วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2559

ให้หลานชายมาช่วยเมีย



ผมกลัวภรรยาซึ่งเธอยังมีความต้องการทางเพศอยู่มาก จะสามเขาควายให้ผม และเป็นเหตุให้ครอบครัวแตกร้าว
ขณะนี้ผมอายุ 55 ปีส่วนภรรยาอายุ 40 ปี ผิวขาวอวบ สูง 162 ซม. และหน้าตาสวยเซ็กส์ซี่มาก เธอแต่งตัวเก่ง
ด้วยเหตุนี้ผมจึงตัดสินใจคุยเปิดอกกับหลานชายผมคนหนึ่งอายุ 25 ปี ให้ช่วยให้ความสุขกับภรรยาผมในเรื่อง
หลานชายชื่อวิชิต เคยมาช่วยงานที่บ้านและรู้จักกับภรรยาผมอยู่แล้ว และภรรยาผมก็ตกลงในเรื่องนี้ว่าให้วิชิต
มาช่วยพอผมตกลงกับวิชิต เป็นที่เรียบร้อยสักสองสามวันต่อมาผมกับภรรยาให้วิชิต มาพบกันที่บ้านของเรา
พอมาถึงบ้านวิชิตดูเขินๆไม่เหมือนเดิม ส่วนภรรยาผมเธอก็ตื่นเต้นและหน้าแดง ผมลอบลูบคลำของเธอดูปรา
กฎว่าเปียกๆ ภรรยาผมกับวิชิต ผลัดกันไปอาบน้ำจนเสร็จวิชิต นั่งคุยกับผมที่โซฟา ส่วนภรรยาผมขณะนี้ได้
สวมชุดนอนสีเนื้อ ผมดูแล้วเซ็กส์ซี่มาก เพราะผิวขาวของเธอโดนแสงสีชมพูสาดส่องในขณะที่กำลังแต่งหน้า
บนโต๊เครื่องแป้งแล้วผมก็พยักหน้าเชื้อเชิญให้เริ่มได้วิชิต เดินถือแก้วเบียร์ไปให้ภรรยาผมดื่ม และวิชิตกระซิบ
อะไรก็ไม่รู้กับเธอวิชิต บรรจงจูบที่คอเธอ แล้วเอามือบีบเคล้นหน้าอกจนภรรยาผมเผลอครางซี๊ดส์วิชิต พยุงภรรยา
ผมไปนอนหงายอยู่บนเตียง โดยวิชิต ได้ยืนดูความเซ็กส์ซี่ของภรรยาผมสักครู่วิชิต ก็ถอดเสื้อออกแล้วขึ้นเตียงไป
ไซร้ซอกคอ ส่วนมือของเขา ก็ลูบไล้น่องจนกระทั่งเธอยกขาส่ายไปมา ลูบไล้ชุดนอนขึ้นมาถึงหน้าอก ขณะที่
วิชิต กับภรรยาผมแลกจูบกันอย่างดื่มดำวิชิต เลื่อนตัวลงมาใช้ลิ้นตวัดใส่หัวนมภรรยา ผมนั่งดูทั้ง 2 คนแล้วบอก
ตรงๆว่าเกิดความหึงหวงภรรยาขึ้นมา จนผมแทบจะเดินไปบอกยกเลิกข้อตกลงกับวิชิตแต่เป็นเพราะกลัวเสียมารยาท
จึงปล่อยตามเลย แต่ผมทนฟังเสียงภรรยาครางอย่างมีความสุขไม่ไหว ผมจึงไปนอนแช่ตัวในอ่างอาบน้ำ แต่ไม่
วายที่เสียงครางของภรรยาผมดังเข้ามาถึงข้างในห้องน้ำ พอสักครู่เสียงเงียบไป ผมจึงออกมาดูว่าภรรยาผมกับ
วิชิต กำลังทำอะไรกัน พอผมออกมาก็เห็นภาพบาดตาถึงขนาดนี้แล้วท่อนเนื้อผมก็ยังไม่สู้เลย คือภรรยาผมนั่งคุก
เข่า โดยวิชิต ยืนดันท่อนเนื้อให้เธออ้าอมจนแก้มตุ่ยๆ ทั่งๆที่ภรรยาก็ยังไม่อมของผมสักครั้ง ผมจึงคิดว่าวิชิต สอน
ให้ภรรยาผมลองดูเป็นแน่ และภรรยาผมก็เพลิดเพลินกับการอ้าอมท่อนเนื้อของวิชิต จนเธอครางเสียงอูว..อูว
ออกมาวิชิต จับภรรยาของผมให้ยืนขึ้นแล้วถอดชุดนอนร่มกองกับพื้น แล้ววิชิต แลบลิ้นเลียบนเนินอก ส่วนมือก็บีบ
แก้มก้นจนภรรยาผมเสียวจนต้องแหงนหน้ามองเพดานห้อง ขณะนี้ผมไม่รู้จะทำยังไงดี เพราะของผมมันไม่สู้
ดังนั้นผมจึงตัดสินใจนั่งดื่มเบียร์ดูภรรยาของผมเล่นเอ็กซ์สดๆกับวิชิตวิชิตพยุงเธอมานอนหงายบนเตียงแล้ว-----------------------

