วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2559

แอบดูเพื่อนกับลูกชาย

สามีอายุมากกว่าเราหลายปี เวลาเย็ดกันสามีเสร็จก่อนปล่อยให้เราอารมณ์ค้างต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จทุกทีไม่งั้นจะหงุดหงิดนอนไม่หลับ บางครั้งอยากจะหาคนมาเย็ดให้หายเงี่ยนบ้างเหมือนกันแต่ไม่กล้ากลัวความลับรั่วไหลเพราะครอบครัวเราค่อนข้างเป็นที่รู้จักของสังคมเรามีลูกชายคนหนึ่งกำลังวัยรุ่นเราเคยจับได้ว่าลูกชายแอบดูเราช่วยตัวเองลูกชายสารภาพว่าแอบดูแล้วมีความสุขไม่อยากไประบายที่อื่นกลัวติดโรคตอนหลังเรารู้ว่าลูกชายเรากลับทำให้เรามีอารมณ์และปล่อยอารมณ์เต็มที่ วันหนึ่งเราไปค้างบ้านเพื่อน เพื่อนเราก็มีสามีอายุมากเช่นเดียวกับเรา ช่วงตอนเย็นเราก็ทำอาหารกินกันที่บ้านและกินเบียร์กันด้วย กินกันไปสักพักสามีเพื่อนก็ขอตัวเข้านอนก่อนปล่อยให้เรากับเพื่อนนั่งกินคุยกันสองคน สักสองทุ่มลูกชายเพื่อนกลับมาจากเล่นฟุตบอล อาบน้ำเสร็จก็เข้ามานั่งกินร่วมวงด้วยประมาณห้าทุ่มเราก็แยกย้ายกันไปนอน ตอนก่อนแยกย้ายกันไปนอนเราเห็นเพื่อนกับลูกชายกอดจูบกันและก็แยกย้ายกันไปนอน เราก็ไม่ได้คิดอะไร ตกดึกเราลุกมาเข้าห้องน้ำเดินผ่านห้องลูกชายเพื่อน ได้ยินเสียงครางดังมาจากในห้องเป็นเสียงครางของคนกำลังเย็ดกัน ด้วยความสงสัย จึงแอบดูทางช่องหน้าต่าง ภาพที่เห็นในห้องคือเพื่อนนอนหงายพาดขอบเตียงอยู่โดยมีลูกชาย กำลังก้มหน้าก้มตาเลียหีแม่อย่างเมามันเพื่อนคงเสียวมากร้องครางพร้อมกับเอามือกดหัวลูกชายบดกับหีตัวเองตลอดเวลาสักพักเพื่อนคงทนไม่ไหวบอกลูกเย็ดแม่ทีเถอะแม่จะทนไม่ไหวแล้ว ลูกชายเพื่อนจึงลุกขึ้นมาและทำการเย็ดกับแม่ลูกชายเพื่อนเป็นนักกีฬากระแทกแต่ละทีรุนแรงมาก ทั้งคู่เย็ดกันรุนแรงมากร้องครางกันระงมเลย สักพักทั้งคู่ก็เสร็จพร้อมกัน เราแอบดูเกิดมีอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองจนเสร็จตามไปด้วย เช้าตื่นขึ้นมาเราก็เห็นแม่ลูกทำตัวกันตามปกติ หลังจากวันนั้นมาเรานึกถึงเพื่อนกับลูกชายเย็ดกันทีไรเราจะมีอารมณ์นประจำจนทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองจนเสร็จทุกที มีอยู่วันหนึ่งสามีเย็ดเราเสร็จก็นอนหลับไปเลยเรายังเงี่ยนอยู่ จึงลงมาช่วยตัวเองนึกถึงเพื่อนกับลูกชายเย็ดกันทำให้เงี่ยนมาก ทันใดนั้นไม่รู้ลูกชายลงมาตอนไหนตรงเข้ามากอดจูบเราและบอกแม่ผมช่วยแม่นะเรากำลังมีอารมณ์เลยกอดจูบกับลูกชายและคืนนั้นเรากับลูกชายก็เย็ดกันถึงสามครั้ง จึงแยกย้ายกันไปนอนเรายอมรับว่าเย็ดกับลูกชายเรามีความสุขมาก วัยรุ่นแข็งแรงกระแทกแต่ละทีถึงใจจริงๆ จากวันนั้นมาเรากับลูกชายก็เย็ดกันเป็นประจำจนปัจจุบัน ต้องขอบคุณเพื่อนที่ทำตัวอย่างให้ดูก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น