วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559

อ้อเมียผม 2



ดีครับ มาต่อเรื่องอ้อกันครับหลังจากที่วันนั้นที่อ้อได้ไปเจอเชษ ทั้ง2คนเริ่มคุยกันบ่อยขึ้น แต่โดยมากทางเชษจะเป็นคนโทรมาซะมากกว่า ซึ่งผมก็ไม่ว่าอะไร อ้อก็คุยต่อหน้าผม บางทีอ้อก็บอกว่าอยู่คนเดียวบ้างล่ะ อยู่กับผมบ้างหล่ะ(เชษรู้แล้วว่าอ้อมีแฟนคือผม) แต่ถ้าจะมีการคุยกันโดยที่ผมไม่อยู่อันนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะผมกับอ้อทำงานคนล่ะที่ มาวันนึงหลังจากวันแรกที่เจอเชษครั้งแรก เชษก็ขอนัดเจออ้ออีกหลายครั้งซึ่งแต่ล่ะครั้งก็ไปเจอกันแบบธรรมดาไม่มีอะไรกัน แต่เริ่มที่จะมีการจับมือถือแขนกันมากขึ้น ซึ่งอ้อก็เหมือนเดิมคือมาบอกผมทุกครั้ง ผมก็โอเค จนมาวันนึงวันนั้นวันเสาร์เชษก็นัดเจออ้ออีก แต่คราวนี้อ้อแปลกไปนิดแต่งตัวเซ็กซี่ขึ้น คือใส่สายเดี่ยวโชว์ร่องนม แล้วก็กางเกงขาสั้น ผมเห็นเลยถามว่า นี่ตั้งใจจะโชว์แกล้งเชษใช่ไหม เธอบอกว่าใช่ เธอบอกว่าหลังๆนี่เชษเริ่มกล้าที่จะคุยทะลึ่งกับเธอมากขึ้น (ซึ่งก็รู้อยู่อย่างที่บอกอ้อเป็นคนชอบคุยทะลึ่งอยู่แล้วผู้ชายคนไหนได้คุยด้วยไม่คิดมากก็คงไม่ใช่ผู้ชาย) อ้อเลยบอกว่าดูสิว่าวันนี้เชษเขาจะทำยังไง ถ้าเห็นอ้อแต่งตัวแบบนี้ ผมเลยถามอ้อไปว่าแล้ววันนี้จะมีพิเศษไหม อ้อถามอะไรพิเศษ ผมเลยบอกเซ็กส์ไง เธอยิ้มๆบอกว่าก็ไม่รู้เหมือนกัน อ้อถาม ให้ป่ะล่ะ(เล่นเอาผมใจเต้นเลย) ผมถาม จริงอ่ะ เธอบอกอืม..ไม่ว่าใช่มั้ยเปลี่ยนใจได้นะอ้อถามมา ผมบอกไปว่าไม่เปลี่ยนใจมีเซ็กส์ได้ แล้วผมถามอีกว่าถ้าจะมีเซ็กส์กัน ขอให้มีเครื่องป้องกันแล้วกัน แล้วหลังจากที่มีเซ็กส์แล้วต้องรีบโทรบอกผมทันที อ้อก็รับปาก ซึ่งผมก็เหมือนเดิมคือรออยู่ที่ห้อง แล้วให้อ้อไปเจอกับเชษ แต่คราวนี้ผมไม่ได้ถามอ้อมาก ว่าจะกลับกี่โมง กลัวเธอจะกังวลเรื่องเวลาเกินไป มันจะไม่สนุก หลังจากที่อ้อออกไปแล้วประมาณบ่ายโมง ผมรู้ว่าคงมีหลายคนที่เคยเป็นเหมือนผม คือตื่นเต้น คิดมาก เป็นห่วง และอื่นๆอีกมากมาย ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับอ้อบ้าง ประมาณบ่าย2อ้อก็โทรมาบอกว่าจะดูหนังกับเชษ จะปิดมือถือนะ เดี๋ยวดูเสร็จแล้วจะโทรหา ผมก็บอกว่าได้ตามสบาย เวลาผ่านไปถึง5โมงกว่า อ้อโทรมาหาผมอีกที บอกว่าเชษชวนเธอไปที่ห้องแหล่ะ ให้ไปไหม ผมบอกไปสิไปได้ อ้อก็บอกว่างั้นไม่ต้องโทรหาอ้อนะ เดี๋ยวอ้อจะโทรมาหาเองผมบอกได้ พอคุยเสร็จผมงี้ควยแข็งเลย เพราะในใจคิดไปแล้วว่า วันนี้อ้อแฟนผมโดน เจ้าเชษเย็ดแน่นอน ผมงี้อยู่ไม่ติดเลยรอให้อ้อ โทรมาอีกเร็วๆ ประมาณ1ทุ่ม อ้อโทรมา ผมเลยถามว่าเป็นไง เธอบอกยังไม่มีอะไร แต่บอกว่าคืนนี้ไม่กลับได้ไหม(เชษขอให้อ้ออยู่กับเขาคืนนี้) ผมอึ้งไปซักพัก เลยถามกลับว่า แล้วคิดว่าปลอดภัยหรือเปล่า อ้อบอกปลอดภัย ไม่มีอะไร แล้วผมถามอีก อย่าลืมป้องกันนะ เธอบอกอืมรู้แล้ว ผมถามต่อแล้วตอนนี้เชษอยู่ไหนล่ะ เธอบอกอาบน้ำอยู่ เธอเลยโทรมาหาผมได้ ผมเลยถามต่อ ยังกินยาคุมอยู่ใช่ไหม เธอก็บอกกินอยู่ ผมเลยค่อยคลายความกังวลลงไปได้หน่อย เหลือก็แต่ความตื่นเต้นนี่แหล่ะ ผมเลยถามต่อ นี่ๆแล้วโดนอะไรไปบ้างแล้ว เธอบอกก็โดนหอมแก้ม กับโดนจับนมแล้ว ตื่นเต้นดี น้ำจิ๋มออกมาเยอะเลย แต่ยังไม่มีอะไร แต่อ้อคิดว่าคืนนี้อ้อโดนเย็ดแน่เลย อ้อบอกยิ่งคิดน้ำก็ยิ่งออกเยอะแหล่ะ โอ้พระเจ้าด้วยแค่คำพูดแค่นี้ ผมงี้ควยแข็งโป็กเลย ผมเลยบอกว่า งั้นเดี๋ยวพออ้อโดนเย็ดเรียบร้อยแล้วอ้อ ต้องรีบโทรบอกผมทันทีเลยนะ อ้อบอกได้จะรีบโทรบอก พอวางสายเสร็จผมโคตรอยากเว้าตอนนี้เลย แต่ยังก่อนขอเก็บไว้ตอนที่อ้อโทรมาอีกทีดีกว่า ผมรอโทรศัพท์อ้อถึง4ทุ่ม อ้อถึงได้โทรมา ผมรีบรับ เลยถามก่อนเลยว่าเป็นไงอ้อ อ้อถามรอโทรศัพท์อ้ออยู่เหรอ ผมบอกก็ใช่นะสิ ผมถามต่อแล้วนี่มาโทรศัพท์เชษไม่ถามเหรอ ( เธอทำเป็นบอกว่าขอโทรหาผมก่อนนึกได้ว่ามีธุระ เลยออกมาโทรที่ระเบียง) แล้วเป็นไงบ้างผมถามต่อ อ้อนิ่งไปแป็บนึงแล้วบอกกับผมว่าแน่ใจนะว่าไม่โกรธ (อ้อพูดแบบนี้ออกมา เล่นเอาใจผมงี้เต้นตุบๆ) ผมเลยบอกไม่โกรธหรอก แต่อยากได้ยินมากกว่า ไงเป็นไงบ้าง อ้อบอก อืมมมม..อ้อโดนเย็ดแล้วนะ เมื่อกี้นี่เอง ผมถามจริงอ่ะ (ตอนนี้มือผมกำลังเว้าไปด้วย) เธอบอกจริงสิ อ้อบอกอ้อเสร็จไป2ที ผมถามตื่นเต้นไหม เธอบอกมากๆ เพราะเพิ่งเคยครั้งแรกกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผม ผมถามต่อแล้วเดี๋ยวจะโดนอีกไหม อ้อบอกน่าจะ เพราะดูท่าทางเชษ คึกน่าดู เพราะเชษบอกมาว่า ตอนเจอกันครั้งแรกก็อยากเย็ดอ้อแล้ว ยิ่งมาวันนี้เห็นอ้อใส่สายเดี่ยวโชว์นมอีกก็เลยมีอารมณ์เพิ่มขึ้นอีก ผมเลยถามอีกแล้วของเชษใหญ่ไหมอ้อบอกพอๆกับของผม (6นิ้ว) แต่กระแทกแรงมาก แล้วซอยเก่งมาก เล่นเอาเสร็จไป2เลย ผมเลยบอกโอเคแล้วยังไงพรุ่งนี้รีบกลับนะ อ้อบอกได้จะรีบกลับ พอวางสายเสร็จ ผมก็รีบเข้าห้องน้ำไปเว้าทันทีไม่นานปมก็เสร็จและครั้งนี้ผมเสร็จเร็วมากๆ แบบว่าได้อารมณ์สุดๆจริงๆ มันบอกไม่ถูกอ่ะว่าทำไมมันรู้สึกดีแบบนี้ ไว้จะมาเล่าต่อนะครับว่าอ้อโดนเชษเอายังไงบ้าง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น