พยุงเธอมานอนหงายบนเตียงแล้ว
ตามขึ้นไปคร่อมบนหน้าอกแล้วดันท่อนเนื้อให้อ้าอมต่อแล้วภรรยาผมเปลี่ยนท่านอนตะแคงวิชิต ก็ตะแคงท่อนเนื้อ
เข้าปากเธอ โดยวิชิต ก็ครางอ้าว์ และพูดว่าปากภรรยาผมอบอุ่นดีจังเลย พอวิชิต ถอนท่อนเนื้อออกมา ภรรยาผมก็
ใช้มือจับท่อนเนื้อเล่น เพราะเธอห่างเหินมานานแล้วด้วยขนาด 7 นิ้ว ภรรยาผมดูดเลียของวิชิตอย่างเต็มใจบอก
กับผมว่า วันนี้ขอเธอได้ลองของยาวสักครั้ง ซึ่งผมก็ฝืนใจพยักหน้าตกลงทันที่ ไม่เต็มใจ แล้ววิชิต ได้หยิบถุง
ยางที่ส่วนปลายมีปุ่ม มีขนอ่อนๆคลี่มาสวมท่อมเนื้อ แล้ววิชิต ก็เข้าไปกอดรัดกับเธอวิชิต ได้เลื่อนท่อนเนื้อจ่อตรง
เนินล่างของเธอ ซึ่งบัดนี้ได้ยกขาอ้ารอรับอยู่แล้ว สายตาของผมจ้องมองท่อนเนื้อที่กำลังมุดเข้าเนินของภรรยาผม
เธอทำหน้าบิดเบี้ยวและร้องโอ..โอ แต่วิชิต ก็ค่อยๆ กดลงไปจนในที่สุดท่อนเนื้อยาวกว่า 7 นิ้ว ได้มุดหายเข้าเนิน
ไปแล้ว ซึ่งภรรยาผมกึงกับซู้ดปากและกอดรัดวิชิต จนแน่น ยิ่งวิชิต ชักออกมาเกือบสุดและดันเข้าอย่างรวดเร็วและ
ถี่ขึ้นภรรยาหันมาบอกผมว่า คุณ ขา ของวิชิต เข้าลึกดีจังวิชิต ดันท่อนเนื้อเข้าออกยิ่งทำให้ภรรยาผมร้องตะโกนว่า
เสียว เสียวจนสั่นห้อง และสุดท้ายเธอร้องบอกวิชิต ว่า ผัวขา ผัว.. เมียจะขาดใจอยู่แล้ว โอยเสียวเหลือเกิน เมีย
ทรมานเหลือเกิน และร้องโอ๊ย.. พร้อมกับกอดร่างวิชิต และเกร็งไปทั้งตัว ภรรยาของผมตอนนี้หายใจแรงมาก
เธอคงเหนื่อยที่ปล่อยอารมณ์ออกมาอย่างเต็มที่ พอวิชิต ถอนท่อนเนื้อออกมาวิชิต ถามภรรยาผมว่าเสร็จหรือยังเธอ
พยักหน้าตอบ และวิชิต ก็บอกว่าเสร็จพร้อมกับเธอเช่นกัน จากนั้นวิชิต พาภรรยาผมไปอาบน้ำ แล้วออกมานั่งดื่ม
เบียร์แล้วผมสอบถามทั้งวิชิต กับภรรยาว่ารู้สึกยังไงกันบ้างวิชิต บอกว่าภรรยาผมน่ารักมาก ส่วนภรรยาผมก็บอก
ว่าชอบวิชิต มากวิชิต ทำให้เธอเพิ่งรู้ว่าสุขสุดยอดนี่มันเสียวแทบขาดใจ แล้วผมถามเธอว่าวันหลังอยากจะสวิงกัน
กับวิชิต อีกไหม เธอพยักหน้ารับ ผมจึงขอให้วิชิตจัดเวลาและ นัดสวิงกับภรรยผมทุกสัปดาห็ แม้กระทั้ง
บางครั้งผมไม่ว่าง ก็ยังยอมให้ภรรยาผมไปสวิงกับวิชิต ตามลำพัง และเมื่อกลับมาเธอจะเล่าทุกอย่างให้ผมฟัง
ทุกครั้ง ภรรยาผมบอกว่าเธอสงสารผมมากที่ได้ทำร้ายจิตใจของผม ผมตอบเธอว่ารักเธอมากนะ จึงยอมให้
วิชิต มาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผมแต่ขอให้อยุ่ในกรอบในสายตาของผม จะดีกว่าเธอแอบไปเล่นชู้สวมเขาให้ผม
นั่นแหละ จนกระทั่งเดี๋ยวนี้ วิชิตได้กลายเป็นสามีของภรรยาผมไปโดยปริยาย ปัจจุบันผมกับภรรยาก็ยังรักกันเหมือนเดิม
ทุกอย่าง แต่พอถึงเวลาทำการบ้าน ผมก็นัดให้วิชิต มาทำการบ้านแทนทุกครั้งมาถึงเดี๋ยวนี้ผมทำใจไม่หึงหวงได้
ครับ เพราะผมกับภรรยามีความเห็นตรงกันว่าวิชิตมีนิสัยและความประพฤติดีเยี่ยมมากวิชิตเก็บความลับการสวิง
กับภรรยาผมได้สนิทจริงๆ ญาติพี่น้องเพื่อนฝูงและลูกหลานไม่มีใครรู้ในเรื่องนี้เลย ---------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น