วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

อยากระบาย 2


  ผม เพื่อนสนิทมากอยู่คนหนึ่ง ชื่อ เม้ง มันเป็นลูกคนจีน ผมเรียนห้องเดียวกับมันตั้งแต่ ป 1.จนถึง ม 1 ไอ้เม้งต้องออกไปช่วยที่บ้านขายก๋วยเตี๋ยวเพราะพ่อมันป่วย มันเป็นลูกชายคนเล็ก บ้านมันมีพี่ชาย พี่สาวแต่เราก็ยังเจอกันบ่อยๆเพราะบ้านมันอยู่หน้าปากซอยบ้านผม ผมจะไปกินก๋วยเตี๋ยวฟรีบ้านมันเป็นประจำ พี่สาวของเม้ง ชื่อหลิน เป็นคนสวย ขาวและอวบ ผมชอบแอบมองนมเธอประจำตอนเธอก้มเช็ดโต๊ะ พอผมเรียนอยู่อยู่ ม3 พ่อของเม้งก็เสีย ผมยังจำได้ แม่ของเม้งยังดูไม่แก่แถมยังดูสวยอีกด้วย ตัวเล็กๆ หมวย ขาวๆ ช่วงนั้น กิจกรรมของผมกับเพื่อนๆคือ การแตะบอล กับ ดูหนังโป๊ที่บ้านผม ผมก็จะชวนไอ้เม้งด้วย (เพราะบ้านมันใกล้ผมมาก) ผมกับเพื่อนจะแข่งชักว่าวกันเป็นประจำ ไอ้เม้งจะมีเงินใช้มากกว่าผมเพราะแม่มันให้เงินเดือน ไอ้เม้งจะเอาเงินซื้อ วีดีโอ กับ หนังสือโป๊ แล้วทิ้งไว้ที่บ้านผมเพราะมันนอนกับพี่ชาย (ไม่อยากให้พี่ชายรู้) เรื่องเลวๆในชีวิตผมเริ่มต้นจาก วีดีโอ เรื่อง taboo (ไอ้เม้งเป็นคนซื้อ) เป็นเรื่องเกี่ยวกับการมีเซ็กในครอบครัว แรกๆผมก็เฉยๆ แต่ไอ้เม้งชอบมาก ทุกครั้งที่ไอ้เม้งมานอนค้างที่บ้านผมก็จะดูแต่เรื่องนี้จนผมเริ่มสนใจมาก ขึ้น ไอ้เม้งมานอนบ้านผมทุกวัน ศุกร์ เสาร์ (ผมมีห้องนอนส่วนตัว) ผมกับมันสนิทกันมากขึ้น มันช่วยชักว่าวให้ผม ผมก็ช่วยมันเหมือนกันนานๆเข้ามันก็อมควยให้ผม ผมก็ต้องอมควยให้มัน(มันก็สนุกดี) ทำกันประมาณ3-4ครั้ง ไอ้เม้งเริ่มเล่าเรื่องในบ้านมันให้ผมฟัง มันว่าตอนนี้มันนอนเดียวเพราะพี่ชายไปนอนเป็นเพื่อนแม่ ส่วนพี่สาวก็มีคนมาจีบหลายคน แต่แม่ไม่ชอบ พี่สาวไอ้เม้งชอบออกไปกับแฟนและกลับบ้านดึกๆไม่ยอมช่วยงานที่ร้าน และยังชอบทะเลาะกับแม่ด้วย บางที่ก็ออกไปอยู่กับแฟนเป็นอาทิตย์พอเงินหมดก็กลับบ้าน (สุดท้าย แม่มันก็จับพี่สาวมันแต่งงานกับเสี่ยขายส่งลูกชิ้นปลา ที่มาส่งบ้านมัน) ไอ้เม้งยังเล่าอีกว่า พี่ชายกับแม่มันดูสนิทสนมกันมาก มันว่าต้องเหมือนในเรื่ง taboo ที่ลูกกับแม่เย็ดกันแน่ ผมตื่นเต้นมากที่ได้ยินเรื่องแบบนี้ ผมถามมันว่า แล้วทำไมมึงไม่ร่วมมีกับพี่มึง ไอ้เม้งว่าก็เค้าไม่ชวนแถมทำตัวปกติเหมือนไม่ให้ใครรู้ แล้วจะกล้าได้ยังไง....ผ่านมาตอนที่ผมเรียนอยู่ ม 5 พี่ชายของแม่ (ชื่อ ลุงพจน์ )เป็นตำรวจ มาจากต่างจังหวัด มาขออยู่ที่บ้านผม 2-3วัน (มาเรียนอะไรไม่รู้) แม่ให้ผมไปนอนอยู่ห้องสาวผมก่อน .......