วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559

อ้อเมียผม



คิดว่าในนี้คงมีผู้ชายหลายๆคนที่ชอบให้แฟนตัวเอง ไปมีอะไรกับคนอื่น และคิดว่าคงมีอารมณ์เดียวกันคือ ตื่นเต้น หวง กลัว แต่ความตื่นเต้นจะมีมากกว่า ผมคนนึงที่เป็นแบบนั้น ขอเข้าเรื่องเลยล่ะกัน ปัจจุบันผมทำงานแล้ว ส่วนแฟนก็ทำงานแต่ทำงานอยู่กันคนล่ะที่ แฟนผมชื่อ อ้อ อายุ26 สูง160 หนักประมาณ41-42 ถือว่าค่อนข้างไปทางผอม แต่นมนี่ 34 ไม่รู้ไปเอามาจากไหน ผิวขาว เพราะมีเชื้อจีน และโหนกหีค่อนข้างจะนูน ใส่กระโปรงแบบทรงทิ้งตัวพริ้วๆนี้เห็นโหนกเด่นเลย แต่ก็ไม่รู้นะครับว่าโหนกธรรมดาหรือว่าโหนกเพราะรูปร่างผอม แต่ช่างเถอะเอาเป็นว่าโหนกแล้วกัน หมอยก็มีพอประมาณครับไม่ดกแต่ก็ไม่น้อย บอกรูปร่างแล้วก็ไปนึกเองนะครับว่าเป็นยังไง ที่สำคัญอ้อเป็นคนค่อนข้างสวยเลยแหล่ะ ลักษณะภายนอกของอ้อคือเรียบร้อยครับ ถ้าไม่คุยจะไม่รู้ว่าเลยว่าเธอชอบสนุก ตลกเฮฮา เรื่องทะลึ่งนี่ไม่เบาเลยทีเดียว ชอบพูด 2แง่ 2ง่ามให้ผู้ชายที่ฟังแล้วกลับไปคิดมาก ผมเป็นแฟนกับอ้อมาก็5ปีกว่าแล้ว บอกตามตรงนะช่วงปีแรกๆที่เราตกลงเป็นแฟนกัน(ปัจจุบันยังไม่ได้แต่ง) เราเย็ดกันเกือบทุกอาทิตย์ และสิ่งที่เราเหมือนกันก็คือเราจะชอบพูดกันแบบตรงๆเวลาที่เรามีเซ็กส์กัน ประมาณว่ามันได้อารมณ์มากขึ้น เช่นคำว่า เย็ด ควย หี (ลองเอาไปใช้ดูนะได้อารมณ์จริงๆ)พอมาปีหลังๆนี่ เราเริ่มที่จะเย็ดกันน้อยลง มันเหมือนกับว่ามันเริ่มอิ่มตัวแล้วความตื่นเต้นมันไม่เหมือนตอนแรก แต่ไม่ได้หมายความว่าผมไม่ได้รักอ้อหรือรักน้อยลงนะครับ ยังรักยังหวงอยู่เหมือนเดิม แต่อยากหาอะไรเพิ่มสีสันเข้ามา ก็พอดีมาเจอเวป พวกสวิงนี่แหล่ะ อ่านแล้วควยแข็งเลย เพราะเมื่อลองคิดแบบว่าอ้อไปเย็ดกับคนอื่น มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายยากนะ การที่จะให้แฟนเราไปเย็ดกับคนอื่น แต่สำหรับคนที่เป็นแบบผมน่าจะรู้สึกถึงความรู้สึกนี่ดี แรกๆผมไม่กล้าหรอกครับ ที่จะบอกอ้อก็ได้แต่อ่านแต่เรื่องสวิงไปเรื่อยๆ โดยมากจะเลือกอ่านประเภท เมียเราไปเอากับคนอื่นก่อนเป็นอันดับแรก อ่านทุกครั้งก็ได้อารมณ์ทุกครั้ง อ่ะ..ลืมบอกครับอ้อเป็นคนที่ค่อนข้างชอบเรื่องเซ็กส์ไม่น้อยเลยทีเดียว วันนึงผมเลยแย็บๆดูว่าอ้อเคยได้ยินเรื่องพวกสวิงกิ้งไหม อ้อบอกว่า เคย ถามทำไมผมถามต่อ แล้วอ้อคิดยังไงกับพวกนี้ อ้อตอบมาเล่นเอาผมมีความหวังเลย อ้อตอบว่า ก็เป็นความพอใจของคนกลุ่มนึงที่ตกลงจะสวิงกัน โดยที่เป็นความยินยอม แล้วไม่เดือดร้อนคนอื่น พออ้อตอบคำถามจบ อ้อก็ถามผมกลับแบบตรงๆเลย (ตรงนี่แหล่ะที่ผมชอบเธอที่เป็นคนตรงๆไม่อ้อมค้อม) อ้อถาม มีอะไรก็พูดมา ผมเลยถามอ้อว่า อ้อถามจริงนะเคยอ้อคิดอยากลองกับคนอื่นบ้างหรือเปล่า อ้อตีแขนผมดังเพี้ยะ อ้อว่าที่ถามแบบนี้ไม่รักอ้อแล้วเหรอถึงอยากไปให้มีอะไรกับคนอื่น ผมบอกว่าเปล่า ยังรักเหมือนเดิม เพียงแต่อยากลองหาอะไรใหม่ๆที่มันตื่นเต้นเข้ามาบ้าง อ้อยังไม่ได้ตอบพี่เลย อ้อมองหน้าผม ถ้าอ้อพูดแล้วไม่โกรธอ้อแน่นะ ผมบอกว่าไม่ อ้อเลยบอกแบบอายๆว่าก็อยากลองเหมือนกัน เล่นเอาผมฉีกยิ้มเลย และผมก็คุยกับอ้อเรื่องนี้ยาวเลย (ขอข้ามนะครับ) สรุปว่าอ้อแฟนผม เข้าใจในสิ่งที่ผมพูด เพื่อเป็นการสร้างสีสันให้กับชีวิตตัวเอง ผมอนุญาติให้อ้อไปมีอะไรกับใครคนไหนก็ได้ แต่ทุกครั้งต้องบอกผมก่อน และผมจะไม่เอาเหตุนี้มาหาเรื่องให้เราเลิกกัน ส่วนเรื่องการป้องกันเกี่ยวกับเพศสัมพันธ์อันนี้สำคัญสุดครับเพราะมันอาจทำให้ชีวิตเราพังได้เราก็ได้เตรียมไว้เรียบร้อยครับแบบว่าต้อง100%เท่านั้น ไม่ถึง100ไม่เอาครับ



