วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559

แอบดูพ่อ



เสียงครางของแม่เลี้ยงกับพ่อของผมที่ดังลั่นออกมานอกห้อง จนบาง ครั้งผมต้องชักว่าวเอาน้ำเงี่ยนออก ครับ ยิ่งถ้าวันไหนเป็นวันหยุด คืน นั้นจะมี ยกสอง ตามมาด้วย ผมชื่อนัทครับแน่นอนว่านักเรียนชั้น ม.5 อย่างผม เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนก็มีประสบการณ์กับผู้หญิงมาบ้าง แต่สำหรับผม ผมกับเฉยในเรื่องของแฟน ครับ แต่ความต้องการและความเงี่ยนนั้นไม่ปรารถนาจนผมต้องจัดการตัวเอง บาง วันก็ถึงกับ สองครั้งถึงเอาอยู่ พ่อกับแม่เลี้ยงผมเพิ่งจะแต่งงานกันครับ แน่นอนละของ ใหม่ “ข้าวใหม่ ปลามัน” เอากันแทบทุกวัน ครางกันไม่เกรงใจลูก ๆ เลย แม่เลี้ยงผมมีน้องมาด้วยครับ น้องมาย เป็นเด็กชั้น ม.2 เป็นเด็กเรียนเก่ง เงียบ ไม่ค่อยพูด ค่อยจา ผมว่าน้องเองก็คง เงี่ยนเหมือนกันกับผมละครับ แต่ผมไม่กล้าเข้าไปถาม เดี่ยวโดนตบ เพราะน้องกับผมยังไม่สนิทกันเลย วันนี้ก็เช่นเดียวกัน ครับ เสียงพ่อผมกับแม่เลี้ยงดังลั่นออกมาอีกแล้ว ส่งผลให้ผมต้องเอาน้ำ เงี่ยนออกเองไป 1 รอบ ไม่รู้ยังไง แต่ผมกับนึกเห็นว่ากำลังเอากับน้องอยู่ เมื่อเสร็จผมก็ เดินลงมาชั้นล่าง เพื่อหาน้ำกิน สักพักผมก็เห็นน้องมายเดินลงมา ผมรีบหลบ เข้าไปแอบอยู่ไต้อ่างล้างจานทันที ครับ ไม่รู้เพราะอะไร น้องมายมาเปิด ตู้เย็นหาอะไรกิน นั่งกินอยู่หน้าตู้ละครับ สักพักพ่อผมก็อยู่หน้าตู้ เย็น โดยใส่แค่ผ้าเช็ดตัว “น้องมาย หยิบน้ำให้พ่อหน่อยสิลูก” น้องมายยื่นขวดน้ำให้พ่อ แล้วพูดขึ้นว่า “หมด แรงละสิ” พ่อผมขำออกมาเลยละครับ พ่อผมจับหัวน้องมายขยี้ผมน้อง น้องเอา มือขึ้นมาปัด ปัดไปปัดมา ไม่รู้ปัดกันอีท่าไหน ผ้าพ่อผมหลุดลงมากองที่ พื้นละครับ ผมสำรวจของพ่อทั้งพวงเลยละครับ นี้ขนาดมันหลับยังใหญ่กว่าของ เราตอนแข็งอีกนะ ท่อนควยพ่อนอนแน่นิ่ง ลำท่อนออกดำคลำ หนังหุ้มที่ปลายหด แต่มีน้ำเปียก ๆ อยู่ น้องมายนั่งจ้องตาไม่กะพริบ พ่อผมก็ยืนให้น้องมองอย่างเต็มตา พอพ่อ จะก้มตัวลงมาหยิบผ้า น้องมายกับยื่นมือไปจับควยพ่อผมไว้แล้วรูดจนสุดทำให้หัวควยพ่อโผล่ออก มา พ่อผมยืนขึ้นให้อีกครั้ง น้องมายจ้องควยพ่อผมใหญ่เลย หัวควยพ่อที่เพิ่งผ่านศึกมา ยังเปียกชุ่มไป ด้วยน้ำเงี่ยนจนมันวาว น้องมายรูดควยพ่อสักพัก มันก็พองตัวใหญ่ขึ้น น้องนั่งจ้องตาไม่กระพริบ พ่อผมขยับเข้าหาน้อง จับ ท่อนควยไปจ่อที่ปากน้องมายทันที แล้วจับท่อนควยถูกับริมฝีปากของน้อง และ สิ่งที่หน้าตกใจก็คือ น้องอ้าปากออกเอาท่อนควยของพ่อเข้าปากดูดเสียงดัง จ๊วบทันที น้องดูดสักพักก็ดึงท่อนควยที่ยาวใหญ่ของพ่อออกมา ก่อนที่จะอ้า ปากอมเข้าไปใหม่ ทำอยู่สามสี่ครั้ง พ่อผมเอามือมาจับหัวน้องไว้และน้องมาย ก็อมท่วนควยพ่ออีกครั้ง ดูดจนพ่อต้องขยับเอวเด้าดันเข้าออก ตอนนี้พ่อ เริ่มมีเสียงครางขึ้นมา เอวก็เด้าท่วนควยเข้าปากน้อง จนน้องต้องปล่อยมือ จากการกำท่วนควยของพ่อออก มาจับที่ต้นขาของพ่อ พ่อผมเด้ากระแทกท่วนควย เข้าปากน้องสักพัก ซึดปากตาม พ่อดึงท่อนควยออกจากปากน้อง แต่น้องมายกับ ตามดูด น้องดุดที่หัวควยของพ่อ พ่อก็ขยับเอวดึงท่อนควยออก จนท่อนควยหลุด จากปากน้อง น้องมายแลบลิ้นเลียที่หัวควยของพ่อ มีน้ำเหนียว ๆ ยืดตามจากหัวควยของพ่อมาหาลิ้นของน้อง พ่อผมดึงเก้าอี้มายกน้องขึ้น นั่ง จับชุดนอนกระโปรงของน้องรูดขึ้น ส่งผลให้ได้เห็นหอยของน้องที่มีขนขึ้นเล็กน้อย ปากถ้ำเปียกแฉะไปด้วยน้ำ เงี่ยน พ่อเอามือมาจับที่เนินของน้องก่อนที่จะแหกแยกกลีบร่องเปิดทางให้ เห็นสิ่งที่อยู่ข้างใน พ่อผมเอาปากลงประกบดูดเลียทันที น้องมายก็คงจะ เสียวมาก ยื่นมือมากดหัวพ่อผมเอาไว้กับหอยของน้อง นิ้วชี้ของพ่อก็เริ่ม แหย่เข้าไปในรูหอยของน้อง พ่อเริ่มชักเข้าออกจากช้า ๆ จนเร็ว แล้วพ่อก็เปลี่ยนนิ้ว มาเป็นนิ้วกลาง ชักเข้าออกซักพัก ก็กลายเป็นสองนิ้ว และเพิ่มนิ้วนางเข้าไปเป็นนิ้วที่ สาม ปากก็ดูดเลีย นิ้วมือก็ชักเข้าออก จนตอนนี้นิ้วของพ่อเปียกแฉะไปด้วย น้ำเงี่ยนของน้อง เวลาที่พ่อผมชักนิ้วทั้งสามเข้าออก รูหอยของน้องก็รูด ตามจังหวะ พ่อผมเริ่มชักเข้าออกแรง ๆ จนดึงนิ้วทั้งสามหลุดออกจากหอยของน้อง ตอนนี้ควยผมเองก็แข็งโด่ ดันกับกางเกงจนเริ่มเจ็บ จนผมต้องจับท่อนควยของผมออกมาโผล่ทางขา กางเกง พ่อผมลุกขึ้นยืนย่อเข่า ก่อนที่จะจับท่อนควยจ่อที่หอยของน้อง พอ พ่อเริ่มดัน เนินหอยของน้องถึงกับหยุบตามแรงดันองท่อนควยของพ่อ น้องมาย