วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559

อุ้มบุญ 2

    จนสามเดือนผ่านไปวันนั้นแม่สีหน้าไม่ค่อยสบายมองผมด้วยสายตาแปลกๆผมถาม แม่เป็นอะไรเหรอ แม่บอก “สามเดือนแล้วทำท่าว่าจะติดแต่ก็ยังไม่ท้องคุณอุไรก็เบื่อทำท่าอยากจะเลิกแม่ก็โอเคแต่เราจะไม่ได้เงินตามที่คิด” ผมถอนหายใจว่า “แล้วจะทำไงดีแม่ก็เสียตัวไปแล้วแบบนี้เรียกว่าเท่าทุนหรือไม่ก็ขาดทุน” แม่พยักหน้านิ่งอยู่ครู่ทำท่าขบคิดแล้วอยู่ๆแม่สบตาผมทำท่าเขินๆผมเลยถาม “แม่มีอะไรเหรอ” แม่จับมือผมอย่างประหม่าสบตาผมอีกแล้วก้มหน้าพูดอ้อมแอ้ม “เออ...ต้นเราต้องช่วยกันนะเรากำลังจะหมดหนี้ต้นต้องเรียนแต่เราต้องใช้เงินมากถึงขนาดนี้แล้วแม่คงถอยไม่ได้” ผมบอก “ผมเข้าใจแม่จะให้ผมทำไงบอกมาสิ” แม่กุกกักพูด “เออ..ค...ต้นทำให้แม่ท้องสิ” ผมตกใจไม่แน่ใจข้อเสนอที่แม่พูดแต่พอเข้าใจความหมายผมถามกลับไปอย่างงงๆ “แม่หมายความว่าไง..จ..จะให้ผมทำอะไร..จะทำอย่างนั้นได้ไงเราแม่ลูกกันนะ” แม่พยักหน้าก้มพูดว่า “ได้สิก็เพราะเราแม่ลูกกันสองคนนั้นจึงไม่สงสัยยังไงเขาก็ต้องคิดแน่ใจว่าเด็กเกิดจากคุณอุทัยใครจะคิดว่าแม่กับต้นจะ...เออ..แล้วอีกเดือนกว่าถ้าแม่ไม่ท้องเขาก็จะเลิกสัญญา..เราก็จะไม่มีอะไรเหลือ” ผมมองแม่อย่างสับสนจริงๆแม่เป็นคนสวยผมก็แอบชอบแต่ก็เพราะเป็นแม่ผมได้แต่มอง ผมนิ่งเงียบคิดถ้า “จะเอาจริงๆเหรอ..เออ..ผ.ผมเข้าใจแต่ไม่กล้า” แม่นั่งนิ่งมองผมโดยไม่พูดอะไร ผมส่ายหน้าก้มถามแม่อีกว่า แม่คิดดีแล้วเหรอ? แม่พยักหน้ารับพูดว่า “แม่ยอมทุกอย่าง” ผมอึดใจทำใจกล้าพูดออกไป “ก็จริงยังไงก็ไม่มีใครรู้หรือสงสัยอย่างที่แม่ว่าถ้าแม่ต้องการอย่างนั้นผมก็คง..เออ..คงเลี่ยงไม่ได้” แม่มองผมเม้มปากแน่นอมยิ้มแล้วพยักหน้าบอก “อย่าคิดมาเอาสิเราตกกันลงตามนี้” แม่จุงมือผมลุกเดิน ผมงงถาม “แม่จะทำอะไร” แม่บอก “แม่ยอมทุกอย่างแล้วเราต้องรีบทำลูกเวลาเหลือน้อย” ผมรู้สึกขัดเขินแต่เดินตามแม่เข้าห้องนอนใจผมสั่นเต้นแรงเพราะตื่นเต้น เมื่อเข้าห้องแม่ปิดประตูยืนหันหน้าเข้าหาผมยิ้มเขินๆแต่สองมือแม่จับหัวลูบหน้าผมแล้วบอก “ต่อไปนี้ต้นต้องทำให้แม่ท้องให้ได้รู้ใช่ไมว่าต้องทำยังไงหรือทำไม่เป็น” ผมกุกกัดพูด “ผ..