ดีครับมาดูเรื่องของอ้อ ต่อนะครับหลังจากที่ผมอนุญาติให้เธอสามารถไปมีอะไรกับใครก็ได้ที่เธอพอใจ หลังๆนี่เธอเริ่มที่จะคุยกับผู้ชายมากขึ้น ก็คนที่มาจีบเธอนั้นแหล่ะครับ อ้อบอกว่ามีคนมาจีบเธอเยอะเหมือนกัน บางคนก็รู้นะครับว่าเธอมีแฟนอยู่แล้ว หลังๆนี่ผมเริ่มเห็นอ้อ แต่งตัวเปรี้ยวขึ้น เอ็กซ์ขึ้น ใส่สั้น โชว์ร่องนม ผ่าข้าง ผ่าหลัง แต่ผมกลับรู้สึกดีขึ้นนะ รู้สึกมันมีชีวิตชีวาขึ้นเยอะเลย แรกๆเธอก็มาถามผมว่าแต่งแบบนี้เป็นไง แต่งได้มั้ย โป๊ไปมั้ย ผมบอกตามสบายเลยเต็มที่เลย หลังๆนี่เธอไม่ถามล่ะ เธอแต่งของเธอเอง จนบางที่แต่งเสร็จ ผมมาดูนี่เล่นเอาควยแข็งไปเลยเพราะชุดที่ใส่มันดูแล้วได้อารมณ์จริงๆ จนวันนึงเธอมาขอกับผมว่า เธอจะนัดเจอผู้ชายคนนึง จะได้ไหม ผมถามว่าเป็นใคร เธอบอกว่าชื่อเชษเจอใน net นี่แหล่ะหน้าตาก็ธรรมดา แต่พอได้ลองคุยกันทางโทรศัพท์แล้ว เธอบอกว่าเชษคุยสนุกมาก คุยกันมาได้เดือนนึงแล้ว เลยนัดเจอกัน ผมเลยขอดูรูปที่เขาส่งมา เออหน้าตาธรรมดาจริงๆ ผมเลยถามต่อ แล้วความปลอดภัยหล่ะ อ้อ บอกปลอดภัยสิ เพราะนัดเจอกันในห้างที่มีคนเยอะแยะ ไม่มีอะไรหรอก อีกอย่างวันนี้จะไปเจอก่อนว่าเป็นยังไงจะเหมือนกับที่คุยในโทรศัพท์หรือเปล่า ถ้าไม่ก็เลิกติดต่อ แต่ถ้าโอเคก็ขอดูไปเรื่อยๆก่อน ยังไม่มีอะไรในวันแรกแน่ ผมเลยบอกโอเคไปซิแต่ต้องโทรมาบอกด้วยว่าเป็นยังไงบ้างให้รู้เป็นระยะๆ เธอบอกได้ ก่อนไปเธอยังถามอีกว่าแน่นะว่าไม่โกรธ ผมบอกว่าไม่แน่นอน แต่ข้างใน ใจเต้นตุ๊บๆแล้ว ช่วงที่อ้อออกไปนัดเจอเชษ ส่วนผมอยู่ห้อง บอกได้เลยว่าใจมันตื่นเต้นตลอดเวลา กังวลก็กังวลว่าอ้อจะเป็นไงบ้าง ประมาณเกือบ2 ชม อ้อโทรกลับมา บอกว่าตอนนี้เจอเชษแล้วหน้าเหมือนในภาพเลย คุยสนุกดี สุภาพด้วย ไม่แตะเนื้อต้องตัวเลย ผมเลยคลายความกัวลลงมาหน่อย อ้อบอกว่า อีกซักพักก็กลับแล้วไม่ต้องห่วง หลังจากนั้นที่อ้อกลับมาก็มาเล่าให้ผมฟังทุกอย่าง เธอบอกว่าเชษเป็นคนคุยสนุก จากแรกที่เกร็งก็เลยไม่เกร็ง เชษยังบอกกับเธออีกว่า เจอกันคราวนี้แล้ว คราวหน้าจะเจอกันได้อีกไหม อ้อบอกได้สิ ไว้ค่อยไปนั่งกินไรกัน เธอบอกแค่นี้ก็เล่นทำให้เชษยิ้มไม่หุบเลยแหล่ะ (อ้อยังบอกอีกว่าเชษชมเธอว่าสวยกว่าในรูปอีก) ยังไม่จบนะครับยังมีต่อ.........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น