วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เอาแม่ยายทำเมีย



ผมกับแฟนแต่งงานกันได้ 5 ปีแล้ว ครับ ผมอายุ 30 ส่วนแฟน อายุ 28 ก่อนมีลูก เราเอากันทุกวัน ทุกท่า ทุกที่ แต่พอมีลูก และ ด้วยงานของ ผม และ แฟนที่มากขึ้น ใหนจะต้องเลี้ยงลูกอีกจึงทำให้มีอะไรกันน้อยลง แต่เราก็รักกันดีนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า งานเราทั้งสองเริ่มมากขึ้นจึงต้องหาตัวช่วย ในการเลี้ยงลูกครับ จ้างคนเลี้ยง ก็เห็นข่าวบ่อยๆ ที่ คนเลี้ยงทำร้ายลูก เราจึงตัดสินใจ ขอ แม่ยายมาช่วยเลี้ยง แม่ยาย แฟนผม อายุ 50 ปี ครับ แต่อย่านึกถึงคนรูปร่าง วัย 50 ทั่วๆไปนะครับ แม่ยายแฟนนี้ รูปร่างยังดีมาก 34-30-35 ไม่อ้วน ไม่เหี่ยวเลย แรกๆมาอยู่ ก็ ไม่มีอะไรครับ แต่ผมก็อดที่จะมอง แม่ยายไม่ได้ซักที ประกอบกับไม่ค่อยได้เย็ดแฟน ทำให้ใจมันคิดชั่วครับ อยากเอาแม่ซะให้ได้ แม่ยายผมเป็นม่ายครับ แต่ไม่ใช่ พ่อตาตายนะครับ เมื่อ 4 ปีก่อน พ่อตาแกไปมีเมียน้อย แม่แกจับได้เลยหย่ากัน ทำให้แกอยู่คนเดียวเรื่อยมา ก็เป็นการดีที่รับแกเข้ามาอยู่ด้วย แฟนก็จะได้ไม่เป็นห่วงที่แม่ต้องอยู่คนเดียว แต่ที่แฟนผมไม่รู้ก็คือ สามีของเธอจะกลายไปเป็นพ่อเธอซะแล้ว ลูกเขยกำลังจะกลายเป็นผัว ซะงั้น ผมเฝ้ามองแม่ยายตลอด โดยเฉพาะก้นแม่ยายที่ดูดีมากงอนงาม น่าจับมาขยำให้หายเงี่ยน ผมคอยเอาอกเอาใจ ดูแลไม่เคยห่าง เป็นที่ไว้วางใจ ทั้งแฟน และ แม่ยาย ช่วงเช้าก็จะเป็นหน้าที่แม่ยายในการดูแลลูก พอผมกับแฟนกลับมา ก็จะมารับช่วงต่อ ให้แม่ยายพัก ส่วนใหญ่ แฟนผมก็จะหลับไปพร้อมกับลูก แต่ผมนี้ยังต้องทำงานต่อจนดึกจึงเข้านอน ห้องนอนแม่ยายก็อยู่ใกล้ๆ ห้องทำงานผม บ้านเราเป็นแบบฝรั่งครับ คือ ลูกบิดไม่มีตัว ล๊อค ดังนั้นห้องแม่ยายจึงไม่เคย ล๊อคเลย เพราะผมทำงานดึก บางที ผมก็เข้าไปเยี่ยมเยียน แม่ยายบ้าง โดยแม่ยายผมหลับลึกมาก ทุกครั้งที่ไปก็คือ จับก้น จับนม ดมหี แต่ไม่ได้จับแบบรุนแรงนะครับเดี๋ยวตื่น ผมจะสัมผัสเบาๆ แม่ยายผมไม่ใส่ชุดชั้นในเวลานอนอยู่แล้ว บางทีใส่ชุดกระโปง