ผมไม่เคย” แม่ยิ้มๆว่า “อะไรกันโตป่านี้แล้วยังไม่เคยเที่ยวผู้หญิงอีกเหรอ” ผมก้มหน้าอายพูดสั่นๆว่า “แพงเอาสตางค์ไปทำอย่างอื่นดีกว่าผมกลัวด้วยไม่อย่างเสี่ยงกับโรค” แม่ยิ้มอย่างพอใจรู้ดีว่าผมไม่โกหก “ไม่เคยไม่เป็นไรแต่รู้ไม่ใช่เหรอว่าต้องทำยังไงมันไม่ยากไม่ต้องกลัวทำกับแม่ไม่เสี่ยงโรคไม่เสียสตางค์ด้วย” ผมพยักหน้า แม่เข้าจูบหอมแก้มผมๆสั่นไปหมดแม่กระซิบที่หูผม “ทำตัวให้สบายอย่าคิดมากต้นทำแบบนี้แม่จะกังวลจะไม่มีอารมณ์ร่วมจะไม่สนุกเข้าใจไม” ผมพยักหน้า แม่ประกบจูบดูดปากผมๆตกใจแทบสำลักเพราะไม่เคยเป็นการจูบที่ไม่ใช่แม่ลูกจูบกันเพราะลิ้มแม่สอดเข้าปากผมๆผงะ แม่บอก “อย่าเกร็งสิ” แม่จูบปากผมอีกทีนี้ผมปล่อยตามสบาย มือแม่ลงจับที่เป้ากางเกงผมบีบๆผมสะดุ้งย่อตัวงอ แม่ยิ้มๆว่า “ไอ้นี่หละจะทำให้แม่ท้อง” ผมยังตื่นเต้นทั้งสับสนควยจึงยังไม่แข็งผมก้มหน้าอายหลบ แม่บอก “มันยังไม่แข็งทำไมไม่ชอบหรือไงเห็นแอบดูแม่อยู่บ่อย ทีนี้แม่ยอมให้..เออ..ไม่ต้องแอบดูอีกต่อไปแล้วไม่ชอบเหรอ” ผมเงยหน้ามองแม่อย่างประหม่าแม่จูบปากผมอีกผมลองตอบรับโดยดูดลิ้นแม่มันอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก ทำให้องคชาตผมเริ่มแข็ง แม่ยังจับเป้ากางเกงผมอยู่แม่ยิ้มบอก “ดีเริ่มแข็งแล้วจับนมจับหีแม่สิแม่อนุญาติแล้วเราจะเย็ดกัน” แม่ใช้คำว่าเย็ดกันผมไม่เคยได้ยินแม่พูดคำหยาบก็ขัดหู แต่ผมตอบสั้นๆ “ครับเราจะ..เออ” แม่รีบบอก “พูดสิว่าเย็ดกันใช้คำแบบนี้บ้างจะได้มีอารมณ์คึกคัก” ผมพยักหน้ามือผมสั่นๆลูบที่ท้องแม่นอกกางเกงนอนต่ำลงถึงหว่างขาก็จับหีแม่พอดีแม่หลับตาเคลิ้มเงยหน้าโอบผมเข้ากอดซบที่อกนุ่มขนาดไม่หนีสามสิบหก ผมคลุกหน้าลงคลุกไซร้อย่างขัดๆมือยังจับลูบหีแม่ที่ผมไม่เคยจับมันอวบนุ่มเต็มฝ่ามือ แม่ถาม “ชอบไมจับหีแม่” ผมพูดสั่นๆ “ชอบครับ” แม่ยิ้มว่า “แล้วจะชอบติดใจมากกว่านี้ถ้าได้เย็ดกันถอดเสื้อกางเกงออกสิไม่ต้องอาย” ผมเลิ่กลั่กถอดเสื้อกางเกงออกแม่ยืนเท้าเอวดูแล้วยิ้มเมื่อเห็นควยผมแม่บอก “ไม่เล็กเลยใช้ได้ขนาดนี้” ผมเขินเอามือกุมกระดอ แม่ให้ผมนั่งลงที่เตียงแม่หันหลังไปปิดไฟดวงใหญ่แต่ไฟห้องน้ำยังเปิดแสงจึงสว่างมากพอเห็นทุกอย่าง