วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

ชวนกิ๊กแฟนมาสวิงุ6


  หลังจากที่ลึงได้เอาเมียผมสมใจแล้ว คืนต่อๆมาลึงก็เข้ามาทำหน้าที่แบบไม่ต้องเชิญเหมือนเคย แต่ดูแฟนผมจะไม่ยินยอมด้วย ลืมบอกไปว่าหลังจากที่ลึงได้สวิงร่วมกะผมคืนก่อนแล้ว คืนถัดมาก็ไม่มีการดื่มกินเหมือนคืนก่อนๆที่ผ่านมา ผมกะแฟนก็จะมีอะไรกันตามปกติ แต่ต่างตรงที่ว่ามีไอ้ลึงเข้ามาร่วมแบบไม่ได้รับเชิญ และเมียผมไม่ค่อยยอมให้ไอ้ลึงมันเอา จะผลักไสอยู่ตลอด เพราะไอ้ลึงเข้ามาตอนที่ผมกำลังจะเสร็จ แต่เมียผมยังไม่ถึงฝั่ง ไอ้ลึงก็จะมาใช้ลิ้นเลียหีเมียผม ดูดดุนแตดจอย จอยนึกว่าผมทำ แต่พอเห็นเป็นไอ้ลึง จอยก็เอามือจิกผมไอ้ลึงขึ้นแล้วลุกขึ้น ไม่นอนให้เลีย แต่ไอ้ลึงมีหรือจะยอม มันจับจอยกดลงกับเตียงนอนแล้วคร่อมตัวทับเมียผม จอยอ้าปากจะพูด ไอ้ลึงเอาปากประกบดูดลิ้นจอย ส่วนมือก็ล้วงหีจอย เข้าออกจากหนึ่งนิ้วเป็นสองนิ้ว จอยพยายามดันอกเขาให้ออกจากการถูกกดทับแต่คงแพ้แรงไอ้ลึง และความเงี่ยนคงเพิ่มขึ้นจากการใช้ปากใช้นิ้วของไอ้ลึง ไม่นานจากผลักกลายเป็นโอบกิดร้องคราง ตอนนั้นผมไม่รุ้จะทำตัวยังไง เพราะรู้ว่าตัวผมเองเส็ดแล้วแต่ของยังไม่แข็งที่จะต่อรอบสองได้ และไอ้ลึงก็ไอ้เอาเมียผมไปแล้วคืนก่อน คืนนี้ให้มันช่วยให้เมียผมมีความสุขอีกก็ไม่น่าจะมีปัญหา จึงมองดูไอ้ลึงเย็ดเมียผม ยิ่งเมียผมขัดขืนปัดป้องผมยิ่งดูมีอารมมากขึ้น ผมได้ยินจอยครางกับได้เห็นการเล้าโลมของไอ้ลึง ในไม่ช้าผมก็ควยแข็ง จะเดินเข้าไปเอาควยจ่อหีจอย แต่ช้าไปไอ้ลึงมันเอาควยมันกระทุ้งเข้าไปก่อน แล้วหันมาส่งยิ้มให้ผมทำนองว่าช้าไปพี่แล้วมันก็ซอยอยู่พักนึง เสียงหน้าขามันกระทบกับโหนกหีจอยดังพั๊บๆ ผมเดินเข้าไปใกล้มากขึ้นบอกให้มันออกก่อนผมจะเย็ดจอยก่อน มันบอกว่าพี่เดี๋ยวพี่เย็ดตูดจอย ผมจะพลิกตัวนอนให้จอยขึ้นเย็ดผมแล้วพี่ค่อยเย็ดรูก้น มันพูดไปทำไป แล้วมันก็จับจอยโน้มตัวเข้าหามัน มันดูดนมจอยส่วนข้างล่างก็กระแทกหีจอย จอยเด้งรับเป็นจังหวะ ผมเห็นรูตูดลอยเด่นเลยเอามือแหกรูตูดเป็นร่องนำทางให้ควยผมเสยเข้า แล้วผมก็เอาควยยัดรูตูด จอยสะดุ้ง แล้วก็ครางซีด บอกแน่นไปหมดเลยพี่ จอยเจอเข้าทั้งสองรู ในไม่ช้าก็มีน้ำไหลออกมาเลอะกระโปกผม ไม่รู้ว่าเป็นน้ำรักของเมียผมหรือของไอ้ลึง หรือทั้งสองคน