นอนทีก็เปิดขึ้นจนเห็น หี และ หมอยชัดเจน แต่ก็ได้แค่จับ สัมผัส ไม่ได้เอาควยเข้าแทงซะที ผมก็เลยถ่ายรูปไว้ ดูบ้าง แล้วก็ถึงคราวคิด ผเด็จศึก ผมไปอ่านใน เวปโป๊ พวกขายของ ยา ปลุกเซ็ก ยานอนหลับ ต่างๆ ก็เลยลองซื้อมา ทั้ง 2 อย่าง วันนั้น เป็นวันที่ แม่ยายผมไม่สบายพอดี บ่นปวดหลัง เลยไปหาหมอที่คลินิกได้ยามา 2-3 ตัว ผมก็ดู แล้ว ดูเหมือน ยา แก้ไข้แก้ปวด แก้อักเสบ ประมาณนี้ คืนนั้น หลังจากแฟนผมนอนหลับกับลูกแล้ว ผมก็มาทำงาน กำลังทำงาน ก็เห็นแม่ยายเดินออกมา บอกผมว่าช่วยเอายาให้หน่อย แกลืมกินมื้อก่อนนอน ผมเลยได้กาลหล่ะ ผมลงไปเอายา ของแก พร้อมกับเพิ่มยานอนหลับให้ไปด้วยอีก 1 เม็ด ให้แกไป แกก็กินแต่โดยดี แล้วก็เข้าไปนอน ผมนี้ไม่เป็นอันทำอะไรเลย ยิ่งเห็นตอนแกกินเข้าไป ในใจอยากร้องดังๆเลยว่า “ไชโย ได้เย็ดหี แน่งานนี้” ผมเตรียมล้างควยรอเลย ผมรอยาออกฤทธิ ประมาณ ครึ่ง ชั่วโมงได้ เป็นการรอที่ทรมานมาก ควยแข็งตลอด พอครบเวลา ผมก็เข้าไปในห้องแกทันที เปิดไฟ แล้วผมร้องถามแก แม่ครับ แม่ครับ พร้อมกับเขย่าตัว ตอนแรกแกก็ครางเบาๆ แต่ตัวแกนิ่งไม่ไหวติง แสดงว่ายาได้ผล ผมก็สั่นตัวแกแรงขึ้น พร้อมกับเรียกแม่ครับ แม่ครับ แกมีขยับนิดหน่อย แต่ก็ยังหลับตาอยู่ งานนี้ต้องถ่ายทั้งตัวครับ วันนั้นแก่ใส ชุดนอนกางเกง ผมเลยลำบากหน่อยที่ต้องค่อยๆ ถอดกระดุมทีละเม็ด แต่พอแกะออก มา โอ้โฮ คุ้มครับ นมสวยมาก หย่อนนิดหน่อย หัวนมคล้ำตามอายุ ใหญ่น่าดูดมาก “มาให้ผัวดูดซะดีๆเมียจ๋า” ผมไม่ลืมที่จะถ่ายรูปเก็บไว้ทุกมุม รวมถึงรูปตอนจับ บีบ ขยี้ มันมือมาก ผมเริ่มใช้ลิ้นเลีย วนรอบหัวนมเม็ดใหญ่นั้น และ ก็ดูดอมอย่างได้ใจ จากนั้นก็ได้เวลาล้างควยอีกรอบ ผมจูบปากกับแกเอาลิ้นควานเข้าไปในปากแกอย่างดูดดื่ม เพื่อให้ปากแกไม่แห้งเกินไป จากนั้นก็เอาควยที่ชี้โด่ไปตั้งอยู่ หน้าแม่ยาย กระซิบที่หูแกเบาๆว่า เลียควยให้ผัวหน่อยนะจ๊ะเมียจ๋า แล้วเอามันฟาดไปที่หน้าผาก ทิ่มควยไปที่แก้ม และ จ่อหัวควยไปที่ริมฝีปาก จากนั้น ก็ค่อยๆ อ้าปากแม่ยายสุดที่รักออก พร้อมกับดันควยประเคนให้ แรกๆก็โดนฟันครูด เจ็บนิดหน่อย พอแช่ไว้ซักครู่ ก็เหมือนมีแรงดูดนิดๆ แกกำลังดูดควยผมทั้งที่หลับอยู่ครับ ผมนี้ตื่นเต้นมาก ขนาดน้ำเงี่ยนไหลเลย ผมยังคงชัดควยเข้า-ออก ปากแม่ยายอีก 5-6 ครัง บอกได้คำเดียวว่า เป็นการลักหลับที่สุดยอด และ สุดคุ้มมาก หลังจากจัดการส่วนบนแล้ว ก็มาถึงส่วนล่าง ผมก็ถอดกางเกงแม่ยายออกมา คราวนี้ผมถ้างขาแกออก ทุกทีได้แต่ แตะเบาๆ วันนี้ได้แตะเหมือนกัน แต่ไม่ใช่มือนะ เป็นลิ้นผม ผมเลียหีแม่ยายอย่างเมามัน ดูดเม็ม เลียที่ติ่งเป็นพิเศษ หีแม่ยายไม่ค่อยคล้ำครับ ดูดีกว่าที่คิดมาก ไม่บาน รูหียังปิดค่อนข้างสนิท สีคล้ำตามธรรมชาติ เมือก่อนได้ดูแต่ไม่ชัดเจน วันนี้แหกขา แหกหีดูแบบจะจะ มือขยำหมอย เขี่ยหีอย่างไม่เกรงใจ ยังงงว่า แม่ยายแกทำอย่างไรจึง รักษาหีแกได้ดีขนาดนี้ ขณะดูดเลียอยู่นั้น ผมก็ได้เวลาแหย่ นิ้งเข้าไป พอเข้าไปได้ผมก็แช่คาไว้ สุดยอยครับ ผมอุทานในใจ นี่ขนาดหลับนะ หียังตอดนิ้วซะขนาดนี้ ผมแทงนิ้วเข้าออกอย่างมันมือ จากหนึ่งนิ้ว เป็น สองนิ้ว แต่พอที่ สองนิ้ว กลัวหีแม่ยายบานจน เขี่ยจนข้างในหีแม่ยายเริ่มแฉะ ก็ได้เวลา แทงควยแล้ว ผมจ่อ ควยตรงปากรูหี แม่ยาย เขี่ยเบา ที่เม็ดแตด แม่ยายมีสะดุ้งเล็กน้อย ถึงตอนนี้ถ้าแม่ยายตื่นผมก็ไม่ถอยแล้วครับ ว่าแล้วผมก็กดควยลงไปมันคับแน่น จนไม่น่าเชื่อว่า เป็นของคนอายุ 50 ผมคิดในใจว่า โอ้ พ่อตาครับ หีแม่สุดยอดขนาดนี้พ่อยังไปมีใหม่อีกหรือครับ ผมไม่สนแล้ว ผมเสียบเข้าได้ก็ชักเข้า-ออกแบบสุดลำทันที ดึงออกและแทงเข้าแบบเน้นๆเป็นจังหวะ จับขาแม่ยายพาดบ่าแล้วกระแทกสุดแรง จนเตียงดังเอี้ยด เอี้ยด หีแม่ก็บีบรัดควยผมแน่นมาก จากนั้นผมจับแม่ยาย พลิกตัว จัดท่าดีๆ ไม่ให้แม่ยายขาดอากาศซะก่อน เพราะเป็นทางโก้งโค้งครับ ผมยกก้นแม่ยายลอยต้องแสงไฟในห้อง มันขาวสวยมากๆครับ ผมอดใจไม่ได้ ทั้ง ขยำ และ ตบก้นเบาๆ ปากก็บอกว่า แม่หลับซะนะครับ คืนนี้ผมจะทำให้แม่มีความสุขที่สุดเลยครับ หลับซะนะคนดี เดี๋ยวผัวจับโยกเอง ผมเลียรูตูดแม่ยาย แล้ว ผมก็เอามือจับสะโพกแม่ยาย ให้มั่นจับควยเสียบหี