แม่ถอดเสื้อออกแล้วหันหน้ากลับมา ผมตะลึงมองแม่ไม่ใส่เสื้อในนมแม่โตเป็นเต้าขาวดูเต่งตึงไม่หย่อนยายผมแค่เคยแอบมองร่องอกแม่เท่านั้นผมก็สยิวพอแล้วแต่นี่แม่ถอดเสื้อให้ผมเห็นหมดมันยิ่งกว่าสยิว แม่ยิ้มให้แล้วก้มตัวรุดกางเกงนอนลงถอดแล้วยืนส่งให้ผมดู หัวใจผมแทบวายรูปทรงแม่สวยไม่อ้วนผิวขาวเนียนไปทั้งตัว ผมมองตรงระหว่างขาแม่ที่เป็นโหนกอวบนูนมีขนหมอยดกดำตัดกับสีผิว แม่แกล้งถาม “ไม่เคยเห็นหรือไง” ผมกลืนน้ำลายพยักหน้า แม่ยิ้มว่า “ต่อไปจะได้เห็นบ่อยๆ” แม่ลุกมายืนตรงหน้าผมเอามือลูบจับหัวโอบผมเข้ากอดซบที่ท้องแล้วพูดว่า “ต้นต้องทำให้แม่ท้องให้ได้” ผมเอามือลูบขาแม่ขึ้นมาถึงหีแม่ๆบอก “จับเล่นให้สนุกมือก่อนไม่ต้องกลัวเราจะผสมพันธ์กัน” ผมเงยหน้ามองแม่ๆนั่งลงจับมือผมไปจับนมแม่ๆบอกจูบดูดนมแม่สิ ผมทำตามซบคลุกหน้าลงจูบไซร้เต้านมแม่ที่นุ่มๆตึงๆอย่างบอกไม่ถูกผมลองดูดหัวนมแม่กางขาให้มือผมล้วงจับหีแน่นอนผมลูบล้วงมันสากมือด้วยขนหมอย แค่อึดใจแม่เอนตัวลงขยับขึ้นนอนหงายดึงมือผมให้ผมขึ้นนอนบนเตียงแม่บอก “ขึ้นมานอนทับบนตัวแม่สิ” ผมทำตามขึ้นนอนทาบทับร่างเปลือยแม่ ตัวแม่นุ่มแม่กางขารับสองแขนโอบกอดผมเข้าจูบดูดปากทีนี้ผมเริ่มเป็นงานใช้ลิ้นกับแม่มือผมจับนมแม่บีบคลึงแม่ยิ้มบอก “เห็นไมไม่ยากเริ่มทำเป็นแล้วนะทีนั้ถึงเวลาต้องผสมพันธ์กันหละนะใจเย็นๆไม่มีอะไรน่ากลัวจับหีแม่สิ” ผมเอามือลูบหีแม่ที่แม่นอนกางขาความรู้สึกที่ได้สัมผัสครั้งนี้ไม่เหมือนตอนแม่ยืน ขนหมอยแม่ดกหีแม่นุ่มรู้สึกแฉะๆมือผมสัมผัสกับกรีบเนื้อเล็กนุ่มผมเอามือนิ้วลูบเขี่ยจนถูกติ่งไตแม่สะดุ้งกัดฟันซี๊ดปากเอามือล้วงลงจับควยถอก แม่บอก “แม่เงี่ยนพร้อมแล้วเย็ดกันก่อนเถอะ” ผมเงอะงะ แม่แสยะยิ้มบอก “เอาควยยัดใส่รูหีแม่สิถ้าไม่ทำแม่ก็ไม่ท้องนะ” ผมคิดนี่ผมกำลังจะทำอะไรมันควรหรือไม่ แต่แม่ดึงควยผมเข้าประชิดจนหัวควยผมถูถูกร่องหีแม่จับควยผมจ่อลงที่ร่องลื่นๆผมเข้าใจว่าเป็นรูหี แม่บอก “กระเด้าสิอัดมันเข้าไป” พูดจบแม่เอามืออีกข้างโอบรั้งดึงเอวจับก้นผมกดเข้าหาเท่านั้นควยผมก็สอดแทงเข้ารูหีแม่ๆสะดุ้งตาพองจ่องหน้าผมๆตกใจชะงักเพราะเจ็บควยทั้งเป็นครั้งแรกที่ผมได้ร่วมเพศกับผู้หญิงแต่ผู้หญิงคนแรกกลับเป็นแม่ผมเอง