วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2559

อุยแดง ตอน 7



แกจับแม่ผมนอนตะแคงแล้วยกขาข้างนึงของแม่ผมพาดบ่าแก แล้วแทรกตัวเข้าไป จับควยแกที่จ่ออยู่หอยแม่ที่อ้าอยู่แล้วในท่านั้นยัดทีเดียวเข้าไป แล้วก็สับเอวตับๆๆ  กอด

โคนขาแม่ไว้แน่น ดึงมาให้แนบกับตัวแล้วยัดกระแทกควยเข้าไป เจอท่านี้แม่ถึงกับตัวลอย ร้องเสียงหลง ตอนนี้คงไม่มีใครมีความสุขเท่าลุงแดงอีกแล้ว ได้กระซวกนางฟ้าที่

สมบูรณ์แบบแบบนี้ เมื่อก่อนใครก็อิจฉาพ่อผมที่ได้นางงามระดับอำเภอมาเป็นเมีย ใครๆก็รุมจีบ แต่แม่ก็ไม่สน แม่เลือกคนดีมากว่าที่จะเลือกเงิน เลยมาอยู่กับพ่อแบบนี้

ใครๆก็เสียดาย ถ้าเป็นหญิงอื่นคงได้เป็นสมบัติแบ่งกันชมแล้ว ก็เลยเป็นที่เสียดายของพวกผู้ใหญ่นายโตสมัยนั้น แล้วใครจะคิดอีกว่าชาวบ้านธรรมดาแก่ๆอย่างลุงอุย ลุงแดง

จะโชคดีแบบนี้ แกจึงมีความสุขมาก ไม่ยอมปลดปล่อยออกไปง่ายๆให้เสียของ แกจะขอเล่นแม่ผมจนคุ้มหลังจากที่พยายามมานาน มันจะออกอยู่แล้วแกก็หยุดไว้ จับแม่ผม

นอนคว่ำอีก แม่ผมโก่งตูดโด่งหน้าคว่ำไปกับพื้น ร่างกายสะเทือนไปตามแรงกระทบจากด้านหลัง ผมยังคิดเลยว่าหีแม่ผมคงจะพังก็คราวนี้แหล่ะ แกแทงแต่ละทีเบาๆที่ไหน

นานเป็นชั่วโมงอีก ทั้งบดทั้งร่อนส่วนคลึงไปมาแม่ผมถึงกับร้องเสียงหลงอีกรอบ ผมทนดูไม่ได้ต้องไปออกไปซื้อของให้แกจริงๆในตัวเมืองด้วยรถมอไซค์คู่ใจ คิดว่ากลับมาคง

เห็นแม่นอนแล้ว ผมว่าผมไปนานแล้วนะเกือบสามชั่วโมงแต่ให้ตายเถอะ กลับมา ยังได้ยินเสียงแม่ร้องอยู่เลย ลุงแดงแกเซ็กส์จัดจริงๆ ผมเห็นแกแทงแต่ละทีน้ำทะลักออกมา

เต็มหอยแม่เลย แล้วมันก็เปลื้อนเป็นบางจุดเต็มที่นอนเลย นี่แกคงปลดปล่อยออกมาแล้วหลายรอบ ดูร่างกายแม่อ่อนล้าปวกเปียกมาก ไม่มีแรงแม้จะกลับตัวให้แกเล่นท่าเลย

ผมต้องรออีกชั่วโมงนึงลุงแดงถึงแตกอีกน้ำนึงใส่ร่องแม่ผม จนหมดเปลือกแทบจะเรียกได้ว่าแม่ผมรีดน้ำแกจนหมดตัว คืนนั้นแม่ผมหลับเป็นตายครับ เราตัดสินใจหนีเรื่อง

บ้าๆนี้อีกทีโดยย้ายไปอยู่บ้านป้ากลางหมู่บ้านทันทีในวันรุ่งขี้น หลังจากนั้นเป็นไง ผมไม่อยากรับรู้แล้ว แน่นอนว่าสองคนนี้เอาเรื่องแบบนนี้ไปพูดกันแต่แม่ผมก็ไม่สนใจแล้ว

เขาก็มาตอแยอยู่เหมือนเดิมแต่ยากหน่อยตรงที่มีป้าแล้วก็หลานๆอยู่ด้วย ส่วนแม่จะไปกับพวกเค้าอีกไหม อันนี้ผมก็ไม่อยากรับรู้เหมือนกัน แต่ที่ผมรู้ลุงสองคนนี้ไม่ใช่คนสุด

ท้ายของแม่ ยังมีผู้ชายคนอื่นที่โชคดีที่ได้เอาแม่ผมอีก แต่ไว้ให้เป็นโอกาสหน้าแล้วกันครับ วันนี้ขอแค่นี้ก่อน มีโอกาสจะนำมาเล่าอีกครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น