และ โยกทันที หีแม่ยายที่ห่างหายควยมาหลายปี วันนี้โดนควยลูกเขยทะลวง กำลังตอดลำควยแบบสุดๆ เหมือนหีสาวๆเลยที่เดียว ผมอุทานในใจ “แม่งนีขนาดหลับอยู่นะมึง ถ้าไม่สลบคงเย็ดมันกว่านี้แน่” ขณะที่ผมใกล้ออก ผมยังไม่อยากออก เลยกดควยแช่ไว้ในหี ในทางหมานั้น ผมรู้สึกเลยว่า แม่กำลังโยกตัวอยู่เล็กน้อย และ หีก็ตอดรัดแน่นมาก ผมเอานิ้ว ไปเขี่ย วนรอบรูตูด แม่ยาย แล้วกดนิ้วเข้าไปเล็กน้อย รูตูดแม่ยาย ก็กำลังตอดนิ้วผมอย่างหนัก ผมถ่าย คลิป ไว้ ทุกตอน เผื่อเอาไว้ดู แต่คงไม่แจกให้นะครับ เพราะมันจะทำให้แม่ยายผมเสียหาย ผมดึงนิ้วออกจากรูตูด แล้วเอามันไปซุกไว้ในปากแม่ยาย ให้แม่ยายดูด แล้วผมก็เย็ดเป็นครั้งสุดท้าย ผมทำการเผด็จศึก ผมเด้ากระแทกอีกประมาณ สิบกว่า ครั้ง น้ำเงี่ยนผมก็กระฉูด เต็มมดลูกแม่ยายผมจนล้นออกมา (ไม่ได้เย็ดกับเมียหลายวัน) ผมยังคงแช่ควยให้ หีแม่ยาย ตอด ดูดน้ำเงี่ยนผมจนหมดซะก่อน จึงถอนออก หลังจากเช็ดทำความสะอาดหีแม่ยาย และ ก็จับแกใส่เสื้อผ้า เลร็จ ก่อนออกไปผมยังเอาแท่งควยที่ยังมีคราบน้ำเงี่ยนอยู่นั้นแทงเข้าปากให้แกดูดทำความสะอาด และเพื่อฝากไว้ในความทรงจำ ผมยังเอาควยตีที่หน้าผากแกอีกครั้ง หอมแก้ม จูบปากแก และ กระซิบข้างหูแกว่า “พรุ่งนี้เตรียมล้างหีรอควยผัวอีกนะจ๊ะ ผัวจะเอาควยมาประเคนให้ถึงใจเลย ” ก่อนปิดไฟและให้แกนอนต่อไป ผมยังกลับมาดูคลิปที่ถ่ายไว้ ก่อนโหลดเก็บไว้ในเครื่อง คิดว่าพรุ่งนี้จะเล่นท่าไหนกับแกดี ต้องเพิ่มขนาดยาไหม หรือ เอายาปลุกเซ็ก ผสมไปด้วยดี ตอนเช้า เมื่อแกตื่นออกจากห้องนอนมา แฟนผมก็ถามทันทีเลยว่า แม่เป็นอย่างไรบ้าง หายปวดหลังหรือยัง นอนหลับสบายไหม ดูแกยังงงอยู่ แต่ก็บอกว่า นอนหลับสบายดี เหมือนเมื่อคืน เตียงมันไหวๆนะ ปวดหลังดีขึ้นแล้ว แต่ปวดตรงก้นนี่ และ เมื่อยขาจัง “ก็แน่หล่ะสิ กูเล่นประเคนควยให้มึงถึงใจซะขนาดนั้น”ผมคิดในใจ แฟนผมเอายาหม่องไปนวดที่ขาแกให้ แต่ที่แน่ๆ แม่ยายผมยังคงต้องทานยานี้ และ รับควยผม ต่อไปอีกหลายวัน .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น