วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2558

คาวยวย


  เรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องที่เกิดขี้นเมื่อปีที่แล้ว ตอนนั้นผมทำงานอยู่บริษัทคอมพิวเตอร์แห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ผมมีน้าสาวซึ่งเป็นน้องของแม่ผม อายุ 41ยังไม่มีลูก ทำงานเป็นผู้จัดการ ตอนนี้เป็นหม้ายเพิ่งเลิกกับแฟน ก็แกนี่แหละเป็นคนฝากผมเข้ามาทำงานที่นี่
ส่วนตัวผมทำตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการ อายุ 24 ปี ผมกับน้าบางทีต้องไปติดต่องานต่างจังหวัดบ้างเป็นบางครั้งแต่ไม่บ่อยและส่วน ใหญ่ต้องนอนค้าง เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมขับรถยนตร์ให้น้าเพื่อไปติดต่องานในจังหวัดแต่ ต่างอำเภอ ตอนขากลับก็ประมาณ 2 ทุ่ม น้าผม
บอกว่าไปแวะหาอะไรกินกันก่อนดีกว่า พอเจอร้านข้าวต้มน้าผมสั่งเบียร์ทันทีแล้วก็ชวนผมดื่มด้วย ดื่มไปสักพักพอเริ่มตึง แกก็ระบายเรื่องปัญหาส่วนตัวต่าง ๆ นา ที่ว่าแฟนไปมีเมียน้อยจนต้องเลิกกัน แล้วก็เล่าเรื่องที่มีหนุ่มมาจีบแต่แกบอกยังไม่อยากเลือกเพราะกลัวเหมือน
เก่า พอคุยไปคุยมาไม่รู้แกนึกยังไงเลยถามผมว่า วันนี้ไปนอนเป็นเพื่อนน้าที่บ้านได้มั้ย น้าเหงาอยากมีเพื่อนคุย แล้วน้าจะโทรบอกแม่เราเองว่าไม่ต้องเป็นห่วง ผมก็เลยตอบตกลง จากนั้นเราก็ขับรถกลับไปที่บ้านน้าผมกัน พอถึงบ้านประมาณ 5 ทุ่ม เราต่างคนก็ต่างอาบน้ำแล้ว
ก็มานั่งดูโทรทัศน์กันที่ห้องรับแขก น้าผมแกก็ชวนคุยไปเรื่อยเปื่อย บอกผมว่าหายเหงาไปได้เยอะเลยที่มีผมมาคุยด้วย พอเกือบตีหนึ่งน้าผมก็บอกว่าง่วงแล้วขอเข้าไปนอนก่อนส่วนผมจะนอนที่ห้องรับ แขกแต่ยังไม่ง่วงเลยขอตัวไปเล่นเน็ตที่คอมของน้า กำลังเล่นเน็ตอยู่น้าผม
ก็ออกมาจากห้องนอนตอนไหนไม่รู้ ยืนมองผมแล้วบอกว่า ไปนอนเป็นเพื่อนน้าหน่อยสิน้านอนไม่หลับ ผมก็เลยตอบตกลง ตอนแรกผมจะนอนข้าง ๆเตียง แต่น้าผมบอกว่าขึ้นมานอนด้วยกันข้างบนแหละเตียงมันกว้างน้าไม่นอนดิ้นหรอก สักพักเราก็ปิดไฟแล้วก็นอนกัน ตอนผม
กำลังหลับรู้สึกว่ามีใครมาจับควยผมจากนอกผ้า ผมใส่กางเกงขาสั้นนอน ผมก็เหลือบตามองเห็นน้าผมกำลังนอนตะแคงเอามือขวาลูบควยผมอยู่ แต่ผมก็ไม่กล้าทำอะไรนอนเฉย ๆเพราะกลัวว่าน้าจะอาย แต่ตอนนั้นควยผมแข็งสู้มือแกมากแข็งเป็นลำเลย กางเกงในก็ไม่ได้ใส่ พอสักพั
แก็เอามือล้วงไปถอดกางเกงผมแล้วก็รูดควยไปมา ผมเสียวมากเลย ถึงมันจะไม่ใช่ครั้งแรกของผม แต่มันก็ไม่บ่อยนักในสนามการร่วมเพศสำหรับผม สักพักน้าผมก็ก้มลงไปดูควยให้ผม แกเลียตั้งแต่โคนยันปลาย แถมเลียใข่ให้ด้วย ตอนนั้นผมเสียวจัดมากเผลอครางออกมาเบา ๆ แต่น้าแกไม่่ได้ยิน ผมว่าแกคงรู้ว่าผมตื่นแล้วแต่
แกยังคงทำต่อ จากนั้นแกก็เรียกชื่อผมประมาณ 3 ครั้ง ครั้งแรกผมไม่กล้าตอบ พอครั้งที่ 3 ผมจึงตอบแกไป น้าผมแกพูดว่า ช่วยน้าหน่อยนะน้าอยากมาก พอผมได้ยินดังนั้นผมก็จัดการจับน้าผมพลิกตัวลงแล้วผมก็ดูดปากกับแกแล้วก็ ไซร้ลงมาจนถึงหีแก ผมมองไม่เห็นสภาพหีเพราะมันมืดมีเพียงไฟ
สลัว ผมเลียหีให้แก แกครางใหญ่เลยบอกเสียวจังดูดแรง ๆ เลย พอสักพักผมรู้สึกได้ว่าแกอยากมากแล้วเพราะน้ำหีออกมามาก ผมเลยพูดขึ้นว่าน้าครับผมเอาน้านะ แกก็บอกว่า บ้าจนขนาดนี้แล้วยังถามอีกเหรอ แล้วแกก็ถามผมว่ามีถุงมามั้ย ถ้าไม่มีไปเปิดลิ้นชักตู้เครื่องแป้งจะมีอยู่ ผมเลยเดินไปเปิดไฟ
แล้วก็ไปหยิบถุงมาพอหันมาเห็นน้าผมนอนเปลือยแล้วยิ่งอยากเอาเข้าไปใหญ่ หีกำลังดีแคมไม่ดำมาก นมประมาณ 36 ผมใส่ถุงเสร็จก็จัดการกับแกในท่าปกติ ตอนยัดครั้งแรกฝืดนิดหน่อยแต่ก็พอยัดเข้าไปสุดลำ หีน้าตอดควยผมอย่างแรงเสียวสุด ผมโยกไปเรื่อย ๆ น้าผมก็ครางเบา ๆ ผมเลยถามว่า
เป็นไงผมเอามันมั้ย น้าผมเลยตอบว่า สุดยอดควยใหญ่แข็งยันมดลูกน้าเลย น้าเสียวมาก ควยผมก็ขนาดแค่ 6 x 6 แต่อาศัยพละกำลังซอยไม่มีหยุด พอซอยไปได้สักผมก็จับน้าผมเล่นท่าหมาท่านี้มัดสุด ๆ หีตอดควยผมแรงมาก ผมเล่นกับน้าหลายท่ามาก สุดท้ายมาจบที่ท่าปกติ คืนนั้นผมเอากับน้า 2 น้ำ
พอตื่นมาตอนเช้า น้าผมก็มานอนซบใหล่ผมแล้วพูดว่าน้าหลงควยเธอแล้วนะ วันหลังเอามาให้น้ากิน บ่อย ๆ แล้วกัน จากนั้นผมก็เอากับน้าตลอดมาจนบัดนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น