ถึงกับขยับก้นถอยหนี จนลุกออกจากเก้าอี้มายืน พ่อผมลุกตามมากกอดน้องเอา ไว้ ปากก็ไซร้ตามซอกคอ ซอกหูของน้อง มือก็ลูปที่เนินหอยของน้อง น้องขยับถอยหนีจนมายืนอยู่หน้า อ่างล้างจานที่มีผมนั่งอยู่ข้างล่างพอดี ทำให้ผมได้เห็นหอยน้องได้ ชัดเจน รูหอยของน้องมายเล็กนิดเดียว แต่ท่อนควยของพ่อทั้งใหญ่ ทั้งยาว เป็นสองเท่ากับของผม พ่อไปยืนอยู่ข้างหลังน้อง มืออีกข้างก็ลูปนมของน้อง ที่เพิ่งจะตั้งเต้า มืออีกข้างสอดเข้ามาทางก้น นิ้วทั้งสามเริ่มเสียบเข้า ในรูหอยน้องอีกครั้ง ตอนนี้หอยของน้องอยู่ห่างจากหน้าผมไม่ถึงคืบ ส่งผล ให้ผมถึงกับอ้าปาก เลียตามริมฝีปากตัวเอง จินตนาการ ว่าได้เลียหอยอันชุ่มแฉะของน้องมาย และก็ต้องตกใจ เมื่อหัวควยอันบานใหญ่ของพ่อเสียบเข้ามา พ่อจับหัวควยจ่อที่ปากรูของน้อง ก่อนจะดันเข้า เดินขยับเอวหนีจนหลุด จนพ่อผมต้อง ใช่ท่อนควยทาบกับร่อง หอยน้องก่อนจะเอามือมากดทบอีกครั้ง ผมนึกคำถามในใจทันทีของพ่อใหญ่ขนาดนี้ มันจะเข้าได้หรือพ่อ แล้วพ่อผมก็เริ่มขยับเอวเด้าดันท่อนควยถูกับร่องหอยของน้อง เด้าถูร่องหอย น้องสักพัก พ่อก็กดหัวควยของพ่อเข้าในร่องหอยของน้องและมันก็หมุดเข้าไปมิดหัว หยัก ครั้งนี้น้องกับไม่ขยับนี้ แต่กับถ่างขาออกพ่อเริ่มเด้าดันท่อนควย ใส่ร่องหอยของน้อง หลุดบ้าง เข้าบ้าง และน้องก็เอามือมาจับท่อนควยของพ่อ จ่อที่ร่องหอยตัวเอง แอ่นก้นเข้าหาพ่ออีก ถ่างขาออกอีกจับท่อนควยของพ่อ ยัดเข้าไปได้ครึ่งลำ พ่อเริ่มเด้าดันท่อนควยเข้าออก ท่อนควยของพ่อก็เริ่ม เข้าได้ลึกขึ้นเรื่อย ท่อนควยของพ่อเริ่มมันวาวขึ้นมาอีกครั้ง และมีน้ำ ไหลมาที่พวงไข่ของพ่อก่อนจะหยดแหมะลงที่พื้น ตอนนี้ท่อนควยของผมแข็งจน ปวด น้ำเมือกก็ออกมาเต็มหัวควยผมไปหมด พ่อผมเพิ่มแรงเด้าเข้ามาอีก ตอน นี้ท่อนควยของพ่อเข้าไปจนมิดท่อน แยกไม่ออกเลยว่าอันไหนคือหมอยของพ่อ แต่ หมอยน้องเพิ่งขึ้นยังไม่ดำด้วยซ้ำ พ่อจับขาน้องมายยกขึ้น จนลอยจากพื้น ถ่างขาของน้องออกจนสุด กระแทกท่อนควยเข้าออกจนเนินหมอยของ พ่อกระแทกแก้มก้นน้องมายจนมีเสียง น้ำที่หยดลงมาตามพวงไข่ของพ่อเริ่ม กระเด็นมาโดนตามตัวและหน้าของผม พ่อเด้าอยู่อย่างนั้น และอุ้มน้องออกจากอ่างล้างจานที่ผมนั่งมองอยู่เบื้องล่าง