วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2559

วันเกิดเมีย 6

  ใครไม่เป็นผมคงไม่รู้หรอกว่า ไอ้การที่อยากให้คนอื่นเห็นนมเมียเวลาก้ม เห็นกางเกงในเวลานั่งแล้วตัวเองแอบมองสายตามันทำให้มีอารมยิ่งกว่า กินยาไวอาก้าเสียอีก นั้นคือจุดเริ่มต้นที่พัฒนาจนอยากเห็นลูกน้องมาเอาเมียอีก คิดแล้วเหมือนหมกมุ่นยิ่งเวลาวันหยุดหรือเทศกาลมีเวลานั่งคุยกับลูกน้องทั้งวันก็มักจะเริ่มคุยถึงเรื่องคืนนั้นกับลูกน้องมากขึ้น โดยเฉพาะกับเมทีที่เมียเอ่ยถึง และความอยากรู้ความรู้สึกของลูกน้องก็ต้องแอบถามทีละคนโดยถามว่าคุยอะไรกันบ้างหลังจากวันนั้น วงค์พูดอะไร เมทีว่าอย่างไร โดยผมแอบถามเมทีก่อนว่าวงค์คิดยังไงบ้าง เมทีเล่าว่าก็คุยกันบ่อยครับ วงค์ชมว่า เจ้หุ่นดีมาก ผิวเนียน นมสวย หีฟิตมาก และที่สำคัญเกลงใจเฮียมากเวลาคุยงานกับเจ้ แล้วเอ็งละ ผมถามต่อ เหมือนกันครับ แหะ แหะ ผมจึงบอกเมทีว่า ถ้าให้เอากับเจ้อีกจะเอาไหม มันทำหน้าสงสัยแต่หัวใจคงพองโต แล้วแต่เฮียครับผม แล้วยิ้มนิดๆมองตาผมแบบดีใจ ช่วงสงกราณอย่าไปไหนนะให้วงค์กลับไปเยียมบ้านก่อนอาจจะมีโอกาสดีๆครับเฮียได้เลยครับ เมทีรับคำ ช่วงสงกราณหลังจากปิดโรงงานแล้วตอนเย็นวันที่12เหลือแค่ผมกะเมียและก็เมทีที่ผมเตี๋ยมกันว่าอย่าไปไหนเรานั่งคุยกันช่วงเกือบ2ทุ่มกันในออฟฟิต วันนี้เมียผมอาบน้ำแต่วัน ใส่เสื้อกล้ามสีขาวไม่ใส่เสื้อชั้นในเพราะผมบอกไม่ต้องใส่ไม่มีใครหรอกตอนนั้นเมทียังไม่เข้ามาส่วนกางเกงก็ขาสั้นรัดเป้าใส่นอนคล้ายๆกางเกงในแต่ยาวกว่า พอเมทีเดินเข้ามาเมียผมก็ตกใจเอามือขึ้นบังหัวนมที่ปูดดันเสื้อจนตุงทั้ง2เต้าแบบน่าจะไม่ทัน เมทีเดินเข้ามานั่งผมเปียกหมาดๆคงอาบน้ำเตรียมพร้อมสู้ศึกเพื่อจะโชคดี ผมรีบทักเมทีบอกว่ากินเบียรมั้ยคนล่ะป๋องจะได้หลับสบายเพื่อให้เมทีอยู่ต่อโดยไม่ลังเล เอาครับเฮีย เมทีรีบเดินไปเปิดตู้เย็นหยิบเบียรมาเปิดส่งให้ผมแล้วนั่งลงตรงข้ามกับเจ้ ว่าเอาสปายไหมครับเจ้ คำพูดนี้เหมือนไม่มีอะไรแต่ก็ทำให้เมียผมคิดถึงวันปีใหม่เพราะสปายนี่ล่ะตัวเริ่มต้นของความเสียวที่เธอได้รับ ขวดเดียวพอนะเมียตอบแล้วมองตาผมเพราะผมเคยพูดเป็นนัยๆแหย่เมียมาตลอดว่าเมทีทั้งยาวทั้งใหญ่จนเมียคล้อยตามว่าผมอยากให้เมทีเอาหีเธออีกสักครั้ง เมทีเดินไปเปิดสปายผมจึงดึงแขนเมียที่บังเต้านมลงมาวางข้างตัวพร้อมกระซิบเมียเบาๆ ไม่ต้องปิดหรอกแกล้งเมทีดูว่าจะมองมั้ย เมียผมทุกวันนี้เรื่องเซกส์เธอจุดติดง่ายมองหน้าผมเริ่มมีอารม เมทีส่งสปายให้เมียผมแล้วต้องสดุ้งมองนมเมียผมไม่กระพริบตา