วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เอาเมียแลกยศ




 ผมรับราชการอายุ32 แต่งงานกับ เมียผมก็ได้ปีกว่าๆ เมียผมอายุ30 หน้าตาพอใช้ได้ ขาว เมียผมทำงานเอกชนครับ เวลาผมเย็ดกับเมียผมผมจะชอบจินตนาการว่ามีคนโน้น คนนี้มีรุมเย็ดหีเมียผมตลอด แต่พอน้ำแตก กลับมาคิดอีกที ทว่าคนอื่นมาเย็ดเมียผม จริงๆไม่รู้จะอารมแบบใหน ผมกับเมียเลยได้แค่จินตนาการ เพราะเมียผมจะร่านมาก เข้าเรื่องเลยดีกว่านะครับ ผมติดปัญหาเรื่องราชการอยู่เพราะอายุราชการผมยังไม่ถึงขั้นที่จะได้นายร้อย แต่พอมีหนทางคือให้ผู้การในหน่วยผมรับรอง ก็แหม ของอย่างนี้ ใครจะรับรองให้ง่ายๆ ผมกับเมียเงินก็มีไม่มาก เลยจะเอาไปให้ผู้การ2หมื่น ผมกับแฟนขับมอไซด์ไปที่บ้านผู้การท่านกำลังให้อาหารนก อยู่ผมเตรียมซองเงินที่เตรียมไว้จะยื่นให้ท่านบอกว่า ใจเย็นๆเรื่องนั้นอ่ะไม่มีปัญหาผู้การก็ยื่นหนังสือรับรองให้ผม ท่านทักขึ้นว่าใหนๆก็ใหนๆแล้วไปฉลองกันสักมื้อ ผมตกลงและขอตัวจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเพราะเมียผมยังอยู่ในชุดทำงาน ท่านบอกว่าไม่ต้องมีพิธีรีตองไรไปทั้งชุดนี้นี่แหละ พอไปถึงร้านเราก็ดื่มเล็กน้อย เมียผมหน้าแดงเพราะดื่มไวน์ที่ผู้การเตรียมไป เรากินกันจน4ทุ่มกว่าๆก็กลับมาดื่มที่บ้านผู้การต่อเล็กน้อย ผู้การมีท่าทางแปลกๆชอบแอบมองนม ขาอ่อนเมียผม ตั้งแต่ตอนอยู่ที่ร้านแล้ว ผมก็ไม่ได้คิดไร จนผู้การเอ่ยว่า อย่าว่าอย่างงี้งั้นนะ มึงก็จะได้เป็นนายร้อยแล้ว เมียมึงก็จะได้เป็นคุณนายแล้ว 2หมื่นมันไม่มีปัญหาหรอกแต่คนอื่นกูเอาเป็นแสน ผมก็ได้แต้ครับๆอย่างเดียว ผู้การก็พูดต่อว่า กูขอเย็ดเมียมึงสักทีได้หรือเปล่าวะ เมียผมมองหน้าผมแบบตกใจ หน้าตาตื่น ผมเงียบไม่พูดอะไร ผู้การก็เอาควยแกออกมาจากเป้ากางเกงแล้วเรียกให้เมียผมเข้าไปหา มาเร็วมาดูดควยให้กูสิ ผมกับเมียอึ้งพักหนึง ผมพยักหน้า เมียผมค่อยคลานไปหาผู้การอีกฟากโซฟาเมียผมอยู่ในชุดทำงานกระโปรงทรงเอ เสือคอปก เมียผมก็ก่อยจับควยของผู้การแล้วค่อยๆเอามือเรียวงานถอกควยผู้การก็เอื้อมมือมาจับหัวเมียผมให้ผมควยอันใหญ่นั้นเมียผมจำใจเพราะมาถึงขั้นนี้แล้วเมียผมดูดอมรูดควยอย่างชำนาน ผมมองแล้วควยแข็งแต่ก็ต้องนั่งนิ่ง อูย........เมียมึงดูดควยเก่งวะ ......ซี้ด....ทั้งสองเปลียปล่าวอย่างรวดเร็วผู้การก็ลุกให้เมียผมไปนั๋งบนโซฟาแทน แกแหกหีเมียผมแล้วก็เลีย ผมเห็นภาพนี้แล้วแน่นหน้าขาควยแข็งมาก เมียผมก็คลางอู้อี้อยู่ในลำคอเพราะแกรงใจผมมืออีกข้างของผู้การบี้นมเมียผม หีเมียมึงหอมวะ... มึงไม่ต้องกลัวว่ามึงจะไม่ก้าวหน้าในราชการ แกพูดจบก็จับเมียผมโก้งโค้งในท่าหมาโดยเมียผมอยู่บนโซฟาแกเอาน้ำลายป้ายหัวกวยแกแล้วก็ยัดใส่รูหีเมียผมไม่ยัง ปักๆๆๆๆๆ.....ผสมกับเสียงครางของทั้งสอง เมียผมคงเสียวมากมือจึกโซฟาแน่น ลำควยวิ่งเข้าวิ่งออกหีเมียผม ผสมกับน้ำหีเมียผมมากลำควยผู้การมันวาว มือบี้หัวนมอย่างกระหาย หีเมียมึงตอดควยกูดีวะ ..ก็ควยผู้การใหล่นี่คะ เมียผมพูด ผู้การก็ละมือจากนมเมียผมข้างหนึ๋งมาตีก้นเมียผม จนแดงไปหมด ตอนนี้อารมเมียผมกลั้นไม่อยู่แล้วคลางเสียงดังมากไม่นานผู้การก็แตกน้ำควยในรูหีเมียผมจนใหลย้อย ง่ามขาเมียผมผู้การก็ไปนั่งให้เมียผมทำความสะอาดควยให้แล้วแกก็ให้ผมเอาเมียผมต่อมันอุ่นๆเสียวบอกไม่ถูกรู้แต่มีอารมมาก ผมซอย3ทีแตก คืนนั้นเอากับผู้การทั้งคืนและเรื่อยมา ส่วนหน้าที่การงานผม ก็ก้าวหน้าเพราะหีเมียรักผม นี่แหละ และใครที่จะเย็ดหีเมียผม ก้ลงเบอร์ไว้ผมจะติดต่อกลับ เราอยู่ กทม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น