ขยับถอยห่างออก มา ตอนนี้น้องลอยอยู่ในอากาศก็ว่าได้ มือพ่อข้างหนึ่งกอดที่เอวของ น้อง อีกข้างกอดที่หน้าอก ยกตัวน้องลอยไว้ โดยมีท่อนควยกระแทกอัดเข้าไป ที่ร่องหอยอย่างดุเดือด จนน้องต้องยืนมือไปจับหน้าท้องของพ่อ น้องเริ่ม ขยับตัว ทำให้ท่อนควยของพ่อหลุดออกมา พ่อปล่อยน้องลงยืนกลับพื้น น้องมายถึงกับเซ ครับ พ่อผมถอยมานั่งถ่างขาที่เก้าอี้ ท่อนควยตั้งโด่เป็นมันวาว น้องมาย ก้มลงดูดให้พ่ออีกครั้ง พ่อจับตัวน้องมายยกขึ้น “เดี่ยวค่อยดูดลูก” พ่อ จับน้องมายถ่างขาออกต่อหน้าพ่อ กดลง พ่อจับท่อนควยจ่อที่ร่องหอยของน้อง น้องกดเอวลงอย่างแรง ครั้งเดียวมิดท่อนควยของพ่อ จนพ่อผมขาสั่นริกริก น้องขยับขึ้นลงอย่างแรง ครับ กระแทกหอยลงมาใส่ท่อนควยของพ่อ จนไข่ของพ่อผมกลมตึงอยู่เบื้องล่าง มีน้ำเมือกไหลลงมาที่พวงไข่ของพ่อ ตลอด ผมขยับตัวเข้ามาจนสุด กลัวพ่อเห็นก็กลัว กลัวอดดูก็กลัว ท่อนควยผมก็แข็งโด่ เสียวซานไปทั้งตัว ทั้งที่ผมไม่ได้จับมันเลย ผมเสียวซานจนทนไม่ไหว เอามือไปกำรูดท่อนควยของ ผมทันที น้ำเงี่ยนผมออกมาเปรอะที่หัวควยผมเยอะมาก จนไหลลงมาเป็นทางที่พวง ไข่ ผมกำท่อนควยตัวเองแน่นๆรูดขึ้นลง ตามองน้องขยับหอยขึ้นลงกับท่อนควย ของพ่อ วันนี้เป็นการชักว่าวที่เสียวมากของผม น้องเริ่มขยับแรง พ่อกัด ฟันแน่น ผมรูดขึ้นลง กระแทกมือกับเนินหมอยของผมอย่างแรง ก่อนที่จะพ่นน้ำเงี่ยนออกมาเป็นสาย พุ่งออกพ้นเงาของอ่างล้างจานที่ผมนั่งหลบไปถึงสามหยด ผมกำท่อนควยของตัวเอง ไว้แน่น ๆ ท่อนควยพ่นน้ำเงี่ยนออกมาไม่หยุด จนเลอะมือผมไปทั้งมือ น้องมายก็เริ่ม ขยับหอยขึ้นลงกับท่อนควยของพ่อช้าลง จนหยุด พ่อผมอุ้มน้องมายขึ้น ให้ น้องกอดคอพ่อเอาไว้ แอ่นเอวมาข้างหน้าเล็กน้อยก่อนที่จะจับเอวน้องขยับขึ้น ลงแรง ๆ พ่อกระแทกเอวสวนขึ้นเป็นบางครั้ง ตอนนี้ผมแทบหมดแรงหายใจหอบ แต่ก็พยายาม ให้เบาที่สุด เพราะกลัวพ่อจะได้ยิน พ่ออุ้มน้องเดินมาที่โต๊ะกินข้าวก่อนจะให้น้องขาของ น้องกอดเอวของพ่อไว้ พ่อจับถ่างออก พร้อมกระแทกเด้าเข้าไปอีก ตอนนี้ผม เห็นแต่ก้นของพ่อที่เกร็ง หนีบ เกร็ง หนีบ ตามจังหวะการเด้าของ พ่อ น้องมายยื่นมือมาโอบกอดพ่อไว้ แต่เหมือนกับคนหมดแรง มือของน้องมาย