ผมมีน้องสาวอยู่คนนึง ชื่อ จูน สมัยเด็กผมกับน้องนอนด้วยกันจนผมเรียน ม 1 จูนเรียน ป6 แม่ก็จับแยกห้องนอนเพราะโตแล้ว แต่ผมว่าที่โดนแยกห้องเพราะผมชอบอาบน้ำกับน้องจูน เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมกับจูนชอบเล่นน้ำ ร้องเพลง กันในห้องน้ำตั้งแต่เด็กจนโต ครั้งหลังสุด ตอนผม ม1 ผมกับจูนอาบน้ำด้วยกันแล้วแม่เปิดประตูห้องน้ำมาเจอ แม่ไม่ว่าอะไรแต่ห้ามไม่ให้อาบน้ำด้วยกันอีก แต่เรา 2 คนก็ไม่เชื่อจนอีกครั้ง แม่เจอผมเอาจู๋ถูตูดจูนอยู่ แม่ตีผม ตีจูนด้วยแล้วจับเราแยกห้องนอน (ตอนนั้นผมกลัวแม่ตีเลยไม่กล้าทำอีกและจูนก็เริ่มโตเป็นสาวขึ้นเรี่อย แถมแรดอีกด้วย จูนเป็นคนถือป้ายกีฬาสี เป็นรีดเดอร์ ) ........ผมเข้าไปนอนกับจูนคืนแรกเราคุยกันเรื่องที่โรงเรียน เรื่องเพื่อน จบสุดท้ายเรื่องที่โดนแม่ตีตอนอาบน้ำด้วยกันตอนเด็กๆ จูนเริ่มแซวผมเรื่องจู๋เล็ก ผมก็แซมเรื่งจิ๋มโหนกๆของจูน แซวกันด้วยเกล้วเอามือไปโดนด้วย จนผมตัดใจชวนจูนอาบน้ำด้วยกันอีกครั้ง จูน ว่า ผมบ้าแต่ ผมพูดจนจูนยอม (ห้องนอนจูนมีห้องน้ำในตัว ) พอเราเข้าห้องน้ำผมกับจูนก็อายๆกันแต่คงเพราะอารมณ์พาไปสุดท้ายเราก็แก้ผ้า กันในห้องน้ำ นมของจูนใหญ่ขึ้มากสวยด้วย หีก็โหนกนูน แต่หมอยดกมาก ของผมก็เหมือนกัน ผมแซว จูนว่า หมอยดกต้องเซ็กจัดแน่ จูนก็แซวกลับว่า ของพี่จอม(ชื่อ ผมเอง)ก็ดก ก็เซ็กจัดเหมือนกัน ผมถามว่ารู้ได้ยังไง จูน ว่า ไม่รู้ได้ไง ชวน พี่เม้งมาชักว่าวกันทุกอาทิตย์ ผมถามว่า รู้ได้ไง เปิด หนังโป๊ ซะดังไม่รู้ก็โง่แล้ว ผมเปิดผักบัวแล้วเอาสบู่ถูกตัวแล้วก็ถูให้จูน ตอนแรกก็ถูแขนแล้วก็ขยับมาถูหลังแล้วก็นม จูนยืนเฉยแต่พอผมถูจิ๋มให้จูน เธอก็จับควยผมรูดขึ้นรูดลง ผมถามจูนว่า เราเย็ดกันในห้องน้ำ เป็นครั้งแรกที่ได้เย็ดผู้หญิง มันดู เก้ๆกังๆยังไงไม่รู้ แต่สุดท้ายผมก็เย็ดกับจูนจนน้ำแตก แต่จูนให้แตกข้างนอกเพราะกลัวท้อง พอเย็ดกันเสร็จ ผมกับจูนอาบน้ำล้างตัวแล้วออกมานอนคุยกัน ผมถามจูนโดนใครเย็ดคนแรก จูนว่า แฟนจูนที่เป็นรุ่นพี่ ตอนไปฝึกเต้นรีดเดอร์ ตอนเรียนอยู่ ม 3 ผมว่า จูนมีแฟนตั้งหลายคน โดนรุ่นพี่เย็ดคนเดียวเหรอ จูนว่า ก็โดนเย็ดทุกคน ก็รุ่นพี่ที่เย็ดจูนคนแรกเที่ยวไปเล่าให้เพื่อนฟัง แต่ละคนก็พยายามจีบจูนเพื่อฟันจูนทุกคน ตอนนี้จูนไม่ได้คบใครแล้ว ไม่มีแฟนมา 2 เดือนแล้ว ก็มาโดนพี่จอมเย็ดนี้เละ สองคืนที่นอนห้องเดียวกับจูนเราเย็ดกันเกือบ 10 รอบ จนลุงพจน์กลับต่างจังหวัด ผมก็กลับมานอนห้องตัวเอง แต่เราสองคนพี่น้องพยายามหาเวลาว่างตอนที่ไม่มีใครอยู่เพื่อหาความสุขกัน ตลอด วันนั้นตอนผมเรียนอยู่ ม 6 พ่อกับแม่ไปงานศพ เมียลุงพจน์ที่ต่างจังหวัด ไปค้าง 2 คืน (ศุกร์ เสาร์) ไอ้เม้งมานอนค้างบ้านผมเพื่อดูหนังโป๊ ตอนแรกผมก็ไม่อยากให้มันมาค้างเพราะผมอยากจะอยู่กับจูน 2คน คืนนันผมกับมันดูหนังโป๊กันอยู่ (กำลังมีอารมณ์) จูนเคาะประตูห้องบอกว่าขอดูด้วย ผมเปิดประตูห้องออไปคุยกับจูนบอกว่าไอ้เม้งมันอยู่ จูนว่าไม่เป็นไร อยากดู ผมเข้าใจทันที่ว่าจูนต้องการอะไร ผมพาน้องจูนสุดที่รักเข้ามาในห้อง ไอ้เม้งทำท่างง ผมว่าไม่เป็นไร เราดูกัน 3 คนก็ได้ ไอ้เม้งเปิดหนังดูพ่อ หนังโป๊ที่เราดูกันอยู่เรื่อง taboo 4 เป็นตอนที่ลูกสาวกับพ่อเย็ดกันบนเตียงขณะที่แม่นอนหลับอยู่ข้างๆ เรา 3 คนนั่งดูได้ 10 นาที จูนก็เอามือมาลูบควยผม ไอ้เม้งหันมามองยิ้มๆ ผมเลยเริ่มเปิดเกมส์โดยลุกขึ้นมาแก้ผ้าตัวเองแล้วหันไปถอดเสื้อกับกางเกงนอน ของจูนออก ไอ้เม้งมันรู้งานรีบถอดเสื้อผ้าออกทันที จูนก้มลงอมควยผม ไอ้เม้งก็มายืนข้างๆให้จูนอมเหมือนกัน ทุกอย่างเป็นไปตามอัตโนมัต คืนนั้นผมกับไอ้เม้งกระหน่ำเย็ดน้องจน ตั้งแต่ 2 ทุ่มจน ตี 2 แล้วก็หลับกัน จนเที่ยง ไอ้เม้งรีบกลับไปขายก๋วยเตียว ส่วนผมกับน้องลุกขึ้นมาอาบน้ำหาข้าวกัน แล้วเย็กกันต่อ พอตกดึกไอ้เม้งก็มาค้างบ้านผมอีก ทุกอย่างเหมือนเดิม ผมกับไอ้เม้งเย็ดน้องจูนแบบไม่มีเหน็ดเหนื่อย ผมแทบจะไม่เชื่อตัวเองว่าจูนน้องผมจะเงี่ยนได้ถึงขนาดนี้ นี้เคยเด็ก ม 5 ถ้าอยู่มหาลัยจะเหลืออะไร ผมนั่งดูจูนโดนไอ้เม้งมันเย็ด แล้วยังจะเรียกผมให้เข้าไปดูดนมให้อีก (มันขี้เงี่ยนจริง) (ผมอยากอธิบายลักษณะ จูนให้รู้จัง จูนสูง 160 ซม หนัก 50 kg หน้าคล้าย แอน af6 ไม่ได้สวยมากแต่ก็ไม่ขี้เหล่) ผมกับไอ้เม้งและจูนหาความสุขทุกครั้งที่มีโอกาส จนผมและจูนเข้าเรียนมหาลัย ผมมีแฟนหลายคน คนให้ที่เคยผ่านผู้ชายมาแล้ว ผมก็จะใช้งานซักพักจนเบื่อแล้วก็แบ่งให้ไอ้เม้งมันบ้างแล้วขึ้นอยู่ว่าคนไหน จะยอมบ้าง ส่วนจูนก็มีแฟนเรื่อยๆ จูนจะมาเล่าให้ผมฟังเรื่องแฟนๆของเธอตอนที่เราเย็ดกันอยู่ตลอด จนเรียนจบ ตอนี้จูนได้แฟนเป็นลูกคนรวย ส่วนผมยังโสด ส่วนเม้งยังแวะเวียนมาหาผมตลอด ........ชีวิตผมได้ดีก็เพราะไอ้เม้งนี้เละ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น