วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2559

อดีตแม่ยาย

 
เมื่อประมาณ 7 ปีที่แล้วผมเคยมีครอบครัวมาก่อนซึ่งอาศัยอยู่กับแม่ยาย แม่ยายแกเปนคนสวยตอนนั้นอายุประมาณ 43 หุ่นเล็ก นมเล็ก ตูดใหญ่ ชอบใส่กกนตัวเล็ก ผัวแกทำงานอยู่ที่กรุงเทพนานๆทีจะมาครั้ง ผมก้อเลยไดแอบดูแกอาบน้ำบ่อยๆ ห้องนอนของแม่ยายเปนแค่ตู้กั้นไม่มีประตู มีวันนึงประมาณตีสองผมรู้สึกตื่นไปเข้าห้องน้ำ นึกขึ้นได้ลองแอบดูแกนอนแกใส่ผ้าถุงแล้วใส่กกนซีทรูสีฟ้านอนคว่ำหน้าอ้าขาผมทนไม่ไหวเลยหอมตูดแกเบาๆไปครั้งนึงแล้วจัดการกับตัวเองที่ปลายเตียงแกครั้งนึง หลังจากวันนั้นก้อทำแบบนี้บ่อยๆ มีอยู่วันนึงผมเห็นขวดโลออนที่หมดแล้วอยู่ข้างเตียงแก และแล้วก้อเป็นอย่างที่ผมคิดจริงๆ วันนึงแกอาบน้ำจะไปทำงานแตรู้สึกว่าแกแต่งตัวนานผิดปกติ ผมเลยไปแอบดูที่ร่องหน้าต่าง ควยแข็งขึ้นมาทันทีคับเมื่อเห็นแกเอาขวดโลออนถูแตดแล้วยัดเข้ายัดออกมือก้อบีบนมตัวเอง ประมาณซักห้านาทีได้แกกระตุกสงสัยถึงสวรรค์ผมก้อเสร็จเหมือนกัน พอตกกลางคืนผมแอบเข้าห้องแกแล้วเอามือลูบที่หีแกสอง สามครั้งแกสะดุ้งผมก้อตกใจเลยรีบออกมาจัดการกับตัวเองที่ปลายเตียงอีกครั้ง เช้าวันรุ่งขึ้นแกก้อเอาขวดโลออนอีกครั้ง หลังจากนั้นประมาณ 1เดือน ผัวแกกลับมา ไม่นึกไม่ฝันว่าแกจะเอากันได้เผ็ดมันขนาดนั้น ภาพที่เห็นผัวแกนั่งที่พื้นแกอยู่บนเตียงแกเหยียบไหล่ผัวแกในท่าสะพานโค้งให้ผัวเลียหี เสียงครางเบา ซักคู่แกอมควยให้ผัวแกแล้วแกก้อขึ้นขย่มเองเหมือนกับหิวกระหายจัด แกขย่มประมาณห้านาทีก้อคงจะสุขสมแล้ว ล้มตัวลงทับผัวแก พอรุ่งเช้าผัวแกกลับ ตอนเย็นผมแอบได้ยินแกคุยโทรศัพท์กับผัวของเพื่อนแกคุยกันในเชิงชู้สาวแล้วมันก้อเป็นจริงเมื่อเพื่อนแกจับได้ว่าแกเล่นชู้กับผัวเค้ามีเรื่องมีราวดังไปทั่วหมู่บ้านหลังจากที่ผมเลิกกับเมียคนนี้แล้ว ผมยังแอบคิดว่าทำไมไม่เอากะลูกเขยบ้าง วันหลังถ้ามีโอกาสจะถ่ายรูปมาให้ดูคับตอนนี้แกอายุ 50แล้วแต่ก้อยังน่าเอาอยู่ครับขาว ตูดใหญ่ หน้าตาอ่อนกว่าวัย
เรื่องจริงล้วนครับมีตัวตนจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น