เลื่อนลงมาที่แก้มก้นของพ่อผม พ่อผมอัดกระแทกเข้าไปอย่างแรง เห็นแต่ก้น ของพ่อที่ขยับเข้าออกอย่างเร็วจนผมตาลาย ปากก็ไซร้ตามหน้าของน้องมาย เอว ก็กระแทกเข้าแรงจนเสียงดังตั๊บ ตั๊บ และพ่อก็เกร็งหนีบก้นจนเห็นเป็นกล้ามเป็นมัด มัด พ่อผมกระแทกเอวไปอีกสามสี่ครั้ง น้องมายก็ล้มลงนอนบนโต๊ะกิน ข้าว ก่อนที่พ่อจะขยับถอยออกมาช้า ๆ จนท่อนควยของพ่อหลุดออกมา น้ำสีขาวขุ่นไหลล้นออกจากร่องหอยของน้องมายลงมาที่พื้น เยอะมาก อย่างกับเขื่อนแตก น้องมายน้องหอบ แหก แหก อยู่บนโต๊ะ ส่วนพ่อออกมาดึงเก้าอี้ข้างๆลงมานั่งท่อนควยมันวาวของพ่อ ก็ยังตั้งโด่ แต่ของผมสิ หลับเป็นตายไปแล้ว ก่อนที่จะเดินมาหยิบผ้าเช็ด ตัวที่หน้าตู้เย็น พ่อผมเองก็เหนื่อยจนหอบ พ่อเดินเอาผ้ามาเช็ดที่หอบของ น้องก่อนที่ จะก้มลงเช็ดน้ำที่หยดลงมาที่พื้น และมาเช็ดท่อนควยของตัว เอง พ่อรูดลงจนสุดก่อนที่จะเช็ด บางทีพ่อก็กระตุกอยู่บ้าง พ่อใส่ผ้าเช็ด ตัวแล้วก็เดินขึ้นชั้นสองทันที ปล่อยให้น้องมายนอนขาถ่างอยู่บนโต๊ะกิน ข้าว ผมเองก็เหนื่อยจนหอบ สักพักเมื่อเห็นว่าพ่อคงไม่ลงมาแล้ว ผมลุกออกจากไต้อ่างล้างจาน เดินมาที่น้องมายทันที น้องมายหลับครับ แต่ หายใจหอบเลย ร่องหอยของน้องก็ยังมีน้ำเงี่ยนของพ่อไหลหยดออกมาเล็ก น้อย แต่รูหอยน้องนี้สิ แดงแจ๊ดเลยครับ รูกลวงโบ๋เห็นเนื้อข้างในขมิบ เป็นจังหวะเลยทีเดียว ผมปลุกน้องเพื่อขึ้นห้องนอนครับ “มาย เป็นงัย บ้าง เดินไหวมั้ย”น้องมายตกใจ ผมก็เลยอาสาพาขึ้นห้องนอนที่ชั้นสองครับ ผมพาน้องมามาที่เตียงของน้อง ก่อนจะให้น้องนอน ผมจับขาน้องถ่างออก น้องมายหุบขาเข้าทันทีครับ และเอามือมาปิดด้วย “ให้พี่ดูหน่อย เดี่ยวเอายามาทาให้” ใจก็อยากดูละครับ ไม่ใช่อย่างอื่น ผมเดินไปเปิดล็อค ประตูระเบียงห้องของน้องไว้ ก่อนที่จะออกจากห้องไปห้องตัวเอง เหตุผลนะ หรือครับ ห้องผมกับน้องใช่ระเบียงเดียวกัน และผมก็เข้ามานอนที่เตียงกับ น้อง พอผมกลับเข้ามาในห้องนอนของน้องมาย น้องมาถอดชุดนอนออกแก้ผ้านอน ผม ลงนอนข้าง ๆ น้องก่อนที่จะเอาผ้าเย็นมาเช็ดที่หอยของน้อง น้องมายกอดผมจนนอนหลับไป ครับ แต่ผมสิท่วนควยเริ่จะแข็งอีกแล้ว.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น