วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

ชวนกิ๊กแฟนมาสวิง8


  หลังจากเหตุการวันนั้น ระหว่างที่ผมสับสนอยู่ว่า ข้อเท็จจริงคืออะไร ผมก็ได้รับโทรศัพท์จากไอ้ลึง มันบอกว่าผมขอพักอยู่ข้างนอกสักพักหนึ่ง และเรื่องที่เกิดขึ้นมันจะมาอธิบายเองว่าข้อเท็จจริงเป็นยังไง ขณะเดียวกันผมก็ได้รับโทรศัพท์อีกสายหนึ่งจากเพื่อนสนิทของผมเองที่มันเคยชวนผมไปเป็นเพื่อนมันตอนมันไปสวิงรอบแรกกะพวกกลุ่มเพื่อนไอ้ลึง เพื่อนผมโทรมาถามว่าทำไมไม่ไปร่วมสวิงจอยวันก่อน สนุกกันมากเลย จอยเก่งมาก รับได้ทุกท่า ขณะควยสองอันเข้ารูหีเดียวยังไหม เสียดายที่ผมไม่ได้ไป ผมจึงตอบมันไปว่ามึงไปเอาจอยด้วยหรอวันนั้น จอยหีฉีกเลย
เพื่อนผมบอกว่าไม่ฉีกก็แปลก มึงก็รู้ว่าของกูขนาดไหน จำไม่ได้หรอตอนไปตีหม้อด้วยกัน ก็ยังต้องยอมให้มึงเอาก่อนเลยแล้วกูค่อยเอาต่อจากมึง แล้วนี่จอยมันรับควยกูกับของไอ้ลึงพร้อมกัน ของไอ้ลึงมึงก็เห็นใหญ่กว่ากูอีก แต่เมียมึงสุดยอดเลย ตอนโดนสองอันในหี ยังรับรูตูดอีกอัน มึงได้เห็นคลิปตอนกูเอาเมียมึงป่าว สุดยอดมากเลย มึงน่าจะมาด้วย ผมเลยถามว่าแล้วจอยตอนนั้นเป็นไรบ้าง ผมหมายถึงว่าเขามีสติดีอยู่หรือป่าว เพื่อนผมบอกว่าจอยก็ได้แต่ยิ้มเชิญชวน กูถามว่ามึงมาเมื่อไร จอยก็เงียบ ไอ้ยาวที่ชวนกูมาบอกว่า มึงติดประชุม เดี๋ยวจะตามมาสมทบ กูโคตรดีใจเลย อยากเอาเมียมึงมาตั้งนานแล้ว มึงไม่ยอมกู แต่วันนี้ก้ได้เอาเมียมึงสมใจแล้ว พวกเพื่อนไอ้ลึงก็สมหวังกันทุกคน
ยังว่าไอ้ลึงเลยว่าหวงอยู่ได้ แล้วไงในที่สุดผัวไอ้จอยก็ยอมให้พวกกูเอาอีจอยได้สมใจ สงสารแต่จอยมันซิ เจอควยลำใหญ่ๆแถมจะแบบฝังมุกเกือบทุกคน แต่จอยเก่งนะรับได้ทุกควยเลย เจอสามคนที่ช่วงล่าง ปากก็ดุดควยอีกสองอัน นมจอยก็ใหญ่โดนไอ้ต้นเย็ดตงซอกนมอีก ผมถามเพื่อนผมว่าทำไมกูไม่เห็นคลิปที่มึงเย็ดเมียกู เพื่อนผมบอกว่าคงส่งคลิปให้ผมดูไม่หมด ก้เอากันตั้งแต่เที่ยงวันยันตีสอง แต่ที่เสียดายมากคือมึงไม่มาร่วมด้วยมึงจะรู้ว่าเมียมึงมีความสุขแค่ไหน เก่งแค่ไหน เพื่อนผมบอกว่าไหนๆกูก็เป็นผัวจอยอีกคน ขอกูไปอยู่บ้านมึงเลยได้ป่าว กูชอบเมียมึง ให้กูเป็นผัวน้อยก็ได้ ผมไม่ตอบได้แต่เงียบ มันเลยวางหูบอกว่าจะโทรมาคุยใหม่ เท่าที่ผมจับความจากเพื่อนผม ดูเหมือนเมียผมมีความสุขมาก แต่ทำไมเขากลับมาถึงร้องไห้ มันคืออะไรกันแน่ หรือว่าเมียผมชอบสวิง ชอบโดนรุมแต่ไม่กล้าบอกผม จริงๆผมยอมรับได้ ขอให้เมียผมมีความสุขผมยินยอม ผมไม่ใช่คนเห็นแก่ตัว หรือมองว่าเสียศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย ถ้าให้ความสุขกะเมียได้ไม่เต็มที่ก็ยอมที่จะหาคนมาช่วย ก็แบบที่ผมยอมให้ไอ้ลึงมันเอาเมียผมต่อจากผม หลังจากที่ผมเหนื่อยหรือปลุกไม่ตื่น แต่ตอนนี้ผมอยากรู้ว่าความจริงคืออะไร ใครจะตอบคำถามผมได้ แล้วไอ้ลึงก็ติดต่อเข้ามาบอกว่าขอคุยด้วย จะมาชี้แจงเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น มันมาหาผมคืนวานที่บ้าน ไอ้ลึงบอกว่าจอยขอให้มันออกจากบ้านผม มันรับปากว่าได้แต่ขอไปเลี้ยงอำลา มันขับรถพาเมียผมไปกินแถวรังสิตร้านประจำที่มันชอบไปกินกัน แล้วบังเอิญมันไปเจอกลับเพื่อนที่สวิง มันสาบานว่าไปเจอโดยบังเอิญจริงๆ แล้วจอยก็ชวนพวกมันนั่งที่โต๊ะเดียวกัน เพราะจอยก็รู้จักพวกมันด้วย พวกมันถามจอยว่าผมจะยอมให้พวกมันสวิงกะจอยได้เมื่อไร ผมเข้าทีมสวิงแล้ว จอยบอกว่าไม่มีทางที่ผมจะเข้าร่วมทีม ไม่ต้องมาอำ ความจริงผมแกล้งเข้าร่วมทีมพราะต้องการรู้ว่าไอ้ลึงกะพวกเพื่อนมันมีแผนการอะไร ไม่ได้ตั้งใจเลย โดยที่จอยไม่รุ้เรื่องนี้เลย กลุ่มเพื่อนไอ้ลึงก็ยืนยันบอกว่ายังไงวันนี้มันต้องขอสวิงให้ได้ เพราะเมียของทีมสวิงทุกคนเป็นเมียของทุกคนแล้วเหลือแต่จอยคนเดียว จอยบอกไม่ยอมจะขอตัวกลับบ้าน ไอ้ลึงบอกว่าได้ขอเข้าห้องน้ำก่อน แต่พอกับมาที่โต๊ะก้เห็นไอ้ยาวมันกอดจูบเมียผมอยู่ ไอ้ต้นก็เอามือล้วงหีเมียผม ไอ้ลึงถามว่าพวกมึงทำอะไร ผัวไอ้นิดเลยบอกว่ามึงก็เห็นว่ามันกำลังจะเอากัน ไอ้ลึงถามว่าแล้วจอยมันยอมหรอ ผัวอีนิดบอกว่า ก็อย่างที่เห็น มึงว่าจอยมันยอมป่าวละ ไอ้ยาวถามจอยว่า มันป่าวละเวลาโดนเย็ดทั้งสองรูพร้อมกัน ไอ้ลึงมันเล่าให้ฟังหมดแล้ว ถ้าจอยเจอทีเดียวหลายคนมันเสียวกว่านั้นเยอะเลย อยากลองป่าว ไอ้จอยยังไม่ตอบเลย พวกเม่งก้ตลุยเลย ก็อย่างที่มึงเห็น