วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

ชวนกิ๊กแฟนมาสวิง2


  ต่อ เลยนะครับ เช้าวันรุ่งขึ้น เมียผมจัดเตรียมอาหารเรียบร้อยแล้ว เพื่อนแฟนชื่อ ลึง ก็มาร่วมทานอาหารด้วย ผมชวนเขาคุยถามว่าเป็นไงหลับสนิทไม๊ นอนแปลกที่ ลึงบอกว่าเขาเป็นคนง่ายๆ นอนง่ายกินง่ายเอาง่าย ผมถามว่าอะไรเอาง่าย ลึงตอบว่าถ้ามีสาวมาสะกิดหรือส่งสายตาให้ ลึงก็จัดการให้ได้ตามที่เขาต้องการ ไม่เชื่อถามจอย(เมียผม) จอยบอกว่าพี่อย่าไปเชื่อมัน มันพูดเรื่อยเปื่อย แล้วเราก็ทานข้าวกันต่อ สักพักลึงถามผมว่าผ่านแถวรางน้ำป่าว ถ้าผ่านขอติดรถไปด้วย จริงผมไม่อยากให้มันไปด้วยแต่อยากนัดคุยกะลึงเป็นการส่วนตัว เลยยอมไปส่งมันแถวรางน้ำ
พอขึ้นรถผมถามลึงว่า พอมีเวลาว่างเปล่าวันนี้มีเรื่องจะคุยด้วย ลึงว่าคุยที่บ้านก็ได้หรือคุยกันไปในรถก็ได้ ผมว่าอยากนัดเป็นทางการจะได้คุยได้เรื่องและไม่อยากให้จอยรู้ด้วย ลึงว่าถ้าผมสะดวกแวะคุยที่บ้านเพื่อนมันก็ได้ ผมก็เลยโอเคแล้วก็เริ่มคุยกันเลย ผมถามว่าถามจริงเป็นเพื่อนสนิทกับจอยหรือเป็นผัวเก่าจอยกันแน่ ลึงอึ้ง ยิ้มเผื่อนๆ แล้วตอบว่าบอกตามตรงนะพี่ ผมเป็นทั้งสองอย่าง ตอนนั้นผมกะจอยรักกันมาก แต่เพราะผมรูปร่างหน้าตาดี พี่ว่าจริงป่าว (จริงมันหน้าตาดีแมนล่ำ สูงสง่า สูงตั้ง175 แถมมีกล้าม ) แต่ผมฟังเฉยๆ มีสาวมาชอบผมเยอะ ผมก็ทุ่มสุดตัว ให้แต่ตัวนะครับ ใจให้กะจอยคนเดียวพูดแล้วหันมามองหน้าผม ผมก็ทำเฉย ทุกคนที่ชอบผมก็เป็นเมียผมหมด พูดตรงๆนะพี่ พี่ไม่โกรธผมนะ แต่คนที่เอามันสุดๆนะจอย เขายอมผมทุกอย่างเลย แถมลีลาดี พี่ว่าจริงไม๊ ไม่นั้นพี่คงไม่แต่งกะจอย
ลึงมันพูดถูก จอยหุ่นเซ็กซี่มาก หน้าอก เอว สะโพก ไม่แพ้นางแบบหนังเอ็กซ์เลย แถมลีลาบนเตียงก็กินขาด ลึลพูดต่อว่าผมจ่อควยให้จอย จอยก็จับมาถอกเล่นแล้วก็เอาลิ้นเลียเล็มตงหัวถอก ก่อนที่จะอมแล้วดูด แถมเลีบจากปลายมาจนถึงรูตูดผม จอยเคยทำให้พี่ยัง คนอื่นที่ผมฟันมาอมยังไม่ยอมอมให้เลย ถ้าอมก็แค่อมให้พอได้อารมแค่นั้น พี่ถึงซอยหน้าเลี้ยวซ้ายนะ แล้วพี่จะขึ้นไปคุยต่อหรือจะนัดคุยอีกที ผมตอบว่าคุยต่อเลย แต่เพื่อนนายไม่ว่าแน่นะ ลึงบอกว่าไม่มีปัญหา
ผมจอดรถที่หน้าบ้านเพื่อนลึง มีสาวมาเปิดประตูให้ถามลึงว่าพาใครมาละ เพื่อนมากันครบแล้วไม่ต้องการคนเพิ่ม ลึงบอกว่าเขาไม่ได้มาร่วมด้วย แค่มาคุยกะลึงต่อเรื่องส่วนตัว ผมกะลึงจึงได้เข้าไปนั่งที่ห้องรับแขก ลึงแนะนำให้ผมรู้จักกะสาวคนนั้น เธอชื่อ จิ๋ม เป็นเพื่อนสมัยเดียวกันกะจอย น่าจะรู้จักจอย จิ๋มถามว่าจอยไหนว้า จอยที่ว่าเป็นเมียรักมึงป่าว