ผมบอกแม่ไปว่า “แม่ผมขอโทษครับ” แม่ยิ้มให้บอกว่า “ไม่เป็นไรควยเข้ารูหีแล้วกระเด้าเองสิ” ผมบอก “เจ็บควยครับ” แม่ยิ้มว่า “ทนนิดเดี๋ยวก็ดีเองกระเด้าเถอะ” จะเพราะผมหน้ามืดหรือเงี่ยนก็ไม่รู้แต่ผมเริ่มโยกกระเด้าอย่างเงอะงะเพราะไม่เคย แม่อึดกลั้นใจให้ผมกระแทกแทงจนควยเข้าไปสุดมิดดุ้น แม่ผ่อนหายใจโอบกอดผมๆเริ่มชักควยออกแม่แอ่นหีตามแล้วผมแทงสวนกับเข้าไปแม่สะดุ้งร้อง ว้าย! ผมชะงักบอก ขอโทษครับแม่ๆบอก “ไม่เป็นไรเย็ดกระเด้าซอยไปแทงให้ลึกเอาแรงแบบสุดๆอย่าหยุดทำได้ดีแล้วแม่ชอบ” ผมทำตามแม่บอกซอยกระเด้าเย็ด ควยที่เจ็บเริ่มหายแต่ความเสียวมันส์กลับเข้ามาแทน เสียงแม่คราง ฮือๆซี๊ดปากหายใจหอบขัดแรงบิดตัวแอ่นอกให้ผมบีบนมสลับก้มลงดูดแม่แอ่นหีเด้งจนก้นลอยไม่ติดพื้นทั้งส่ายเอวรับควยผมที่ซอยเย็ดอยู่ในรูหี ผมถึงกับต้องร้องบอก “แม่ครับผมเสียวหัวควย” แม่ครางเสียงกระเส่าบอกผม “แม่ก็เสียวหี หายใจลึกๆอย่าทำเร็วแต่อัดแรงๆ” ผมบอก “ไม่นึกเลยคนเราเย็ดกันจะมันขนาดนี้” แม่ร้องบอก “แม่ก็สุดเสียวไม่นึกเหมือนกันว่าต้นจะทำให้แม่มีความสุขอะไรถึงขนาดนี้เอาแรงลูกแม่ให้น้ำแตกในอย่าชักควยออกนะ” ผมทำตามกระเด้าซอยอยู่ครู่ใหญ่จนแม่เกร็งตัวกรีดเสียงร้องร่างกระตุกขาสั่นแล้วหยุดนิ่ง ธรรมชาติสอนบอกให้ผมกระเด้าซอยควยใส่รูหีแม่ถี่ๆแรงๆอีกไม่กี่ทีผมก็หลั่งน้ำกามทะลักใส่ในรูหีแม่ ผมกอดนอนทับบนตัวแม่ด้วยความเหนื่อยล้าเป็นที่สุด ผมนิ่งหน้าซบอกแม่อย่างหมดแรง แม่กอดลูบหัวหลังผมอย่างพิศสวาทแอนดูแม่บอก “ทำได้ดีน้ำเชื้อแตกในรูหีแม่ถึงมดลูกเลยแบบนี้แม่คงท้องแน่” ผมบอก “ผมทำให้แม่ได้เท่านี้” แล้วผมรู้สึกหน้ามืดหลับคาอกแม่ เช้าผมตื่นไม่เห็นแม่ๆคงออกไปจัดเตียมของให้ผมตามปกติ ผมออกจากห้องเจอแม่ๆยิ้มให้พูดแค่ว่า “อะไรกันยังหนุ่มแน่นทีเดียวจอดหลับเป็นตายคาอกแม่เลยนะ” ผมอายพูดไม่ออก แม่ขำหัวเราะเข้ากอดผมแล้วกระซิบว่า “ใหม่ๆก็อย่างนี้แหละ” ผมลองเอามือจับหว่างขาแม่ตรงอวัยวะเพศพอดีแม่ๆสะดุ้งนิดตีมือผมพูดว่า “อย่าซนต้องไปเรียนนะแม่จะไปทำงาน” ผมผละตัวออกไปอาบน้ำแล้วแม่กับผมต่างแยกกันไป...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น