วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2559

อุยแดง ตอน 6



ลุงแดง "ทำไม ทำไมหา ทำไมแม่ปิ่น ทำไมถึงไปยอมไอ้อุยมัน "
แม่ "พี่ไม่เข้าใจหลอก ฉันพยายามแล้ว แต่ฉันตกเป็นของเขาแล้วพี่จะให้ฉันทำไง"
ลุงแดง "โถ่ ..แม่ปิ่นนะแม่ปิ่น ทีพี่ลงทุนไปกับแม่เท่าไหร่ แม่ไม่ยอมให้พี่ได้เสพสุขบ้างเลย แต่กับโดนไอ้หมาอุยเอาไปแดก แบบนี้พี่ไม่ยอมนะ"
แม่ "พี่จะให้ฉันทำยังไง ฉันก็จะบ้านตายแล้ว ฉันไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน"
ลุงแดง "นั่นมันเรื่องของแม่ปิ่น พี่ไม่รู้ แต่ที่พี่รู้ พี่จะไม่ยอมเสียเปรียบไอ้อุยมันหลอก "
แม่ "พี่จะทำอะไรฉัน อย่านะ"

อีกครั้งแล้วครับที่ผมต้องเห็นคนอื่นมาเอาแม่ผมอีกคน คราวนี้เป็นลุงแดง ผมว่าของลุงอุยใหญ่แล้วนะ ลุงแดงแกใหญ่กว่าอีก แกเหวี่ยงแม่ผมลงบนที่นอน อารมณ์โมโหของ

แกตอนนั้นใครก็คงจะหยุดไม่อยู่ แกควักควยของแกออกมาบังคับให้แม่ผมอม แกกดมันลงถูเข้าไปที่ปากแม่ผม แม่ผมไม่ปิดปากแน่นหันหน้าหนึ มือก็คอยปัดของแกไปมา

แกจิกผมของแม่ไว้ไม่ให้หันหน้าหนึ แล้วแกก็ค่อยบดควยแกเข้าไปที่ปากแม่จนมันผุบเข้าไปได้ แกร่อนเอวแทงปากแม่ผมอยู่แบบนั้นจนแม่ต้องจับของแกมาทำเอง ดูแกพอ

ใจมากสูดปากด้วยความเสียวตลอด ตอนนี้แม่ผมคงยอมแล้วหล่ะ รู้ว่าขัดขืนไปคงไร้ประโยชน์ นั่งทำให้แกแต่โดยดี แกคุกเข่าลูปหัวแม่อย่างพอใจ วันนั้นผมจำได้ ผมยืนตบ

ยุงข้างนอกอยู่เกือบครึ่งชั่วโมงเต็ม แกจับแม่ผมนอนลงแล้วลงไปดูดเลียหอยน้อยๆของแม่ ดูแกจะชื่นชอบกับส่วนนี้เป็นอย่างมาก ค่อยๆบรรจงดูดเลียอย่างใจเย็น ทั้งนอกทั้ง

ใน ลากลิ้นจากล่างขี้นบน จนหอยแม่ผมแฉะไปหมด วันนี้เป็นวันของแกแล้วถึงแกจะรู้ว่าแม่ผมคงหนีแกไปไหนไม่ได้อีกแต่แกก็ไม่รอช้าที่จะเสียเวลาไปอีก แกรีบถอด

กางเกงแกออกแล้วก็จับท่อนเอ็นของแกเท่าสากกระเบือแหกขาแม่ผมแล้วยัดมันเข้าไปในร่อง เป็นการยืนยันแล้วว่าวันนี้แกได้เอาแน่ๆอย่างน้อยมันก็ยัดเข้าไปทีละนิดๆ จน

มิดด้าม แล้วแกก็เริ่มโยกตามจังหว่ะของแกเลยครับ แม่ผมนอนนิ่งเหมือนเคยยอมรับชะตากรรมอีกรอบ แต่ดูครั้งนี้จะสร้างความเสียวให้กับแม่มากกว่า แม่เริ่มหน้าตาเหยเก

เผลือมีเสียงเร็ดรอดออกมาจากปากเป็นบางครั้ง แล้วเสื้อผ้าทั้งสองคนก็หลุดออกหมด สองเต้าของแม่ก็ไม่รอดจากการกระทำของแก ลุงแดงแกดูเป็นคนอารมณ์รุนแรงมาก

ทั้งกัดทั้งดูดนมแม่ผมเป็นจ้ำๆ รอยแดงไปหมด หอยแม่ผมก็ไม่กลัวจะพังเลย กระหน่ำแทงแต่ละที เสียงดังลั่นบ้าน กระท่อมแทบพัง ร่างแม่ผมสะเทือนไปทั้งตัว

ลุงแดง "เป็นไงแม่ปิ่น ของพี่ดีกว่าไอ้อุยไหม"
แม่ "อ๊ะๆ  ..โอ้ยๆ"
ลุงแดง "พี่จะทำให้รู้ว่าพี่เหนือกว่ามันแค่ไหน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น