วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2559

อุยแดง ตอน 4



มาอยู่เป็นเพื่อนแม่หน่อย ผมก็ทำแบบนี้มาตลอด ถึงลุงอุยกับลุงแดงเข้ามาหาก็ยังมีผมอยุ่เสมอสองคนนั้นก็ไม่กล้าทำไร สักพักก็ไป ก็คิดว่าอยู่กันได้ครับ แต่มันก็ไม่นาน

หลังจากที่พ่อผมตายเพียงหกเดือนแม่ผมก็โดนสังเวยด้วยดุ้นเอ็นของแกจนได้ครับ ก่อนหน้านั้นผมไม่รู้หลอกครับว่าเป็นใครลุงแดงหรือลุงอุย ผมได้รับโทรศัพท์จากแม่ว่า

วันนี้ให้รีบกลับหน่อย
แม่ไม่ได้ไปเลี้ยงวัว เดี๋๋ยวไอ้ลุงสองคนนั้นจะมาหาอีก ผมก็รับปากครับ แต่พอเรียนไปคาบสุดท้ายกับลืม แล้วดันแว๊ะร้านเกมส์กับเพื่อนอีก ก็ด้วยความเป็นเด็กครับ อยากเล่น

มากคิดว่าสักแป็บคงไม่เป็นไรรถก็ยังไม่มารับ แต่ว่าดันเลยเวลาครับ ต้องรอรถอีกรอบนึงก็ปาเข้าไปหกโมงเย็น กว่าจะถึงก็หกโมงครึ่ง ก่อนหน้านั้นผมก็โทรหาแม่ตลอด แต่

ไม่ได้รับสายผมครับ ผมก็กังวลอยู่ อยู่บนรถก็โทรตลอด คิดว่าคงไม่เกิดอะไรขึ้นหลอกมั้ง พอไปถึงบ้านก็รีบวิ่งเข้าไปเลยครับ ช่วงนั้นเวลาแบบนี้มันก็จะค่ำแล้วมีเพียงแสงไฟ

ในกระต๊อบบ้านเท่านั้นที่สาดส่องออกมา ผมไม่เห็นใครอยู่หน้าบ้านเลย แม่คงอยู่บนบ้าน แต่เอ๊ะ ทำไมมีรองเท้าสองคู่ ผมจำได้ว่าคู่นึงของแม่ อีกคู่นึงของลุงอุยนี่ครับ แล้ว

เสียงบนบ้านมันสั่นสะเทือนเหมือนมีใครทำอะไรกันอยู่ ผมไม่กล้าขึ้นไปบนบ้านแล้วครับ ต้องอ้อมไปมองข้างฝาดูว่าข้างในเกิดอะไรขึ้น แน่นอนครับว่ารูให้แอบดูเพียบเพราะ

กระท่อมนี้ฝาทำด้วยไม้ไผ่ที่สานเรียงแบบติดๆกันเท่านั้น ไม่ได้เรียบร้อยอะไร ดุ้นเอ็นแรกที่ได้แหวกถ้ำน้อยๆของแม่ผมก็ไม่ใช่ใครครับเป็นลุงอุยนั่นเอง ตอนนี้แม่ผมกับแก

ร่างกายเปลือยเปล่าทั้งคู่ แกทับอยู่บนร่างกายแม่ผม สองมือแกร็อคข้อมือแม่ผมไว้กับพื้นข้างตัวแล้วเอวก็ขยับซอยร่องแม่ผมจนน้ำไหลเยื้อมออกมา แคมหีแม่ผมที่อ้าปากรับ

การรูดเข้ารูดออกของแท่งเอ็นแกเป็นสีคล้ำนิดๆตัดกับสีผิวขาวจั๋วกับสีผิวของแม่ผมครับ แม่ผมขาวจริงๆ หุ่นดีด้วย อวบอัดน่าดู โคนขาและสโพกก็ใหญ่เซ็กซี่มากครับ ว่าแล้ว

ไอ้ลุงๆพวกนี้ถึงได้หื่น ต้องการกันนักหนา แม่ผมนอนครางด้วยความเจ็บปวดทั้งน้ำตาครับ ผมรู้ได้ทันทีว่ามันไม่ใช่ความต้องการของแม่แต่เป็นการกระทำของลุงอุยที่

พยายามจะข่มขืนแม่ผม แล้ววันนี้แกก็ทำสำเร็จจนได้

ลุงอุย "ฮ่าๆ ในที่สุดพี่ก็ได้ลิ้มรสความสาวของน้องปิ่นก่อนไอ้แดงจนได้"
แม่ "พี่รีบเถอะ เดี๋ยวไอ้แป้งมันกลับมา"
ลุงอุย "ได้ๆ "

ลุงอุยแกจับแม่ผมนอนคล่ำลงครับแล้วก็ดึงเอวแม่ผมขึ้นมาจนแม่ผมอยู่ในท่าหมอบคลาน แล้วแกก็สอดควยแกเข้าทางด้านหลัง ร่อนเอวเสียงดังตับๆ ได้เห็นแบบนี้ผมยิ่งรู้ว่า

แม่ผมหุ่นดีเซ็กซี่ขนาดไหน ตูดขาวงามงอนยิ่งเวลาแอ่นเอวให้ลุงอุยแกนี่ ผมเป็นชายอื่นก็คงอยากทำแบบนี้ ไม่ถึงสามนาทีครับลุงอุยแกก็ปลดปล่อยน้ำรักของแกที่มันคั่งค้าง

มานานทะลักทะล้นใส่ถ้ำาน้อยๆของแม่ผมจนเต้ม แกบดค้างไว้แบบนั้นด้วยความเสียวซ่านจนหมดแรงล้มตัวลงไปนอน แต่แม่ผมรีบหยิบเสื้อผ้าเข้าไปในครัวอาบน้ำล้างตัวใน

ห้องน้ำด้านใน  จนแม่ผมออกมาลุงแดงก็ยังไม่ลุก

แม่ "พี่.. ลุกได้แล้ว"
ลุงอุย "พี่เหนื่อยนี่หว่า ขอพักก่อนไม่ได้หลอ"
แม่ "เดี๋ยวไอ้แป้งมันมา"
ลุงอุย "เออ.ๆ  ก็ได้"

แล้วแกก็ลุกใส่เสื้อผ้าครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น