วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559

แอบดูพ่อแม่ V2

หนูชื่อแคท กำลังเรียนชั้นมัธยมชั้นม.5 ยอมรับว่ามีอารมณ์ทางเพศมาก เหตุเพราะแอบเห็นพ่อกับแม่ พาคนมาร่วมเพศที่เรียกว่าการสวิงกิ้ง บางครั้งสลับคู่กัน 2 คู่บ้าง 3 คู่บ้าง มากสุด 5 คู่ บางครั้งคุณแม่โดนรุม คุณพ่่อไปรุมคู่อื่น ตรงนั้นของผูเชายแต่ละคน และของคุณพ่อ ไม่เคยเห็นมาก่อน ตอนแรกที่ได้เห็นหนูตกใจมาก หนีไปนอนเลย แต่ไม่หลับก็มาดู จนชอบ ติดใจเห็นของแต่ละคนชัดเจนทั้งของผู้หญืงแลชายโดยเฉพาะของคุณพ่อ เห็นแล้วตื่นเต้นดี ตรงส่วนนั้นของหนูน้ำซึมลื่นไปหมด ช่วยตัวเองบ่อยมาก ทุกเย็นวันศุกร์หนูจะตื่นเต้นทุกครั้ง คุณพ่อคุณแม่จะพาเพื่อนมาร่วมกันเกือบทุกวันศุกร์ อยากลองให้ใครใช้ลิ้นกับตรงนั้นของหนูบ้าง แต่เรื่องสอดใส่ยังไม่กล้าค่ะเพราะกำลังเรียนอยู่  

สวัสดีค่ะ แคทคะ  ปกติหนูเป็นเด็กเรียน เป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ ฐานะค่อนข้างดีเป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนทุกปี เมื่อมาเห็นภาพการร่วมเพศทำให้ชอบศึกษาเรื่องนี้จนรู้ว่านี้คือการสวิงกิ้งกันและติดตามอยู่ตลอดตามแว็ปต่างๆ แต่ก็ไม่ให้เสียการเรียนนะคะ ยอมรับว่ามีอารมณ์๋ทางเพศได้เร็วช่วยตัวเองบ่อย มีความสุขเสียวมากก็เลยคิดจะลองล้้นลองดูไม่ทราบว่าโดนลิ้นแล้วจะมีความสุขขนาดไหน อยากรู้ค่ะ ระยะนี้เวลาเห็นคนสูงวัยที่ดูสะอาดใจหนูคิดเตลิดไปถึงเริ่องตรงนั้น คิดว่าถ้าเขาทำอะไรบนตัวหนู ๆ ขนาดอยู่ในบ้านเวลาอยู่ใกล้ๆคุณพ่อหนูก็อดที่จะรู้สึกไม่ได้คะแปลกมาก หรือตอนที่คุณพ่อนุ่งผ้าขนหนูจะอาบน้ำหนูก็แอบมองบ่อยๆท่านคงไม่รู้ว่าภายใต้ผ้าขนหนูนั้นหนูได้เห็นของท่านมาหมดแล้ว อยากให้คุณพ่อรวบหนูเข้าไปกอดและทำเหมือนที่ท่านทำกับคู่เพื่อนของท่าน หนูคงไม่ขัดขึนแต่ดูคุณพ่อจะไม่ได้สนใจเลย นี่เป็นความคิดของหนูเฉยๆนะคะ มันเกิดความคิดแบบนี้ขึ้นมาเองคะ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาไม่มีการสวิงกิ้งในบ้าน เดี๋ยววันศุกร์หน้ามีอะไรดีๆจะมาเล่าให้อ่านกันอีกนะคะ