ที่มึงทิ้งมันไป ลึงไม่ตอบแต่บอกว่า ผมเป็นผัวจอย จิ๋มหน้าซี๊ดเลย จิ๋มขอตัวไปหาเพื่อนๆในห้อง ผมถามลึงว่าสะดวกป่าวเพื่อนรออยู่ในห้องแล้ว ลึงบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวผมค่อยตามไปก็ได้ ผมถามว่าแสดงว่าคุณเป็นผัวเก่าจอย แล้วคิดไงถึงกลับมาหาเขาอีก ลึงตอบว่าเขายังรักจอยอยู่พอรู้ว่าแต่งงานแล้วก็ยิ่งทำใจไม่ได้ แต่ผมพูดตรงๆนะจะว่าขอก็ได้ขอผมอยู่บ้านพี่สักสองสามสัปดาห์ได้ไม๊ครับ ผมอึ้งกะคำพูดของลึง ใจจริงอยากจะไล่มันไปด้วยซ้ำแถมเมื่อคืนยังแอบดูดปากเมียผม แต่คนเป็นเพราะผมไม่อยากให้เมียเสียความรู้สึกที่ตอบอนุญาตไปแล้วเลยได้แต่ เงียบ ลึงบอกว่าพี่เงียบผมถือว่าอนุญาตแล้วนะครับ ขอบคุณพี่มาก แล้วเพื่อนลึงอีกคนก็เดินออกมาตามบอกว่าลึงเข้ามาได้แล้วจิ๋มให้มาตามอยาก ให้มันช่วยมันก่อนมันรอมึงนานแล้ว พอดีเหลือบมาเห็นผมถามว่ามึงพาใครมา ลึงบอกว่าผัวจอยไง เพื่อนมันถามว่าจอยมีผัวแล้วหรอ แล้วเอามึงไปไว้ไหน ไหนมึงว่าไปอยู่บ้านจอยไง ลึงตอบว่าเออแล้วเดี่ยวจะเล่าให้ฟัง มึงเข้าไปก่อนเดี๋ยวกูตามไป ผมถามว่าเข้าไปก่อนก็ได้เดี๋ยวผมนั่งรอ ลึงบอกว่าพี่นั่งรอก่อนนะเดี๋ยวผมมา แล้วลึงก็เดินเข้าห้องแต่เปิดประตูห้องทิ้งไว้ ผมก็เดินดูรอบห้องรับแขก เพื่อหาหนังสือ่านเล่น ไม่พบหนังสืออะไรเลยนอกจากหนังสือนิยายสวิงกิ้ง ก็เลยลองหยิบมาอ่านดู อ่านจบไปได้สองเรื่องรู้สึกตลก แถมคิดว่าเป็นไปได้ไงใครยอมให้เมียโดนรุมเอาตั้งสองสามคน ระหว่างนั้นเองผมก็ได้ยินเสียงซี๊ดชาด ครางกันดังลั่น ผมแปลกใจมากเดินไปหาต้นเสียง เสียงมาจากในห้อง เลยมองเข้าไปในห้องแล้วผมก็ต้องตะลึง ในห้องมีชายสามคนรวมไอ้ลึงด้วย มีหญิงคนเดียวคือจิ๋ม ภาพที่เห็นคือลึงกำลังสอยควยเข้าออกจากรูหีจิ๋ม ส่วนเพื่อนที่ออกมาตามนอนหงายบนเตียงมีจิ๋มนอนคร่อมหันหน้าเข้าหาเพื่อ่นลึง ส่วนผุ้ชายอีกคนกำลังจับหัวจิ๋มโยกซอยตามจังหวะควยมันที่เข้าออกจากปากจิ๋ม หันมามองหน้าลึงคงจะเสียวสุดๆเพราะควยที่ซอยเข้าออกตรงรูหีจิ๋ม แล้วผมรู้ว่ารูจิ๋มรับทีเดียวสองลำ แต่ละคนกำลังซอยกันอย่างเมามัน
โดยไม่รู้ว่าผมตอนนี้ยืนดูอยู่หน้าประตู ผมรู้สึกตุงตรงเป้ากางเกง เคยเห็นแตในหนังโป๊ ไม่คิดว่าจะมีจริง ผมอยากจะแก้ผ้าเข้าไปร่มด้วยอีกคน เพราะดูแล้วเงี่ยนเต็มที แต่ไม่กล้า แล้วคนที่กำลังเย็ดปากจิ๋มก็เสร็จนำแตก น้ำไหลย้อยออกจากปากจิ๋ม ชายคนนั้นบอกจิ๋มว่ากลืนลงไปให้หมดนะถ้ารักกันจริง จิ๋มเลยเอามือมาปาดที่ย้อยออกจากปากเข้าไปในปากแล้วดูดเลียจนสะอาด ชายคนนั้นหันมาเห็นผมเข้าถามจิ๋มว่า มึงตามใครมาอีกว้ากูเพิ่งเคยเห็น จิ๋มมองมาที่ผม