ถอยหลังมานั้งสบตาเมียผมที่ตาเยิ้มมองหน้าเมที ส่วนผมตอนนี้อารมมาแล้วเริ่มเรื่องชวนคุยเพื่อไม่ให้เสียเวลา เอื่อมมือไปกอดคอเมียแล้วถามเมทีว่า เจ้สวยไหม เมียยิ้มรอคำตอบเมทีรีบบอกสวยทุกเวลา เมียสวนกลับไปทันทีสวยทุกเวลามันเป็นยังไง เมทีมองผมนิดนึงแล้วพูดว่าสวยทั้งตัวล่ะครับเจ้ เมียอายหน้าแดงตาฉ่ำบอก เคยเห็นหรอ เมทีรุกไล่เห็นแต่นานแล้วครับ เมียยังมองสบตาเมทีตลอดผมเลยบอกอยาก เห็นอีกไหม มือไว้เท่าความคิดผมเลิกเสื้อกล้ามเมียขึ้น จนนม2เต้าเด้งดึ๋งออกมา เมียผมดิ้นก้มตัวร้องว้าย ผมเลยรีบถลกเสื้อด้านหลังดันออกจากหัวแล้วรูดออกจากแขนทันที เมียร้องว้ายเอามือปิดนมทั้ง2ข้างที่อวบอิ่มล้นทะลักออกมาข้างฝ่ามือน้อยๆของเมีย เมทีจ้องมองตาโตยิ้มให้เมียผมแก้เขิลแล้วชมว่า นมเจ้ขาวอวบสวยจริงๆครับ ผมค่อยๆแกะมือเมียออกจากนมแล้วพูดข้างหูว่าให้เมทีดูหน่อยนะว่าสวยจริงไหม เมียผมยังคงอายค่อยๆลดมือลงโชว์นมทั้ง2เต้าเมทีมองนมเลียปาก หัวก็นมดูดนะครับเจ้ ผมรีบชิงเอามือจับนมกลัวเมียจะเอามือปิดอีกแล้วบีบเค้น2เต้าอย่างมันมือ เมียผมครางเบาๆเหมือนเริ่มเสียว ผมไซร์ซอกคอเมียเบาๆเมียแอ่นหน้าเชิดบอกว่าอายเมที ผมเลยบอกเมทีเจ้แก้คนเดียวคงอายแก้เป็นเพื่อนเจ้หน่อยสิ เมทียิ่งจ้องมองเมียผมลุกขึ้นถอดเสื้อกับกางเกงทันที พอกางเกงในหลุดจากขาเมทีหันมา ควยขาวยาวใหญ่แข็งโด่ชี้หน้าเมียผมอย่างเต็มๆตา เมียผมวันนี้ไม่ได้เมาเหมือนทุกครั้งอารมเธอจึงเป็นธรรมชาติมากๆจ้องมองควยยาวของเมทีแบบพิจารณา ขนาดผมเคยเห็นยังตกใจควยลูกน้องยาวใหญ่กว่าผมเยอะเลย ผมบอกเมทีเอามาให้เจ้จับหน่อย เมียผมไม่พูดอะไรตาจ้องมองควยยาวใหญ่ของเมทีตลอด เมทีเดินมายืนตรงหน้าเจ้ปลายหัวควยบานๆห่างหน้าเจ้แค่คืบเดียว ผมบอกเมียลองจับดูสิ เมียลังเลมองหน้าผมนิดนึงแล้วเอื่อมมือจับกลางลำควยลูกน้องผัวเต็มกำมือ ควยมันกระดกงึกๆต้อนรับมือเจ้คนสวยที่อยากเอามาหลายเดือน ผมปล่อยมือออกจากนมเมียให้ลูกน้องจับต่อลุกมาถอดเสื้อผ้าอย่างเร็ว ควยผมแข็งจนแทบจะแตกเดินไปให้เมียจับของผมอีกมือ โอ้ อนาจควยผมเหลือเกินพอยืนเทียบกับควยลูกน้องควยผมสั้นกว่ามันเกือบครึ่ง แต่อารมผมเมื่อมองหน้าเมียแล้วนึกว่าเมียจะโดนควยยาวใหญ่ทิ่มแทงหีแน่ก็หยุดอิจฉาทันที รีบเอาควยที่แข๊งจนเต็มที่จ่อปากเมียดันเบาๆเมียก็อ้าปากอมควยผมเข้าไปเต็มๆ เมียผมก้มอมควยผมเข้าออกบ่งบอกถึงอารมที่เงี่ยนแล้วสำหรับคืนนี้ ต่อตอนหน้าครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น