วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2559

ให้โอกาสเมีย

 
ผมอายุ 49 ปีเท่ากับกับเมีย ได้รับเชิญให้ไปงานเลี้ยงเจ้านายที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งแถวโคราชทีพักสวยมากมีทั้งเขาและน้ำจากเขื่อน ผมได้ทีพักฟรีหนึ่งหลังแต่อยู่บนยอดเนินเขาอีกลูกห้องหลังสุด เส้นทางจะลำบากต้องเดินหรือไปรถจักรยานยนต์รถยนต์จอดไว้ด้านหน้า ผมไปถึงก็ช่วงบ่ายจอดรถได้ก็สังสรรค์กับเพื่อนเลยปล่อยให้เมียเอาสัมภาระไปเก็บและเดินชมบรรยากาศของรีสอร์ท เจ้าของรีสอร์ทได้ให้ลูกน้องที่ดูแลห้องพักมาพาเมียผมไปโดยพาไปขี่เรือเจ๊ตสกีที่ด้านล่างริมเขื่อนผมนั่งดูจากที่นั่งดื่มกับเพื่อนๆห่างสักสามสี่ร้อยเมตร เมียผมไม่กล้านั่งคนเดียวให้ลูกน้องนั่งด้านหลังเจ้าลูกน้องก็สุดยอดช่วยขับไปกอดเอวเมียผมไปตัวติดกันเลยแถมหัวโยกหัวคลอนบางช่วงเลี้ยวแล้วคว่ำช่วยดันก้นเมียผมขึ้นเรือมีหัวเราะสนุกสนานสักชั่วโมงก็เลิกขึ้นมาหาผมผมให้ดื่มสปายหมดไปสองแก้ว ความคิดผมแว๊บขึ้นมาลองปล่อยให้เมียอยู่กับชายอื่นตามลำพังดูซิว่าจะเป็นอย่างไร ผมเลยบอกเมียให้ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมมางานเลี้ยงเมียบอกว่าขอนอนสักพักนะเมื่อยจากนั่งรถมาและเล่นน้ำเมื่อกี้นี้ เส้นทางไปที่พักตามที่ผมบอกเดินกับขึ้นรถมอไซด์เข้าทางผมๆให้ลูกน้องของเจ้าของรีสอร์ท(รู้ทีหลังว่าเป็นคนพม่า)คนเดิมก็พานั่งซ้อนรถไปเมียผมขึ้นคร่อมซ้อนท้ายหายวับไปกับตา สักชั่วโมงกว่าๆได้ที่ผมนั่งดื่มกับเพื่อนๆผมก็โทรศัพท์ไปหาเมียๆไม่รับสายผมก็เลยขอตัวไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ห้องพักเพื่อมาลุยสังสรรค์กับเพื่อนๆต่อแต่ในใจอยากไปดูเมียว่าเป็นยังไง ผมก็ไปโดยนั่งรถมอไซด์ไปกับลูกน้องเจ้าของรีสอร์ทอีกคนหนึ่งเห็นเส้นทางช่วงแรกก็ธรรมดาแต่ช่วงจะถึงที่พักเป็นหุบเขาแล้วขึ้นเนินเลี้ยวไปมาถนนก็เป็นโขดหินถึงว่ารถยนต์ต้องจอดไว้ที่หน้ารีสอร์ท ผมให้จอดรีสอร์ทหลังแรกบอกลูกน้องว่าจะเดินชมบรรยากาศมีอยู่ห้าหลังแต่สไตล์ต่างกันตามภูมิประเทศครึ้มด้วยไม้ยืนต้นด้านล่างเป็นหุบเขาสวยมาก ผมเดินไปถึงห้องเห็มมอไซด์จอดอยู่แต่ไม่เห็นลูกน้องชาวพม่าเลยเข้าไปในรีสอร์ทข้างนอกเป็นระเบียงนั่งเล่นอีกห้องจะเป็นห้องนอนมองไปเห็นเจ้าพม่านอนหลับอยู่ใส่แต่กางเกงตัวเดิมเสื้อถอดตากที่ราวระเบียง ประตูห้องไม่ได้ล็อกเลยเปิดเข้าไปเมียตะแคงหันก้นให้ผมนอนหลับเหมือนกันแต่เสื้อผ้าไม่ได้ใส่แต่ผ้าปูที่นอนยับแสดงว่าต้องโดนลูกน้องชาวพม่ามันอึ๊บแน่ๆหมดแรงทั้งคู่ผมมีอารมณ์ขึ้นมาถอดเสื้อผ้าได้ซุกหน้าดมกลิ่นที่ก้นเมียแล้วก็เสียบเข้าไปเมียสะดุ้งแล้วพูดว่ายังไม่พออีกหรือ แหมชัดเจนครับ ผมก้มหน้าห้มตากระเด้าแป๊บเดียวครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น