สวัสดีค่ะแคทคะ เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ธค.ที่ผ่ามาหนูมีเรื่องตื่นเต้นมาอีกแล้วคะ เวลาประมาณ 3 ทุ่มหนูรอด้วยใจจดจ่อรถคุณพ่อมาถึงบ้านพร้อมกับผู้หญิง 2 คนไม่เห็นคุณแม่และเพื่อนชายคุณพ่อ ผู้หญิง 2คน คนหนึ่งเพื่อนคุณแม่เคยมาบ่อย ส่วนอึกคนหนูไม่เคยเห็นหน้ายังอ่อนมาก นั่งในบ้านสักครู่ คุณพ่อก็พาเข้าห้องโถงของบ้านซึ่งเป็นสถานที่ทำกิจกรรมสวิงกิ้งนั่นเองเป็นห้องที่มีฝาผนังกั้นที่เหลือมีผ้าม่านกั้นปิดเอาไว้ ช่องตรงผ้าม่านนั่นแหละเป็นที่ที่หนูใช้ดูเป็นประจำซึ่งข้างหลังเป็นห้องเก็บของสะดวกมากในการแอบดู คุณพ่อมาถึงก็ตรงเข้าเปิดวีซีดีมันเป็นหังโป็แบบสวิงกิ้งกัน เสียงก็ค่อนข้างดัง สักครู่ 2คนนั้นก็เข้าไปจูบคุณพ่อ อีกคนจูบปาก อีกคนที่ดูสาวจูบตรงเป็ากางเกงแล้วปลดเข็มขัด ควัก ค.คุณพ่อที่เงมแข็งตัว ในที่สุดหนูก็ได้เห็น ค.คุณพ่ออีกครั้งหนึ่งชัดเจน ตรงส่วนหัวสีแดง แข็งตั้งชัน โดนผู้หญิงคนนั้น จูบ ดูด อม เลีย อย่างอร่อย จนเปียกชื้นไม่นานคุณพ่อก็โดนจับถ อดจนหมด ทั้ง 2 สลับดูด จูบ เลียร่างคุณพ่อตลอดอีกคนขึ้นไซร้บน อีกคนก็ดูดเลีย ค.สลับกัน บางทีก็มาดูดเลียพร้อมกัน จนหนูใจสั่นไปหมด ดูคุณพ่อท่านสุขเสียวมาก แล้วต้องลุกขึ้นนั่งให้ 2 คนแก้ผ้าตัวเองออกจนหมด นั่งถ่างขา คุณพ่อทั้งจูบดูดเลียเนินเสียวทั้ง 2 คนเลยค่ะ ตอนนี้หนูน้ำออกมาลื่นเหนียวตรงเนินหนูต้องใช้นิ้วลากถูร่องตัวเอง ไม่นานคุณพ่อก็กระแทกใส่เผู้หญิง ทั้งคู่โดยสลับกันนานมาก บางครั้งก็ขึ้นบนกระแทกใส่คุณพ่อแข่งกับเสียงในซีดี ตกใจได้ยินเสียงรถเข้ามาเป็นคุณแม่คะ มากับผู้ชาย 3 คนวัยเดียวกับคุณพ่อ 2 คนอีกคนประมาณ 30 กว่า หลังจากนั้นการร่วมเพศแบบสวิงกิ้งที่หนูอยากดูก็เริ่มขึ้นเต็มรูปแบบ ภาพผู้ชาย 4 คน ผู้หญิง 3 คนเปลือยกานร่วมเพศกันอย่างมีความสุข ดูทีไร หนูตัวสั่นไปหมด ช่วยตัวเองจนมีความสุขไปหลายครั้ง ซึ่งในขณะนั้นความรู้สึกหนูอยากเข้าไปร่วมกับกิจกรรมนั้นด้วยจริงๆ กว่าจะยุติก็เป็นเวลาเกือบตี 2 จน ณ ตอนนี้หนูมาคิดว่าหนูอยากจะลองกับคุณพ่อคะ อยากให้ท่านสอน ลองเข้าหาในแว็ปตามเน็ทก็เจอเรื่องเซ็กในครอบครัวเยอะมากทำให้มั่นใจ ถ้าได้ลองกับคุณพ่อแล้ว หนูคงกล้าที่จะโทรหาประสบการณ์ใหม่ๆข้างนอก แต่ก็จะไม่ให้เสียการเรียนแน่นอน สำคัญตรงที่ว่าจะเริ่มกับคุณพ่อยังไงดี ใครพอจะแนะวิธีให้หนูหน่อยได้ไหมคะ แล้วจะพิมพ์มาให้อ่านกันในโอกาสต่อไปอีกนะคะ แคทคะ


