วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

ชวนสวิ้งจึงรู้ความจิง


  ผมชวนเมียออกสวิ้งมาพักหนึ่งแล้วแต่แปลกตรงที่เมียชอบแบบคนงานคนขับรถประเภทนี้น่ะผมสงสัยก็เลยถามเมียบอกว่าจะโกรธไหมถ้ารู้ผมว่าถ้าตอนนี้เรารักกันดีจะโกรธทำไมเรื่องในอดีตเมียเลยเราให้ผมฟัง....คือช่วงที่แต่งงานใหม่ๆเราแยกกันอยุ่เมียอยู่อิสานผมอยุ่ภาคกลางทำงานคนล่ะที่แยกอยุ่ประมาณ1ปีเมียเป้นผู้บริหารบริษัทต้องไปข้างนอกบ่อยไปงานเลี่ยงประจำกลับบ้านไม่เป็นเวลาแล้วเรื่องเกิดตอนมีงานเลี้ยงbossเมื่องานเลี้ยงคนขับรถก็ไปส่งพนักงานทุกคนแต่แฟนผมบ้านอยุ่ปลายทางเป็นคนสุดท้ายและเธอก็เมาด้วยเผลอหลับไปมารู้ตัวตอนที่กำลังโดนแหย่เข้าหีเธอก็สู้แต่สู้ไม่ไหวเพราะเมาสุดท้ายเธอก็ยอมให้คนขับรถเอาจนเสร็จครั้งแรกเป็นการขมขื่นแต่เธออายเลยไม่ได้บอกใคร
แล้วคนขับรถก็มาขอเอาเธออีกบอกว่าถ้าไม่ยอมจะไปพูดให้หมดเลยจนมาครั้งหลังๆกลายเป้นเธอยินยอมเธอบอกว่าคนขับรถเวลาเอาจะพูดหยาบๆและแรงเวลาเธอได้ฟังแล้วเสียวมากคนขับรถอายุ45เธอ26เอากันบ่อยมากมากผมกับแฟนนานๆเจอกันที่บางครั้ง1เดือนบ้าง2เดือนบ้างเธอเล่าว่าคนขับรถมาเอาเธอช่วงแรกบ่อยมากจนมาตอนหลังเธอตัดสินใจลาออกจากงานมาอยู่กับผมเพราะคนขับรถพาเธอออกสวิ้งกับคนขับรถตู้ด้วยกันในโรงแรมบ้างในรถตู้บ้างเธอเคยสวิ้ง4/1ในรถตุ้เธอบอกว่าได้อารมมากแต่เธอต้องตัดสินใจเด็ดขาดลาออกเพราะไม่อยากมีปัญหาที่หลังเธอบอกครั้งสุดท้ายที่โดนคือ4/1เพราะเขาขอครั้งสุดท้ายแต่เธอไม่คิดว่าจะมาถึง4คน..........ผมบอกไม่เป็นไรเราเข้าใจกันก็พอแล้วทุกวันนี้เธอตามใจผมว่าอยากให้เธอทำไรก็บอกซึ่งผมก็okดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น