วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เอาก่อน ขอทีหลัง




 ผมกับเมียอยู่กันมา 10 ปี มีลูก 3 คนแล้ว ก่อนจะมีลูกคนที่ 3 ผมกับเมียได้รู้จักกับเพื่อนชาย แล้วเพื่อนมาพักที่บ้านบ่อยครั้ง มีอยู่วันหนึ่งผมกลับจากทำงานเร็วเลยได้เห็นเพื่อนผมกับเมียผมกำลังเย็ดกันบนโซฟาในท่าหมาเย็ดกัน เสียงเมียผมร้องครางเพราะความมันปนเสียว ฝ่ายเพื่อนก็ซอยไม่ยั้ง สักพักหนึ่งฝ่ายเมียผมนอนหงายเอาตูดพาดบนขอบเก้าอี้โซฟาเห็นโหนกหีเมียผม มันนูนขึ้นอีก แล้วเพื่อนเอาควยยัดเข้าหีเมียจนมิดเสียงเมียร้องครางดังลั่น แล้วร้องบอกเพื่อนว่าแรงอีกหน่อย ฝ่ายเพื่อนก็กระแทกควยเข้าหีเมียผมดังผับๆ เป็นจังหวะจนเหงื่อแตก สักครู่เห็นเพื่อนตัวเกร็ง ส่วนเมียผมตอนนั้นนอนบิดตัวไปมาพร้อมกับร้องครางด้วยความเสียว แล้วเพื่อนก็นอนทับเมียผมพร้อมแช่ควยในหีเมียผม โดยทั้งคู่กอดกันแน่น ทั้งคู่พึมพำคุยกันว่าหีใหญ่ควยใหญ่เย็ดดีจังเลย จากนั้นทั้งคู่ก็พากันเข้าห้องน้ำ ผมเองก็รีบออกจากบ้าน ไปร้านขายของชำทำทีไม่รู้เรื่องแล้วของของมากินหน่อย แล้วจึงเดินเข้าบ้าน เห็นเมียอยู่ในครัวส่วนเพื่อนนั่งดูทีวี ทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น ระหว่างที่อยู่ด้วยกัน 3 คน ผมก็สังเกตุเห็นว่าเพื่อนผมชอบมองเมียผม ส่วนเมียผมก็ชอบมองเพื่อนเหมือนกันก่อนหน้านี้อยู่แล้ว เพียงแต่ผมอยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ต่อมาเพื่อนมาพูดกับผมว่าขอเย็ดเมียด้วยคน ผมก็เลยตอบว่าขอถามเมียก่อนว่าโอเคไม๊ ทั้งที่ผมรู้มาก่อนแล้วว่าทั้งคู่เย็ดกันมาแล้ว ซึ่งผมแน่ใจว่าทั้งคู่เย็ดกันมาหลายครั้งแล้ว ต่อมาผมกับเพื่อนก็เลยสวิงกันมาหลายครั้ง จนลูกคนที่ 3 เกิด ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเชื้อใครกันแน่ ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น