่ยอมหยุด มือจิกหัวไหล่ลูกน้องผัวแน่น หน้าตาอันสวยสดของเมียเหยเก สะบัดหัวไปมา เกร็งกระตุกไปทั้งตัว อ่อยยย อ่ารรร อ่อยยย อ่ารรร อืออ อืมมม วงค์เสียวอย่างที่สุด หยุดซอยควยช้าลง ทาบทับ จูบไซรบีบนมที่ขาวตูมทั้ง2ข้าง แช่ควยนิ่งๆจมสุดโพรงหี รับการขมิบตอด อย่างรุนแรงไปทั้งลำควยมัน หนึบๆๆๆ ผมสุดจะทนเห็นภาพเสียวทุกอย่างชัดเจน มือนึงเท้ากำแพง อีกมือสาวควยอย่างเร็วๆ โอ้ววววอ่ารร น้ำควยผมพุ่งออกอย่างแรง ฉีดผนังใต้หน้าต่าง เสียวอย่างสุดๆโคตรมันส์จริงๆ ไม่อยากจะเชื่อ ว่าแอบดูเมียโดนเย็ด มันจะสามารถชักว่าวจนน้ำแตกคามือตัวเองได้ ใครที่อยากเห็นเมียโดนเอาคงจะพอเข้าใจ ผมรูดน้ำควยจนหยดสุดท้าย ตัวสั่นขาสั่นใจหวิวๆชอบกล ตายังมองลอดเข้าไปอารมเริ่มเบาลง เมียก็เสดผัวก็เสด แต่ลูกน้อง2คนยังไม่ยอมเสด หรือมันจะเป็นแค่เพียงจุดเริ่มต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น