สวัสดีค่ะ แคทคะ แคทหายไปหลายวันเพราะว่าแคทโดนแล้วค่ะ ตามความต้องการของอารมณ์ที่สะสมมานาน จนในที่สุดคุณพ่อก็ทำกับแคท ด้วยความเต็มใจของแคท หลังจากที่คุณพ่ออุ้มแคทไปนอนในคืนนั้น โดยที่แท่งเนื้อของคุณพ่อแข็งติดสะโพกของแคทจนท่านทำเหมือนจะก้มลงจูบแคท แล้วก็หยุดชะงัก กลับไปช่วยตัวเองในห้องโถงที่ใช้เป็นที่สวิงกิ้งกัน หลังจากวันนั้น วันต่อมาคุณพ่อมักจะดูแคทตลอด บางครั้งแอบมองแคท แต่ติดที่มีคุณแม่อยู่ด้วย จนคืนต่อมาคุณแม่ขับรถออกไปตั้งแต่ตอนค่ำ แคทไม่รู้ว่าไปไหน จนประมาณ 3 ทุ่มเสียงโทรศัพท์ของแคทก็ดังขึ้นเป็นคุณพ่อค่ะ ท่านอยู่ในห้องนอน ท่านโทรบอกให้แคทไปหาพ่อหน่อย แคทตื่นเต้นอีกแล้วไม่รู้จะทำอะไรก่อนไปหาคุณพ่อ หยิบหวีมาหวีผมหน้ากระจกและเอาแป้งหอมขึ้นมาทาหน้า ตัดสินใจเดินไปหาท่านที่ห้องท่าน คุณพ่อรอที่หน้าห้องจูงมือแคทเข้าห้องนั่งบนที่นอนคะ ท่านเอนตัวกึ่งนั่งกึ่งนอนจับมือแคทดึงบอกว่า พ่อปวดเมื่อยขาทั้งสองข้างบีบให้หน่อย พ่อนุ่งกางเกงแพร ท่านจับมือแคทไปจับที่ข้อเท้าท่าน แคทก็บีบนวดที่ขาท่านบีบขึ้นไปเรื่อยท่านหลับตาพริ้ม ส่วนแคทสุดจะตื่นเต้น บีบเข้ามาที่ขาอ่อนท่านจนแคทได้เห็นใต้กางเกงแพรนั้นเป็นลำแข็งดันผ้าขึ้นมา ท่านก็ขยับให้มันหลุดออกมา จนแท่งคุณพ่อตั้งชันเต็มตาแคท ในที่สุดคุณพ่อก็โอบกอดแคทนอนราบทาบบนตัวท่าน ระดมจูบแคทไปทั่วหน้า แคทสั่นไปหมดเป็นครั้งแรกที่โดนจูบ คุณพ่อพลิกตัวขึ้นมาอยู่บนตัวแคทเรียกชื่อแคทเบาๆ แล้วจูบไปทั่วหน้า แล้วปากคุณพ่อก็ประกบจูบปากแคทจูบดูดปากแคทจนร้อนไปหมด ยอมรับว่าแคทลืมตัวไปหมด มารู้สึกตอนที่ตัวเองเปลือยเปล่าหมดแล้ว ไม่ว่าคุณพ่อจะจูบดูดตรงไหนของลำตัวมันร้อนวูบวายไปหมดค่ะ ในที่สุดแคทก็ไดรู้รสของการเลียเนิน มันเสียวสยิว น้ำออกมาพร้อมกับความสุข คุณพ่อทั้งหอม ทั้งโลมเลีย ทั้งดูดลิ้นของท่านเลียร่อง เลียก้น แคทได้จับของท่าน ท่านไห้แคทจูบของท่านบ้าง ไห้แคทจูบไปทั่วลำ กลิ่นของมันสาบๆ หอมๆ บอกไม่ถูกค่ะ แล้วแคทก็ไช้ลิ้นเลียส่วนหัวที่บานของคุณพ่อ เคยจำภาพที่คุณพ่อสวิงกิ้งกัน การเลียกัน จนฝังใจแคทก็เลียและดูดเบาๆ กลิ่นและรสมันเร้าอารมณ์มาก จนในที่สุดเนินของแคทก็ได้ต้อนรับแท่งคุณพ่อตามความฝันของแคท เจ็บแปล๊บๆ แต่ไม่มาก คุณพ่อดันเข้ามาจนมิดส่วนหัว คุณพ่อก็จูบดูดนมแคทตลอด ท่านลากเข้าลากยาวจนมิดลำยาว คุณพ่อว่าของหนูคับ ดีเหลือเกิน ท่านไม่เคยเจอแบบนี้มานานแล้ว แคทเสียวร่องไปหมดรู้สึกว่าเนินข้างไหนโดนขยี้จนขมิบวูบวาบถี่ตลอดและมีความสุขเสียวตลอดที่คุณพ่อกระแทกท่านใช้เวลาสักครู่ท่านก็เหมือนน้ำออกใส่ท้องแคทหลายครั้งท่านเรียกแคทตลอดจนนิ่ง ท่านจูบแคทเนิ่นนาน คืนนั้นคุณพ่อทำแคทอีก 2 ครั้งค่ะ ทั้งสุขทั้งเจ็บ รุ่งเช้าท่านต้องไปดูงานที่ต่างจังหวัด 5 วัน หนูก็อยู่กับคุณแม่และเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาคุณแม่พาคนมาสวิงอีกแล้วค่ะ ชาย 2 หญิง 2 คุณพ่อไม่อยู่ แล้วจะเขียนมาเล่าการสวิงในวันนี้อีกนะคะ แคทมีอารมณ์มากเลยช่วยตัวเองก็ไม่หายยาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น