ผมจึงเร่งซอยแล้วก็ปล่อยน้ำในนั้น พอชักควยออกจากรูตูด น้ำไหลตามออกมา แต่ดูเหมือนว่าจอยกะไอ้ลึงยังมีความต้องการต่อเพราะไอ้ลึงไม่เอาควยออกจากหีจอยเลย มันยังคงดูดนม บีบนมจอย ส่วนจอยก็ครางต่อ ไอ้ลึงมันโน้มตัวจอยให้พลิกตัวมานอนด้านข้างมันแล้วบรรเลงกามใส่เมียผมแบบรุนแรง ผมเห็นนมจอยแดงกล่ำ มีรอยดูดตามซอกคอ ตามตัว ในไม่ช้ามันก็มาเลียรูหีรูตูดจอย จอยแอ่นหีรับการเลียของมัน ซึ่งแสดงว่าจอยเงี่ยนมากแล้ว ไอ้ลึงมันรู้ แทนที่มันจะเอาควยยัดหีจอย มันกลับเอาควยกระทุ้งเข้ารูตูด โดยมันงัดควยมันมาถูแตดจอยแล้วทำทีเหมือนจะแหย่เข้ารูหีแต่แยงเรฃลื่อนมาเข้ารูตูด จอยสะดุ้งถอยตูดออก แต่ไม่ทันไอ้ลึงไอ้ลึงกระทุ่งสุดแรงมิดด้ามควยเลย ไอ้ลึงเอานิ้วแยงหีจอยสามนิ้ว ซอยเข้าออกพร้อมกับจังหวะเย็ดตูด ไม่ถึงห้านาที ผมเห็นลึงชักนิ้วออกมามีน้ำติดออกมาเยอะมาก จากนั้นไอ้ลึงกะทยอยซอยรูตูดจอย จนนำแตกในรูตูด แล้วมาก็นอนทับจอย ผมจึงเดินมานอนที่เตียงด้วย ผมตื่นมาอีกทีตอนเช้า ไม่เห็นจอยกะไอ้ลึงแล้ว นึกว่าไอ้ลึงต้องเอาเมียผมที่ข้างล่างแน่ เลยย่องลงไปดู ได้ยินไอ้ลึงพูดว่า จอยหีจอยตูดจอยเย็ดมันส์เหมือนเดิมเลยนะ ทำไมไม่ยอมให้เราเย็ดละ เมื่อคืนผลักไสเราทำไม ไม่รักเราแล้วหรอ อีกอย่างพี่เขาก็เย็ดจอยไม่เส็ด ให้เราช่วยไม่ดีหรอ จอยบอกว่า จอยมีสามีแล้ว เรื่องเมื่อก่อนคืออดีต ก็จริงที่พี่เขาเย็ดจอยไม่เสร็จ มีอารมค้าง แต่เขาก็รักจอย เขาพยายามทำทุกอย่างให้จอยเสร็จ เลียหีจอยจนเสร็จก็เคย ไอ้ลึงบอกว่าแต่มันก็สู้ควยไม่ได้หรอก หรือว่าไม่จริง จอยบอกว่าเริ่มอดีตเรามันจบไปแล้ว อย่าไปพูดถึงมัน แต่จะมีแต่ความเป็นเพือนเท่านั้น ไอ้ลึงบอกว่าแต่พี่เขาก็ยอมให้เราเย็ดจอยแล้ว ทำไมจอยไม่ยอมให้เราเย็ดดีๆ จอยบอกว่าที่พี่เขายอมให้ลึงก็เพราะเขารู้ว่าจอยอารมค้าง เขายอมเพราะพี่อยากให้จอยมีความสุข พี่เขาไม่ใช่อยากให้ลึงมาเอาจอยหรอกนะ ไอ้ลึงบอกว่ามันก้เหมือนกันนั่นแหละ ผมอแบดีใจที่เมียผมเข้าใจผมที่ผมทำไปอย่างนั้น ไอ้ลึงบอกว่าขอเราอยู่เป็นผัวอีกคนนะ พี่เขาก็ยอมแล้ว จอยบอกว่าเป็นได้แค่เพื่อน เรื่องอื่นไม่ต้องพูดแล้ว ถ้าอยากอยู่บ้านนี้ต่อไป แล้วจอยก็เดินไปทำกับข้าว ทิ้งมันนั่งอยู่คนเดียว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น