มึงว่าจอยมันยอมป่าว ไอ้ลึงบอกว่าพวกมึงจะสวิงกันที่นี่เลยหรอ ผัวไอ้นิดถามว่าทำไมจะไม่ได้ละ พวกกูทำที่นี่ประจำ ห้องนอนก็มี เอาที่นี่สักสองสามรอบแล้วค่อยย้ายไปเอาที่ห้องนอนข้างหลังนี่ก็ได้ แล้วผัวไอ้นิดก้เข้าไปช่วยแก้ผ้าจอยจนเปลือยหมด มันบีบนมจอย แต่จอยก็ไม่ขัดขืน จนไอ้ลึงทนไม่ไหว ควยแข็งเลยเข้าไปร่วมกันสวิง พวกมันผลักกันเอาเสร็จกันไปหลายรอบ แต่จอยดูเหมือนยังอยากอีกแต่พวกผมไม่ไหวแล้ว
ไอ้ยาวเลยโทรไปตามสมาชิกในทีม มีเพื่อนสนิทพี่ด้วย ไม่เชื่อไปถามเพื่อนพี่ดูซิ ผมถามว่าแล้วที่โทรมาหาผมละมีเจตนาอะไร ไอ้ลึงบอกว่าไอ้ยาวมันจะโทรชวนผมมาสวิงด้วย พอโทรได้ไม่ทันที่จะได้คุย มันดันเงี่ยนอยากเย็ดจอย ก็ตอนที่มันโทรจอยกำลังดุดควยให้ไอ้ยาวอยู่ พี่เลยได้ยินเสียงที่พวกเรากำลังเอาจอย แต่จอยคงสาหัสมาก ก้โดนควยสองอันในรูหี ตั้งหลายรอบ โดนไอ้ต้นกะผมพร้อมกัน โดนผมกะเพื่อนสนิทพี่ โดนไอ้ยาวกะเพื่อนสนิทพี่ กับโดนไอ้ต้นกะผัวไอ้นิด แต่ที่หีฉีกก็ตอนที่โดนผมกะเพื่อนสนิทพี่ เพื่อนพี่ยังถามจอยว่าเจ็บป่าว ไหวไม๊ หีมีเลือดไหลแล้ว จอยยังตอบว่าไหว เสียวมากทำต่อ ไอ้ลึงถามว่าได้ดูคลิปยัง ผมบอกว่าดูแล้ว ไอ้ลึงบอกว่าจอยสนุกมากเลย ไม่เชื่อไปถามจอยดูซิ ได้ถามจอยยัง และที่ผมไม่กลับบ้านพร้อมจอยเพราะจอยเขาไม่ต้องการให้ผมอยู่ด้วยแล้ว
มันถามว่าจอยไปไหน เรียกจอยมาถามก็ได้ ผมตอบว่าไม่ต้องยุ่ง ไอ้ลึงบอกว่าผมขอนอนค้างคืนนี้อีกคืน มันจะขอเก็บของของมันกว่าจะเสร็จคงดึกมาก ตอนนั้นผมสับสนมากๆ อะไรกันแน่ เมียผมชอบสวิง หรือเพราะผมเป็นต้นเหตุกันแน่ หรือทั้งสองอย่าง แต่ผมเคยคุยกะจอยว่าโดนทั้งสองรูพร้อมกันเป็นไร จอยบอกว่าเสียวมากอยากโดนแบบนั้น
ผมจึงตัดสินใจถามไอ้ลึงว่าอยากอยู่บ้านนี้ต่อป่าว มันแสดงสีหน้าดีใจมาก บอกว่าอยากอยู่ต่อถ้าผมยอมให้มันอยู่ต่อ
ผมไม่รู้ว่าจะตัดสินใจผิดอีกครั้งหรือไม่ เพราะอยากรู้ว่าอะไรคือความจริง ถ้าให้มันไป ผมจะรู้ความจริงได้ไง ผมต้องถามจอยด้วยว่าความจริงคืออะไร คืนนี้ไอ้ลึงเลยได้อยู่บ้านผมต่อไป ส่วนจอยก็นอนพักอยู่ในห้องนอนข้างบน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น