วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2559

อุยแดง ตอน 3



ดูแม่ผมจะนั่งนิ่งคิดนานเหมือนกันครับ แล้วยิ่งโดนลุงแดงตื้อแบบนี้อีก ผมไม่รู้หลอกครับว่าในใจแม่ผมคิดอะไร มันเป็นการตัดสินใจของผู้ใหญ่ เด็กอย่างผมยากที่จะไปเข้า

ใจได้ แม่ผมบอกกับลุงแดงว่า "ไอ้แป้งลูกฉันอยู่ข้างบน พี่ตามฉันมานี่เถอะ" แล้วแม่กับลุงแดงก็เดินหายเข้าไปในสวนกล้วยหลังบ้าน ดูลุงแดงแกกระหยิ่มยิ้มย่องมีความสุข

ใหญ่ ในตอนนั้นผมไม่รู้หลอกว่าเขาสองคนเข้าไปทำอะไรกัน ผมเลยแอบเดินตามเข้าไปดู ก็เห็นแม่ค่อยๆถอดเสื้อ ต่อหน้าลุงแดงที่ยืนดูอยู่ แล้วเสื้อในผ้าชิ้นสุดท้ายที่ปกปืด

เต้านมของแม่ก็หลุดออกไป ผมเห็นยังอยากดูเลย ไม่เคยคิดว่าแม่ตัวเองจะมีเต้านมที่ใหญ่แล้วอวบขาว อูมตั้งเต้าแบบนี้

แม่ "ฉันให้พี่ได้แค่นี้นะ"
ลุงแดง "แค่นี้ก็พอแล้ว"

ท่าทางลุงแดงแกกระหือรือมากรีบเข้าไปฟัดเต้านมสองเต้าของแม่ผมอย่างเมามัน แกทั้งบีบ ทั้งนวดทั้งคลึง จนมันแทบจะแหลกเหลวคามือแก  แกโอบกอดรัดแม่ผมดึงเข้า

ไปหาตัวแล้วก็โน้มหน้าลงไปดูดเลียหัวนมแม่ผมอย่างเอร็ดอร่อย

ลุงแดง "รู้ไหมพี่อยากทำแบบนี้มานานแล้ว"
แม่ "พอเถอะพี่ เดี๋ยวลูกฉันเรียกหา"
ลุงแดง "อีกแป็บนะ "

แกปล่อยแม่ผม แต่ไม่ยอมปล่อยเต้าที่มันยื่นออกมาล่อหน้าล่อตาแก แกทำอย่างกับว่าจะไม่ได้เจอมันอีก จีงกอบโกยดูดเลียอย่างเอาเป็นเอาตาย ดูแม่ผมไม่อยากจะมองภาพ

แบบนี้แกยืนหลับตา ปล่อยให้ลุงแดงเล่นนมแม่ผมไป แต่ตอนนั้นดูลุงแดงจะไม่พอใจอยู่แค่ตรงนั้น แกดันแม่ผมจนถอยลู่หลังไปชนกับต้นกล้วยข้างหลัง แม่ผมก็ตกใจลืมตา

มาดูสิ่งที่เกิดขึ้น ลุงแดงแกก้มนั่งยองๆอยู่ตรงด้านหน้าแม่ผมครับ แกรีบกระวนกระวายถกกระโปรงแม่ผมขึ้นใหญ่เลย แม่ผมก็ตกใจเอามือดันไว้ บอกว่า"อย่าพี่ อย่า " แต่แก

ก็ไม่ยอมหยุด แรงแกเยอะกว่าแม่ผมที่จะปัดป้องได้ สุดท้ายแม่ผมก็ต้องถือผ้าถุงเปิดหวอให้แกอยู่ตรงหน้า แกดึงกางเกงในแม่ผมลงนิดนึง แล้วก็ใช้ลิ้นของแกแหวกปากถ้ำ

ของแม่ผมที่มีหญ้าดกดำปกปิดมานานไม่เคยอ้าออก ตอนนี้มันฉกทะลวงเข้าไปทั้งด้านนอกด้านใน แม่ผมยืนมองไปรอบๆซ้ายทีขวาทีเพราะกลัวใครจะมาเห็นกับการกระทำ

อันน่าอับอายเช่นนี้

แม่ "พี่แดง พอเถอะ ฉันกลัวใครมาเห็น"

แต่ลุงแดงแกไม่ฟังครับ แกยังดูดดื่ม ดื่มด่ำกับความหอมหวานของถ้ำน้อยๆของแม่ผมอยู่ แกใช้นิ้่วของแกทั้งแหวกทั้งล้วงของแม่ผม แล้วก็ใช้ลิ้นตวัดลัวๆไปมา จนความ

เงี่ยนของแกทนไม่ไหวแล้วหล่ะ ควยแกคงอยากพ่นน้ำเข้าถ้ำแม่ผมเต็มที่แล้วแกลุกขึ้นมาทำท่าจะถอดกางเกง แต่แม่ผมไวกว่า จับมือแกหยุดไว้ บอกว่าอย่าทำแบบนี้ พอก่อน

แม่ไม่พร้อมที่จะทำแบบนี้กับแก แต่แกก็ยังอ้อนแม่ผมว่า นะนะ ขอแกเถอะ แต่ยังไงแม่ผมก็ไม่ยอมครับ รีบวิ่งหนีออกมาจากตรงนั้น แกคว้ามือแม่ผมไม่ทัน  ผมก็เลยรีบวิ่ง

เข้าบ้านเพื่อไม่ให้เขาเห็นว่าผมแอบดูอยู่ ใจเต้นตุบตับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนหน้า ตอนนั้นผมไม่รู้แล้วหล่ะว่าแม่กับลุงแดงพูดอะไรกันต่อที่หน้าบ้าน แต่ผมไม่กล้าออกไป

นั่งรอจนแม่เรียกให้เอาวัวออกไปกินหญ้า ผมออกมาก็ไม่เห็นลุงแดงแล้ว ในความคิดเด็กๆตอนนั้นของผมคิดเพียงแค่ไม่อยากจะเสียแม่ไป ผมจะต้องไม่ให้ใครมาทำไรแม่อีก

ผมจะต้องอยู่เป็นเพื่อนแม่ตลอดเวลาแล้วหล่ะ ไอ้พวกลุงๆหัวงูพวกนั้นจะได้ไม่มาฉวยโอกาสกับแม่ผมอีก  ปากคนเพื่อนก็คงรู้ว่ามันไวแค่ไหนจากปากนึงก็ไปสู่อีกปากนึง ลุง

แดงแกเอาไปอวดสู้กับลุงอุยว่าของลุงอุยไม่จริงของแกเจ๋งกว่าได้ทำถึงขนาดลล้วงเข้าไปในถ้ำน้อยๆของแม่ผมจนคนทั้งหมู่บ้านรู้ สร้างความอับอายกับแม่ผมมาก จนไม่กล้า

เจอหน้าผู้คน ที่คิดว่าจะย้ายเข้าไปอยู่กลางบ้านก็ไม่ไปแล้ว เก็บตัวเงียบทำงานอยู่คนเดียว แม่ก็พยายามบอกกับผมว่ารีบกลับบ้านนะ มาอยู่เป็นเพื่อนแม่หน่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น