ขณะเดียวกันลึงกะเพื่อนลึงก็หันมาที่ผม ลึงบอกว่าผัวที่จอยแต่งงานด้วย แล้วหันมายิ้มให้ผม บอกพี่นั่งรอผมก่อนไงหรือว่าจะร่วมด้วยก็ได้นะ เพื่อนๆผมคงอนุญาต ชายคนที่เย็ดปากจิ๋มถามลึงว่า มึงกะผัวจอยสวิงกันที่บ้านมันหรอ
ลึงเงียบ ผมน่าจะต้องโกรธแต่ผมก็เงียบเหมือนกัน เพราะตอนนั้นผมเงี่ยนมากอยากเข้าไปร่มด้วยจริงๆถ้าเพื่อนๆมันชวน แต่ก็ไม่มี ชายคนที่เย็ดปากจิ๋มเดินแกว่งควยมาหาผม ขนาดของมันประมาณ 7ครึ่งได้ผมเห็นมีเม็ดอะไรอีกสี่ห้าเม็ดตรงลำควย มันถามว่าสนใจป่าวถ้าสนใจต้องเล่นกันเป็นทีมแล้วต้องแลกกัน มันแนะนำตัวว่ามันเป็นผัวจิ๋ม ชื่อ ยาว
ยาวบอกว่า พวกเราชอบมีเซ็กหมู่แบบรุมสาวคนเดียว มีข้อแม้ว่าเมียของสมาชิกทุกคนต้องเป็นเมียของทุกคนในสมาชิก ถ้าไม่นั้นก็ร่วมไม่ได้ ผมเงียบเพราะทำไม่ถูก เงี่ยนก็เงี่ยน แต่ถ้าร่วมกะพวกมัน เมียผมก้ต้องเป้นของพวกมันทุกคน แล้วไม่รู้สมาชิกทั้งหมดมีกี่คน ผมจึงต้องเดินหันหลังไปนั่งรอสีชักพักหนึ่ง เสียงครวญครางในห้องก็เงียบลง
ได้ยินเสียงคุย เลยย่องมาแอบฟัง ยาวถามลึงว่ามึงล่อจอยไปกี่ทีเมื่อคืน ลึงบอกว่ากะว่าจะล่อยันสว่าง แต่ เพื่อนไอ้ลึงอีกคนถามว่า ผัวจอยให้มึงเอาด้วยหรอ จอยยอมสวิงหรอ ไหนมึงว่าจอยไม่ยอมไง ลึงบอกป่าวก้ยังไม่ได้เอาจอยเลย จอยไม่ยอม ได้แค่ดูดปากมัน มันบอกมันแต่งงานแล้ว มันไม่อยากให้ผัวมันเสียใจ ยาวถามว่า ลึงมึงบอกว่ามารอบนี้มึงจะชวนจอยมาสวิงให้ได้ไง แล้วทำไมเป็นอย่างนี้ว้า จอยแม่งหน้าเย็ดกว่าจิ๋มจะตายไป นมก็ใหญ่ หม้อก็ใหญ่ ตอนแอบดูมึงเอาจอย กูยังอยากเข้าไปเอาด้วยเลย เห็นว่ามึงรักมึงหวง กูก็เลยยอมชักว่าวแทน ไม่นั้นก็เย็ดจอยไปนานแล้ว เพื่อนลึงอีกคนพูดว่า อดเลยกู นึกว่าจะได้เป็นผัวจอยสักวัน ลึงบอกว่าคงยากแล้ว ก็จอยแต่งงานแล้ว
ขนาดกูมันยังไม่ยอมเลย เออมึงเอาอีจิ๋มต่อนะกูจะไปคุยกะผัวจอยต่อ
ผมเลยเดินมานั่งที่เก่า ลึงเดินตามมา แล้วพูดว่าพี่เคยได้ยิงเรื่องสวิงกิ้งป่าว ผมกะเพื่อนอีกห้าหกคนจะจัดกลุ่มสวิงกิ้ง
นัดกันมาเอา รอบนี้ถึงคิวเมียไอ้ยาว ใครว่างก็ให้ตามมา ส่วนไอ้ใหญ่เมียมันโดนไปเมื่อเดือนที่แล้วที่ราชบุรี ผมบอกว่าผมไม่ได้รอฟังเรื่องสวิงกิ้ง ผมอยากถามว่าคุณมีจุดประสงค์อะไรที่มาหาจอยทั้งที่รู้ว่าเขาแต่งงานแล้ว ลึงตอบว่าแค่คิดถึงตามประสาเพื่อนที่สนิทมากๆคนนึง ผมเลยบอกว่าเรื่งอเมื่อคืนผมรู้หมดแล้วนะ ลึงถามว่าจอยเล่าให้ฟังหรอ ผมว่าผมแอบได้ยินทั้งหมด ลึงบอกนั้นพี่ก้รู้ซิว่าจอยเขาไม่มีความสุขทางเพศเลย พี่เสร็จไปสามทีแต่เขายังอารมค้างอยู่เลย พี่ไม่กัวเขาหาผัวใหม่หรอ จะให้ผมช่วยไม๊ ผมเดินเข้าไปชกหน้ามันแล้วผมก็เดินกลับไปขึ้นรถไปทำงานต่อแถวสาธร วันนี้พอเท่านี้ก่อน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น